Ngọc Việt Nam

Ngọc Việt Nam là một thương hiệu trang sức phong thủy lớn và rất được lòng người dân Sài Thành yêu thích và am hiểu về phong thủy. Nhưng chiếc vòng phong thủy tại đây luôn mang đến cảm giác ma mị, bí ẩn và sang trọng bậc nhất. Có lẽ bởi ngoài giá trị cao cấp của những viên đá quý thì những nghệ nhân tại Ngọc Việt Nam cũng rất chăm chút về thiết kế mẫu trang sức. Bạn yêu thích sự sang trọng và rất quan tâm đến yếu tố độc lạ? Ngọc Việt Nam là địa chỉ bạn nên tìm đến.


  • Ngọc Việt Nam cam kết chỉ cung cấp đá tự nhiên. Ngọc Việt Nam không bán đá nhân tạo, bột đá ép … không có giá trị nhiều về năng lượng phong thủy (Trừ trường hợp khách hàng có yêu cầu).
  • Ngọc Việt Nam cam đoan mỗi sản phẩm bán ra đều nói đúng chủng loại đá và chất lượng. Nếu sau khi mua các bạn kiểm tra và phát hiện cửa hàng nói sai sự thật, Ngọc Việt Nam sẽ nhận lại sản phẩm và bồi hoàn tiền, chịu các phí tổn liên quan (chuyển phát, chuyển khoản, đi lại ...)
  • Những hình ảnh trên website đều là ảnh chụp thật của sản phẩm. Ngọc Việt Nam luôn nỗ lực để trải nghiệm mua sắm online của bạn là chính xác nhất
  • Khách hàng được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Dù bạn không lựa chọn sản phẩm của Ngọc Việt Nam, cũng đừng ngại liên lạc để giải đáp những thắc mắc giúp bạn.

Ngọc Việt Nam không chỉ là người kinh doanh, mà đồng thời cũng là những nhà sưu tầm đá. Tại Ngọc Việt Nam các bạn có thể bắt gặp những mẫu đá lần đầu tiên xuất hiện, những viên đá độc nhất vô nhị sưu tầm từ khắp thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 358 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0396 222 868 & 0888 282 777
Email: langnghehonda@gmail.com
Website: https://ngocvietnam.com/
Fanpage: www.facebook.com/tuvancungmenh
Ngọc Việt Nam
Ngọc Việt Nam
Ngọc Việt Nam
Ngọc Việt Nam

Top 6 Tiệm trang sức phong thủy đẹp nhất Quận 3, TP. HCM

  1. top 1 Việt Gemstones
  2. top 2 Gypsy.lala
  3. top 3 GaiA by Yang
  4. top 4 Hồ Tiên Phong Thủy - Trang Sức Đá Phong Thủy
  5. top 5 Ngọc Việt Nam
  6. top 6 Ddreamer Silver Jewelry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy