Top 7 Bệnh viện phẫu thuật ReLEx Smile uy tín nhất Hà Nội

Nguyễn Mai 7223 0 Báo lỗi

Công nghệ khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, bạn phải thường xuyên tiếp xúc với máy tính, điện thoại, ti vi,... khiến cho đôi mắt của bạn làm việc nhiều ... xem thêm...

  1. Bệnh viện mắt Trung Ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của cả nước, nhiều năm qua công tác đào tạo cán bộ và chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn luôn được coi trọng và quan tâm, là địa chỉ uy tín và tin cậy của người dân trong việc điều trị và phục hồi chức năng về mắt cho người bệnh trên phạm vi toàn quốc. Được thành lập từ năm 1917 trải qua hơn một thập kỷ bệnh viện luôn chú trọng mở rộng hợp tác quốc tế toàn diện với các nước có nền y tế phát triển như Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Australia, Ấn Độ, ngày càng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và công nghệ khoa học kỹ thuật bao gồm: Mạch ký huỳnh quang, siêu âm chẩn đoán, chụp cắt lớp võng mạc OCT, điều trị phẫu thuật các tật khúc xạ bằng laser,…


    Bệnh viện mắt Trung Ương là bệnh viện khám chữa và phòng bệnh cũng như phục hồi chức năng về mắt cho bệnh nhân toàn quốc ở tuyến cao nhất. Hiện nay, do nhu cầu mổ mắt cận thị ngày càng gia tăng, bệnh viện đã thành lập Khoa khúc xạ từ ngày 04/11/2011 với 6 bác sĩ (trong đó có 3 tiến sĩ và 1 thạc sĩ). Bệnh viện mắt Trung Ương đã có một đội ngũ cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức nhân văn trong sáng, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn được phân bổ đều trên mọi miền Tổ quốc, đang ngày đêm học tập, rèn luyện ra sức phục vụ nhân dân, bảo vệ và chăm sóc mắt cho nhân dân.


    Các danh hiệu cao quý: Huân chương độc lập, Huân chương lao động, Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới cùng nhiều phần thưởng danh dự khác mà Bệnh viện mắt Trung ương đã được Đảng và Nhà nước trao tặng ghi nhận những cống hiến trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân nhiều năm qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3945 4956 & 024 3826 3966
    Email: bvmtw@vnio.vn
    Website: www.vnio.vn
    Fanpage: www.facebook.com/VNIO.VN

    Gọi điện
    Bác sĩ đang kiểm tra thị lực cho bệnh nhân
    Bác sĩ đang kiểm tra thị lực cho bệnh nhân
    Bệnh viện mắt Trung Ương
    Bệnh viện mắt Trung Ương
  2. Bệnh viện mắt quốc tế DND là bệnh viện chuyên khoa mắt đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội đang triển khai các công nghệ, kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán, phẫu thuật và điều trị các bệnh về mắt với các chuyên gia hàng đầu về nhãn khoa trong và ngoài nước thực hiện. Đây là trung tâm đầu tiên tại miền Bắc đã thực hiện phẫu thuật Femto-Lasik và Relex Smile.


    Bệnh viện mắt quốc tế DND có hệ thống phòng ốc được thiết kế khang trang, hiện đại với nhiều thiết bị máy móc nhãn khoa tiên tiến. Với mục tiêu trở thành Bệnh viện chuyên khoa sâu công nghệ cao hàng đầu châu Á, Bệnh viện mắt quốc tế DND được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với các ưu thế vượt trội: Hệ thống máy móc, trang thiết bị khám và điều trị đồng bộ, hiện đại. Trung tâm khúc xạ tại Bệnh viện mắt quốc tế DND là trung tâm chuẩn đoán và điều trị khúc xạ hiện đại nhất khu vực phía Bắc, được trang bị hệ thống thiết bị và công nghệ tiên tiến trên thế giới với đội ngũ giáo sư bác sĩ nhãn khoa trên 30 năm kinh nghiệm, quy trình khám và điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều trị cận, viễn, loạn và lão thị bằng Lasik Excimer, Femto-Lasik, Relex Smile

    Dịch vụ chữa mắt chất lượng cao tại bệnh viện:

    • Siêu âm mắt, chụp đáy mắt, chụp cắt lớp võng mạc OCT
    • Phẫu thuật tạo hình vùng mắt bằng laser
    • Phẫu thuật cắt dịch kính, bong võng mạc
    • Thăm khám và chữa trị viêm kết mạc, giác mạc
    • Khám và điều trị các bệnh màng bồ đào, khô mắt, bệnh Glocom
    • Khám và điều trị loạn dưỡng giác mạc, đục thủy tinh thể
    • Các gói phẫu thuật: Relex Smile, Femto – Lasik, Smartsurface
    • Phẫu thuật Phaco, treo IOL...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126-128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Điện thoại: 0969 128 128 & 0968 115 588

    Email:

    • info@matquocte.vn
    • vienmatquoctednd@gmail.com

    Website: matquocte.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/VienMatQuocTe/

    Giờ mở cửa: 08: 00 - 17:00

    Gọi điện
    Bác sĩ đang kiểm tra thị lực cho bệnh nhân
    Bác sĩ đang kiểm tra thị lực cho bệnh nhân
    Trang thiết bị hiện đại
    Trang thiết bị hiện đại
  3. Thành lập năm 2014, với vốn đầu tư 100% từ tập đoàn Paris Miki Holdings Nhật Bản, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản (JIEH) là một trong những Bệnh viện hàng đầu trong phẫu thuật cận thị. Bệnh viện cung cấp đa dạng các phương pháp điều trị tật khúc xạ gồm phẫu thuật bằng công nghệ Laser (ReLEx SMILE, SBK Lasik và Femtosecond Lasik) và phẫu thuật đặt thấu kính nội nhãn Phakic.


    Đội ngũ bác sĩ luôn thường xuyên được cập nhật các công nghệ, phương pháp điều trị tật khúc xạ (cận-viễn-loạn) thông qua các khóa đào tạo, các hội thảo trong nước và quốc tế. Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Tuấn - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản, là người trực tiếp thực hiện ca phẫu cận thị tại Bệnh viện cũng được biết đến là một trong những bác sĩ nhãn khoa hàng đầu tại Việt Nam.


    Được xây dựng dựng theo tiêu chuẩn của một bệnh viện mắt Quốc tế chất lượng cao, Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản đảm bảo quy trình thăm khám trước mổ, quy trình phẫu thuật cận thị được xây dựng chặt chẽ và kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Các thông tin từ tư vấn viên khi đưa tới bệnh nhân cũng luôn đảm bảo tính minh bạch và rõ ràng. Bệnh viện cũng đảm bảo tiêu chí chăm sóc toàn diện khi cung cấp dịch vụ chăm sóc 1-1 với điều dưỡng viên đồng hành trong suốt ngày diễn ra phẫu thuật cho các bệnh nhân mổ cận.


    Đây cũng là đơn vị luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến như thiết bị phẫu thuật khúc xạ bằng công nghệ Laser hiện đại bao gồm Visumax và Mel90 của hãng Carl Zeiss (Đức). Mắt Nhật Bản đã thực hiện trên hơn 20,000 ca phẫu thuật khúc xạ và được biết đến là bệnh viện có số lượng ca phẫu thuật Phakic hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.


    Bệnh viện quốc tế Nhật Bản còn sở hữu hệ thống bệnh án điện tử, lưu trữ dữ liệu lâu dài giúp theo dõi tình trạng mắt của bệnh nhân một cách chặt chẽ. Hệ thống nhắc lịch hẹn giúp bệnh nhân theo sát kế hoạch điều trị, đảm bảo tối đa hiệu quả điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản - 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nộii
    Hotline:
    0902 242 291024 3715 3666
    Email:
    reservation@jieh.vn
    Website:
    https://jieh.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản (JIEH)
    Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản (JIEH)
    Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản (JIEH)
    Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản (JIEH)
  4. Bạn muốn tìm nơi mổ mắt tốt nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất hãy đến với hệ thống bệnh viện mắt uy tín nhất cả nước - bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội. Bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ và châu Âu với hai phương pháp mổ cận thị chất lượng cao là Lazick và Femto Lazick (dành cho những người có giác mạc vô cùng mỏng) cùng đội ngũ bác sĩ chuyên ngành có tay nghề cao đã phẫu thuật thành ng cho rất nhiều bệnh nhân đến chữa trị tại bệnh viện. Bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội đã giúp cho người bệnh được hưởng những thành quả cao của công nghệ trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh về mắt một cách an toàn, hiệu quả và vững tin trong điều trị.

    Hệ thống bệnh viện mắt Sài Gòn đã và đang mang lại cho người bệnh được hưởng những thành quả cao của công nghệ trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh về mắt một cách an toàn, hiệu quả và vững tin trong điều trị. Vì vậy bệnh viện mắt Sài Gòn là địa chỉ khám mắt tốt mà người bệnh có thể an tâm lựa chọn.


    Các dịch vụ thế mạnh của bệnh viện mắt Sài Gòn

    • Phẫu thuật khúc xạ (Lasik – Femtosecond Lasik – Relex Smile)
    • Phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể
    • Phẫu thuật ghép giác mạc
    • Điều trị Cườm nước
    • Điều trị Lé mắt
    • Điều trị Các bệnh võng mạc
    • Điều trị Các tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, loạn thị, lão thị…)
    • Điều trị Các bệnh về mắt...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 532 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 77 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 555 553
      Email: info@matsaigon.com
      Website: www.matsaigon.com/
      Fanpage: www.facebook.com/bvmatsaigon

      Gọi điện
      Bệnh viện mắt Sài Gòn
      Bệnh viện mắt Sài Gòn
      Đội ngũ bác sĩ bệnh viện mắt Sài Gòn
      Đội ngũ bác sĩ bệnh viện mắt Sài Gòn
    • Bệnh viện mắt Hà Nội được thành lập ngày 15/06/1995, trực thuộc sở y tế Hà Nội, là bệnh viện đầu tiên tại miền Bắc áp ứng dụng ng nghệ EX 500 - công nghệ ưu việt nhất trong điều trị tật khúc xạ: cận – viễn – loạn. Hệ thống được kết nối mạng wavenet với các thiết bị chẩn đoán, với máy tạo vạt bằng laser FS200 để truyền dữ liệu và chỉ định điều trị một cách chính xác, tránh những sai sót trong quá trình nhập dữ liệu, an toàn hơn cho bệnh nhân và rút ngắn tối đa thời gian điều trị.


      Để đáp ứng nhu cầu phẫu thuật tật khúc xạ một cách an toàn và hiệu quả nhất cũng như giúp cho nhiều bệnh nhân được tiếp cận gần hơn với phương pháp hiện đại, bệnh viện mắt Hà Nội đã tiếp nhận đào tạo, chuyển giao thành ng ng nghệ mổ mắt không chạm và sẽ chính thức áp dụng điều trị. Phương pháp này giúp thị lực của người bệnh tốt hơn và đã được áp dụng tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Đây là ng nghệ thuộc nhóm thao tác bề mặt. Phương pháp phẫu thuật nhanh chóng loại bỏ các lớp giác mạc bề mặt mà không cần vạt giác mạc, thực hiện thủ thuật mà không cần chạm vào mắt, không đau, giúp quá trình chữa bệnh nhanh hơn và thị lực được cải thiện tốt hơn so với phương pháp điều trị bề mặt thông thường.


      Bệnh viện mắt Hà Nội mang đến đội ngũ chuyên gia, bác sỹ chuyên môn sâu với nhiều năm kinh nghiệm đã phẫu thuật ReLEx Smile thành công cho rất nhiều bệnh nhân cận thị. Không những là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khám Mắt tại Hà Nội, bệnh viện còn có nhiều ng trình nghiên cứu phục vụ cho ng tác khám chữa bệnh chuyên về lĩnh vực nhãn khoa. Chưa dừng lại ở đó, bệnh viện còn tiến hành nhiều chương trình hỗ trợ cho ng tác chống mù lòa cũng như phòng chống các bệnh về mắt. Nhờ những gì đã đạt được mà bệnh viện đã từng nhận được những phần thưởng cao quý của Đảng và nước để vinh danh trong lĩnh vực khám chữa bệnh. Bệnh viện mắt Hà Nội hiện nay là một trong những địa chỉ tin cậy, chất lượng của người dân thủ đô và các tỉnh cân cận trong khám chữa các bệnh về mắt.


      Các dịch vụ thế mạnh của Bệnh viện:

      • Liệu pháp điều trị viêm kết mạc mùa xuân
      • Điều trị lão thị
      • Phẫu thuật lác có Faden
      • Phẫu thuật cắt mống mắt chu biên
      • Phẫu thuật cắt dịch kính...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
      Điện thoại: 0848 958 866
      Email:

      • bvmhn@hanoi.gov.vn
      • mathanoihospital@gmail.com

      Website: benhvienmathanoi.gov.vn

      Fanpage: www.facebook.com/benhvienmathanoi.gov.vn/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 13:30 -17:00

      Gọi điện
      Bệnh viện mắt Hà Nội
      Bệnh viện mắt Hà Nội
      Đội ngũ bác sĩ bệnh viện mắt Hà Nội
      Đội ngũ bác sĩ bệnh viện mắt Hà Nội
    • Bệnh viện mắt Hà Nội 2 được đánh giá cao trong quá trình tìm kiếm nơi nào mổ mắt tốt nhất Hà Nội vì ở đây quy tụ đầy đủ nhiều yếu tố của một bệnh viện mắt uy tín và luôn luôn thấu hiểu khó khăn của khách hàng, từ đó có những hỗ trợ tốt nhất dành cho khách hàng. Đây cũng là một trong số rất ít bệnh viện có sự chăm sóc đặc biệt cho khách hàng cả trước và sau khi phẫu thuật. Từ năm 2018, bệnh viện mắt Hà Nội 2 áp dụng hệ thống quản lý chất lượng bệnh viện và quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn Haute Autorité de Santé (HAS) của cộng hòa Pháp, đất nước có nền y học được Tổ chức y tế thế giới xếp hạng thứ nhất.

      Các trang thiết bị đồng bộ và hiện đại phục vụ cho mổ cận bằng phương pháp mới nhất giúp giảm bớt sự xâm lấn, giảm biến chứng. Hệ thống phòng mổ theo tiêu chuẩn của các nước phát triển, trang bị khí áp lực dương và vận hành theo luồng một chiều để điều kiện vô trùng được đảm bảo tối đa nhằm giúp cho bệnh nhân được an toàn nhất. Bệnh viện mắt Hà Nội 2 được đầu tư bài bản, trên một diện tích 3.000m2 mặt sàn, trang thiết bị hiện đại cùng mô hình quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Với các chuyên gia Nhãn khoa hàng đầu, điều dưỡng, kỹ thuật viên tay nghề cao và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây.


      Các dịch vụ thế mạnh của bệnh viện:

      • Khám mắt tổng quát
      • Phẫu thuật ReLEx Smile
      • Phẫu thuật Phaco - Điều trị bệnh đục thủy tinh thể
      • Điều chỉnh cận thị không cần phẫu thuật...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 277 227 & 024 7777 7227
      Email: tuvan@mathanoi2.vn
      Website: mathanoi2.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/benhvienmathanoi2
      Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 13:00 - 18:00

      Gọi điện
      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
      Đội ngũ bác sĩ bệnh viện mắt Hà Nội 2
      Đội ngũ bác sĩ bệnh viện mắt Hà Nội 2
    • Bệnh Viện mắt quốc tế Việt Nga được thành lập trong Chương trình Hợp tác nhãn khoa Việt Nam – Liên bang Nga đã được Bộ y tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007. Theo đó, phía Liên Bang Nga chỉ định MNTK Fyodorov là nơi thực hiện chương trình hợp tác, chuyển giao công nghệ và cử đội ngũ bác sỹ cho phía Việt Nam mà trong đó Bệnh viện mắt quốc tế Việt Nga là nơi tiếp nhận. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh nhân sẽ được chăm sóc đôi mắt trong điều kiện tốt nhất hiện nay.

      Là một trong những đơn vị y tế tư nhân mạnh dạn đầu tư về trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng đáp ứng tốt các nhu cầu của mỗi khoa phòng và người bệnh. Hiện tại, Bệnh viện mắt quốc tế Việt Nga được trang bị nhiều thiết bị hiện đại. Trong những năm qua bệnh viện đã thực hiện nhiều phẫu thuật mắt thành công mang lại thị lực tốt và chống mù lòa cho người bệnh. Ngoài ra, bệnh viện cũng triển khai những công nghệ điều trị hiện đại nhất có hiệu quả cao cho người bệnh mắc các bệnh khó chữa như: Cận thị nặng, thoái hóa võng mạc, bệnh cận thị tiến triển…


      Dịch vụ phẫu thuật mắt chất lượng cao tại bệnh viện:

      • Lasik tiêu chuẩn
      • Femto Lasik
      • Relex Smile
      • Phẫu thuật lasik liên kết bản
      • Crosslinking
      • PRK (Photorefractive Keratectomy)
      • EPI lasik
      • SBK lasik
      • Phẫu thuật laser bề mặt
      • Phẫu thuật phakic (ICL)...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0969 888 801 & 0969 888 802

      Email: kinhdoanhhn@vietngagroup.vn

      Website: matvietnga.com

      Fanpage: www.facebook.com/benhvienmatquoctevietnga/?locale=vi_VN
      Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 13:30 -17:30



      Gọi điện
      Bệnh viên mắt quốc tế Việt Nga
      Bệnh viên mắt quốc tế Việt Nga
      Bệnh viên mắt quốc tế Việt Nga
      Bệnh viên mắt quốc tế Việt Nga



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy