Top 6 Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất TP. HCM

Phẫu thuật mắt bằng laser hay còn gọi là bắn laser mắt đang là phương pháp phẫu thuật mắt cận được áp dụng nhiều nhất từ trước đến nay ở các nước trên thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh Viện Mắt Sài Gòn

    Thành lập từ năm 2004, trải qua 19 năm hình thành và phát triển, Bệnh Viện Mắt Sài Gòn tự hào là hệ thống bệnh viện chuyên khoa Mắt hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống chi nhánh trải dài trên cả nước, Bệnh Viện Mắt Sài Gòn cam kết sẽ là địa điểm thăm khám, chữa các bệnh về Mắt đáng tin cậy, uy tín tại TP. HCM.


    Bệnh Viện Mắt Sài Gòn quy tụ đội ngũ hơn 500 Bác sĩ, nhân viên Y tế chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất, thiết bị y khoa được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu. Đến nay, Bệnh Viện Mắt Sài Gòn đã thăm khám và chữa bệnh hơn 4,5 triệu khách hàng, phẫu thuật thành công mang lại đôi mắt sáng khỏe cho hơn 705.000 bệnh nhân.


    Hiện nay, có các phương pháp bắn laser mắt tại Bệnh Viện Mắt Sài Gòn:

    • Femtosecond LASIK: Phương pháp điều trị khúc xạ bằng LASER EXCIMER, có thể điều trị độ cận đến -12.0 diopter kèm hoặc không kèm theo độ loạn đến 6 diopter, độ viễn đến +6.0 diopter.
    • ReLEx SMILE: Phương pháp dùng tia femtosecond laser hoàn toàn, không tạo vạt có thể điều trị độ cận đến -10.0 diopter và độ loạn đến -3.0 diopter. Ngoài ra, còn có phương pháp SMILE PRO là phương pháp cải tiến đột phá từ công nghệ ReLEx SMILE ra mắt năm 2023 vừa qua, với sự có mặt của hệ thống máy phẫu thuật VISUMAX 800 tối tân nhất trên thế giới hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 473 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
    • 100 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 355-365 Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 19005 55553
    Email:
    info@matsaigon.com

    Website: https://www.matsaigon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bvmatsaigon

    Bệnh Viện Mắt Sài Gòn
    Bệnh Viện Mắt Sài Gòn
    Bệnh Viện Mắt Sài Gòn
    Bệnh Viện Mắt Sài Gòn

  2. Top 2

    Bệnh Viện Mắt TP. HCM

    Gọi điện

    Bệnh Viện Mắt TP. HCM là một trong những bệnh viện công lập bắn laser mắt tốt nhất được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn tại TP. HCM. Trải qua quá trình hình thành, phát triển và đầu tư về trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Y, Bác sĩ tại Bệnh Viện Mắt TP. HCM không ngừng nâng cao về số lượng, tăng cường chuyên môn, kỹ thuật thông qua các khóa đào tạo chuyên sâu, tập huấn, tổ chức các hội thảo trao đổi kinh nghiệm với các bác sĩ trong nước và quốc tế.


    Với trình độ chuyên môn cao, Khoa Khúc Xạ tại Bệnh Viện Mắt TP. HCM là một trong những cơ sở đúng đầu cả nước về phẫu thuật mắt laser. Hiện nay, Bệnh Viện Mắt TP. HCM có phương pháp bắn laser mắt gồm: Lasik, Femto Lasik và Smile. Hệ thống phòng mổ được trang bị 1 máy laser Femtosecond (VisuMax) và 3 máy laser Excimer (2 máy Allegretto, 1 máy Mel 80) nhằm phục vụ bệnh nhân trong quá trình thực hiện phẫu thuật.


    Bên cạnh đó, Khoa Khúc Xạ tại Bệnh Viện Mắt TP. HCM đã phẫu thuật thành công 6000 ca bằng phương pháp phẫu thuật khúc xạ Smile. Phẫu thuật bằng phương pháp Smile được xem là phương pháp hiện đại, có tỷ lệ thành công cao nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3932 5364 & 028 3932 5716

    Email: khoakhucxa.bvmtphcm@gmail.com

    Website: https://benhvienmat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/KhoaKhucXaBenhVienMatTP.HCM

    Gọi điện
    Bệnh Viện Mắt TP. HCM
    Bệnh Viện Mắt TP. HCM
    Bệnh Viện Mắt TP. HCM
    Bệnh Viện Mắt TP. HCM
  3. Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga được thành lập vào năm 2007 và hoạt động theo Chương trình Hợp tác Nhãn khoa Việt Nam – Liên bang Nga do Bộ Y tế hai nước ký kết. Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga tự hào là hệ thống bệnh viện uy tín, chất lượng cao hàng đầu trong ngành Y tế nói chung và ngành Nhãn khoa nói riêng tại Việt Nam.


    Bên cạnh đội ngũ Y Bác sĩ Liên bang Nga và Việt Nam nhiều năm kinh nghiệp trực tiếp thăm khám và phẫu thuật. Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, nâng cao kỹ thuật và kiến thức chuyên môn cho các Y Bác sĩ nhằm đem đến cho bệnh nhân những dịch vụ tốt nhất đi kèm với đó là chất lượng khám chữa bệnh được các chuyên gia đánh giá cao.


    Bắn laser mắt tại Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga có nhiều phương pháp phù hợp với từng đối tượng như: Femto Lasik, Relex Smile, Lasik SBK, SMILE PRO,.... Trước khi tiến hành phẫu thuật bằng laser, bệnh nhân sẽ được bệnh viện thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn phương pháp điều trị nào là phù hợp nhất. Đặc biệt vừa qua, Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga được vinh danh là Đơn vị Nhãn khoa thực hiện số ca phẫu thuật Relex Smile nhiều nhất khu vực Đông Nam Á với 25.000 ca phẫu thuật, nhận giải thưởng SMILE Awards Southeast Asia do Zeiss Group trao tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 1 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0931 888 801 & 0931 888 802
    Email:
    tuvan.hcm@matvietnga.com

    Website: https://hcm.matvietnga.com/

    Fanpage: www.facebook.com/matvietngahcmc/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga TP.HCM
  4. Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ tọa lạc tại trung tâm TP. HCM cung cấp dịch vụ nhãn khoa toàn diện cho mọi khách hàng ở mọi độ tuổi. Đây cũng là một trong những địa chỉ bắn laser mắt uy tín tại TP. HCM mà khách hàng có thể thăm khảo lựa chọn.


    Đội ngũ Y, Bác sĩ tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Nhãn Khoa. Với cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nhưng vẫn đảm bảo sự thân thiện, thoải mái và riêng tư cho khách hàng.


    Luôn cập nhật các công nghệ điều trị mắt tiên tiến, Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ mang tới đa dạng các phương pháp bắn laser mắt như: ReLEx SMILE, Femtosecond Lasik và SBK Lasik nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân.


    Ngoài bắn laser mắt, Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ còn cung cấp các dịch vụ khác như:

    • Điều trị các bệnh lý mắt cho người lớn tuổi như cườm nước, đục thủy tinh thể…
    • Điều trị bệnh lý võng mạc
    • Thẩm mỹ mắt
    • Kính áp tròng Ortho-K


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 27 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0919 209 039 & 1900 9115
    Email:
    saigon.contactus@primahealth.vn

    Website: https://primahealth.vn/vn/

    Fanpage: www.facebook.com/matquoctehoanmy/

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ
  5. Top 5

    Bệnh Viện FV

    Gọi điện

    Thành lập vào năm 2003, Bệnh viện FV với hoài bảo mang dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam, trở thành trung tâm cung cấp các dịch vụ sức khỏe toàn diện cho người dân sống tại TP. HCM và các khu vực lân cận. Tự hào là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, FV được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và lấy bệnh nhân làm trung tâm.


    Bên cạnh đó, Bệnh viện FV được đầu tư và trang bị máy móc ứng dụng công nghệ laser tiên tiến nhất hiện nay, có thể giúp bệnh nhân hạn chế hoặc loại bỏ hoàn toàn sự phụ thuộc vào kính hoặc kính áp tròng. Các phương pháp bắn laser mắt tại đây giúp định hình cấu trúc mắt, thị lực có thể khôi phục một cách nhanh chóng và tiện lợi.


    Có các phương pháp bắn laser tại Bệnh viện FV mắt gồm có: Femtosecond Laser, LASIK và CLEAR. Trước khi tiến hành phương pháp bắn laser mắt, bệnh nhân sẽ được khám và kiểm tra kỹ càng để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, công nghệ CLEAR có thể là lựa chọn tốt hơn cho những bệnh nhân dễ khô mắt hoặc những người không thể thực hiện phẫu thuật Femtosecond Laser hoặc LASIK.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5411 3333

    Email: information@fvhospital.com

    Website: https://www.fvhospital.com/vi/trang-chu/

    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienFV

    Gọi điện
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
  6. Top 6

    Bệnh Viện Mắt Việt

    Gọi điện

    Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa, Bệnh Viện Mắt Việt đã trở thành một trong những trung tâm Y khoa về mắt hàng đầu tại TP. HCM. Bệnh viện đã xây dựng phòng khám, phòng điều trị công nghệ cao với những trang thiết bị tối tân, hiện đại.


    Đội ngũ Y Bác sĩ chuyên môn cao, bác sĩ chuyên khoa mắt, điều dưỡng, kỹ thuật viên và những chuyên viên tư vấn đầy tâm huyết. Hiện nay, Bệnh Viện Mắt Việt có ba phương pháp bắn laser mắt: Streamlight, Femto Lasik, ReLEx Smile. Với sự đầu tư mạnh mẽ về các trang thiết bị hiện đại, Bệnh Viện Mắt Việt luôn cập nhật những tiến bộ mới trong thực hiện điều trị, xét nghiệm, siêu âm, chẩn đoán cận lâm sàng đặc trưng chuyên ngành nhãn khoa tùy thuộc vào chỉ định của bác sĩ với thời gian nhanh chóng và kết quả chuẩn xác.

    Tại sao nên bắn laser mắt tại Bệnh Viện Mắt Việt:

    • Đội ngũ y bác sỹ tại Bệnh Viện Mắt Việt thường xuyên được cập nhật các phương pháp, kỹ thuật điều trị mới nhất nhằm nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh.
    • Thường xuyên cập nhật các trang thiết bị y tế mới nhất để bắt kịp công nghệ điều trị nhãn khoa
    • Quy trình khám, kiểm tra, điều trị được xây dựng chặt chẽ và kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ, tiết kiệm thời gian cho người bệnh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 249 368

    Email: info@benhvienmatviet.com

    Website: https://benhvienmatviet.com

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienmatviet

    Gọi điện
    Bệnh Viện Mắt Việt
    Bệnh Viện Mắt Việt
    Bệnh Viện Mắt Việt
    Bệnh Viện Mắt Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy