Top 7 Tiệm trang sức phong thủy đẹp nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Nguyen Thi Ngoc Anh 664 0 Báo lỗi

Trang sức phong thủy được làm bằng chất liệu đá quý, trải qua hàng ngàn năm tích tụ năng lượng của đất và trời, như san hô, hổ phách, phỉ thúy, thạch anh… Đá ... xem thêm...

  1. Top 1

    N Gems Việt Nam

    Gọi điện

    Ngày nay hầu như ai cũng đều biết đến phong thủy và tìm những trang sức phong thủy, đá phong thủy, linh vật phong thủy cho riêng mình, cho gia đình và cho bạn bè đồng nghiệp. N Gems Việt Nam hiện đang có hàng ngàn trang sức phong thủy, đá phong thủy khai thác và chế tác từ đá tự nhiên và hoạt động với phương châm luôn mang lại lợi ích chính đáng cho khách hàng.

    Cửa hàng phong thủy N Gems Việt Nam là địa chỉ uy tín hiện nay tại Quận 1, chuyên cung cấp các sản phẩm đá, vòng đá phong thủy với rất nhiều sản phẩm khác nhau được khai thác và chế tác vô cùng tinh xảo. Khi đến với cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình một món đồ phong thủy hợp ý mà giá cả phải chăng, thậm chí còn được nhận quà tặng ưu đãi trong nhiều dịp lễ đặc biệt.

    N Gems Việt Nam
    hoạt động với phương châm luôn mang lại lợi ích chính đáng cho khách hàng, vì thế cửa hàng đang không ngừng nỗ lực với mong muốn cung cấp những sản phẩm thực sự chất lượng và đẹp mắt, xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 223/4A Phạm Viết Chánh, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7100 1439 & 0963 801 439

    Email: ngemsvietnam@gmail.com

    Website: ngemsvn.com

    Fanpage: www.facebook.com/NGemsvietnam/

    Shopee: https://shopee.vn/ngemsvn

      Gọi điện
      N Gems Việt Nam
      N Gems Việt Nam
      N Gems Việt Nam
      N Gems Việt Nam

    • Là thế giới thu nhỏ của những chiếc vòng tay phong thủy ấn tượng và độc đáo nhất quả đất, Vòng Phong Thủy - Viên Đá Nhỏ cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và chất lượng nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Trong suốt thời gian qua, shop luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới, phong thủy trong nước lẫn Thế giới, không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu trang sức với thiết kế ấn tượng mà còn tốt cho sức khỏe, tài vận, bình an cũng như niềm đam mê, trang sức đá quý,…


      Vòng Phong Thủy - Viên Đá Nhỏ hoạt động với tiêu chí luôn nhiệt tình, thật thà với khách hàng giúp mọi người hiểu hơn về đời sống phong thủy có sức ảnh hưởng lớn đến xã hội hiện nay. Giá cả hợp lý – chất lượng miễn bàn, đến với Vòng Phong Thủy - Viên Đá Nhỏ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nếu đang có nhu cầu sắm sửa cho bản thân một vài món trang sức phong thủy đó nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 121/7 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh (Các bạn nên liên hệ trước khi đến nhé)

      Điện thoại: 0909 643 262

      Email: viendanhoshop@gmail.com

      Website: http://viendanho.com/

      Fanpage: www.facebook.com/viendanhoshop/

      Gọi điện
      Vòng Phong Thủy - Viên Đá Nhỏ
      Vòng Phong Thủy - Viên Đá Nhỏ
      Vòng Phong Thủy - Viên Đá Nhỏ
      Vòng Phong Thủy - Viên Đá Nhỏ
    • Top 3

      Habora Hacabora

      Một khi đã nhắc đến những cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và chất lượng nhất Quận 1 thì quả thật thiếu sót nếu bỏ qua Habora Hacabora. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, những sản phẩm mà Habora Hacabora mang lại luôn tạo nên điểm nhấn với kiểu dáng thời trang độc đáo.


      Từ dây chuyền, vòng tay, khuyên tai, tất cả đều có thiết kế rất sáng tạo, mang hơi thở của ngành thời trang đương đại, mỗi thiết kế đều khiến các cô gái phải khát khao muốn sở hữu. Một chiếc vòng ngũ hành - thiết kế đầy riêng biệt riêng được gửi gắm với ý tưởng kết hợp 5 loại đá tượng trưng cho 5 mệnh ngũ hành, hay một thiết kế khác với tên gọi Dancing in the night – Điệu Vũ Trong Đêm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 5 dòng đá Thạch Anh Tím/ Blue Apatite/ Thạch Anh Vàng/ Hổ Phách/Thạch Anh Trắng tạo nên sự chuyển đổi sắc màu hết sức huyền ảo và vi diệu, giống như điệu vũ của một cô vũ công là lướt và say sưa theo từng tiếng đàn và ánh sáng lấp lánh từ những chiếc đèn nơi vũ trường ma mị,... đó chính điểm nhấn, là niềm đam mê, là sự sáng tạo vô tận của Habora Hacabora.

      Ngoài yếu tố về chất lượng - giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp Habora Hacabora phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm trang sức phong thủy tại Hồ Chí Minh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 30/15 Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 077 270 7866

      Email: habora.hacabora@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/habora.hacabora/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

      Habora Hacabora
      Habora Hacabora
      Habora Hacabora
      Habora Hacabora
    • Coco Pearl & Gem là đơn vị đầu tiên tư vấn cho khách hàng bằng kiến thức về mệnh trong cung phi và mệnh trong cung sinh. Với đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu bởi các chuyên gia phong thủy uy tín, chắc chắn sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mình bằng các kiến thức chính xác về phong thủy.


      Ngoài kiến thức phong thủy đúng đắn, Coco Pearl & Gem còn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất, đưa ra cái nhìn tổng thể và cung cấp thêm thông tin về đá quý thiên nhiên. Các sản phẩm đá quý phong thủy tại Coco Pearl & Gem được cung cấp bởi các đối tác có uy tín, được sản xuất thủ công bởi đội ngũ thợ lành nghề mang lại sản phẩm độc đáo. Với kinh nghiệm hoạt động trong ngành, dịch vụ và chất lượng sản phẩm tại Coco Pearl & Gem luôn đi đầu trên thị trường vật phẩm phong thủy. Tại đây có dịch vụ bảo hành hoàn hảo nhất. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm trang sức phong thủy tại Coco Pearl & Gem.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19B Cao Bá Nhạ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0907 805 777

      Fanpage: www.facebook.com/cocopearlbymoclan/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

        Gọi điện
        Coco Pearl & Gem
        Coco Pearl & Gem
        Coco Pearl & Gem
        Coco Pearl & Gem
      • Trang Sức Phong Thủy Dofi hiện cũng là địa chỉ quen thuộc của rất đông các bạn trẻ Sài thành mỗi khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là các mẫu vòng tay đá phong thủy. Hiện tại, mặt hàng tại shop có số lượng vô cùng lớn, giá bán lại phải chăng và hợp lý, khi đến đây, các bạn sẽ được tiếp xúc với những nhân viên rất nhiệt tình và tâm huyết, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.


        Điều làm nên uy tín cho Trang Sức Phong Thủy Dofi chính là mang giá trị thật của sản phẩm đến người dùng. Dofi tạo ra sản phẩm từ các loại đá quý thiên nhiên 100%, được tuyển chọn khắt khe và kiểm định vô cùng kỹ lưỡng về chất lượng. Nhờ đó sản phẩm mới phát huy được ý nghĩa về mặt phong thủy và tạo được niềm tin cho người sử dụng. Kết hợp với các loại charm bạc và xi vàng trắng, Dofi cho ra đời các sản phẩm trang sức độc đáo, hoàn hảo và hoàn toàn “không đụng hàng”. Tại đây, các thiết kế trang sức đa dạng được thay đổi thường xuyên và phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm, đi tiệc... Với phương châm: "Chất lượng - Uy tín - Đáng tin cậy", Dofi chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 50/1B Trần Khắc Chân, Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0938 229 863

        Email: trangsucphongthuydofi@gmail.com

        Website: https://trangsucdofi.com/

        Fanpage: www.facebook.com/trangsucdofi

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Trang Sức Phong Thủy Dofi
        Trang Sức Phong Thủy Dofi
        Trang Sức Phong Thủy Dofi
        Trang Sức Phong Thủy Dofi
      • Huyền bí và quyến rũ là hai từ dùng để miêu tả cho trang sức bạc tại Woolala's Silver. Đây là một của hàng chuyên trang sức bạc phong thủy được yêu thích nhất nhì tại TP. Hồ Chí Minh. Trang page và cửa hàng trưng bày của Woolala's Silver là không gian phong thủy thu hút ánh nhìn người xem, thật khó để có thể lướt qua những mẫu sản phẩm trang sức tuyệt đẹp tại đây. Trang sức bạc là món phụ kiện không thể thiếu của mỗi cô gái để tôn lên vẻ đẹp hay dùng để mix đồ hợp thời trang.


        Thế nhưng, sản phẩm trang sức bạc tại Woolala's Silver không chỉ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về hợp thời trang và làm đẹp bởi shop luôn cập nhật mẫu mới thường xuyên, mà còn đáp ứng được nhu cầu về phong thủy. Đến với shop bạn sẽ được tư vấn chọn mẫu và đá phong thủy hợp mệnh của mình để củng cố sức khỏe, cầu mong về tài lộc và thuận lợi trong mọi hoạt động khác.


        Chính sách ưu đãi cho những khách hàng đã mua sản phẩm của Woolala's Silver cũng rất tốt. Shop cam kết rằng bạc của mình đều là chất liệu bạc chất lượng cao, và khácch hàng đã mua sản phẩm tại shop sẽ được bảo hành đánh bóng trọn đời cho sản phẩm. Đặc biệt, các bạn còn được đính thêm đá trắng miễn phí trọn đời nếu như mua sản phẩm tại đây. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn như vậy thì còn chờ gì mà không ghé qua shop lựa ngay một mẫu tráng sức để đeo đúng không?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 149/32 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0704 887 286

        Fanpage: www.facebook.com/TrangsucbacWoolalasilver/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        Woolala's Silver
        Woolala's Silver
        Woolala's Silver
        Woolala's Silver
      • Top 7

        The Silk Road

        Gọi điện

        The Silk Road Shop được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các vật phẩm độc-lạ được mang về từ nhiều nơi trên thế giới đặc biệt là Tây Tạng và các vùng đất linh thiêng. Chính vì thế, nơi này cũng không thiếu các mẫu trang sức phong thủy với vẻ đẹp đầy huyền bí để các quý cô sành điệu lựa chọn. Một khi đã đặt chân đến đây, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng và đảm bảo bị thu hút ngay lập tức bởi những chiếc vòng đá Diopside với sắc xanh rêu đặc trưng như ngọc lục bảo, hay sắc tím với nét riêng biệt, sang trọng của Sugulite mà có lẽ sẽ không lẫn vào với bất cứ loại đá nào, rồi thì đến vẻ đẹp đầy mê hoặc của những viên đá mắt hổ, đặc biệt bề mặt đá có hiệu ứng “ánh lụa – silky lustre” vô cùng bắt mắt,... Và còn rất rất nhiều những viên đá phong thủy khác nữa được đính kết hoàn hảo trong những thiết kế vòng tay, mặt dây chuyền, nhẫn, khiến ai nhìn thấy cũng như mê đắm với cái vẻ đẹp như muốn nổ tung ra của chúng.


        Đến với The Silk Road Shop, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho phong cách thời trang của riêng mình, được khám phá những BST lộng lẫy hơn bao giờ hết và được phục vụ như một vị thượng đế thực sự bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và còn am hiểu về phong thủy để giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn. Chính vì thế, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn mua trang sức phong thủy ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh thì The Silk Road Shop cũng là một câu trả lời chuẩn xác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        1A Công Trương Mê Linh - Cổng đường Thi Sách, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại:
        0918 688 916

        Email: info@thesilkroad.vn

        Website: jewellery.thesilkroad.vn

        Fanpage: www.facebook.com/thesilkroad.jewellery

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        The Silk Road Shop
        The Silk Road Shop
        The Silk Road Shop
        The Silk Road Shop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy