Top 10 Cửa hàng bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quỳnh Lê 1840 1 Báo lỗi

Để trở nên thật sang trọng và nổi bật trong những bữa tiệc, việc lựa chọn những bộ váy bắt mắt, độc đáo, phù hợp với vóc dáng cơ thể là điều vô cùng quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vrosa

    Gọi điện

    Vượt qua khuôn khổ và giá trị của một thương hiệu thời trang, những thiết kế của Vrosa đã trở thành một lựa chọn sống, một phong cách sống được vun đắp từ tình yêu bất tận của nhà thiết kế dành cho loại hình nghệ thuật mang tên thời trang. Bằng kinh nghiệm & sự tận tâm với nghề, các sản phẩm của Vrosa ngay từ các khâu: design,chọn vải, lên rập, cắt may, hoàn thiện…đều được thực hiện hết sức tỉ mỉ và công phu. Đó cũng chính là lý do khiến cho mỗi sản phẩm đều trở thành một tác phẩm nghệ thuật riêng thể hiện phong cách sống của người mặc chứ không chỉ là trang phục đơn thuần.


    Và quan trọng, Vrosa luôn không quên nâng cao “tiêu chuẩn” của mình lên từng ngày để luôn phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo, trọn vẹn nhất. Để rồi, khi nhắc tới Vrosa khách hàng sẽ dễ dàng liên tưởng đến 3 cụm từ: Vẻ đẹp Á Đông; Đẳng cấp quốc tế và Không giới hạn. Vượt trên tiêu chuẩn cái đẹp thông thường, Vrosa là sự kết nối hoàn hảo giữa chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và hơn tất thảy là nét riêng biệt không dễ trộn lẫn. Đầm dự tiệccủa Vrosa đem tới cho khách hàng những mẫu váy không thể hoàn hảo hơn cho những sự kiện quan trọng như những buổi hội thảo hay những buổi tiệc cuối năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0362 044 246
    Email: https://vrosa.vn
    Website: vrosa.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/byvutuongvi
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vrosa
    Vrosa
    Vrosa
    Vrosa

  2. Nem Fashion là thương hiệu nổi tiếng đi đầu trong ngành thời trang ở Việt Nam. Được thành lập vào năm 2002, Nem đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có vị thế trong lòng khách hàng. Khác với những shop khác, hàng tháng Nem cho ra đời 500 mẫu thời trang, dòng thời trang Nem đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng cao cấp cho cả nam và nữ đặc biệt là các dòng váy đầm dự tiệc được thiết kế theo xu hướng thế giới nhung có kich cỡ phù hợp với khách hàng Việt Nam.


    Việc lựa chọn một bộ trang phục dự tiệc vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa giúp nàng thể hiện được sự thanh lịch, sang trọng luôn là câu hỏi khiến nàng đau đầu. Là đầm thiết kế, những bộ đầm tại Nem được chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu. Nem luôn mang đến những sản phẩm cuối cùng chất lượng nhất đến cho khách hàng. Đến với showroom của Nem, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô vàn mẫu váy đầm sang trọng tại đây, bất cứ món đồ nào bạn cũng sẽ muốn đưa về, toplist chắc chắn là như vậy.


    Đặc biệt, nhân viên tư vấn tại đây cực kì tận tâm, phục vụ rất tận tình, chu đáo, chắc chắn sẽ đem tới cho nàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Thấu hiểu tâm lý phái đẹp dịp này, Nem gửi đến nàng những thiết kế đầm dự tiệc nổi bật, đảm bảo sự sang trọng quyến rũ và nổi bật trong mọi bữa tiệc cho nàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 6199
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official
    Shopee Mall: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/nem-fashion-official-store

    Gọi điện
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
  3. Top 3

    She by Hoa Nguyen

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, thì làm sao có thể bỏ qua She by Hoa Nguyen, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá. Đằng sau những tác phẩm thời trang chính là quy trình sáng tạo, gia công và chăm sóc khách hàng cực kỳ tỉ mỉ. Những người thợ may không chỉ đơn thuần làm việc mà họ còn được chơi, được thử thách chính mình. Bộ sưu tập váy đầm dự tiệc đẹp của She by Hoa Nguyen đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen, họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ.

    Những mẫu váy đầm đẹp nhà She by Hoa Nguyen giúp chị em nâng cấp diện mạo, biến mình thành "tâm bão" thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện và thể hiện cá tính bản thân trở lên đẹp và lôi cuốn hơn trong mọi ánh nhìn. Một điểm cộng nữa cho She by Hoa Nguyen đó chính là sự cập nhật vô cùng nhanh những xu hướng thời trang mới nên khi mua hàng tại đây bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề lỗi mốt. Với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 135 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 686 881

    Email: sbhn@sybsy.com.vn

    Website: http://shebyhoanguyen.com/

    Fanpage: www.facebook.com/shebyhoanguyen/

    Gọi điện
    She by Hoa Nguyen
    She by Hoa Nguyen
    She by Hoa Nguyen
    She by Hoa Nguyen
  4. Là nơi tụ hội của rất nhiều siêu phẩm váy đầm dự tiệc cho các nàng tại quận Hoàn Kiếm, Dạ Lan’s Boutique cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với BST của shop, các cô nàng chắc chắn sẽ phải "rụng tim" bởi các thiết kế xinh yêu và cute hết mức, đặc biệt phù hợp cho các nàng bánh bèo và cứ mỗi mẫu là nhiều màu khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, với những nàng chuộng style sexy, quyến rũ thì cũng đã có các mẫu đầm body, hở vai khoe trọn vóc dáng, cùng chút điểm nhấn ở phần eo cho nàng rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn.


    Dạ Lan’s Boutique luôn tạo nên sự bất ngờ và thích thú cho các nàng bởi những mẫu sản phẩm độc đáo, mới lạ và cực kì "trendy", đặc biệt là váy đầm. Dạ Lan’s Boutique luôn biết cách tạo điểm nhấn cho mỗi thiết kế của mình, kết hợp hài hòa giữa họa tiết, chất vải và màu sắc. Những chiếc váy trắng yêu kiều chẳng cần đến màu sắc nổi bật, hay những đường cắt xén táo bạo, chỉ riêng những hoa văn cùng ren tinh xảo cũng đủ khiến trái tim bao cô gái loạn nhịp. Một thiết kế tưởng chừng như đơn giản nhưng lại tô điểm cho vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng và mong manh quá đỗi của các nàng thơ Dạ Lan’s Boutique. Hãy mau đến với shop để có thể sở hữu những em váy xinh hết nấc nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 555 523

    Fanpage: www.facebook.com/dalanboutique1315/

    Gọi điện
    Dạ Lan’s Boutique
    Dạ Lan’s Boutique
    Dạ Lan’s Boutique
    Dạ Lan’s Boutique
  5. Top 5

    Rue Des Chats

    Gọi điện

    Với câu hỏi nên tìm mua váy đầm dự tiệc ở đâu đẹp tại quận Hoàn Kiếm thì Toplist tin chắc rằng sẽ có rất nhiều cô gái đưa ra câu lời đó chính là Rue Des Chats. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách sang chảnh thì có lẽ sẽ “phải lòng” váy đầm tại đây chỉ trong một nốt nhạc. Những thiết kế đầm đều có chi tiết khoe vóc dáng tinh tế như trễ vai, lưng trần,…giúp tôn lên những đường ưu điểm đường cong và vẻ đẹp của người con gái. Hình ảnh những sản phẩmRue Des Chats trong hàng loạt bộ sưu tập đã, đang và sẽ ra mắt của shop có khả năng "đánh gục" trái tim của bất kì cô gái nào, đặc biệt những ai yêu phong cách thanh lịch, thời thượng.


    Đây chính là điểm dừng chân lý tưởng để các nàng tha hồ khám phá, phù hợp với mọi phong cách dù là bánh bèo ưa thùy mịn nết na hay quyến rũ, sexy đầy cá tính, thì shop cũng đáp ứng một cách đầy đủ nhất, mang đến vẻ ngoài thật rạng rỡ để nàng thật sự tỏa sáng trong đêm tiệc của mình. Lắng nghe và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, Rue Des Chats luôn cập nhật những mẫu đầm đẹp và mới nhất mang lại cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Việc có được cho mình những mẫu váy ưng ý, chắc chắn sẽ giúp các chị em thấy hài lòng. Bạn đang tìm kiếm shop đầm đẹp tại quận Hoàn Kiếm thì đây là cửa hàng mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Cổ Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6680 7103

    Email: contact@ruedeschats.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ruedeschats/

    Gọi điện
    Rue Des Chats
    Rue Des Chats
    Rue Des Chats
    Rue Des Chats
  6. Alhambra Store là một trong những shop bán váy đầm dự tiệc mà chị em đánh giá rất cao tại quận Hoàn Kiếm Những ai yêu phong cách thanh lịch, thời thượng sẽ không thể nào bỏ qua được đâu. Các sản phẩm của địa chỉ này nổi bật với những đường nét, họa tiết đơn giản, tinh tế mà không kém phần high fashion. Hứa hẹn sẽ “khuynh đảo” cộng đồng đam mê thời trang. Ấp ủ cho những bộ sưu tập váy đầm, Linh Nguyễn mạnh dạn mang chất liệu cao cấp như: tơ lụa, satin, organza, fur… pha trộn đầy ngầu hứng để tạo nên những thiết kế rực rỡ, quyến rũ, thanh lịch và đầy chất nghệ sĩ. Vào thời điểm của những dịp đặc biệt thì Alhambra hầu như là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng với dòng sản phẩm dự tiệc, sự kiện.


    Chất liệu chất lượng được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau. Có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi cá tính hay mong manh “chết người”. Nếu thử váy bạn sẽ thấy váy đầm dự tiệc của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng che đi những khuyết điểm cơ thể. Vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại và tinh tế. Với tất cả những điều này, nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết mặc gì khi đi tiệc thì hãy đến ngay Alhambra Store để chọn một bộ cánh xinh tươi nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Ngô Thì Nhậm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 278 444

    Fanpage: www.facebook.com/alhambrastore.com.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Alhambra Store
    Alhambra Store
    Alhambra Store
    Alhambra Store
  7. Top 7

    L'étranger

    Gọi điện

    Sang chảnh, thời thượng với những thiết kế xòe bồng, xòe dài như công chúa, nữ hoàng… L'étranger xứng đáng là một trong những thương hiệu xuất sắc nhất tại quận Hoàn Kiếm về váy, đầm dạ tiệc. Tại đây, váy đầm dự tiệc đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy điệu đà được điểm thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh. Dù là một buổi tiệc trà chiều cuối tuần cùng bạn bè, một bữa tiệc sang trọng, hay một buổi dạo mát phố phường ngày thu ... thì L'étranger đều có thể trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi quý cô.

    Ngoài những mẫu đầm xòe dành cho các nàng bánh bèo, hay mộng mơ làm công chúa thì L'étranger còn có cả BST các mẫu váy body quyến rũ, đậm chất sexy để các quý cô khoe độ gợi cảm. Đó có thể là kiểu đầm ôm sát người, khoe trọn body nóng bỏng, tôn vinh lên vòng 1, vòng 3 đầy đặn, quyến rũ, khoe được vòng eo con kiến được nhiều người ngưỡng mộ. Hay sexy không kém với thiết kế đầm nổi bật bởi phần cổ V tạo độ sâu, giúp bạn cực quyến rũ, đằm thắm rồi thì kiểu đầm dự tiệc 2 dây thu hút ánh mắt người nhìn, vừa quyến rũ mà lại nhẹ nhàng, cá tính. Hãy note lại ngay địa chỉ thú vị này để đến sắm cho mình bộ đầm váy tuyệt vời nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 099 293

    Email: letranger.designer@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/letranger.design/

    Shopee: https://shopee.vn/letrangerdesign.official

    Gọi điện
    L'étranger
    L'étranger
    L'étranger
    L'étranger
  8. Nếu đã cảm thấy quá bế tắc trong việc tìm kiếm một bộ cánh ưng ý để chuẩn bị cho bữa tiệc sắp tới của bạn thì đã đến lúc bạn nên ghé thăm I.H.F - I Hate Fashion. I.H.F là thương hiệu thời trang cao cấp lấy cảm hứng thiết kế Anh Quốc với mong muốn mang hơi thở Châu Âu cổ điển hòa trộn cùng xu hướng hiện đại để tạo nên những thiết kế ấn tượng, hợp thời mà vẫn chứa đựng giá trị trường tồn, kinh điển của thời trang. Bằng việc sử dụng thiết kế mỹ thuật tân thời để làm mới những nguồn cảm hứng cổ điển, kết hợp với chất liệu cao cấp đa dạng và đặc biệt chú trọng đến kết cấu phom dáng cùng kỹ thuật cắt may, mỗi sản phẩm của I.H.F là một tác phẩm nghệ thuật được “chế tác” tỉ mỉ mang đầy đủ các giá trị quý báu đáng tự hào của thương hiệu.


    I.H.F - I Hate Fashion luôn biết cách “hớp hồn” phái đẹp bởi các mẫu váy đẹp - váy xinh, váy đầm hot girl, đầm dự tiệc đúng chuẩn sang chảnh, quyến rũ vô đối. BST váy đầm của shop trải dài với mọi phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, hay tiểu thư, đài cát cho đến quyến rũ, sexy,... I.H.F - I Hate Fashion đều có đủ cho các chị em thỏa sức lựa chọn. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ, luôn bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, đây hứa hẹn là một địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 600 012 & 0946 459 889

    Website: http://ihf.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ihf.com.vn

    Gọi điện
    I.H.F - I Hate Fashion
    I.H.F - I Hate Fashion
    I.H.F - I Hate Fashion
    I.H.F - I Hate Fashion
  9. Top 9

    Ivy Moda

    Gọi điện

    Ivy Moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng.Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của Ivy moda chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình. Ivy moda luôn biết cách làm phái đẹp siêu lòng bởi những mẫu váy xinh xắn biến hoá không thể nhẹ nhàng hơn.


    Là đối thủ cạnh tranh cùng với các thương hiệu nổi tiếng như: Nem, Eva de Eva, Chic-land… Ivy Moda luôn tạo chỗ đứng vững. Với các sản phẩm thời trang thiết kế đa dạng, công phu luôn, “ghi điểm” trong mắt chị em. Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn cho mình chiếc đầm như thế nào để dự tiệc, đám cưới? Hãy đến ngay Ivy moda, nơi đây có rất nhiều BST váy, đầm dự tiệc đa dạng chất liệu vải, kiểu dáng, đủ các gam màu từ màu trắng tinh khôi, thuần khiến, đến sắc hồng nổi bần bật, nữ tính hay màu đen sang chảnh, thanh lịch, quý phái, đủ các kiểu thiết kế, giúp bạn tỏa sáng tại mỗi bữa tiệc. Còn chần chờ gì mà không đến đến ngay Ivy moda.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3934 8186 & 024 6662 3434 & 0905 898 683
    Email: cskh@ivy.com.vn
    Website: https://ivymoda.com
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda
    Shopee Mall: https://shopee.vn/ivymoda
    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/ivy-moda/

    Gọi điện
    Ivy Moda
    Ivy Moda
    Ivy Moda
    Ivy Moda
  10. Chật vật mãi mà vẫn không tìm được một bộ cánh ưng ý để dự tiệc, có phải bạn đang rất chán nản? Tuy nhiên, Toplist tin chắc rằng khi đến với Hung Nghia Fashion, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bạn sẽ thật sự được bung tỏa mọi cảm xúc. Thế mạnh của Hung Nghia Fashion, đó là liên tục cập nhật những mẫu váy đầm Hot Hit, đón đầu xu hướng thời trang. Trong đó, có không ít mẫu độc lạ, ít đụng hàng giúp các nàng khi diện đồ đều thanh lịch, quyến rũ và nổi bật. Đảm bảo mặc đồ của shop bạn sẽ trở thành cô nàng “sành điệu”, luôn theo xu hướng thời thế!


    Thiên đường váy áo của Hung Nghia Fashion ngập tràn những mẫu thiết kế hit hot nhất thị trường, phù hợp với mọi phong cách thời trang từ style bánh bèo, dịu dàng thùy mị cho đến style sexy, quyến rũ của các cô nàng hotgirl,... shop đều có đủ. Bên cạnh đó, các item váy đầm tại Hung Nghia Fashion được may với chất liệu vải dày dặn, mịn màng tạo cảm giác cực thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ và cực tôn dáng cho người mặc. Còn chần chờ gì mà không đến ngay luôn Hung Nghia Fashion nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Chả Cá, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0903 441 890
    • 19 Hàng Cân, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0966 619 809

    Hotline: 0903 441 890

    Email: hungnghiafashion@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HungNghiaFashion/

    Gọi điện
    Hung Nghia Fashion
    Hung Nghia Fashion
    Hung Nghia Fashion
    Hung Nghia Fashion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy