Top 8 Shop bán váy đầm đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Linh Chu 3942 0 Báo lỗi

Từ lâu, Hoàn Kiếm được biết đến như một tụ điểm mua sắm với nhiều địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, đặc biệt với phái đẹp. Dưới đây là top các shop thời trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anna Wang

    Gọi điện

    Anna Wang là một shop chuyên cung cấp, phân phối hàng thời trang cao cấp, tuyển chọn dành cho các chị em phụ nữ tại Hoàn Kiếm. Anna Wang hứa hẹn là một địa chỉ hấp dẫn với các nàng mê mua sắm, nhà Anna Wang có đủ từ quần, áo đến váy đầm, phụ kiện hàng hiệu siêu cấp cho các chị em. Những mẫu thiết kế siêu hot, đa dạng kiểu dáng chiều lòng cả những phong cách thời trang độc bản nhất nhà Anna Wang chắc chắn sẽ khiến các tín đồ 'đứng ngồi không yên'. Từ áo khoác, áo phông cho đến quần, đầm, chân váy,... mà giá lại siêu yêu thương.


    Bởi vì đều được tuyển chọn từ hàng cao cấp, nên các khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn nơi đây là điểm đến mua sắm những mẫu váy đầm xinh, đẹp, độc, mà lạ. Nhưng cũng vì thế mà số lượng mỗi mẫu váy đều có giới hạn, giá lại hợp lý, nên việc hết hàng nhanh cũng là điều thường hay xảy ra. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm nổi bật khác của Anna Wang mà không phải shop nào cũng có thể làm được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Hàng Gà, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0383 998 838
    Email: Truonghieuhan2000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/annawang.clothes
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Anna Wang
    Anna Wang
    Anna Wang
    Anna Wang

  2. Top 2

    08 District

    Gọi điện

    08 District chinh phục trái tim các "thượng đế khó tính" trước hết bởi những bộ hình lookbook váy đầm đơn giản mà cực chất và ấn tượng, chỉ thấy qua thôi đã có cảm giác "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Cảm nhận khi lần đầu bước chân vào shop là không gian mua sắm rộng rãi, thoáng đãng và nhiều sự lựa chọn, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những giờ phút mua sắm vui vẻ và thoải mái nhất. Dạ dáng dài kết hợp váy đầm allblack, lấy điểm nhấn là thắt lưng to bản đã trở thành một combo không thể hoàn hảo hơn, hứa hẹn sẽ là hot trend năm nay.


    Các sản phẩm thời trang có tại 08 District cực chất với phong cách cá tính riêng biệt độc đáo bạn khó mà đụng hàng nếu diện đồ trên phố. Tại đây với phong cách thời trang đa dạng đem đến những sản hảm có mẫu mã trẻ trung, năng động rất phù hợp với các bạn trẻ đa phong cách. Hơn nữa giá thành sản phẩm rất hợp lý lại có dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn nhiệt tình khiến cho shop nhận được nhiều đánh giá tích cực trong suốt thời gian hoạt động của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0817 078 989

    Email: 08district.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/08district

    Shopee: https://shopee.vn/08districtvn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    08 District
    08 District
    08 District
    08 District
  3. Top 3

    I.H.F - I Am Fashion

    Gọi điện

    Nếu đã cảm thấy quá bế tắc trong việc tìm kiếm một bộ cánh ưng ý để chuẩn bị cho bữa tiệc sắp tới của bạn thì đã đến lúc bạn nên ghé thăm I.H.F - I Am Fashion, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại quận Đống Đa mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Thương hiệu được khách hàng yêu mến qua phong cách thời trang thanh nhã, sang trọng, nữ tính và hiện đại, với những kiểu dáng mang tính biểu tượng thể hiện qua những mẫu thiết kế như đầm bodycon, áo sơ mi, chân váy bút chì, váy midi thanh lịch, nữ tính (cảm hứng trang phục công nương Anh Quốc), cùng những bộ veston đương đại, mạnh mẽ.


    I.H.F - I Am Fashion luôn biết cách “hớp hồn” phái đẹp bởi các mẫu váy đẹp - váy xinh, váy đầm Hot Girl, đầm dự tiệc đúng chuẩn sang chảnh, quyến rũ vô đối. BST váy đầm của shop trải dài với mọi phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, hay tiểu thư, đài cát cho đến quyến rũ, sexy,... I.H.F - I Am Fashion đều có đủ cho các chị em thỏa sức lựa chọn. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ, luôn bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, đây hứa hẹn là một địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0936 600 012

    Website: https://ihf.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ihf.official.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    I.H.F - I Am Fashion
    I.H.F - I Am Fashion
    I.H.F - I Am Fashion
    I.H.F - I Am Fashion
  4. Top 4

    Dạ Lan’s Boutique

    Gọi điện

    Là nơi tụ hội của rất nhiều siêu phẩm váy đầm cho các nàng tại quận Hoàn Kiếm, Dạ Lan’s Boutique cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với BST của shop, các cô nàng chắc chắn sẽ phải "rụng tim" bởi các thiết kế xinh yêu và cute hết mức, đặc biệt phù hợp cho các nàng bánh bèo và cứ mỗi mẫu là nhiều màu khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, với những nàng chuộng style sexy, quyến rũ thì cũng đã có các mẫu đầm body, hở vai khoe trọn vóc dáng, cùng chút điểm nhấn ở phần eo cho nàng rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn.


    Những chiếc váy trắng yêu kiều chẳng cần đến màu sắc nổi bật, hay những đường cắt xén táo bạo, chỉ riêng những hoa văn cùng ren tinh xảo cũng đủ khiến trái tim bao cô gái loạn nhịp Một thiết kế tưởng chừng như đơn giản nhưng lại tô điểm cho vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng và mong manh quá đỗi của các nàng thơ Dạ Lan’s Boutique. Hãy mau đến với shop để có thể sở hữu những em váy xinh hết nấc nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 711 993

    Fanpage: www.facebook.com/dalanboutique1315/

    Gọi điện
    Dạ Lan’s Boutique
    Dạ Lan’s Boutique
    Dạ Lan’s Boutique
    Dạ Lan’s Boutique
  5. Top 5

    Chăn Con Công - Vintage Store

    Chăn Con Công - Vintage Store là cửa hàng thời trang theo đuổi phong cách Vintage Chic: cổ điển, hợp thời. Mặt hàng chính là quần áo, phụ kiện, giầy dép nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ và các sản phẩm thủ công làm bởi người Việt. Rất nhiều sản phẩm trong đó thuộc các brand thời trang nổi tiếng như HM, Zara, BCBG, Charles n Keith, 9 West,...


    Nếu bạn đôi lúc muốn quay lại "thì quá khứ", hãy thử ghé Công 1 lần, nươi đây có muôn vàn món thời trang cũ, độc lạ, xịn xò. Chúng có thể rất rẻ mà rất xịn. Cũng có thể "không rẻ lắm" nhưng lạ lùng khiến bạn chỉ muốn ồ woa lên trầm trồ. Mặc dù số lượng rất đông đảo nhưng Chăn Con Công vẫn đặt sự cổ điển, độc đáo lên hàng đầu nên các bạn có thể nhận thấy rằng đồ của Công vừa có nét phảng phất của thời gian, vừa có sự lạ lẫm đầy thích thú không đâu có được. Những chiếc váy đầm đẹp, độc, cổ điển một cách thời trang chính là điều bạn sẽ thấy khi đến với Chăn Con Công - Vintage Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 37 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 7A Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Email: chan.con.cong.vintage@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chan.con.cong
    Chăn Con Công - Vintage Store
    Chăn Con Công - Vintage Store
    Chăn Con Công - Vintage Store
    Chăn Con Công - Vintage Store
  6. Top 6

    Michi Shop VNXK - Cambodia

    Gọi điện

    Michi Shop VNXK - Cambodia là một shop quần áo giành cho những cô nàng theo đuổi thời trang đa phong thái, vì thế mà nơi đây nghiễm nhiên trở thành một trong những tụ điểm mua sắm váy đầm được yêu thích nhất không chỉ tại khu vực quận Hoàn Kiếm mà còn trên phạm vi toàn thủ đô. Váy đàm của Michi Shop VNXK – Cambodia mang nhiều sự đột phá và mang đến một cảm giác hiện đại cho người mặc.


    Các mẫu váy đầm thường thấy ở Michi Shop VNXK – Cambodia là váy với những đường cắt may, họa tiết đơn giản mà tinh ý. Vẻ nữ tính trong chiếc đầm của Michi Shop VNXK – Cambodia thiên về sự nữ tính, ngọt ngào, làm nổi bật cá tính của người mặc. Với những mà shop chăm chút cho hình ảnh của từng sản phẩm được up lên page, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của shop. Sản phẩm ở Michi Shop VNXK – Cambodia gần như luôn trong tình trạng cháy hàng sau đó không lâu. Điều đó đủ chứng tỏ chất lượng của shop thời trang nữ nổi tiếng ở Hà Thành này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 702 586
    Email: michishopvnxk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/michishopxk
    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00
    Gọi điện
    Michi Shop VNXK - Cambodia
    Michi Shop VNXK - Cambodia
    Michi Shop VNXK - Cambodia
    Michi Shop VNXK - Cambodia
  7. Top 7

    Giang Thanh Nguyen Store

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Giang Thanh Nguyen Store là một cửa hàng thời trang nổi tiếng về các mẫu thời trang độc đáo với nhiều thiết kế đúng chuẩn đẹp, độc, lạ, thu hút mọi ánh nhìn của chị em chỉ lần đầu tiên đặt chân đến đây. Giang Thanh Nguyen Store sở hữu những set đồ tươi trẻ, sang trọng phù hợp với các cô nàng ngọt ngào, nữ tính. Shop luôn bổ sung nhiều mẫu mới: từ những bộ váy hoa rực rỡ, đầm dự tiệc quyến rũ cho tới những bộ pháp phục nhẹ nhàng, sơ mi, chân váy đa dạng hết mức.


    Nắm bắt tâm lý chạy theo xu hướng thời trang của khách hàng, Giang Thanh Nguyen Store đã và đang không ngừng đổi mới phát triển, cập nhật liên lục các sản phẩm quần áo thời thượng theo nhiều phong cách khác nhau, để phục vụ nhu cầu thời trang của khách hàng, cũng như giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Đến với Giang Thanh Nguyen Store, bạn sẽ được lạc bước vào thế giới thời trang mang đậm phong cách thanh lịch, tinh tế và sang trọng. Nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mới về không gian mua sắm và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67B Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 011 087
    Fanpage: www.facebook.com/gtn.hanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Giang Thanh Nguyen Store
    Giang Thanh Nguyen Store
    Giang Thanh Nguyen Store
    Giang Thanh Nguyen Store
  8. Top 8

    Trang Phùng Shop

    Gọi điện

    Trang Phùng Shop từ năm 2014 từ lâu đã một trong những shop thời trang nữ được yêu thích hàng đầu tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Là shop thời trang dành riêng cho phái đẹp, Trang Phùng Shop luôn được yêu thích bởi những phòng cách thời trang, trẻ trung, năng động không kém phần cuốn hút. Ở Trang Phùng Shop bạn sẽ luôn tìm thấy cho mình những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất theo thời gian: đầm ôm body, áo thun, áo sơ mi, chân váy,...


    Những sản phẩm váy đầm được nhà Trang Phùng Shop lựa chọn kỹ càng về sản phẩm và thiết kế hiện đại nhất, với mong muốn mọi cô gái khi khoác lên mình trang phục của shop sẽ trở nên tự tin đầy kiêu hãnh, lịch thiệp, xinh đẹp và quan trọng luôn cảm thấy thoải mái nhất. Trang Phùng Shop cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ làm kim chỉ nam trong mọi hành động cho sự tồn tại và phát triển. Và đó chính là cách Trang Phùng Shop làm việc, sáng tạo không ngừng nghỉ từng giây từng phút. Mỗi một sản phẩm đều xuất phát từ trái tim và sự tận tâm như một món quà dành tặng khách hàng thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0824 833 333 & 0904 669 339 & 0338 135 383 & 0936 992 019
    Email: trangphungshop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangphungshop/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Trang Phùng Shop
    Trang Phùng Shop
    Trang Phùng Shop
    Trang Phùng Shop


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy