Bệnh viện Phương Châu Sóc Trăng

top 3
Trúc My

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng chăm sóc sức khỏe toàn diện với các chuyên khoa Đa Khoa - Sản - Phụ - Nhi trên nền tảng hợp tác y tế toàn diện cùng đối tác Nhật Bản, đồng bộ chất lượng hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn, chuyên nghiệp, tinh tế, kiểm soát nhiễm khuẩn chặt chẽ và tiên phong trong quản lý cũng như cải tiến chất lượng liên tục.


Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng có dịch vụ y tế và các tiện nghi đều được đồng nhất về chất lượng. Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 17/02/2021 với quy mô 7 tầng, có vốn đầu tư hơn 20 triệu USD trên diện tích hơn 7400m2. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ngay trục đường chính của Sóc Trăng và giao lộ đi các tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Hậu Giang,…Phương Châu Sóc Trăng đã góp phần rút ngắn khoảng cách địa lý để người dân ở các tỉnh, thành lân cận của ĐBSCL được thụ hưởng chất lượng y tế xứng đáng với chi phí hợp lý.


Hiện tại, Bệnh Viện Phương Châu Sóc Trăng với các chuyên khoa mũi nhọn Đa Khoa – Sản – Phụ – Nhi, giai đoạn 1 với quy mô 50 giường bệnh:

  • Sản Phụ Khoa: thực hiện các ca sanh “mẹ tròn con vuông”, dịch vụ tầm soát sàng lọc trước và sau sanh, chăm sóc sơ sinh theo tiêu chuẩn an toàn, khám và tầm soát ung thư phụ khoa theo khuyến cáo và tiêu chuẩn quốc tế…Nhi Khoa: thực hiện các hoạt động khám, điều trị bệnh và tiêm ngừa an toàn chất lượng cao cho bé.
  • Đa khoa: thực hiện các dịch vụ chẩn đoán và điều trị kỹ thuật cao như: nội khoa, ngoại khoa, tai mũi họng, mạch máu, trĩ, nội soi tiêu hóa

Ngoài hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, Bệnh Viện Phương Châu Sóc Trăng quy tụ đội ngũ các bác sĩ và điều dưỡng trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đến từ Tập Đoàn Y tế Phương Châu, liên tục được cập nhật kiến thức y tế mới nhất, bám sát với phát triển của nền y học thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 373 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 1900 545 466
Email: info@phuongchau.com
Website: https://soctrang.phuongchau.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvphuongchausoctrang
Bệnh viện Phương Châu Sóc Trăng
Bệnh viện Phương Châu Sóc Trăng
Bệnh viện Phương Châu Sóc Trăng
Bệnh viện Phương Châu Sóc Trăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy