Phuong Nam Education

Trung tâm Phương Nam có mạng lưới liên kết với hơn 100 trường, cung cấp hơn 5.800 khóa học giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn bất kể bậc học hay ngành học nào. Thấu hiểu được nhu cầu của học viên, trung tâm còn cung cấp lộ trình học tiếng Anh và tiếng Pháp trọn gói cho các bạn muốn du học Canada bằng ngoại ngữ thế mạnh của mình.Nhắc đến trung tâm du học Canada uy tín không thể không nhắc tới Phuong Nam Education. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Phuong Nam Education được đánh giá là một trong những công ty tư vấn du học hàng đầu Việt Nam.Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm, Phuong Nam Education được đánh giá là một trong những trung tâm tư vấn du học Canada uy tín nhất tại TP.HCM hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Phuong Nam Education luôn tự hào khi ngay từ những bước đầu tiên đã có thể giúp đỡ các học sinh/sinh viên thậm chí là cả gia đình đạt được ước mơ đến học tập và sinh sống tại Canada.


Được biết, Phuong Nam Education hiện là đối tác chính thức tại Việt Nam của nhiều trường Đại học hàng đầu Canada. Hơn thế nữa, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Phuong Nam Education đều là những tư vấn viên tràn đầy nhiệt huyết và am hiểu kiến thức chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực tư vấn giáo dục và tuyển sinh quốc tế. Từ đó giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho chặng hành trình học tập, khám phá và hoàn thiện bản thân ở những chân trời mới.


Vì sao Phuong Nam Education luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn mong muốn du học Canada?

  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, đạt chứng chỉ tư vấn, am hiểu thị trường Canada.
  • Tư vấn chuyên sâu 1:1, bạn được thiết kế lộ trình du học riêng: Từ lựa chọn ngành nghề, bậc học phù hợp với năng lực và khả năng tài chính đến kế hoạch học tiếng Anh/Pháp, kế hoạch săn học bổng.
  • Dịch vụ toàn diện, bạn được hướng dẫn xử lý hồ sơ từ A - Z, các thủ tục hành chính liên quan, đảm bảo bộ hồ sơ hoàn thiện nhất để xin visa.
  • Chi phí minh bạch, rõ ràng: Tất cả các khoản đều có trong hợp đồng, chia thành các giai đoạn đóng giúp bạn chủ động được tài chính, cam kết không có chi phí phát sinh.
  • Đồng hành tại Canada: Bạn được đưa đón tại sân bay, tìm nhà ở phù hợp trước khi xuất cảnh, hỗ trợ hướng dẫn các thủ tục hành chính trong suốt quá trình học tập tại Canada.

Với thế mạnh đào tạo ngoại ngữ cùng bề dày kinh nghiệm tư vấn du học Canada, Phuong Nam Education chính là người đồng hành đáng tin cậy của bạn trên hành trình du học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 357 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP. HCM

Hotline: 1900 7060 - 028 3622 8849

Website: http://duhoccanada.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/DuHocCanada.PhuongNamEducation/
Email:
info@duhocanada.vn


Phuong Nam Education
Phuong Nam Education
Phuong Nam Education
Phuong Nam Education
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy