Top 10 bệnh viện khám và điều trị ung thư tốt nhất thế giới

Hằng Hoàng 1640 0 Báo lỗi

Ung thư là căn bệnh phổ biến trên toàn cầu hiện nay với hơn 200 loại khác nhau, theo một ước tính trong hai thập kỉ tới số ca ung thư trên toàn cầu sẽ tăng ... xem thêm...

  1. Trung tâm y tế Ronald Reagan tọa lạc trong khuôn viên của trường Đại học California nằm tại thành phố Los Angeles, California, Mỹ. Bệnh viện này được biết đến là nơi cung cấp các trang thiết bị y tế phục vụ việc chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiện đại bậc nhất trên thế giới.


    Trong tất cả các khoa chữa bệnh thì khoa ung thư của bệnh viện này là một trong những nơi chữa trị bệnh ung thư tốt nhất trên thế giới hiện nay do được trang bị các thiết bị y học hiện đại tiên tiến, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị ung thư, luôn tiên phong trong việc đổi mới và cải tiến các loại hóa chất, máy móc để phục vụ khám và điều trị. Chính vì vậy nơi đây là địa điểm điều trị bệnh uy tín của những bệnh nhân ung thư trên toàn thế giới.


    Địa chỉ: 757 Westwood Plaza, Los Angeles, CA 90095, Mỹ

    Website: https://healthinfo.uclahealth.org/Conditions/Cancer/


    Trung tâm y tế Ronald Reagan UCLA
    Trung tâm y tế Ronald Reagan UCLA
    Trung tâm y tế Ronald Reagan UCLA
    Trung tâm y tế Ronald Reagan UCLA

  2. Stanford không chỉ nổi tiếng là một trong những trường đại học danh giá bậc nhất thế giới, nơi đây còn có trung tâm y tế Stanford tọa lạc ở bang California của Mỹ. Trung tâm y tế Stanford được biết đến nổi tiếng khắp thế giới trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh ung thư cùng một số chuyên ngành khác như cấy ghép nội tạng, cung cấp thuốc tim mạch, thực hiện phẫu thuật và các ca giải phẫu thần kinh.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tâm huyết, tay nghề thành thạo cùng với cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại tân tiến; hơn nữa đây là một trong những bệnh viện đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ tế bào gốc để điều trị thành công bệnh ung thư nên rất được người bệnh tin tưởng.


    Địa chỉ: California, Mỹ

    Website: https://stanfordhealthcare.org/

    Trung tâm y tế Stanford
    Trung tâm y tế Stanford
    Trung tâm y tế Stanford
    Trung tâm y tế Stanford
  3. Hàn Quốc được biết đến là một trong những thiên đường của y khoa không chỉ ở khu vực Châu Á mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới với những trang thiết bị và công nghệ, phương pháp nghiên cứu y khoa hiện đại bậc nhất. Bệnh viện trung tâm Asan là một trong những bệnh viện tuyến cuối của Hàn Quốc đồng thời cũng là một trong những bệnh viện trung tâm đứng đầu Châu Á. Với hệ thống hội chẩn tích hợp nhiều bộ phận và điều trị ung thư dựa trên kinh nghiệm lâm sàng hàng đầu thế giới, mang đến phác đồ điều trị tối ưu nhất cho bệnh nhân.


    Đây cũng là viện ung thư duy nhất của Châu Á có Trung Tâm Thuốc Đích Cá Nhân dựa trên kết quả sinh hóa và gene riêng biệt. Mang đến những cơ hôi mới nhất về thuốc cho bệnh nhân ung thư. Bệnh viện trung tâm Asan có tỉ lệ chữa khỏi bệnh ung thư không thua kém gì các bệnh viện điều trị ung thư lớn trên thế giới.


    Địa chỉ:
    88 Olympic-ro 43-gil, Pungnap 2(i)-dong, Songpa-gu, Seoul, Hàn Quốc
    Website: http://eng.amc.seoul.kr/gb/lang/main.do
    Bệnh viện trung tâm Asan
    Bệnh viện trung tâm Asan
    Bệnh viện trung tâm Asan
    Bệnh viện trung tâm Asan
  4. Bệnh viện đa khoa Massachusetts nằm ở khu West End của Boston tại Mỹ, đây là một trong những bệnh viện hàng đầu trên thế giới về điều trị và nghiên cứu ung thư. Bệnh viện đa khoa Massachusetts là bệnh viện lớn thứ 3 tại Mỹ với khoảng 1057 giường bệnh. Bệnh viện này cung cấp các dịch vụ chẩn đoán sớm bệnh ung thư và điều trị ở bất kỳ giai đoạn nào đối với nhiều nhóm ung thư từ ung thư xương đến ung thư vòm họng, ung thư não hoặc ung thư máu cùng nhiều loại bệnh ung thư khác.


    Massachusetts là một trong những bệnh viện điều trị ung thư hàng đầu thế giới, với sự kết hợp giữa nghiên cứu sáng tạo và những đột phá điều trị mạnh mẽ cùng những tình cảm nhân ái, nhân văn của đội ngũ nhân viên y tế sẽ giúp những bệnh nhân có những trải nghiệm chữa bệnh thoải mái và tận tình nhất.


    Địa chỉ: 55 Fruit St, Boston, MA 02114, Mỹ

    Website: https://www.massgeneral.org/cancer-center/

    Bệnh viện đa khoa Massachusetts
    Bệnh viện đa khoa Massachusetts
    Bệnh viện đa khoa Massachusetts
    Bệnh viện đa khoa Massachusetts
  5. Bệnh viện Đại học Y khoa Washington là bệnh viện điều trị ung thư lớn nhất tại Mỹ với 450 giường bệnh. Bệnh viện được trang bị những thiết bị, phương tiện kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trong việc chẩn đoán và điều trị nhiều bệnh ung thư khác nhau ở tất cả các giai đoạn. Phẫu thuật bằng dao Gamma, kỹ thuật xạ trị bằng tia X, hóa trị hay ứng dụng công nghệ tế bào gốc là những phương pháp điều trị ung thư phổ biến nhất tại bệnh viện này.


    Trong đó có kỹ thuật xạ trị bằng tia X, phẫu thuật bằng dao Gamma trong phẩu thuật cắt bỏ khối u di căn, hóa trị hay ứng dụng các công nghệ tế bào gốc, đây là những phương pháp điều trị ung thư phổ biến nhất tại bệnh viện này. Điều làm nên sự khác biệt ở bệnh viện chính là các phòng bệnh thiết kế với lớp thảm sàn sạch sẽ, sang trọng, toàn bộ tường còn được trang trí theo phong cách nghệ thuật với màu tường trắng toát truyền thống. Đặc biệt, trong bệnh viện còn có được tầm view cực đẹp và bệnh nhân cũng được thưởng thức những bữa ăn ngon và cực tốt dành cho sức khỏe.


    Địa chỉ: 110 Irving St NW, Washington, DC 20010, Mỹ

    Website: https://www.medstarwashington.org/our-services/washington-cancer-institute/

    Bệnh viện Đại học Y khoa Washington
    Bệnh viện Đại học Y khoa Washington
    Bệnh viện Đại học Y khoa Washington
    Bệnh viện Đại học Y khoa Washington
  6. Dana Farber là cơ sở nghiên cứu và điều trị ung thư toàn diện danh tiếng ở Boston. Đồng thời bệnh viện cũng song hành với bệnh viện nhi Boston điều trị bệnh nhi và ung thư nhi giỏi nhất thế giới. Đây cũng là trung tâm Ung thư toàn diện Dana của Harvard do Viện ung thư Quốc gia chỉ định, và là 1 trong 15 chi nhánh lâm sàng và viện nghiên cứu của Trường Y Harvard.


    Những bệnh nhân ung thư đến với bệnh viện ung thư Dana Farber sẽ được chỉ định điều trị nội trú hoặc ngoại trú với các hình thức như xạ trị định kỳ, áp dụng hóa trị liệu hoặc cấy ghép tế bào T. Ngoài ra, bệnh viện còn xây dựng hẳn một trung tâm chuyên điều trị ung thư cho trẻ em và một viện riêng để chăm sóc bệnh ung thư cho phụ nữ. Bệnh viện ung thư Dana Farber với quy mô hơn 1000 giường bệnh và đội ngũ chuyên gia có thẩm quyền cao cùng với nhiều cơ sở nghiên cứu ung thư lớn nhất ở Mỹ và trên thế giới.


    Địa chỉ: 5 Branch St, Methuen, MA 01844, Mỹ

    Website: https://www.dana-farber.org/about-us/locations/dana-farber-cancer-institute---merrimack-valley/

    Bệnh viện ung thư Dana Farber
    Bệnh viện ung thư Dana Farber
    Bệnh viện ung thư Dana Farber
    Bệnh viện ung thư Dana Farber
  7. Bệnh viện Mayo nằm ở bang Rochester của Mỹ, đây là một tổ chức y tế phi lợi nhuận đầu tiên và lớn nhất trên thế giới với khoảng 50.900 nhân viên y tế cùng khoảng 3800 bác sĩ và các nhà khoa học. Mỗi năm có khoảng hơn 7000 bệnh nhân ung thư đến đây để khám và điều trị trong đó có hơn 70% đạt kết quả điều trị rất khả quan.


    Vào năm 2018, hơn 1,2 triệu bệnh nhân khác nhau từ tất cả 50 tiểu bang và 138 quốc gia đã được khám tại một trong các cơ sở của Mayo Clinic. Các bác sĩ của Bệnh viện Mayo được trả một mức lương cố định, không liên quan đến khối lượng bệnh nhân (đơn vị giá trị tương đối) hoặc thu nhập từ các khoản thanh toán phí dịch vụ. Điều này sẽ làm giảm gánh nặng về tiền bạc và dành nhiều thời gian hơn cho các bệnh nhân. Nhiều năm liền Mayo Clinic Rochester được công nhận là bệnh viện đa chuyên khoa giỏi nhất thế giới.


    Địa chỉ: Rochester, Minnesota, Mỹ
    Website:
    https://www.mayoclinic.org/patient-visitor-guide/minnesota

    Bệnh viện Mayo
    Bệnh viện Mayo
    Bệnh viện Mayo
    Bệnh viện Mayo
  8. Bệnh viện Johns Hopkins nằm ở bang Baltimore, Mỹ, là bệnh viện giảng dạy và cơ sở nghiên cứu y sinh của Trường Y Johns Hopkins. Được thành lập vào năm 1889, đây cũng là một trong các bệnh viện chữa trị ung thư tốt nhất và lớn nhất trên thế giới. Bệnh viện này được trang bị hệ thống các thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại, tiên tiến bậc nhất thế giới nên giúp chẩn đoán chính xác bệnh ung thư ở giai đoạn rất sớm.


    Các nhà nghiên cứu, các bác sĩ trong bệnh viện Johns Hopskins có rất nhiều kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị ung thư. Ngoài ra bệnh viện còn có cả khoa Tâm lý nhằm giúp ổn định tinh thần cho những bệnh nhân bị ung thư trong và cũng như sau quá trình điều trị.


    Địa chỉ: 1800 Orleans St, Baltimore, MD 21287, Mỹ

    Website: https://www.hopkinsmedicine.org/the_johns_hopkins_hospital/

    Bệnh viện Johns Hopkins
    Bệnh viện Johns Hopkins
    Bệnh viện Johns Hopkins
    Bệnh viện Johns Hopkins
  9. Trung tâm Ung thư Memorial Sloan Kettering nằm ở thành phố New York, Mỹ có tuổi đời rất lâu và danh tiếng trên thế giới. Memorial Sloan Kettering đã được xếp hạng là một trong hai bệnh viện hàng đầu về chăm sóc bệnh ung thư trong nước trong hơn 30 năm và nằm trong số các bệnh viện nhi hàng đầu của quốc gia về chăm sóc bệnh ung thư. Nơi đây được đầu tư trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế và phương tiện kỹ thuật hiện đại với các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân bị ung thư tốt nhất hiện nay. Không chỉ vậy, nơi này còn quy tụ có đội ngũ các chuyên gia tư vấn tâm lý lâu năm để giúp ổn định tinh thần cho bệnh nhân ung thư khiến việc điều trị bệnh được dễ dàng hơn.


    Chăm sóc bệnh nhân là một nỗ lực của Memorial Sloan Kettering, nơi có hàng chục nhóm chăm sóc ung thư đa ngành kết hợp chuyên môn và kinh nghiệm của nhiều bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo điều trị tốt nhất có thể. Bệnh nhân được điều trị bởi nhiều chuyên gia khác nhau nếu cần đối với loại bệnh cụ thể của họ, bao gồm bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ ung thư y tế, bác sĩ ung thư bức xạ, bác sĩ X quang, bác sĩ bệnh lý, bác sĩ tâm thần và y tá. Các bác sĩ của Memorial Sloan Kettering có bề dày và kinh nghiệm đặc biệt trong việc chẩn đoán và điều trị tất cả các loại bệnh, từ phổ biến nhất đến hiếm nhất. Mỗi năm, họ điều trị hơn 400 loại ung thư phụ khác nhau. Mức độ chuyên môn này có thể có tác động thường xuyên đến cơ hội chữa khỏi hoặc kiểm soát bệnh ung thư của bệnh nhân.


    Địa chỉ: Lexington Ave, New York, NY 10075, Mỹ

    Website: https://www.mskcc.org/?pn_mapping

    Trung tâm Ung thư Memorial Sloan Kettering
    Trung tâm Ung thư Memorial Sloan Kettering
    Trung tâm Ung thư Memorial Sloan Kettering
    Trung tâm Ung thư Memorial Sloan Kettering
  10. Trung tâm ung thư MD Anderson là trung tâm ung thư giỏi nhất thế giới và là nơi điều trị được lựa chọn hàng đầu của tầng lớp tinh hoa toàn cầu. Bệnh viện có tỷ lệ chữa trị bệnh thành công vượt trội với nhưng phương pháp hiện đại, tiên tiến đặc biệt là thế mạnh ở những thử nghiệm mới. Với hệ thống máy móc cùng các kỹ thuật hiện đại, Trung tâm ung thư MD Anderson đã giúp cứu sống và kéo dài đời sống cho nhiều bệnh nhân ung thư trên 10 năm.


    Với quy mô hơn 600 giường bệnh, 21700 nhân viên, nhiều tòa nhà nghiên cứu và phục vụ bệnh nhân ngoại trú, cùng 1 khách sạn sang trọng dành cho bệnh nhân để hỗ trợ cho quá trình điều trị được diễn ra một cách hiệu quả, đem lại cho bệnh nhân trải nghiệm thoải mái nhất.

    Địa chỉ: 13900 Katy Fwy, Houston, TX 77079, Mỹ

    Website: https://www.mdanderson.org/about-md-anderson/our-locations/west-houston.html

    Trung tâm ung thư MD Anderson
    Trung tâm ung thư MD Anderson
    Trung tâm ung thư MD Anderson
    Trung tâm ung thư MD Anderson




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy