Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ

Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Nét Ngộ là trung tâm đào tạo mỹ thuật trực thuộc Tổ hợp Giáo dục Quốc tế Hoàng Gia (ROYAL INTERNATIONAL SCHOOL). Nét Ngộ là chương trình đào tạo "Mỹ thuật tư duy" dành cho mọi lứa tuổi, mọi người đam mê yêu thích môn mỹ thuật, hội họa và kiến trúc. Mục tiêu của Nét Ngộ giúp các bạn phát triển đam mê của mình một cách tốt nhất với nhiều chương trình đào tạo thú vị, đặc biệt là lớp vẽ mỹ thuật tư duy dành cho các em thiếu nhi từ 4-15 tuổi.


Khóa học sẽ giúp các em khám phá tiềm năng của mình, tạo nền tảng mỹ thuật, hội họa, tăng cường sự hiểu biết và diễn đạt ý tưởng thông qua ngôn ngữ mỹ thuật, khơi thông tư duy sáng tạo.

Tại Trung tâm Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ sẽ cho các bạn thấy được niềm vui của nghệ thuật đối với cuộc sống và mọi vật xung quanh chúng ta. Với phương châm nghệ thuật dành cho mọi người.

Đặc điểm các môn học này ở chương trình giảng dạy mỹ thuật cho các em thiếu nhi được thiết kế chương trình theo mô hình xoáy ốc. Tùy vào độ tuổi của các học viên mà Nét Ngộ sẽ có những chương trình cụ thể, các vấn đề ở lớp nhỏ sẽ được phát triển ở lớp lớn hơn hoặc cùng một nội dung, nhưng ở lớp nhỏ giải quyết vấn đề này, còn lớp lớn hơn thì giải quyết vấn đề khác. Điều quan trọng là phải dựa vào cấp độ phát triển tư duy của các em để có hình.

Chương trình học với đội ngũ giáo viên/họa sĩ giỏi và giáo trình dạy vẽ chính quy từ chính các trường đại học, được điều chỉnh phù hợp, kết hợp cùng các đề thi tuyển sinh và kiến thức thực tế khi hoạt động nghề nghiệp, giúp định hướng chính xác về ngành nghề theo đuổi cho học viên, thí sinh.

Tiến trình học kỹ càng qua các bước: Kiểm tra kiến thức mỹ thuật căn bản, từ đó có thể bổ trợ thêm giúp học sinh nắm chắc kiến thức. Luyện dựng hình: đầu tượng, chân dung bán thân, chân dung toàn thân… các đề tài, bài tập theo sát đề thi, giáo viên định hướng bài tập theo các yêu cầu của từng trường, tạo phong cách cho thí sinh dựa trên thế mạnh của từng cá nhân nhằm đạt điểm tối đa trong kỳ thi. Trung tâm Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ là điểm đến nghệ thuật hội họa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại:
0902 641 618
Email:
mythuatnetngo@gmail.com
Website:
http://www.netngo.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/mythuattuduynetngo/
Giờ mở cửa
: 08:30 - 19:00

    Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ
    Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ
    Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ
    Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Tư duy Nét Ngộ
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy