Top 6 Bệnh viện phẫu thuật khúc xạ (ReLEx Smile) tốt nhất tại TP. HCM

Thu Hà 20 0 Báo lỗi

Hiện nay, phương pháp mổ mắt cận ReLEx Smile là phương pháp điều trị khúc xạ đang rất phổ biến và được nhiều người quan tâm. Dưới đây, Toplist xin giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Mắt Sài Gòn

    Bệnh viện Mắt Sài Gòn là một trong những địa chỉ phẫu thuật khúc xạ ReLEx Smile uy tín và tốt nhất tại TP. HCM. Với các cơ sở trải dài trên toàn quốc, Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã mang phương pháp điều trị ReLEx Smile đến với nhiều bệnh nhân.


    Thành lập từ năm 2004, hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã trải qua chặng đường 18 năm đồng hành cùng khách hàng chăm sóc thị lực sáng khỏe. Trực thuộc Tập đoàn Y khoa Sài Gòn, đây là một trong những hệ thống bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu cả nước, tiên phong triển khai các phương pháp phẫu thuật hiện đại trong điều trị tật khúc xạ và trong năm 2022 bệnh viện chính thức đạt cột mốc 300.000 ca phẫu thuật khúc xạ thành công trên toàn hệ thống.


    Toàn bộ quá trình phẫu thuật ReLEx Smile tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn được thực hiện với tia laser Femtosecond và 3 bước cơ bản:

    • Bước 1: Bác sĩ chiếu laser lên bề mặt giác mạc, tạo 2 mặt phân cách, tự động tách rời lõi mô ở giữa.
    • Bước 2: Tạo vết rạch rất nhỏ và mịn bằng máy Visumax hiện đại. Vết mổ chỉ 2mm, nhỏ hơn 1/10 so với các phương pháp phẫu thuật có tạo vạt giác mạc.
    • Bước 3: Rút lõi mô. Bác sĩ dùng dụng cụ vi phẫu chuyên biệt, rút lõi mô được tách rời ra khỏi mắt qua vết rạch. Trước phẫu thuật, bệnh nhân được gây tê tại chỗ nên cuộc phẫu thuật trải qua rất nhẹ nhàng, không đau. Tổng thời gian phẫu thuật khoảng 10-15 phút. Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân chỉ cảm thấy khó chịu nhẹ trong 4-6 tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 473 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
    • 100 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 355-365 Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 19005 55553

    Email: info@matsaigon.com

    Website: https://www.matsaigon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bvmatsaigon

    Bệnh viện Mắt Sài Gòn
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn

  2. Top 2

    Bệnh viện Mắt TP.HCM

    Gọi điện

    Với lịch sử phát triển hơn 30 năm, Bệnh viện Mắt TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I chuyên ngành nhãn khoa hàng đầu tại TP.HCM. Bệnh viện thường xuyên nâng cấp, cập nhật các công nghệ và kỹ thuật nhãn khoa trong đó bao gồm cả phẫu thuật khúc xạ ReLEx Smile.


    Phẫu thuật khúc xạ ReLEx Smile tại Bệnh viện Mắt TP.HCM được thực hiện trên máy Visumax (Đức) với phiên bản cập nhật mới nhất. Visumax được sản xuất bởi Carl Zeiss – Đức, tập đoàn thiết bị y tế nổi tiếng với các máy móc, thiết bị quang học hàng đầu. Visumax cũng chính là hệ thống máy phẫu thuật duy nhất độc quyền thực hiện phương pháp SMILE hiện nay.


    Bệnh viện Mắt TP.HCM đã triển khai phẫu thuật khúc xạ bằng phương pháp ReLEx Smile từ năm 2012 với hơn 6000 trường hợp phẫu thuật thành công. Các bác sĩ thực hiện phẫu thuật ReLEx Smile đều là các bác sĩ thuộc Khoa Khúc Xạ - Bệnh Viện Mắt TPHCM. Các bác sĩ tại đây đều có chuyên môn cao trong ngành khoa nhãn, được trang bị kiến thức, kỹ năng đầy đủ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật mắt. Vì vậy, Bệnh viện Mắt TP.HCM chắc chắn là một trong những địa chỉ phẫu thuật ReLEx Smile uy tín tại TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3932 5364

    Email: khoakhucxa.bvmtphcm@gmail.com

    Website: https://benhvienmat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/KhoaKhucXaBenhVienMatTP.HCM

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt TP.HCM
    Bệnh viện Mắt TP.HCM
    Bệnh viện Mắt TP.HCM
    Bệnh viện Mắt TP.HCM
  3. Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM là địa điểm phẫu thuật khúc xạ ReLEx Smile được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn tại khu vực TP. HCM. Vào Tháng 1/2023, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga được công bố là Đơn vị Y tế có số lượng ca phẫu thuật Relex Smile nhiều nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2022 do Tập đoàn Carl Zeiss trao tặng. Điều này càng khẳng định vị thế, chất lượng thăm khám và dịch vụ tại bệnh viện.


    Khi phẫu thuật khúc xạ ReLEx Smile tại bệnh viện, bệnh nhân sẽ được thăm khám, phẫu thuật trực tiếp từ các chuyên gia phẫu thuật khúc xạ và các bác sĩ chuyên môn giỏi có nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM còn có hệ thống máy móc hiện đại, phòng mổ sạch sẽ, cùng với máy VISUMAX và đầy đủ các thiết bị hỗ trợ khác.


    Những điểm nổi bật khi phẫu thuật khúc xạ ReLEx Smile tại Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM:

    • ReLEx SMILE được áp dụng cho bệnh nhân có độ cận thị cao (lên đến 10 đi ốp) và có độ loạn thị cao (độ loạn từ 0.5 cho đến 5 đi-ốp).
    • Tổng thời gian phẫu thuật một ca ReLEx SMILE kéo dài khoảng 5 đến 10 phút.
    • Không tạo vạt giác mạc
    • Đường mổ siêu nhỏ
    • Thời gian phục hồi sau phẫu thuật nhanh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 888 801 & 0931 888 802

    Email: tuvan.hcm@matvietnga.com

    Website: https://hcm.matvietnga.com/

    Fanpage: www.facebook.com/matvietngahcmc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM
    Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM
    Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM
    Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM
  4. Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ được xây dựng và hoạt động theo theo tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị máy móc hiện đại. Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ chắc chắn sẽ là địa chỉ phẫu thuật khúc xạ ReLEx Smile uy tín với chất lượng thăm khám và dịch vụ vượt trội.


    Khi phẫu thuật khúc xạ tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ, bệnh nhân sẽ được thăm khám bởi các chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao trong ngành Nhãn Khoa, đã và đang công tác tại các bệnh viện chuyên khoa uy tín như: Bệnh viện Mắt TPHCM, Bệnh viện Mắt Sài Gòn, Bệnh viện Mắt Hải Yến, ......


    Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ cũng trang bị máy VISUMAX cho các hoạt động phẫu thuật mắt ReLEx Smile và không ngừng cập nhật liên tục những phiên bản mới, kỹ thuật điều trị mới nhằm mang đến cho bệnh nhân những phương pháp điều trị nhanh chóng và hiệu quả.


    Bên cạnh đó, khi đăng khí điều trị mắt bằng phương pháp phẫu thuật khúc xạ ReLEx Smile bệnh nhân sẽ nhận được miễn phí xét nghiệm máu, phí thuốc cơ bản, miễn phí tái khám trong vòng một năm. Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá nhằm tạo điều kiện tối đa chữa bệnh và điều trị cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 27 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 209 039 & 1900 9115

    Email: saigon.contactus@primahealth.vn

    Website: https://primahealth.vn/vn/

    Fanpage: www.facebook.com/matquoctehoanmy/

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ
  5. Là một trong những bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ nhãn khoa hàng đầu trong nước và quốc tế, Bệnh viện Đa khoa Gia Định đã trở thành địa điểm phục vụ thăm khám, điều trị các bệnh về mắt được nhiều người dân tin cậy tại TP. HCM.


    Trước khi phẫu thuật khúc xạ ReLEx Smile, các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Gia Định sẽ thăm khám, kiểm tra mắt cẩn thận bao gồm: mức độ tật khúc xạ, chiều dày giác mạc, đếm tế bào nội mô, chụp bản đồ giác mạc, và cả xét nghiệm máu… Việc kiểm tra này nhằm đảm bảo người bệnh có thể thực hiện phẫu thuật được hay không, nếu các chỉ số kiểm tra đều trong giới hạn cho phép, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ hướng dẫn tiến hành phẫu thuật khúc xạ ReLEx Smile.


    Bệnh viện Đa khoa Gia Định được đầu tư trang thiết bị hiện đại, được cập nhật và cải tiến liên tục mang đến cho người bệnh những dịch vụ chất lượng nhất. Ngoài ra, các bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản, hội tụ những chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm. Ngoài chuyên khoa Mắt, bệnh viện còn có các chuyên khoa khác như Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Ngoại,... để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng và bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 425 - 427 - 429 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3512 4688

    Email: info@bvdkgiadinh.com

    Website: https://bvdkgiadinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bvdkgiadinh

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Gia Định
    Bệnh viện Đa khoa Gia Định
    Bệnh viện Đa khoa Gia Định
    Bệnh viện Đa khoa Gia Định
  6. Top 6

    Bệnh viện Mắt Việt

    Gọi điện

    Bệnh viện Mắt Việt là một trong những bệnh viện sử dụng phương pháp điều trị ReLEx Smile trong phẫu thuật khúc xạ. Phương pháp ReLEx Smile sử dụng hoàn toàn Femtosecond Laser siêu nhanh với vết mổ 2mm, là công nghệ phẫu thuật tật khúc xạ an toàn nhất hiện nay, không lo biến chứng về vạt.


    Với sự đầu tư mạnh mẽ về các trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Mắt Việt luôn cập nhật những tiến bộ mới trong thực hiện điều trị, xét nghiệm, siêu âm, chẩn đoán cận lâm sàng đặc trưng chuyên ngành nhãn khoa tùy thuộc vào chỉ định của bác sĩ với thời gian nhanh chóng và kết quả chuẩn xác.

    Tại sao nên phẫu thuật khúc xạ ReLEx Smile tại Bệnh viện Mắt Việt:

    • Đội ngũ y bác sỹ tại Bệnh viện Mắt Việt thường xuyên được cập nhật các phương pháp, kỹ thuật điều trị mới nhất nhằm nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh.
    • Thường xuyên cập nhật các trang thiết bị y tế mới nhất để bắt kịp công nghệ điều trị nhãn khoa
    • Quy trình khám, kiểm tra, điều trị được xây dựng chặt chẽ và kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ, tiết kiệm thời gian cho người bệnh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 249 368

    Email: info@benhvienmatviet.com

    Website: https://benhvienmatviet.com

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienmatviet

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Việt
    Bệnh viện Mắt Việt
    Bệnh viện Mắt Việt
    Bệnh viện Mắt Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy