Du Học ACURA

top 8
Trung Vũ

Với mục tiêu chắp cánh ước mơ du học cho nhiều thế hệ học sinh Việt Nam, Du Học ACURA mong muốn giúp các bạn học sinh chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng ngay từ những bước chân đầu tiên trong cuộc hành trình này. Theo đó, Acura sẽ giúp các bạn lập một kế hoạch du học thật chỉnh chu, sẽ là người khai sáng và hướng cho các bạn đến với ngôi trường phù hợp nhất, đúng với nguyện vọng, năng lực học tập và khả năng tài chính của từng bạn.


Điều này được Acura phát huy tối đa dựa trên mô hình tư vấn và hỗ trợ khép kín one-on-one (Mỗi tư vấn viên sẽ theo sát từng trường hợp khách hàng cụ thể trong toàn bộ quá trình, từ việc định hướng, tìm trường, làm hồ sơ nhập học và xin visa cũng như những vấn đề phát sinh (nếu có) sau khi học sinh đã lên đường du học và suốt quá trình học tập).


Trên hết, Du Học ACURA luôn cố gắng lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của nhiều trường hợp khách hàng để từ đó tìm ra những giải pháp phù hợp, đặc biệt là việc tìm kiếm học bổng hoặc khoản hỗ trợ tài chính cho những ứng cử viên tiềm năng và góp phần giảm gánh nặng về tài chính khi đi du học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 4 tòa nhà HT Building, 132 - 134 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: 0932 725 889
Email: agent@acuravietnam.vn
Website: duhocacura.vn
Fanpage: facebook.com/duhocacura.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
Du Học ACURA
Du Học ACURA
Du Học ACURA
Du Học ACURA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy