Top 6 Địa chỉ phẫu thuật áp xe hậu môn uy tín tại Hà Nội

Thanh Thúy 25 0 Báo lỗi

Áp xe hậu môn là một trong những bệnh lý về hậu môn trực tràng thường gặp và ngày càng có xu hướng tăng lên. Tuy không phải là bệnh lý nghiêm trọng nhưng phần ... xem thêm...

  1. Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E là cơ sở đầu tiên được thành lập kết hợp cả nội khoa, nội soi và ngoại khoa, phát triển cả nội soi can thiệp tiêu hóa và phẫu thuật nội soi, gắn kết giữa lâm sàng và cận lâm sàng, theo dõi bệnh nhân từ nội trú đến ngoại trú…


    Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E được các chuyên gia về chuyên khoa hậu môn - trực tràng đánh giá cao, nhận định rằng đây là một trong những địa chỉ phẫu thuật áp xe hậu môn nói riêng và các bệnh về hậu môn - trực tràng hiệu quả tại hà Nội. Các bác sĩ, y tá được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị áp xe hậu môn, một số chuyên gia còn được đi "tu nghiệp" ở nước ngoài.


    Hiện tại bệnh viện E có khoảng 900 giường bệnh, 37 khoa, 11 phòng và phát triển thêm được 4 trung tâm. Các khoa phòng của bệnh viện E Hà Nội đều được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị. Một số dụng cụ y tế được tìm thấy tại bệnh viện như: máy đo mật độ xương Dexa, máy chụp cộng hưởng từ MRI 1,5 Tesla, máy chụp cắt lớp vi tính 64 dãy, máy chụp X-quang kỹ thuật số...


    Bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu như TS.BS Vũ Hồng Anh -Trưởng khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu và quốc tế, BSCKII Vũ Thị Lừu - Nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa, TS.BS Đặng Trung Thành - hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa.


    Tháng 10/2013, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E được đưa vào hoạt động với sự trợ giúp của chuyên gia Nhật Bản, hỗ trợ về kỹ thuật cũng như phương tiện đào tạo... Đến nay, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E đã xây dựng được cơ sở khang trang và phát triển kỹ thuật, công nghệ nội soi hiện đại và từng bước áp dụng điều trị cho bệnh nhân, đặc biệt cho các bệnh nhân nặng và kết quả thu về khá khả quan, giúp người bệnh yên tâm và tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 - 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024.3754 3650 & 024.3756 1351
    Email: bvetuvanonline@gmail.com
    Website: https://benhviene.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviene.89trancung/
    Gọi điện
    Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E Hà Nội
    Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E Hà Nội
    Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E Hà Nội
    Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E Hà Nội

  2. Top 2

    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

    Gọi điện

    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là bệnh viện tuyến Trung ương uy tín được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Trước đây, bệnh viện đa phần được biết đến là nơi chuyên sâu điều trị bằng phương pháp phẫu thuật. Cho đến hiện tại, bệnh viện đã phát triển cả các phương pháp điều trị bằng nội khoa và ngoại khoa, phù hợp với nhiều người bệnh.


    Đặc biệt, về Phẫu thuật Tiêu hóa, bệnh viện có thể thực hiện các kỹ thuật khó, phức tạp như tạo hình thực quản, cắt khối tá tụy, cắt toàn bộ dạ dày, cắt đại tràng các loại,... đội ngũ bác sĩ ở đây đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó bằng phương pháp phẫu thuật, gây nhiều tiếng vang cho ngành Y nước nhà.

    Với người bệnh có nhu cầu phẫu thuật áp xe hậu môn khi đến Việt Đức sẽ được các bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa trực tiếp thăm khám và điều trị tại các khoa: Phẫu thuật Đại trực tràng - Tầng sinh môn, Phẫu thuật tiêu hóa. Các bác sĩ thăm khám và phẫu thuật viên thực hiện phẫu thuật áp xe đều là chuyên gia trong điều trị bệnh lý hậu môn, trực tràng.


    Các bác sĩ thăm khám và phẫu thuật viên thực hiện phẫu thuật áp xe đều là chuyên gia trong điều trị bệnh lý hậu môn, trực tràng. Các bác sĩ đã hoàn thành nhiều khoá huấn luyện, đào tạo chuyên sâu, thành thạo các thủ thuật và phẫu thuật về điều trị những bệnh này. Có thể kể đến như PGS.TS Nguyễn Xuân Hùng, PGS.TS Phạm Hoàng Hà, BS Vũ Đức Thịnh, TS.BS Quách Văn Kiên.


    Chuyên khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Việt Đức trang bị các thiết bị hiện đại hỗ trợ cho khám và điều trị như: Nội soi, máy xét nghiệm máu, máy siêu âm, nội soi bàng quang, chụp cắt lớp vi tính CT-Scan, chụp cộng hưởng từ MRI… Khám Tiêu hóa tại Bệnh viện Việt Đức người bệnh có thể yên tâm, vì các bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện đều được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 3531 & 024 3824 8308
    Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
    Website: https://benhvienvietduc.org/khoa/tt-chan-doan-hinh-anh-va-y-hoc-hat-nhan/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411
    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  3. Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 là bệnh viện hạng đặc biệt chịu sự quản lý của Bộ Quốc Phòng, có chức năng chăm sóc sức khỏe cho đội ngũ cán bộ nhà nước và người dân trên khắp mọi miền đất nước. Với đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ hùng hậu có tiếng trong linh vực tiêu hóa, bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân ưu tiên tìm tới khi mắc các bệnh lý như trào ngược dạ dày, viêm túi mật, viêm loét đại trực tràng, xuất huyết dạ dày…


    Viện Phẫu thuật tiêu hóa - Bệnh viện Trung ương quân đội 108 gồm Khoa phẫu thuật ống tiêu hóa; Khoa phẫu thuật gan, mật, tụy; Khoa Phẫu thuật Hậu môn, Trực tràng và Sàn chậu. Viện phẫu thuật tiêu hóa là một trong những trung tâm hàng đầu về phẫu thuật tiêu hóa tại Việt Nam, thực hiện nhiều kỹ thuật tiên tiến đạt trình độ các bệnh viện lớn trong nước, khu vực và quốc tế. Đặc biệt, Khoa Phẫu thuật Hậu môn của Viện thực hiện phẫu thuật các bệnh lý về hậu môn trực tràng: rõ hậu môn, áp xe hậu môn, cắt trĩ theo phương pháp longo…


    Bệnh viện có không gian thoải mái, thoáng đãng và vẫn liên tục mở rộng nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ người dân. Năm 2018, bệnh viện khánh thành tòa nhà trung tâm được thiết kế bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Tòa nhà có quy mô 2.000 giường bệnh, gồm 3 tòa nhà với 2 tầng hầm. Trong đó, hai tòa cao 22 tầng và một tòa cao 10 tầng, tổng diện tích sàn 150.000m2.

    Bệnh viện đầu tư trang thiết bị hiện đại, với 50 phòng mổ, bao gồm 45 phòng mổ tiêu chuẩn, 5 phòng mổ ghép tạng và 1 phòng mổ hybrid.


    Nhờ quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi lại áp dụng các phương pháp điều trị bệnh áp xe hậu môn hiệu quả, kết hợp nhiều phương pháp hiện đại để chẩn đoán sớm và điều trị tối ưu, mỗi năm, khoa tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám. Một số bác sĩ tiêu biểu như TS.BS Bùi Văn Tân: Giám đốc Trung tâm kiêm PT Chủ nhiệm khoa Khám bệnh Đa khoa, THS.BS Nguyễn Minh Ngọc, PGS.TS Nguyễn Tiến Thịnh...


    Bệnh viện Trung ương quân đội 108 là cơ sở y tế đầu tiên trong cả nước vận hành 2 hệ thống vận chuyển bằng khí và băng chuyền nhằm giảm thời gian chờ đợi của người bệnh và tăng hiệu suất khám chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://www.benhvien108.vn/home.htm
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/
    Gọi điện
    Viện Phẫu thuật Tiêu hóa - Bệnh viện 108
    Viện Phẫu thuật Tiêu hóa - Bệnh viện 108
    Viện Phẫu thuật Tiêu hóa - Bệnh viện 108
    Viện Phẫu thuật Tiêu hóa - Bệnh viện 108
  4. Top 4

    Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn băn khoăn khám và phẫu thuật áp xe hậu môn ở đâu thì Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là lựa chọn phù hợp với bạn. Là một trong những cánh chim đầu đàn tại miền Bắc, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là địa chỉ khám và chữa bệnh tin cậy của đông đảo người dân. Đây là bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế nên phòng mổ cũng như các thiết bị hỗ trợ đều mới và tiên tiến nhất, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng điều trị áp xe hậu môn ở đây.


    Khoa Phẫu thuật ổ bụng do ê-kíp phẫu thuật viên người Pháp và Việt Nam đảm trách nhằm mang lại cho người bệnh phong cách điều trị văn minh, hiện đại mà vẫn phù hợp với văn hóa Việt. Với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại, chuyên khoa thực hiện các phẫu thuật thường quy và cấp cứu qua kỹ thuật mổ mở kinh điển hay phẫu thuật nội soi xâm lấn tối thiểu.


    Đội ngũ phẫu thuật viên ổ bụng phối hợp với bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa – Gan mật đảm bảo việc chẩn đoán, điều trị nội và ngoại khoa cũng như theo dõi tái khám hầu hết các bệnh lý của bộ máy tiêu hóa và thành bụng bao gồm: cắt ruột thừa (qua nội soi), thủng ổ loét dạ dày hoặc tá tràng, trào ngược thực quản dạ dày, thoát vị hoành, các phẫu thuật trực tràng (trĩ, dò hậu môn, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, áp xe nang lông sau xương cùng cụt, …) với các phương tiện mới như Longo, hệ thống treo và triệt mạch trĩ (HAL/RAR Doppler).


    Bệnh viện Việt Pháp có cơ sở vật chất rộng rãi sạch sẽ, đảm bảo không gian thoải mái cho bệnh nhân với 5 khu: khu nội trú tổng hợp, khu chăm sóc tích cực, tiện nghi khoa sản, khu nội trú nhi, khu điều trị trong ngày. Bệnh viện có hệ thống phòng mổ được đầu tư trang thiết bị phẫu thuật mổ mở và nội soi hiện đại như hệ thống mổ nội soi của Hãng Olympus độ phân giải 4K làm nên sự khác biệt cho Bệnh viện trong lĩnh vực y tế.


    Đến với bệnh viện, bạn sẽ được các chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám như PGS.TS.BS. Nguyễn Quang Duật, ThS.BSCKII Nguyễn Thị Cẩm Tú, Bác sĩ Bùi Trung...


    Bệnh viện cũng là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được cấp Chứng chỉ chất lượng quốc tế ISO 9001 vào năm 2007, một tiêu chuẩn được công nhận trên toàn thế giới. Chứng chỉ này là sự khẳng định cho hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả của bệnh viện, đảm bảo an toàn và chất lượng cho hoạt động khám chữa bệnh. Bệnh viện được tái chứng nhận vào năm 2021 sau khi hoàn thành dự án mở rộng và cải tạo nâng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3577 1100
    Email: contact@hfh.com.vn
    Website: https://www.hfh.com.vn/vi/node/30
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/
    Gọi điện
    Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội
    Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội
    Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội
    Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội
  5. Top 5

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

    Gọi điện

    Bệnh lý vùng hậu môn trực tràng bao gồm những bệnh phổ biến, khá thường gặp như trĩ, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn… Tại Hệ thống Y tế Thu Cúc, người bệnh sẽ được thăm khám với bác sĩ giỏi, chẩn đoán bằng thiết bị y tế hiện đại, cũng như trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc chu đáo như người nhà.


    Chuyên khoa hậu môn trực tràng của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có khả năng chẩn đoán và đáp ứng điều trị hiệu quả đa dạng nhiều loại bệnh lý ở khu vực này, tiêu biểu: bệnh trĩ: điều trị trĩ từ nhẹ đến nặng, trong trường hợp phải mổ có đầy đủ các phương pháp mổ tân tiến như phẫu thuật cắt trĩ Longo không đau, cắt trĩ theo phương pháp Milligan Morgan, Phương pháp Ferguson, khâu triệt mạch trĩ…; Rò hậu môn: cắt mô xơ đường rò, phẫu thuật phá hủy hết ngóc ngách rò, bịt đường rò ngăn tái phát…; nứt kẽ hậu môn: phẫu thuật xử lý triệt để bệnh lý này; Hẹp hậu môn: nong hậu môn, phẫu thuật tạo hình hậu môn…

    Với sự đầu tư trang thiết bị hệ thống máy móc hiện đại như: xét nghiệm máu, hệ thống phòng Lab sinh học phân tử định lượng virus, hệ thống máy siêu âm hiện đại, máy MSCT 64… giúp tầm soát chính xác và theo dõi điều trị các bệnh lý tiêu hóa hiệu quả.


    Với các bệnh lý điều trị bằng phẫu thuật, bên cạnh việc luôn cập nhật và áp dụng cách phẫu thuật mới, Chuyên khoa hậu môn trực tràng còn đẩy mạnh kết hợp với các thiết bị hỗ trợ đắc lực giúp người bệnh ít mất sức, vết thương mau hồi phục như dao siêu âm giúp hạn chế tối đa vấn đề mất máu trong mổ, rút ngắn thời gian phẫu thuật, phục hồi tốt sau mổ; trong phẫu thuật trĩ có phương pháp cắt trĩ bằng súng Longo – thiết bị có khả năng vừa cắt búi trĩ đồng thời vừa khâu nối giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật và nâng cao hiệu quả điều trị…


    Với chuyên môn vững vàng, dày dặn kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các bác sĩ khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc như BSCKI Phí Văn Tự, ThS.BS Lê Tú Anh, ThS.BS Vũ Văn Hải đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật điều trị các bệnh lý liên quan đến vùng hậu môn trực tràng, trong đó nổi bật phải nhắc tới: phẫu thuật cắt trĩ không đau, phẫu thuật xử lý rò hậu môn êm ái – nhanh chóng, xử lý nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 892 - 0936 388 288
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/chuyen-khoa-tieu-hoa/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  6. Top 6

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát (tên cũ là Bệnh viện Trí Đức) là bệnh viện tư nhân uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, Trung tâm Hậu môn trực tràng và Tiết niệu tự hào là địa chỉ uy tín về thăm khám và điều trị các bệnh lý về hậu môn trực tràng.


    Trung tâm chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý Hậu môn trực tràng và tiết niệu: tiếp nhận thăm khám các bệnh lý về hậu môn trực tràng như: trĩ, rò hậu môn, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn, ung thư trực tràng,…; tiếp nhận thăm khám các bệnh lý về tiết niệu – nam khoa: sỏi hệ thống tiết niệu, u xơ tiền liệt tuyến, ung thư hệ tiết niệu,…


    Trung tâm Hậu môn trực tràng và Tiết niệu có đầy đủ các phương tiện để chẩn đoán chính xác bệnh lý như: soi hậu môn trực tràng, các xét nghiệm huyết học,…; các phương pháp điều trị bệnh lý hậu môn trực tràng hiện đại nhất như: Mổ longo, Phương pháp mổ khâu treo triệt mạch dưới hướng dẫn siêu âm douple, mổ bằng sóng cao tần và sóng siêu âm, sóng radio với kết quả nhanh chóng, không đau, không tái phát.


    Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát còn quy tụ rất nhiều bác sĩ và chuyên gia đầu ngành như Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ cao cấp Hoàng Đình Lân - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam, Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Hoa Huyền - hơn 25 năm kinh nghiệm công tác trong ngành.


    Bệnh viện là địa chỉ thăm khám và điều trị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua với thế mạnh quy tụ đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm về các bệnh lý thần kinh cùng hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại.

    Trung tâm Hậu môn trực tràng và Tiết niệu luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực khám chữa bệnh và cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3942 9999
    Email: hongphat219leduan@gmail.com
    Website: https://benhvienhongphat.vn/noi-than-kinh/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhviendkhongphat
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy