Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg

top 3
Trần V. Phú

Tiếp tục là một địa chỉ ăn sáng với tên gọi đầy sáng tạo dễ thu hút và gợi nhiều hứng thú, tò mò nơi độc giả: Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg, khác một chút với bánh mì xíu mại, bánh mì thịt, bánh mì trứng… Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg là một lựa chọn thích hợp hơn cho những người thích ăn nóng và cầu kỳ, đầy đủ. Nhìn chung menu quán cũng khá đa dạng, tầm trên dưới chục món cho thực đơn sáng – trưa nhưng có lẽ quen thuộc nhất là món bánh mì Hàn Quốc (nhiều loại để chọn) bánh trứng gà non, hai món ăn đã trở thành thương hiệu của Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg.


Giá trung bình tầm các món ở đây khoảng 20.000 – 40.000 đồng/ phần, một cái giá không quá rẻ nhưng không quá mắc với vị trí trung tâm và chất lượng đi kèm của nó. Bánh mì hàn quốc ăn lạ và chất lượng ổn. Nó có nhiều loại để gọi theo sở thích nhưng thập cẩm luôn là lựa chọn hàng đầu để thử nghiệm và đánh giá. Cái hay của bánh mì hàn quốc là luôn được phục vụ nóng từ bánh mì đến phần nhân: trứng chiên, pate, khoai tây, xúc xích... và sốt ăn kèm. Một dĩa salad nhỏ nhỏ xinh xinh khá hợp vị.


Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg hứa hẹn sẽ mang lại sự phục vụ và cung cấp bữa sáng dinh dưỡng, hương vị đến hàn quốc. Cửa hàng bánh mì chuyên cung cấp bữa sáng dinh dưỡng, menu phong phú và đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi. 1 món mới hot dog càng cua surimi sẽ đưa vào menu phục vụ bữa sáng đầy hương vị mới lạ và dinh dưỡng .... Hot dog xúc xích nướng, ăn kèm trứng phô mai, hương vị đến từ hàn quốc đáp ứng đủ các chất dinh dưỡng dành cho buổi buổi sáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 205 Đường Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0932 610 763
Website: https://morning-egg.business.site/
Giờ mở cửa: 06:00–12:30

Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg
Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg
Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg
Bánh Mì Hàn Quốc_Morningegg

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy