Top 10 Sản phẩm nước hoa Roja Dove được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 531 0 Báo lỗi

Nước hoa Roja Dove là thương hiệu nổi tiếng, được chế tạo bởi bậc thầy nước hoa hàng đầu. Các dòng nước hoa của Roja nhận được sự đánh giá cao của người tiêu ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Unisex Roja Dove Parfum De La Nuit No 2 100ml là dòng nước hoa đến từ thương hiệu Roja Dove. Nước hoa unisex Parfum De La Nuit No 2 với mùi hương thuộc hương Vani phương đông, như một ly cocktail ngọt ngào mang đến 1 sự quyến rũ không thể chối từ. Nước Hoa Unisex Roja Dove Parfum De La Nuit No 2 thuộc thương hiệu Roja Dove đình đám và được ra mắt vào năm 2015 dành riêng cho phái mạnh. Nước Hoa Parfum De La Nuit No 2 với mùi hương thuộc hương vani phương Đông.


    Chai nước hoa Roja Dove Parfum De La Nuit No 2 được thiết kế dáng hình trụ có đường cong phần phía trước để tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Với chất liệu thủy tinh cao cấp, chai nước hoa làm nổi bật lên màu vàng của dung dịch nước hoa bên trong. Bên cạnh đó, nắp chai nước hoa còn được thiết kế vô cùng tinh tế.


    Với thông điệp hương thơm của sự xa hoa, tinh tế, sang trọng. Nước Hoa Parfum De La Nuit No 2 là tổ hợp của các tầng hương gợi cảm, quyến rũ không ngừng. Nổi tiếng là kẻ chuyên đi gạ gẫm, dụ ngon dỗ ngọt De La Nuit No 2 Roja Dove luôn khám phá những ham muốn tìm ẩn. De La Nuit 2 là một chất kịch độc được bao phủ bởi mùi thơm quyến rũ đầy gợi cảm. Sự xa xỉ và giàu có ngày nay không đơn thuần thể hiện qua những tài sản hữu hình, mà còn được phù thủy nước hoa Parfum De La Nuit No 2 Roja Dove này.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-roja-dove-parfum-de-la-nuit-no-2-100ml-ph032030

    Roja Dove Parfum De La Nuit No 2 100ml
    Roja Dove Parfum De La Nuit No 2 100ml
    Roja Dove Parfum De La Nuit No 2 100ml
    Roja Dove Parfum De La Nuit No 2 100ml

  2. Nước Hoa Unisex Roja Dove Parfum De La Nuit No 3 100ml là dòng nước hoa đến từ thương hiệu Roja Dove. Nước hoa unisex Parfum De La Nuit No 3 phù hợp với người trên 25 tuổi và phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, đông. Nước Hoa Unisex Roja Dove Parfum De La Nuit No 3 thuộc thương hiệu Roja Dove đình đám và được ra mắt vào năm 2015 dành riêng cho phái mạnh. Nước Hoa Parfum De La Nuit No 3 với mùi hương thuộc hương hoa cỏ phương đông.


    Chai nước hoa Roja Dove Parfum De La Nuit No 3 được thiết kế dáng hình trụ có đường cong phần phía trước để tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Với chất liệu thủy tinh cao cấp, chai nước hoa làm nổi bật lên màu vàng của dung dịch nước hoa bên trong. Bên cạnh đó, nắp chai nước hoa còn được thiết kế vô cùng tinh tế.


    Nước Hoa Parfum De La Nuit No 3 với mùi hương thuộc hương hoa cỏ phương đông. Da thuộc và Thì là là hai hương các tín đồ nước hoa có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này. De La Nuit 3 là một chất kịch độc được bao phủ bởi mùi thơm quyến rũ đầy gợi cảm. Sự xa xỉ và giàu có ngày nay không đơn thuần thể hiện qua những tài sản hữu hình, mà còn được phù thủy nước hoa Parfum De La Nuit No 3 Roja Dove này.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-roja-dove-parfum-de-la-nuit-no-3-100ml-ph026770

    Roja Dove Parfum De La Nuit No 3 100ml
    Roja Dove Parfum De La Nuit No 3 100ml
    Roja Dove Parfum De La Nuit No 3 100ml
    Roja Dove Parfum De La Nuit No 3 100ml
  3. Nước Hoa Nam Roja Dove Enigma Pour Homme 50ml là dòng nước hoa dành cho nam giới. Với mùi hương Rượu cô nhắc và Hương Va ni thanh mát đem đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu trong suốt ngày dài. Nước Hoa Nam Roja Dove Enigma Pour Homme được cho ra mắt vào năm 2013 và đã nhận được sự đón nhận của công chúng bởi nó sở hữu một mùi hương đặc biệt cùng thiết kế sang trọng.


    Chai nước ho Roja Dove Enigma Pour Homme thiết kế dáng hình trụ có đường cong phần phía trước để tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Với chất liệu thủy tinh cao cấp, chai nước hoa làm nổi bật lên màu vàng của dung dịch nước hoa bên trong. Bên cạnh đó, nắp chai nước hoa còn được thiết kế vô cùng tinh tế.


    Nước Hoa Nam Roja Dove Enigma Pour Homme mang hương thơm của Rượu cô nhắc và Hương Va ni. Đây là dòng nước hoa Roja Dove thuộc nhóm Oriental (Hương phương đông) và phù hợp với người trên 25 tuổi. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trong cả ngày lẫn đêm vào mùa, thu, đông.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-roja-dove-enigma-pour-homme-100ml-ph025725

    Roja Dove Enigma Pour Homme 50ml
    Roja Dove Enigma Pour Homme 50ml
    Roja Dove Enigma Pour Homme 50ml
    Roja Dove Enigma Pour Homme 50ml
  4. Nước Hoa Roja Dove Elixir Pour Femme EDP 50ml là chai nước hoa nữ sang trọng đến từ thương hiệu nước hoa niche Anh Quốc Roja Dove. Elixir Pour Femme sở hữu mùi hương có khả năng biến những cô nàng sử dụng nó thành một nữ thần, đầy tự tin và quyến rũ. Roja Dove Elixir Pour Femme ra mắt công chúng vào năm 2016 và thích hợp cho các bạn từ 25 tuổi trở lên. Có độ lưu hương lâu và tỏa hương trong vòng 2 mét. Thời điểm thích hợp để dùng loại nước hoa này là Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông. Người tạo nên mùi hương nước hoa Roja Dove này là nhà chế tác nước hoa Roja Dove.


    Chai nước hoa chiếm trọn trái tim của những người thưởng thức không chỉ bởi hương thơm quyến rũ mà còn về thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế như một đóa hoa kiêu sa nổi bật giữa cánh đồng hoa bạt ngàn. Với tông màu hồng nhẹ nhàng, sang trọng. Nước hoa Roja Dove Elixir Pour Femme EDP 50ml đem đến vẻ đẹp nổi bật cho người dùng.


    Mùi hương nước hoa cao cấp này được bào chế từ các tinh dầu hoa quý hiếm như: lily thung lũng, nhài dại, ngọc lan tây, lá violet, phong lữ, vòi voi phối với một ít mâm xôi, đào, quế rồi nhấn nhá thêm chút êm dịu từ gỗ tuyết tùng, xạ hương, vanilla.. tất cả tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà và sắc nét. Dòng nước hoa mới Roja Dove hương thơm Elixir có sức hút mãnh liệt khiến bạn không thể cưỡng lại. Làm tăng sự tự tin và quyến rũ ở mọi nơi bạn tới. Hương thơm của Elixir được ví như bó hoa mùa xuân vậy, nhẹ nhàng và sâu lắng. Bạn sẽ cảm nhận được ngay với những lời thầm thì từ xạ hương và Violet như đang quấn quanh lấy da thịt bạn không muốn rời. Lưu lại trên da note hương cuối thật ấn tượng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-roja-dove-elixir-pour-femme-edp-50ml-ph025719

    Roja Dove Elixir Pour Femme EDP 50ml
    Roja Dove Elixir Pour Femme EDP 50ml
    Roja Dove Elixir Pour Femme EDP 50ml
    Roja Dove Elixir Pour Femme EDP 50ml
  5. Roja Dove A Midsummer Dream là sáng tạo mùi hương vô cùng khác biệt trong thế giới mùi hương Roja vốn đa sắc diện. Theo đúng phong cách của Roja, A Midsummer Dream được “nhào” các note mùi vô cùng nhuần nhuyễn. “Để vinh danh kỷ niệm 400 năm di sản của William Shakespeare, nhà chế tạo nước hoa Roja Dove đã dịch câu chuyện được yêu thích của A Midsummer Night’s Dream sang ngôn ngữ của mùi hương. Chỉ với một hơi thở, nước hoa có khả năng đưa chúng ta rời khỏi thực tế và đưa chúng ta đến một thế giới tưởng tượng - một nơi mà vùng rừng đầy mê hoặc trong trí tưởng tượng của Shakespeare có thể trở nên sống động.


    Thiết kế vỏ chai thủy tinh màu trắng sang trọng cùng màu vàng đồng sang trọng, xứng đáng đạt điểm 10 tuyệt đối về mặt “ngoại hình”. Đây thực sự được đánh giá là sản phẩm dành cho những tín đồ nước hoa thực thụ.


    Các note hương của Hoắc hương, Cây sồi, Rêu cây và cỏ Hương bài tạo nên tầng hương của rừng, trong khi Bưởi da xanh kết hợp với sự sống động của Bạch đậu khấu và Hạt tiêu hồng để mang lại tinh thần kỳ lạ của câu chuyện. Một sự sáng tạo phong phú và hấp dẫn, ghi lại hoàn hảo cảm giác như đang ở trong một giấc mơ trong khi sốt, A Midsummer Dream kết hợp thế giới của các bảng màu Chypré và phương Đông để tạo ra một phong cách phương Đông khoác trên mình sự phong phú của Mẹ Thiên nhiên. Một hương vị đặc biệt ngon ngọt của Bưởi giới thiệu vị ngọt thanh lịch của Hoa hồng, cả hai đều nằm trên một lớp nền phức tạp và khác thường tập trung xung quanh Gia vị và Rêu sồi, được nhấn mạnh bởi cảm giác mơ màng như kem của Vanilla và Benzoin.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-roja-dove-a-midsummer-dream-edp-100ml-ph031722

    Roja Dove A Midsummer Dream EDP 100ml
    Roja Dove A Midsummer Dream EDP 100ml
    Roja Dove A Midsummer Dream EDP 100ml
    Roja Dove A Midsummer Dream EDP 100ml
  6. Nước Hoa Nam Roja Dove Vetiver Pour Homme 50ml EDP là dòng nước hoa dành cho nam giới. Với mùi hương Cỏ hương bài và Cam Bergamot thanh mát đem đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu trong suốt ngày dài. Nước Hoa Nam Roja Dove Vetiver Pour Homme được cho ra mắt vào năm 2012 và đã nhận được sự đón nhận của công chúng bởi nó sở hữu một mùi hương đặc biệt cùng thiết kế sang trọng.


    Chai nước ho Roja Dove Vetiver Pour Homme được thiết kế dáng hình trụ có đường cong phần phía trước để tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Với chất liệu thủy tinh cao cấp, chai nước hoa làm nổi bật lên màu vàng của dung dịch nước hoa bên trong. Bên cạnh đó, nắp chai nước hoa còn được thiết kế vô cùng tinh tế.


    Nước Hoa Nam Roja Dove Vetiver Pour Homme mang hương thơm của Cỏ hương bài và Cam Bergamot. Đây là dòng nước hoa Roja Dove thuộc nhóm Chypre (Hương SÍP) và phù hợp với người trên 25 tuổi. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, thu, đông.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-roja-dove-vetiver-pour-homme-50ml-edp-ph025722

    Roja Dove Vetiver Pour Homme 50ml EDP
    Roja Dove Vetiver Pour Homme 50ml EDP
    Roja Dove Vetiver Pour Homme 50ml EDP
    Roja Dove Vetiver Pour Homme 50ml EDP
  7. Roja Dove Elixir Pour Femme là hương nước hoa đến từ thương hiệu nước hoa niche Anh Quốc Roja Dove. Mùi hương của Elixir Pour Femme có khả năng biến những cô nàng sử dụng nó thành một nữ thần, đầy tự tin và quyến rũ. Người tạo nên mùi hương nước hoa này là nhà chế tác nước hoa Roja Dove. Roja Dove Elixir Pour Femme ra mắt công chúng vào năm 2016 và thích hợp cho các bạn từ 25 tuổi trở lên. Có độ lưu hương lâu và tỏa hương trong vòng 2 mét. Thời điểm thích hợp để dùng loại nước hoa này là Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông.


    Chai nước hoa chiếm trọn trái tim của những người thưởng thức không chỉ bởi hương thơm quyến rũ mà còn về thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế như một đóa hoa kiêu sa nổi bật giữa cánh đồng hoa bạt ngàn. Với tông màu hồng nhẹ nhàng, sang trọng, Roja Dove Elixir Pour Femme đem đến vẻ đẹp nổi bật cho người dùng.


    Roja Dove Elixir Pour Femme được bào chế từ các tinh dầu hoa quý hiếm như: lily thung lũng, nhài dại, ngọc lan tây, lá violet, phong lữ, vòi voi phối với một ít mâm xôi, đào, quế rồi nhấn nhá thêm chút êm dịu từ gỗ tuyết tùng, xạ hương, vanilla.. tất cả tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà và sắc nét. Dòng nước hoa mớiRoja Dove hương thơm Elixir có sức hút mãnh liệt khiến bạn không thể cưỡng lại. Làm tăng sự tự tin và quyến rũ ở mọi nơi bạn tới. Hương thơm của Elixir được ví như bó hoa mùa xuân vậy, nhẹ nhàng và sâu lắng. Bạn sẽ cảm nhận được ngay với những lời thầm thì từ xạ hương và Violet như đang quấn quanh lấy da thịt bạn không muốn rời. Lưu lại trên da note hương cuối thật ấn tượng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-roja-elixir-pour-femme-parfum-cologne-100ml-ph025852

    Roja Elixir Pour Femme Parfum Cologne 100ml
    Roja Elixir Pour Femme Parfum Cologne 100ml
    Roja Elixir Pour Femme Parfum Cologne 100ml
    Roja Elixir Pour Femme Parfum Cologne 100ml
  8. Nước Hoa Nam Roja Dove Elysium Pour Homme Parfum Cologne một vệt sáng mới trên bầu trời nước hoa, được tạo ra đầy chất lượng từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến cách thức chế tạo tinh dầu. Chỉ khi bạn sơ hữu và cầm nó trên tay, bạn mới cảm nhận được sự xa xỉ của hãng nước hoa đắt nhất thế giới. Elysium Pour Homme là hương nước hoa cho nam được thương hiệu Roja Dove cho ra mắt vào năm 2017. Chai nước hoa của nhà điều chế Roja Dove được đánh giá là khá cầu kì từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến cách thức chế tạo tinh dầu, từ đó tạo nên một mùi hương nổi bật được ví như một vệt sáng trên bầu trời nước hoa.


    Thiết kế vỏ chai thủy tinh màu xanh lịch lãm cùng màu vàng đồng sang trọng, xứng đáng đạt điểm 10 tuyệt đối về mặt “ngoại hình”. Đây thực sự được đánh giá là sản phẩm dành cho những tín đồ nước hoa thực thụ.


    Tông hương chủ đạo của Elysium Pour Homme là Fougere thơm mát, Roja đã hoàn thiện Elysiu ở mức cao nhất, vằ có tươi mát của Cam Quýt, hòa với hương Long Diên Hương siêu đắt tiền, tạo nên một mùi hương Đẳng cấp, Qúy tộc chắc chắn phải thử một lần trong đời. Hãy thử trải nghiệm nó, bạn sẽ đắm mình trong mùi hương dịu dàng đầy tinh tế này, ngọt gào, thanh khiết nhưng cũng đầy bí ẩn, mạnh mẽ và gai góc. Bởi vậy, nếu là người yêu nước ho thực thụ, hãy thử một lần bước chân vào thế giới của những tuyệt tác mùi hương được tạo nên bởi niềm say mê bất tận.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-roja-dove-elysium-pour-homme-100ml-parfum-cologne-ph025726

    Roja Dove Elysium Pour Homme Parfum Cologne 100ml
    Roja Dove Elysium Pour Homme Parfum Cologne 100ml
    Roja Dove Elysium Pour Homme Parfum Cologne 100ml
    Roja Dove Elysium Pour Homme Parfum Cologne 100ml
  9. Nước Hoa Nam Roja Dove Pour Homme Parfum Cologne EDP 100ml là chai nước hoa cao cấp dành cho nam đến từ thương hiệu Roja Dove nổi tiếng. Pour Homme Parfum Cologne mang đến một mùi hương vô cùng cuốn hút. Danger Pour Homme là hương nước hoa dành cho nam giới được thương hiệu Roja Dove cho ra mắt vào năm 2019. Danger có nghĩa là “nguy hiểm” và Roja Dove đã đánh giá rằng đây là ”Mùi hương kích thích mạnh mẽ và không chỉ gây nguy hiểm cho người đàn ông sử dụng nó mà còn nguy hiểm cho người phụ nữ ngửi thấy nó”.


    Thiết kế kiểu dáng Vetiver chai vuông màu đỏ tạo cho chúng ta về sự tươi mát cũng như rất sâu sắc, sống động tạo ra một sự tươi mát không kém phần ngọt ngào, quyến rũ. Với chất liệu thủy tinh cao cấp, chai nước hoa làm nổi bật lên màu đỏ của dung dịch nước hoa bên trong. Bên cạnh đó, nắp chai nước hoa còn được thiết kế vô cùng tinh tế. Cầm trên tay chai nước hoa mới có thể thấy hết được sự tinh tế mà nhà Roja Dove đã tạo nên.


    Mùi hương Danger Pour Homme được tạo nên bởi nhiều thành phần hương thơm độc đáo và quý giá. Hương cam, chanh, oải hương và rau mùi tạo nên sự tươi mới, mát mẻ. Nhưng đó chỉ là sự khởi đầu, tiếp theo sau đó là sẽ là những mùi hương vô cùng lôi cuốn và “nguy hiểm” gây nghiện cho bất kỳ ai thưởng thức. Vị ngọt của Vani, hoa nhài đối lập với sự trầm ấm của tuyết tùng và hoắc hương khiến bạn chỉ muốn đắm chìm mãi trong những hương thơm ngào ngạt ấy.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-roja-dove-pour-homme-parfum-cologne-edp-100ml-ph031253

    Roja Dove Pour Homme Parfum Cologne EDP 100ml
    Roja Dove Pour Homme Parfum Cologne EDP 100ml
    Roja Dove Pour Homme Parfum Cologne EDP 100ml
    Roja Dove Pour Homme Parfum Cologne EDP 100ml
  10. Nước Hoa Roja Dove Vetiver Pour Homme Parfum Cologne 100ml là chai nước hoa cao cấp dành cho nam đến từ thương hiệu Roja Dove nổi tiếng. Roja Dove Vetiver Pour Homme Parfum Cologne mang đến một mùi hương vô cùng cuốn hút. Roja Dove Vetiver Pour Homme Parfum Cologne là hương nước hoa cho nam được thương hiệu Roja Dove cho ra mắt vào năm 2019. Chai nước hoa của nhà điều chế Roja Dove được đánh giá là khá cầu kì từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến cách thức chế tạo tinh dầu, từ đó tạo nên một mùi hương nổi bật được ví như một vệt sáng trên bầu trời nước hoa.


    Thiết kế kiểu dáng Vetiver chai vuông xanh dương tạo cho chúng ta về sự tươi mát cũng như rất sâu sắc trong hương cam quýt sống động tạo ra một sự tươi mát sống động. Với chất liệu thủy tinh cao cấp, chai nước hoa làm nổi bật lên màu xanh dương của dung dịch nước hoa bên trong. Bên cạnh đó, nắp chai nước hoa còn được thiết kế vô cùng tinh tế. Cầm trên tay chai nước hoa mới có thể thấy hết được sự tinh tế mà nhà Roja Dove đã tạo nên.


    Vetiver một mùi hương Chypré ấm, khô, tươi và cay tập trung xung quanh mùi khói oi bức của cỏ Vetiver, được làm tươi bởi cam quýt và ‘nốt xanh lá cây. Hương cam quýt sôi động ở tầng hương đầu tạo ra một sự tươi mát sống động. Hương thơm ngọt ngào từ Hoa hồng, Hoa nhài giúp bạn thư giãn và thoải mái trước sự dỗ dành đầy ngọt nhài và xung quanh được bao bọc bởi sự ấm áp của cỏ Vetiver, trong khi cả Gỗ tuyết tùng và Cây kim, và Oakmoss khiến mùi hương trở nên phức tạp và ấm áp một cách lạ kỳ. Tất cả mùi hương hòa quyên với nhau tạo nên một hương thơm vô cùng nam tính đầy lôi cuốn.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-roja-dove-vetiver-pour-homme-parfum-cologne-100ml-ph030612

    Roja Dove Vetiver Pour Homme Parfum Cologne 100ml
    Roja Dove Vetiver Pour Homme Parfum Cologne 100ml
    Roja Dove Vetiver Pour Homme Parfum Cologne 100ml
    Roja Dove Vetiver Pour Homme Parfum Cologne 100ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy