IDP Education

top 5
Phương Trinh

IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Úc với hơn 50 năm thành lập trên thế giới và 25 năm hoạt động tại Việt Nam. IDP đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp trên 500.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Mỹ, Úc, Anh,Canada, New Zealand và Ireland. Cứ mỗi 14 phút, IDP giúp 1 học sinh du học thành công trên toàn thế giới, với tỷ lệ xin visa du học thành công đạt trên 95%.


6 lý do quan trọng nhất để bạn nộp hồ sơ du học Mỹ qua IDP Education:

  • Tư vấn riêng từng người: Với nhiều năm kinh nghiệm, IDP có đầy đủ kiến thức chuyên môn về quá trình nộp đơn xin nhập học và những yêu cầu đầu vào của trường. Do đó bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết khi nộp hồ sơ.
  • Giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn cho bạn: IDP là đối tác tuyển sinh chính thức của nhiều trường đại học, cao đẳng và trung học uy tín tại Hoa Kỳ. Mối quan hệ đối tác này được hình thành và phát triển suốt hơn 45 năm qua. IDP luôn cập nhật những thay đổi mới nhất của trường và các cơ hội mới dành cho du học sinh như học bổng, chương trình hỗ trợ tài chính.
  • Tiết kiệm chi phí: IDP không thu phí tư vấn và hướng dẫn làm hồ sơ du học. Đây là điểm khác biệt so với các trung tâm tư vấn khác và là lợi ích đầu tiên khi bạn làm hồ sơ với IDP. Nhiều trường cũng sẽ miễn phí nộp đơn xin nhập học cho bạn nếu bạn nộp đơn qua IDP.
  • Không chỉ là tư vấn du học: Tại đây còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ, bao gồm tổ chức thi tiếng Anh (IELTS), hướng dẫn xin visa và chuẩn bị lên đường du học. Bạn được tư vấn và trợ giúp để tiếp cận với các dịch vụ thiết yếu khi sống ở nước ngoài, như bảo hiểm y tế, lưu trú và giao dịch ngân hàng.
  • Trở thành một phần của mạng lưới năng động: Khi chọn trung tâm tư vấn du học, bạn sẽ thường tham khảo ý kiến của những người đi trước. Nếu các sinh viên khác hài lòng với dịch vụ đó, thì chắn chắn bạn cũng cũng sẽ như vậy. Mỗi năm, có hơn 15.000 sinh viên IDP du học trên khắp thế giới. IDP sẽ giúp bạn liên lạc với các cựu sinh viên hoặc các du học sinh hiện tại, những người đã và đang ở những nơi mà bạn muốn đến, và rất vui lòng chia sẻ câu chuyện của họ.
  • IDP có mạng lưới giúp kết nối các sinh viên, cựu sinh viên, và các nhà tuyển dụng: Khi bạn vừa đặt chân đến đất Mỹ, IDP sẽ liên kết bạn với các sinh viên IDP khác qua những sự kiện chào đón để giúp bạn ổn định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Lầu 14 - 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5
  • 2 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7
  • 161-161A Hai Bà Trưng, Quận 3

Điện thoại: 1900 6955
Email: info.hcmc@idp.com
Website: www.idp.com
Fanpage: facebook.com/idpvietnam

IDP Education
IDP Education
IDP Education
IDP Education
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy