Top 5 bệnh viện, phòng khám chấn thương chỉnh hình tốt nhất tại TP.HCM

Phương Trinh 345 0 Báo lỗi

Chấn thương chỉnh hình là chuyên khoa chuyên điều trị các chấn thương và tình trạng bệnh liên quan đến hệ thống cơ xương khớp, gồm xương, cơ, khớp và dây ... xem thêm...

  1. PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC hiện là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phòng khám Cơ - Xương - Khớp kết hợp vật lý trị liệu đa chức năng tại Việt Nam do Bác sĩ Trương Công Dũng thành lập và đồng thời là cố vấn chuyên môn.


    Bác sĩ Trương Công Dũng được nhiều người bệnh biết đến là một bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là về dây chằng chéo. Ông là một trong những người sáng lập khoa Y học thể thao của Bệnh viện Nhân Dân 115 (TP. Hồ Chí Minh). Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu trong lĩnh vực Y học Thể thao, BS. Trương Công Dũng đã điều trị về dây chằng cho nhiều VĐV Việt Nam. Không ít những tên tuổi lớn trong làng thể thao nước nhà như: Quang Hải, Tài Em, Tấn Trường, VĐV Muay Thái Thanh Trúc… đã được BS. Dũng trực tiếp chăm sóc sức khoẻ trước và sau mỗi giải đấu.

    Bằng sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên môn lành nghề và công nghệ cũng như máy móc tân tiến từ Âu-Mỹ, PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC tự hào là nơi hỗ trợ điều trị, phục hồi chấn thương chuyên nghiệp và chất lượng hoàn hảo. Sports Medic hiện cung cấp đa dạng các dịch vụ về Cơ - Xương - Khớp với những chuyên khoa như: Khoa học thể thao, Y học phục hồi chức năng, Khoa thấp khớp, Chỉnh hình và Cơ - Xương - Khớp.


    Với đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh về cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình, cùng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên, hướng dẫn tận tình và chu đáo. Không gian khám bệnh vô cùng tiện nghi thân thiện, PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC chắc chắn sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất đến với bệnh nhân.


    Không chỉ cung cấp dịch vụ cao cấp, điều trị hiệu quả, PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC còn phục vụ khách hàng tận tâm với giá thành hợp lý, nhiều chính sách ưu đãi về chi phí, chia sẻ gánh nặng chi phí với người bệnh. Cụ thể, phòng khám khám hiện đang triển khai chương trình hỗ trợ cho các bạn mổ dây chằng được áp dụng bảo hiểm y tế.


    Nếu bạn quan tâm tới sức khoẻ của mình và gia đình thì hãy liên lạc với PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC qua thông tin liên hệ dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 285/44 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, Tp.HCM

    Số điện thoại hẹn lịch: 0918 010 899

    Thời gian khám bệnh của bác sĩ: thứ 2 đến thứ 7, từ 8h - 11h30

    Thời Gian Vật lý trị liệu: thứ 2 đến thứ 7, Sáng từ 8h - 11h30, Chiều 13h30 - 16h30.

    Fanpage: https://www.facebook.com/sportsmedic.vn

    Website: https://sportsmedic.vn/

    Gọi điện
    PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC
    PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC
    PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC
    PHÒNG KHÁM SPORTS MEDIC

  2. Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM là đơn vị chuyên sâu về điều trị chấn thương, xương khớp, cột sống. Về chấn thương chỉnh hình, bệnh viện chia thành nhiều chuyên khoa nhỏ gồm:


    • Khoa cột sống
    • Khoa vi phẫu tạo hình
    • Khoa chi trên
    • Khoa chi dưới
    • Khoa khớp
    • Khoa chỉnh hình Nhi

    Tùy theo vấn đề của chấn thương mà người bệnh sẽ được phân về khoa khám và điều trị phù hợp.

    Bệnh viện đã và đang thực hiện được hầu hết các phẫu thuật chấn thương chỉnh hình từ đơn giản đến phẫu thuật khó.

    Ngoài ra, bệnh viện còn có khoa Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ bệnh nhân sau phẫu thuật cột sống hoặc người bệnh gặp các vấn đề cột sống điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu, phục hồi chức năng (chưa cần đến phẫu thuật).


    Để giảm thời gian chờ khám cho bệnh nhân, bệnh viện hỗ trợ đặt khám theo yêu cầu qua tổng đài. Nhìn chung, bệnh viện là địa chỉ đầu ngành về chấn thương chỉnh hình tại TP.HCM nên rất đông bệnh nhân, thường xuyên xảy ra tình trạng chờ đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 929 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3923 5791 & 028 3923 5821 & 028 3923 7007 & 028 3923 5791

    Email: bv.ctch@tphcm.gov.vn & bvctchtphcm@gmail.com

    Website: www.bvctch.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bvctch.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP Hồ Chí Minh
  3. Bệnh viện Sài Gòn ITO là bệnh viện tư nhân đạt tiêu chuẩn quốc tế, gồm nhiều chuyên chuyên khoa và có nhiều dịch vụ khám, chữa bệnh, luôn sẵn sàng phục vụ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trong đó, bệnh viện chuyên sâu về chấn thương chỉnh hình, chuyên điều trị các bệnh về gân, cơ, xương, khớp, cột sống thoát vị đĩa đệm và các chấn thương khác.


    Hiện nay, bệnh viện đã và đang đầu tư cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế: với mặt bằng rộng, là một bệnh viện có quy mô lớn, sức chứa lên đến nghìn người. Bệnh viện có lắp máy điều hòa, hệ thống ánh sáng đạt chuẩn an toàn và thân thiện đối với sức khỏe mọi người. Bên cạnh đó, bệnh viện trang bị đầy đủ các trang thiết bị chất lượng cao, đa phần đều nhập từ Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ,… phục vụ tốt cho việc khám bệnh, xét nghiệm và điều trị.


    Hơn hết, Sài Gòn ITO còn nhận được sự hỗ trợ và hợp tác về chuyên môn của các bệnh viện đầu ngành như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, Bệnh viện Thống Nhất,… Các bác sĩ của bệnh viện cũng là thành viên của các Hội như: Hội Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, Hội Nội soi Cơ - Xương - Khớp, Hội Thay khớp TP.HCM,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 232 - 305 đường Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: Số 140C đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Tổng đài (7:00 - 16:30): 028 3991 2030 & 028 3844 1399
    Cấp cứu (24/24):
    028 3991 2029 & 028 3845 6139

    Email: benhvien@saigonito.com

    Website: www.saigonitohospital.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/BenhvienSAIGONITOTanBinh
    • www.facebook.com/htbenhviensaigonito
    Gọi điện
    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Sài Gòn ITO
    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Sài Gòn ITO
    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Sài Gòn ITO
    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Sài Gòn ITO
  4. Bệnh viện STO Phương Đông là bệnh viện Ngoại khoa và Chấn thương chỉnh hình uy tín, hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh.


    Bệnh viện đã tiếp nhận thăm khám và điều trị chấn thương, chỉnh hình cho nhiều trường hợp bệnh nhân như:

    • Chấn thương: Bệnh viện tiếp nhận thăm khám và điều trị phẫu thuật cho nhiều ca chấn thương cơ xương khớp. Đáng kể có những ca cấp cứu mà người bệnh gặp phải đa chấn thương: tổn thương nội tạng, gãy nhiều xương. Ngoài ra, bệnh viện cũng thường xuyên được người bệnh tin tưởng lựa chọn để xử trí các mặt bệnh như gãy xương, trật xương, trật khớp, thoát vị đĩa đệm, bong gân, chấn thương do chơi thể thao (đứt dây chằng chéo gối, rách sụn chêm gối...).
    • Chỉnh hình: Bệnh viện chủ yếu tiếp nhận các bệnh nhân chỉnh hình do khuyết tật bẩm sinh, lồng ngực lõm, biến dạng nặng hai chân, biến dạng bẩm sinh 2 gối,... Rất nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình đã được đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thực hiện thành công. Điển hình như trường hợp bệnh nhi bị biến dạng bẩm sinh 2 gối, lõm lồng ngực, đã được bệnh viện phẫu thuật lúc 5 tuổi. Phẫu thuật thành công, bé đã có thể đi lại bằng 2 chân.

    Ngoài ra, Bệnh viện STO Phương Đông còn có các điều kiện y tế chất lượng như: Các thiết bị kỹ thuật, công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quy định của Bộ y tế, có khả năng chẩn đoán phát hiện sớm bệnh lý, cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi, phòng ốc rộng rãi, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 79 đường Thành Thái, phường 14, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3868 6386 & 0838 686 388

    Website: www.sto.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện STO Phương Đông
    Bệnh viện STO Phương Đông
    Bệnh viện STO Phương Đông
    Bệnh viện STO Phương Đông
  5. Khoa Ngoại Chấn thương Chỉnh hình - Bệnh viện Nhân dân 115 được thành lập năm 2014 và ngày càng lớn mạnh, sánh vai cùng các bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM,...

    Khoa Ngoại Chấn thương Chỉnh hình khám và điều trị bằng phẫu thuật, thủ thuật các bệnh về chấn thương thương chỉnh hình tứ chi, khung chậu, bỏng,... Cụ thể như sau:


    • Khám và điều trị chấn thương: các gãy xương, trật khớp tứ chi các loại vết thương, vết bỏng
    • Khám và điều trị các dị tật bẩm sinh hay mắc phải ở cơ quan vận động
    • Khám và điều trị các bệnh lý về khớp: tạo hình khớp, thay khớp, nội soi khớp,...

    Tùy thuộc vào mục đích điều trị và tình trạng hiện tại, người bệnh sẽ được tiếp nhận tại chuyên khoa phù hợp. Khi thăm khám tại các chuyên khoa chấn thương chỉnh hình thuộc Bệnh viện Nhân dân 115, người bệnh sẽ được trao đổi thông tin với bác sĩ chuyên gia giỏi, am hiểu rộng và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật điều trị, chấn thương chỉnh hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy