Top 9 Sản phẩm nước hoa nữ Versace được yêu thích nhất hiện nay

Vũ Việt 1473 0 Báo lỗi

Hương thơm là thứ vũ khí lợi hại nhất giúp người phụ nữ thu hút được sự chú ý và trở nên nổi bật ở những nơi đông người. Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần đầu ... xem thêm...

  1. Versace Bright Crystal Absolu là loại nước hoa đang được rất nhiều các bạn nữ ưa thích hiện nay. Sản phẩm hội tụ đầy đủ mọi tính năng nổi bật của một nửa thế giới mạnh mẽ, cá tính. Với chiết xuất từ cam, lựu kết hợp với hoa sen, mẫu đơn, dâu, hoa mộc lan có tác dụng làm cho tâm hồn khơi trào nhịp sống, sôi động và thăng hoa hơn, cùng với đó là sự tinh chế của hổ phách và xạ hương đem đến cho bạn cảm giác khoan khoái như đang sải bước trong rừng cây.


    Bright Crystal Absolu mang trong mình thiết kế sang trọng với chai thủy tinh sáng, hòa lẫn tông hồng tươi sáng nhưng không kém phần hấp dẫn. Versace Bright Crystal Absolu xứng đáng là một trong những sản phẩm nước hoa nữ được ưa chuộng nhất.


    Bright Crystal Absolu đem đến một khởi đầu khá tươi mát với hỗn hợp trái thanh yên và lựu đông lạnh. Tiếp đến, hoa mẫu đơn, hoa linh lan, hoa sen và trái mâm xôi dần được đưa vào cuộc chơi. Khi dần kết thúc, hỗn hợp gỗ mahoganu, hổ phách thực vật và xạ hương trắng cùng hòa quyện, mang tới những trải nghiệm đầy ấm áp và quyến rũ.


    Ba tầng hương của Versace Bright Crystal Absolu:

    • Hương đầu: Quả Yuzu, Quả lựu
    • Hương giữa: Hoa sen, Hoa mẫu đơn, Quả mâm xôi, Hoa mộc lan
    • Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương, Gỗ gụ


    Link đặt hàng: shopee.vn/-CHÍNH-HÃNG-Nước-hoa-Versace-Bright-Crystal-Absolu-Eau-De-Parfum-30ml-50ml-90ml-i.181552953.7427763041?

    Versace Bright Crystal Absolu
    Versace Bright Crystal Absolu
    Bright Crystal Absolu Eau De Parfum
    Bright Crystal Absolu Eau De Parfum

  2. Versace Bright Crystal chính thức xuất hiện vào năm 2006, đã được những chuyên gia đánh giá cao và người sử dụng đón nhận nồng nhiệt với thiết kế và phong cách đều đã mang những sự tiến bộ đáng chú ý. Tuy không còn mang nét cổ điển vốn có của thương hiệu Versace nhưng nước hoa Versace Bright Crystal lại được tạo dựng trên sự hiện đại, thời thượng, mang đến hương thơm nồng nàn và quyến rũ cho phụ nữ thành đạt.


    Nước hoa Versace Bright Crystal đã được thiết kế phần vỏ bọc thủy tinh bền chắc, trong suốt giúp bạn dễ dàng nhìn thấy nước hoa mang sắc hồng nhẹ nhàng bên trong, tạo cảm giác êm dịu và vô cùng nữ tính.


    Lớp hương đầu là hương quả lựu và hương yuzu. Lớp hương giữa là hương hoa mẫu đơn, hoa mộc lan được pha trộn với thành phần hương hoa sen làm tăng thêm sự ngọt ngào và tinh tế cho dòng nước hoa này. Lớp hương cuối khá sang trọng khi được kết hợp các thành phần hương chiết xuất từ xạ hương, thực vật, gỗ đỏ và hổ phách.


    Tầng hương đặc trưng của nước hoa nữ Versace Bright Crystal Eau De Toilette:

    • Hương đầu: quả Yuzu, quả lựu, hương nước
    • Hương giữa: hoa sen, hoa mộc lan, hoa mẫu đơn
    • Hương cuối: xạ hương, gỗ gụ, hổ phách.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-CHÍNH-HÃNG-Nước-hoa-Versace-Bright-Crystal-EDT-i.181552953.6427637896

    Versace Bright Crystal
    Versace Bright Crystal
    Nước hoa nữ Versace Bright Crystal Eau De Toilette
    Nước hoa nữ Versace Bright Crystal Eau De Toilette
  3. Versace Eros Pour Femme Eau De Parfume là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Các thành phần mùi hương để tạo nên hương thơm của Eros Pour Femme bắt đầu với chanh Sicilia, cam bergamot Calabria và thạch lựu, trái tim của Eros Pour Femme là hương chanh, hoa nhài Sambac, hoa nhài và hoa mẫu đơn. Hương cuối là sự kết hợp giữa gỗ đàn hương, ambrox, xạ hương. Khuôn mặt đại diện cho chai nước hoa này là người mẫu Brian Shimansky.


    Các chai nước hoa Versace Eros Pour Femme Eau De Parfume được làm tròn và tôn tạo với một biểu tượng Medusa nổi bật trên phần trung tâm của chai và nút chặn, cũng như với hoa văn Hy Lạp điển hình trên các cạnh. Versace Eros Pour Femme Eau De Parfume được làm bằng kính và tôn tạo với các chi tiết kim loại.


    Tầng hương đặc trưng của Versace Eros Pour Femme Eau De Parfume:

    • Hương đầu: quả chanh vàng Sicili, cam Bergamot Calabria, quả lựu
    • Hương giữa: hoa chanh vàng, hoa nhài Sambac, hoa nhài, hoa mẫu đơn
    • Hương cuối: gỗ đàn hương, hương Ambroxan, xạ hương, hương của gỗ


    Link đặt hàng: shopee.vn/-CHÍNH-HÃNG-Nước-hoa-Versace-Eros-Pour-Femme-Eau-De-Parfum-30-50-100ml-i.181552953.3627837836?

    Versace Eros Pour Femme Eau De Parfume 100ml
    Versace Eros Pour Femme Eau De Parfume 100ml
    Versace Eros Pour Femme Eau De Parfume
    Versace Eros Pour Femme Eau De Parfume
  4. Versace Dylan Blue Pour Femme mang đến sự thanh tao và khơi gợi những điều mềm mại trong tâm hồn của những người phụ nữ truyền thống. Versace Dylan Blue Pour Femme có sự chuyển tầng tinh tế giữa những mùi hương đại diện cho những nét cá tính khác biệt: khác biệt, mạnh mẽ, gợi cảm và tinh tế


    Versace Pour Femme Dylan Blue mang tới sự tươi mới, thanh lịch, một sự dễ chịu đến tuyệt tời dành cho mọi thời gian và không gian. Versace Pour Femme Dylan Blue phù hợp với mọi tình huống từ công sở cho tới những bữa tiệc, bởi sự dịu dàng và cuốn hút


    Tầng hương đặc trưng của Versace Pour Femme Dylan Blue:

    • Hương đầu: quả lý chua đen, quả táo Granny Smith, cỏ ba lá, hoa lưu ly, cây tía tô
    • Hương giữa: tầm xuân, hoa hồng, hoa nhài, quả đào, Petalia
    • Hương cuối: bồ đề, hương gỗ trắng, xạ hương, cây hoắc hương


    Link đặt hàng: shopee.vn/-CHÍNH-HÃNG-Nước-hoa-Versace-Pour-Femme-Dylan-Blue-Eau-De-Parfum-30ml-50ml-100ml-i.181552953.10148289908?

    Versace Dylan Blue Pour Femme
    Versace Dylan Blue Pour Femme
    Versace Dylan Blue Pour Femme
    Versace Dylan Blue Pour Femme
  5. Nước hoa nữ Versace Crystal Noir được thiết kế như một viên kim cương xa hoa, tráng lệ làm bằng thủy tinh Garner toát lên nét quý phái, thời thượng và sang trọng. Với mùi hương hoàn hảo từ lớp hương đầu tiên cho đến tận lớp hương cuối cùng.


    Nước hoa nữ Versace Crystal Noir lấy cảm hứng từ sự sang trọng quyến rũ đầy tự nhiên của phụ nữ, Crystal Noir mang đến có thể khiến bất kỳ cô gái nào rung động ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp lịch lãm bên ngoài của nó. Versace Crystal Noir Women được bố trí và pha chế mang đầy sự tinh tế, gợi cảm và rất hài hòa, rất phù hợp với những người phụ nữ quý phái và sang trọng.


    Tầng hương đặc trưng của Versace Crystal Noir:

    • Hương đầu: Gừng, bạch đậu khấu, tiêu
    • Hương giữa: hoa cam Châu Phi, hoa sơn chi, hoa mẫu đơn, quả dừa
    • Hương cuối: xạ hương, gỗ đàn hương, hổ phách.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Bill-US-Nước-Hoa-Mini-Nữ-Chính-Hãng-Versace-Crystal-Noir-5ml-EDT-SANG-TRỌNG-QUYẾN-RỦ-i.44534795.1041009258?

    Nước hoa nữ Versace Crystal Noir
    Nước hoa nữ Versace Crystal Noir
    Nước hoa nữ Versace Crystal Noir
    Nước hoa nữ Versace Crystal Noir
  6. Versace Pour Femme Oud Oriental mang hương vị nữ tính đầy gợi cảm và lôi cuốn, hứa hẹn sẽ giúp cho phái nữ thể hiện được vẻ đẹp đầy quyến rũ của mình. Versace Pour Femme Oud Oriental mang phong cách mãnh liệt, hương hoa nữ tính cho sự xúc động và kết hợp với các loại gia vị táo bạo. Versace Pour Femme Oud Oriental là dòng nước hoa cổ điển dành cho những người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ.


    Versace Pour Femme Oud Oriental phù hợp với người trên 25 tuổi, có độ lưu hương lâu từ 7 giờ đến 12 giờ. Đồng thời Versace Pour Femme Oud Oriental có độ tỏa hương trong vòng một cánh tay, phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, đông.


    Versace Pour Femme Oud Oriental với 3 tầng hương thú vị và lôi cuốn:

    • Hương đầu: hoa hồng, nghệ tây, hoa lan Nam Phi
    • Hương giữa: cây hoắc hương, hoa tím, hoa vòi voi
    • Hương cuối: gỗ trầm hương, da thuộc, gỗ đàn hương, hương vani.


    Link đặt hàng: shopee.vn/HÀNG-CHUẨN-Nước-hoa-nữ-chính-hãng-Versace-Pour-Femme-Oud-Oriental-5ml-10ml-20ml-Standard-Perfume-i.76533691.9011315910?

    Versace Pour Femme Oud Oriental
    Versace Pour Femme Oud Oriental
    Versace Pour Femme Oud Oriental
    Versace Pour Femme Oud Oriental
  7. Versace Yellow Diamond Intense Eau De Parfum 5ml là loại nước hoa nữ Versace sở hữu mùi thơm với hoa tinh khiết, tươi mới, quyến rũ, lấp lánh, sang trọng và nữ tính như một một viên đá quý. Thiết kế chai Versace Yellow Diamond Intense Eau De Parfum đầy độc đáo, với nắp chai lạ mắt với những đường nét quyến rũ. Màu vàng nổi bật tạo nên một chai nước hoa sang trọng, nữ tính đầy lôi cuốn cho mọi cô gái.


    Versace Yellow Diamond Intense Eau De Parfum được mở đầu với mùi hương tươi mát của chanh, cam bergamot, tinh dầu hoa cam và hương quả lê. Lớp hương giữa là hỗn hợp hương nhẹ nhàng của hoa cam, lan Nam Phi, mimosa và hoa súng. Lớp hương cuối cùng đọng lại là hỗn hợp giữa hổ phách, xạ hương và gỗ guaiac. Sản phẩm này thích hợp cho bạn khi sử dụng hằng ngày, làm nổi bật cá tính và dấu ấn cá nhân ở nơi đông người khi đi học, đi làm...


    Tầng hương đặc trưng của Versace Yellow Diamond Intense Eau De Parfum:

    • Hương đầu: hoa cam Neroli,cây thanh yên, quả lê, cam Bergamot
    • Hương giữa: hoa cam, hoa nhài, hoa mộc tê, hoa lan Nam Phi
    • Hương cuối: hổ phách, An tức hương, xạ hương, gỗ Guaiac.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-hoa-nữ-Versace-Yellow-Diamond-Intense-Eau-de-Parfum-5ml-i.9457933.1612571801?

    Versace Yellow Diamond Intense Eau De Parfum 5ml
    Versace Yellow Diamond Intense Eau De Parfum 5ml
    Versace Yellow Diamond Intense Eau De Parfum 5ml
    Versace Yellow Diamond Intense Eau De Parfum 5ml
  8. Nước hoa nữ Vanitas Versace là dòng nước hoa nữ tính nhất trong tất cả các dòng của Versace. Vanitas Versace được thiết kế trong mẫu chai thanh mảnh với một tông màu vàng và được đính thêm một đoạn kim loại màu vàng kim thể hiện sự sang trọng và hấp dẫn. Vanitas Versace là loại nước hoa dành cho phái nữ từ độ tuổi từ 16 trở lên, mang lại sự trẻ trung năng động mỗi ngày và vào các cuộc hẹn quan trọng.


    Nước hoa nữ Vanitas Versace có hương hoa trắng mạnh mẽ, nhưng không quá nồng và dược hương gỗ làm dịu bớt. Vanitas Versace gợi lên cảm giác thanh tao, tươi mát và bừng sáng, nó thể hiện phong cách theo lịch sử Versace, như một cuốn sách với những phác thảo, màu sắc và hình ảnh tinh tế.


    Tầng hương đặc trưng của Nước hoa nữ Vanitas Versace:

    • Hương Đầu: Quả chanh xanh
    • Hương giữa: Hoa lan Nam Phi, Hoa Tiare
    • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng Virginia, Đậu Tonka.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-hoa-nữ-Versace-Vanitas-EDP-100ml-chính-hãng-i.354072836.9888993156?

    Nước hoa nữ Vanitas Versace
    Nước hoa nữ Vanitas Versace
    Nước hoa nữ Vanitas Versace
    Nước hoa nữ Vanitas Versace
  9. Versace Versense Women mang một hương vị vô cùng tươi mát và tràn đầy năng lượng giúp phái nữ thoải mái thể hiện cá tính của mình. Versace Versense Women khắc họa được vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại với hương vị tràn đầy năng lượng và tươi tắn, như một bó hoa xinh đẹp lộng lẫy hội tụ đầy đủ những mùi vị độc đáo và thú vị.


    Versace Versense Women là một hương mùa hè hoàn hảo, tươi mát, mang lại phong thái tự do, cân bằng cho nguồn năng lượng tiềm ẩn trong cơ thể với thiên nhiên xung quanh. Versace Versense là một bó hoa hiện đại, hương thơm quyến rũ, hấp dẫn tạo nên dấu ấn của người phụ nữ với phong cách của Versace. Versense được thiết kế bằng chai thủy tinh trong suốt, mang một màu xanh lá cây nhạt sang trọng và được trang trí với biểu tượng truyền thống của Versace.


    Tầng hương đặc trưng của Versace Versense Women:

    • Hương đầu: cam bergamot, quýt, xương rồng
    • Hương giữa: thủy tiên vàng, hoa nhài
    • Hương cuối: gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, oliu, xạ hương.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-hoa-mini-Versace-Versense-for-Women-EDT-5ml-i.16354206.2350023676?

    Nước hoa nữ Versace Versense Women
    Nước hoa nữ Versace Versense Women
    Nước hoa nữ Versace Versense Women
    Nước hoa nữ Versace Versense Women




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy