‌Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm Nhạc & Năng Khiếu Talent 2

Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2 được biết đến là một trong những trung tâm năng khiếu nghệ thuật hàng đầu tại TP. HCM trong lĩnh vực tìm kiếm, đào tạo và phát triển tài năng cho các lứa tuổi thiếu nhi và thanh thiếu niên. Trung tâm được thành lập bởi ca sĩ Tuấn Khanh cùng doanh nhân trẻ Nguyễn Trung Thành và hiện toạ lạc tại số 40, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP HCM.


Được biết, Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent là cơ sở thứ 2 được ra đời sau, trước đó ca sĩ Tuấn Khanh đã thành lập trung tâm Talent 1 và gây dựng được uy tín trong suốt 5 năm hoạt động về lĩnh vực này. Trung tâm đã huấn luyện, đào tạo và hỗ trợ dẫn dắt thành công rất nhiều tài năng trẻ tham dự các cuộc thi, gameshow trên các đài truyền hình và nhiều em cũng đã khẳng định được tên tuổi trong lòng khán giả cả nước như: Minh Chiến (Á quân The Voice Kid - Giọng Hát Việt nhí trên VTV3), Kim Anh (Quán quân Đầu Trường Âm Nhạc nhí trên Đài truyền hình Vĩnh Long - THVL), Tường Vi (đoạt giải Quán quân của Đài truyền hình Đài Loan),...


Tiếp nối sự thành công của cơ sở 1, Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2 ra đời và được đầu tư hơn về cơ sở vật chất cũng như quy mô, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng qua từng buổi học, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các bé thoả niềm đam mê, giải toả căng thẳng sau nhiều giờ học kiến thức văn hoá.


Đến với nơi này, các học viên sẽ được trung tâm đào tạo các kỹ năng như thanh nhạc, vũ đạo, phong cách biểu diễn, tự tin bước trước công chúng và tập dợt trên sân khấu của trung tâm mỗi ngày. Trung tâm cam kết các học viên sẽ đạt được các kỹ năng trở thành ca sĩ nhí chuyên nghiệp như tiêu chí của trung tâm "Mạnh dạn - Năng động - Tự tin" trong thời gian sớm nhất.


Vì sao nên lựa chọn Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2?

  • Đội ngũ giáo viên là những người có kinh nghiệm giảng dạy từ Nhạc viện, các trường nghệ thuật uy tín, am hiểu về chuyên môn thanh nhạc bao gồm: nhạc lý, vũ đạo, phát âm nhả chữ, hơi thở, thẩm âm, tiết tấu… Có khả năng hướng dẫn học viên biểu đạt cảm xúc qua khuôn mặt, cơ thể, giọng hát.
  • Giáo viên dạy cực kì lôi cuốn, mà lại còn siêu vui tính.
  • Với 90 phút mỗi buổi học là những phút giây quý giá mà học viên sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ Trung tâm Talent
  • Trong thời gian đào tạo các bé được trình diễn kiểm tra hàng tháng trên chính sân khấu của trung tâm.
  • Thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, biểu diễn cho học viên thể hiện tài năng.

Bên cạnh đó, trung tâm cũng chuyên thực hiện live show cho tất cả các ca sĩ nhí, ca sĩ người lớn. Đồng thời tổ chức và cung cấp tất cả các ca sĩ người mẫu, diễn viên, MC cho các chương trình sự kiện và event lớn nhỏ cả trong nước và ngoài nước.


Đặc biệt tại Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent còn có phòng thu âm với máy móc và trang thiết bị tốt nhất để phục vụ cho các học viên, ca sĩ và cho tất cả các bạn yêu thích âm nhạc. Nếu bạn quan tâm đến các khoá học của trung tâm, có thể liên hệ qua hotline 0813 133 186 để được tư vấn thật chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0813 133 186

Zalo: 0813 133 186

Email: trungtamamnhactalent@gmail.com

Website: https://daotaocasinhitalent.com/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/congtyTalent

‌Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2
‌Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2
‌Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2
‌Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy