VinEdu

top 6
Trung Vũ

Bạn muốn đi du học? Bạn đã lựa chọn chuyên ngành phù hợp với bản thân? Bạn đã lựa chọn ngôi trường mơ ước và định hướng học tập để phát triển hơn cho tương lai? Bạn đã lựa chọn được khóa học phù hợp với khả năng và tài chính gia đình? Bạn muốn được tư vấn và đang tìm kiếm một trung tâm tư vấn du học uy tín chuyên nghiệp tại TP. HCM? Vậy thì Công ty tư vấn du học VinEdu, cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, đây chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Được thành lập vào năm 2007, tính đến nay, nơi đây đã có hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và hiện đang là đối tác của rất nhiều trường, tổ chức giáo dục danh tiếng, uy tín trên thế giới đến từ nhiều quốc gia hàng đầu: Mỹ, Anh, Úc, Canada, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Pháp, Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc, Philippines…


Với đội ngũ cán bộ nhân viên quản lý năng động, nhiệt tình chuyên nghiệp và các nhà tư vấn du học giàu kinh nghiệm, am hiểu môi trường giáo dục tại từng quốc gia, VinEdu thực sự là chiếc cầu nối hữu hiệu cho các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận, bắt nhịp với nền văn minh của các nước thông qua con đường giáo dục, học tập và chia sẻ kiến thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 499 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Điện thoại: 0911 116 898 & 0972 131 212
Email: tuyensinh@vinedu.edu.vn
Website: duhocvinedu.edu.vn
Fanpage: facebook.com/duhocvinedu.edu.vn
VinEdu
VinEdu
VinEdu
VinEdu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy