Top 10 Sản phẩm nước hoa Dolce & Gabbana được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 216 0 Báo lỗi

Từ khi ra mắt vào năm 1985 cho đến nay, Dolce & Gabbana luôn có một ảnh hưởng mạnh mẽ trong làng thời trang thế giới. Ngoài sự thành công to lớn trong thiết kế ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Nữ Dolce & Gabbana The Only One 2 EDP 100ml sản phẩm đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana nổi tiếng của Ý. The Only One 2 mang một mùi hương vô cùng cuốn hút. Sau phiên bản đầu ra mắt 2006 thì mới đây The Only One 2 đã có màn trở lại ngoạn mục vào năm 2018, mang những cải tiến về mùi hương cũng như thiết kế vỏ chai phù hợp cho phụ nữ thời đại 4.0: năng động và kiêu kì.


    Thiết kế của chai nước hoa có màu đỏ huyền bí giúp thu hút ánh nhìn của đối phương một cách mạnh mẽ, với 3 tầng hương xen kẽ nhau ,nước hoa có sự hòa quyện của bản lĩnh và đam mê. Nước hoa Dolce & Gabbana The Only One 2 dễ sử dụng với hương thơm được hoà quyện giữa hoa diên vĩ với hương cà phê phiên bản mới được ra mắt năm nay với các thành phần quý phái ,nhẹ nhàng nhưng lại rất hoàn hảo, khi kết hương cùng với hương vị cà phê sánh mịn, đầy chất xúc tác. Sự kết hợp khéo léo giữa quả lê và quả mọng đỏ mang một thanh âm lắng đọng tâm hồn, một cảm xúc trào dâng; sánh vai bên Blackberry cùng hoa lan Nam Phi là một bản giao hưởng thôi thúc dưới ánh trăng của sự ngọt ngào.


    Tiếp đến là những nốt trầm xao xuyến nhưng để lại một dấu ấn đậm nét của một trời hoa tại Ý, hoa hồng đỏ mang màu bí ẩn nhưng lại còn "rủ rê" thêm hoa violet để hoàn thiện bài ca đầy ma mị và lối cuốn. Những thanh âm đó còn được đọng lại ở làn da bởi cái "nghiện" của cà phê, sẵn sàng thổn thức trái tim của kẻ si tình. Sau cùng là màn trình diễn đẩy ma lực và huyền bí, những nốt hương của đậu tonka lại dung hòa cùng long diên hương để tạo một bước đệm đẩy cây hoắc hương và gỗ hổ phách lên những cung bật cảm xúc trào dâng, thôi thúc bản năng từ các giác quan để tạo một không gian ma mị đầy thi vị kèm chút êm ả.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-dolce-gabbana-the-only-one-2-edp-100ml-ph020107

    Nước Hoa Nữ Dolce & Gabbana The Only One 2 EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Dolce & Gabbana The Only One 2 EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Dolce & Gabbana The Only One 2 EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Dolce & Gabbana The Only One 2 EDP 100ml

  2. Bổ sung mới này vào bộ sưu tập Dolce & Gabbana The One, The One Royal Night mang đến sự đắm chìm trong huyền bí, tinh tế và nam tính trong cuộc hành trình chinh phục hương thơm từ đất nước Trung Đông. Nối tiếp thành công của The One Royal Night năm 2015, thương hiệu Dolce & Gabbana đã cho ra đời phiên bản thứ hai mang tên The One Mysterious Night Exclusive Edition vào năm 2018 nằm trong bản độc quyền giới hạn cho Trung Đông. Một sự trải nghiệm đầy độc đáo giữ mùi hương từ nhóm hương gia vị Phương Đông và sự kết hợp từ các thành phần mang linh hồn Ả Rập và phong cách Ý.


    Thiết kế của nước hoa Dolce & Gabbana The One Mysterious Night Exclusive Edition sang trọng và đẳng cấp với phần thân chai màu đỏ rượu hút mắt và các đường thẳng tinh xảo đầy nam tính, mạnh mẽ, nắp chai màu vàng đồng đẳng cấp, như những món đồ trang sức của hoàng gia Trung Đông.


    The One Royal Night mở đầu với hương vị cay cay và nồng nàn của bạch đậu khấu, kết hợp với hương thơm tươi mát của húng quế. Ở tầng giữa vẫn giữ được nét đặc trưng của sự mạnh mẽ, tinh tế sắc sảo của mước hoa có được là nhờ vào hương gỗ ấm áp gỗ lê hoang dã Châu Phi, một loại gỗ đặc biệt được sử dụng lần đầu trong công nghệ chế tác nước hoa của hãng, hòa quyện cùng vị cay dậy mùi từ nhục đậu khấu cay. Tầng hương cuối là tông hương chủ yếu bộc lộ rõ trong lớp hương chính của phong vị gỗ ngọt ấm của hổ phách, Hương hoa labdanum, đàn hương và tuyết tùng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-dolce-gabbana-the-one-for-men-mysterious-night-eau-de-parfum-100ml-ph017610

    Dolce & Gabbana The One For Men Mysterious Night Eau De Parfum 100ml
    Dolce & Gabbana The One For Men Mysterious Night Eau De Parfum 100ml
    Dolce & Gabbana The One For Men Mysterious Night Eau De Parfum 100ml
    Dolce & Gabbana The One For Men Mysterious Night Eau De Parfum 100ml
  3. Gợi lên sự ngọt ngào, gợi cảm và quyến rũ của người phụ nữ trong tình yêu, Dolce & Gabbana Intense Pour Femme nhận lấy vô cùng nhiều sự chú ý của những cô nàng đam mê nước hoa trên khắp thế giới.


    Thương hiệu Dolce & Gabbana đã cho ra mắt một phiên bản mới của Dolce & Gabbana Pour Femme vào năm 2012, mang tên Dolce & Gabbana Pour Femme Intense, được ra mắt vào năm 2013, và được xem là một dạng biến tấu nồng nàn hơn của phiên bản tiền nhiệm. Hương thơm của nước hoa toát lên một sự gợi cảm mạnh mẽ và mãnh liệt. Dolce & Gabbana Pour Femme Intense được xếp vào dòng nước hoa hương hoa cỏ - phương Đông. Chai nước hoa Dolce & Gabbana Pour Femme Intense xuất hiện dưới hình dáng quen thuộc của phiên bản đi trước, nhưng phiên bản này sử dụng một gam màu tím hạt dẻ đầy sống động.


    Mùi hương của nước hoa Dolce & Gabbana Pour Femme Intense bắt đầu với phong vị tươi mát và sảng khoái của quýt xanh và tinh dầu hoa cam, sau đó chuyển biến dần sang lớp hương giữa đầy sang trọng với các hương hoa cỏ, trong đó bao gồm hoa huệ, và hoa cam. Lớp hương cuối phát triển khá chậm rãi, tỏa ra một sự ấm áp từ tổ hợp mang vị ngọt của kẹo dẻo marshmallow cùng với gỗ đàn hương. Dolce & Gabbana Pour Femme Intense là một sự bùng nổ của các hương thơm lôi cuốn và đặc trưng, kết hợp cùng nhau để tạo nên một hương thơm hiện đại, phù hợp với một người phụ nữ tinh tế. Hương thơm ảo diệu này rất thích hợp cho những dịp đặc biệt, sang trọng, hoặc là một sự thay đổi với các chai nước hoa thường ngày của bạn.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-dolce-gabbana-intense-pour-femme-edp-100ml-ph023884

    Dolce & Gabbana Intense Pour Femme EDP 100ml
    Dolce & Gabbana Intense Pour Femme EDP 100ml
    Dolce & Gabbana Intense Pour Femme EDP 100ml
    Dolce & Gabbana Intense Pour Femme EDP 100ml
  4. Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense For Women 100ml là chai nước hoa nữ cao cấp tươi mới và đầy sảng khoái đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana nổi tiếng với những bộ trang phục cá tính. Dolce & Gabbana Light Blue mang hương vị thơm mát dịu ngọt, để cơ thể luôn tràn đầy sức sống và nổi bật giữa những đám đông.

    Chai nước hoa Ý sở hữu thiết kế trong xanh, “mát mắt”. Như đang khoác lên trên mình một chiếc áo mùa hè, phản chiếu lấp lánh xuống mặt nước xanh trong vắt vùng biển Capri huyền thoại. Mặc dù thiết kế hơi “na ná” đàn chị, nhưng Eau Intense được cách điệu nắp chai trông hiện đại hơn hẳn. Ngay từ cái nhìn đầu, bạn đã cảm nhận được sự tươi mát có trong Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense phải không nào?


    Light Blue Eau Intense EDP 100ml sở hữu hương thơm tựa như 1 ly cooktail trái cây tươi mát hòa cùng hương quýt trong trẻo. Như đánh thức mọi giác quan, vỗ về những tâm hồn mỏi mệt bởi cái nóng gay gắt. Nhưng có người lại bảo Light Blue Eau Intense như giọt hè bất tận ở vùng Địa Trung Hải. Và quả thật sản phẩm là một sự “lột xác” hoàn hảo so với phiên bản cũ. Tươi mát hơn, cuốn hút hơn và hiện đại hơn! Tạo nên cuộc chơi đầy cám dỗ và thử thách. Mở đầu hương thơm phiên bản mới vẫn là thanh vị tươi mát mang vị chua nhẹ của quả xanh và táo xanh Granny kích thích khứu giác của người sử dụng để dẫn dắt đến tầng hương giữa không lâu sau đó. Nốt hương giữa cũng là nơi làm cho Eau Intense có sự khác biệt với nguyên mẫu trước là nhờ vào khu vườn hoa với hương thơm thiên nhiên được kết hợp bằng tông hoa nhài đặc trưng vốn là nguyên liệu quen thuộc của những dòng nước hoa nổi tiếng và hoa kim ngân mang phong vị ngọt quen thuộc gần giống với trái cây chín mọng. Tông hương giữa làm mùi hương trở gợi cảm và làm say mê những người xung quanh đưa lối cho họ tiếp tục chuyến phiêu lưu đến với nốt hương cuối cùng. Ở nốt hương này nhà chế tác vẫn giữ nguyên thành phần xạ hương và hổ phách là hai nguyên liệu làm nên sự ấm áp nhẹ và thơm ngát cho tổng thể mùi hương.


    Đây có lẽ là ưu điểm lớn của Light Blue Eau Intense. Sản phẩm đã được “nâng cấp” về khả năng lưu hương trên cơ thể so với Light Blue. Hiếm ai có thể nghĩ rằng một mùi hương tươi mát lại có thể bám trên cơ thể lên đến 12 giờ như thế. Nhưng Light Blue Eau Intense đã làm được!



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-dolce-gabbana-light-blue-eau-intense-for-women-edp-100ml-ph004032

    Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense For Women EDP, 100ml
    Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense For Women EDP, 100ml
    Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense For Women EDP, 100ml
    Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense For Women EDP, 100ml
  5. Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue For Women 100ml là chai nước hoa nữ cao cấp của thương hiệu Dolce & Gabbana nổi tiếng của nước Ý. D&G Light Blue EDT mang một mùi hương nhẹ nhàng, đầy tinh tế khiến bất cứ ai cũng phải xao xuyến.


    Chuyên gia nước hoa Olivier Cresp đã cho ra mắt một loại nước hoa với tên gọi Dolce & Gabbana Light Blue vào năm 2001 và ngay lập tức, chai nước hoa Ý này đã trở nên rất thành công và là một trong những loại nước hoa được yêu thích nhất thế giới. Chai nước hoa Dolce & Gabbana kể từ khi được đưa ra trước công chúng thì nước hoa này cũng tạo nên sự thành công cho hãng Dolce & Gabbana. Phong cách mà nước hoa thể hiện đó là hình ảnh năng động, hiện đại, khỏe khoắn và trẻ trung của những người phụ nữ trưởng thành.


    Chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue 100ml được hãng D&G thiết kế hình trụ đúng trong suốt đầy ấn tượng. Nắp chai màu xanh nhạt gợi nhớ đến bầu trời trong xanh của vùng Địa Trung Hải cùng với thân chai đơn giản và mạnh mẽ đại diện cho những người phụ nữ hiện đại.


    D&G Light Blue for Women 100ml mang đến một mùi hương nhẹ nhàng, dịu mát pha lẫn chút ngọt ngào nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Hương cây tuyết tùng mạnh mẽ của vùng Sicili hòa quyện trong sức sống căng tràn của táo và sự quyến rũ ngây thơ của hoa ngân chuông gợi lên hình ảnh về một mùa hè rực rỡ ở miền nam nước Ý. Hương tre tươi mát ẩn mình giữa các làn hương nữ tính của hoa lài và hoa hồng trắng mỏng manh, kết hợp với hương gỗ đầy quyến rũ, hương hổ phách bí ẩn và điểm xuyết thêm với hương gỗ xạ hương.


    Sự kết hợp của các nốt hương táo Granny Smith, cây tuyết tùng vùng Sicili, hoa lan chuông, hoa lài, hoa hồng trắng, tre, gỗ tuyết tùng, hổ phách và xạ hương đem lại một cảm giác tươi mới, riêng biệt, nhưng không kém phần độc đáo, là mùi hương nước hoa mà tất cả phụ nữ đều ao ước.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-d-g-dolce-gabbana-light-blue-pour-femme-edt-100ml-ph003792

    Dolce & Gabbana Light Blue For Women EDT 100ml
    Dolce & Gabbana Light Blue For Women EDT 100ml
    Dolce & Gabbana Light Blue For Women EDT 100ml
    Dolce & Gabbana Light Blue For Women EDT 100ml
  6. Nước Hoa Dolce & Gabbana K EDT 100ml là chai nước hoa nam chính hãng được nhập khẩu từ thương hiệu D&G của Ý. Dolce & Gabbana K hội tụ đầy đủ tất cả những yếu tố của người đàn ông hiện đại như mạnh mẽ, thanh lịch và nam tính.


    Là đứa con "sanh sau đẻ muộn" của nhà Dolce nhưng lại được "phong" một chiếc vương miện để khẳng định vị trí của mình trong giới cũng như trong lòng người hâm mộ. Lấy cảm hứng là một vị hoàng đế, K by Dolce&Gabbana đã tạo một tiếng vang lớn khi hash tag của "anh" được nằm trong top trending trong thời gian dài #OWNYOURCROWN. Vị hoàng đế của chúng ta được tôn vinh giữa đời thường, không phải bởi uy lực mà do phẩm chất tốt đẹp: mạnh mẽ, đầy sức sống và luôn là chỗ dựa vững chắc. Nước Hoa Dolce & Gabbana K EDT 100ml là mùi hương mới, được thương hiệu danh tiếng Dolce & Gabbana ra mắt vào năm 2019 với gương mặt đại diện là nhà thiết kế thời trang kiêm diễn viên người Ý Mariano di Vaio. Được mệnh danh "Vị vua giữa đời thường".


    Nước Hoa Dolce & Gabbana K EDT 100ml được thiết kế với chai thủy tinh thanh lịch và hiện đại chứa nước ép màu xanh nhạt, kết hợp màu xanh đậm của những viên đá trên "vương miện" bằng vàng cổ. Chiến dịch quảng cáo được quay ở trung tâm của đảo Tuscany, Ý, với những phong cảnh và vườn nho tuyệt đẹp. Thiết kế chai nước hoa Dolce & Gabbana tôn lên hình dáng cổ điển nhưng màu sắc lại mang âm hưởng hiện đại. Phần nắp chai được tạo hình là một chiếc vương miện được phủ các hạt vàng 24 carat như biểu tượng của Hoàng gia Ý, chứng tỏ quyền lực và khao khát chiến thắng.


    Ở đàn ông, quan trọng nhất phải là điểm tựa cho phái đẹp, hỗn hợp tươi mát kèm sự năng động của cam, quýt, chanh và cam đỏ đã gây một ấn tượng sâu sắc khi nhìn vào vẻ ngoài lịch thiệp ấy. Mở đầu với nốt hương đặc trưng của chanh Sicily và cam đỏ, ẩn bên trong là sự ấm áp của hương gỗ tuyết tùng. Mùi nước hoa cao cấp được thêm vào một thành phần khá mới lạ là tinh chất ớt Pimento, một hương gia vị khá hiếm gặp ở những mùi hương khác. Ớt Pimento làm cân bằng nốt hương tươi tắn của cam chanh, làm dịu vị nồng nàn của gỗ, cho mùi hương chính được lưu lâu hơn và khuếch tán xa hơn. Ngoài ra, thành phần cây xô thơm, phong lữ và lavender cũng góp phần mang đến nét cá tính cho K. Nốt hương cuối đậm vị trầm ấm của cỏ vetiver, tuyết tùng và hoắc hương.


    Nước hoa K by Dolce & Gabbana là tượng trưng của một vị vua giữa cuộc sống bình yên, đời thường. Hương thơm tươi mát lại tinh tế của nhóm hương thảo mộc gỗ thơm dễ dàng chiếm lấy trái tim của những người xung quanh. Cho ta cảm nhận được chàng K vô cùng nam tính, cuốn hút và đầy chân thành.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-dolce-gabbana-k-edt-100ml-ph023881

    Nước Hoa Nam Dolce & Gabbana K EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Dolce & Gabbana K EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Dolce & Gabbana K EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Dolce & Gabbana K EDT 100ml
  7. Nước hoa Dolce & Gabbana The One EDT 100ml với hương thơm tinh tế khiến phái mạnh thể hiện sự tự tin, lôi cuốn với nét cổ điển đầy lịch lãm. D&G The One 100ml phù hợp với những quý ông luôn biết cách chăm sóc bản thân, táo bạo và luôn thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Dolce & Gabbana The One for Men là một sản phẩm nước hoa nam được thiết kế riêng cho các quý ông: hấp dẫn và gợi cảm, song vẫn rất tao nhã và tinh tế.


    Kế tiếp sự thành công của "đàn chị" là chai nước hoa The One cho nữ, The One EDT For men được ra đời vào đầu tháng 3 năm 2008. The One được chuyên gia nước hoa nổi tiếng Olivier Polge chế tạo, với ý tưởng ban đầu đem lại một loại nước hoa vừa chất nam tính và cổ điển, không phải là loại cổ điển thường thấy mà còn phải nổi tiếng, là một mùi hương mà phái nữ phải say mê.


    Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã xây dựng và đề ra ý tưởng thiết kế chai của The One 100ml. Chai nước hoa Dolce & Gabbana được làm bằng thủy tinh, nổi bật với các đường nét hình học và cân đối, tiếp đó được trang trí với cổ chai bằng bạc và nắp chai hình chữ nhật cầu kỳ với tông màu nâu bút chì. Chai nước hoa The One for Men 100ml biểu tượng cho sự xa hoa và sang trọng của thương hiệu Dolce & Gabbana. Các tỷ lệ thiết kế chai The One gợi nhớ đến bộ Complet được cắt may riêng của hãng.


    D&G The One sở hữu một mùi hương ấm áp của hoa cỏ phương đông nhưng vẫn tạo ra một phong cách quyến rũ thời hiện đại, đậm chất cá tính và là một sự tương phản đầy ngọt ngào. The one for men 100ml mang một nét gợi cảm, kích thích và mang đậm chất phương đông kết hợp hài hòa với mùi hương của thuốc lá cùng với các nốt hương chính như bạch đậu khấu, gừng, gỗ tuyết tùng, và vị cam. Nó đem lại một cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại, đầy sức sống và hấp dẫn.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-dolce-gabbana-d-g-the-one-danh-cho-nam-gioi-100ml-ph000512

    Dolce & Gabbana (D&G) The One Dành Cho Nam Giới EDT, 100ml
    Dolce & Gabbana (D&G) The One Dành Cho Nam Giới EDT, 100ml
    Dolce & Gabbana (D&G) The One Dành Cho Nam Giới EDT, 100ml
    Dolce & Gabbana (D&G) The One Dành Cho Nam Giới EDT, 100ml
  8. The One Grey EDT được xây dựng trên câu chuyện mà mở đầu là 2 "tiền bối" đã khẳng định vị trí của mình trong lòng những người mộ đạo hương thơm The One EDT và The One EDP. Theo sau đó là một chương mới đầy táo bạo và đánh dấu một bước tiến mới dựa vào những di sản về khứu giác mà dòng The One để lại. Một diễn giải mới lạ: Eau De Toilette Intense- sự đối lập giữa Bạch đậu khấu và đất cỏ Hương bài.


    Năm 2018, Dolce & Gabbana D&G The One Grey Intense For Men xuất hiện bằng màu xám lạ lẫm đầy bí ẩn pha chút nam tính. The One Grey là hương thơm khiến người ta ngạc nhiên, say đắm và dần chuyển thành nỗi nhớ niềm thương.


    The One Grey EDT được làm bằng thủy tinh, nổi bật với các đường nét hình học và cân đối, tiếp đó được trang trí với cổ chai bằng bạc và nắp chai hình chữ nhật cầu kỳ với tông màu xám.


    Những phút giây đầu The One Grey ôm ấp lấy cơ thể, bạn sẽ cảm giác có gì đó lạ lẫm nhưng ngộ nghĩnh và tươi vui bằng chút tươi tắn của bưởi, chút vị đặc trưng từ rau mùi, húng Tây và bạch đậu khấu. Và dần dà, hương thơm có chút dịu dàng bởi sự có mặt của hương oải hương đầy thư giãn khéo léo kết hợp cùng phong vị nịnh mũi của cây mỏ hạt và cây xô thơm. Và rất biết cách chiều lòng người ta, hương cuối của The One Grey bỗng dưng chín muồi đầy đam mê từ sự nồng nàn của cỏ hương bài, hoắc hương, labdanum quyện chặt lấy hương thuốc lá thỏ thẻ nhưng đủ khắc họa lên hình ảnh một người đàn ông phong trần đã bước qua nhiều sương gió với trái tim ấm áp yêu thương.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-dolce-gabbana-d-g-the-one-grey-intense-for-men-100ml-ph004012

    Dolce & Gabbana D&G The One Grey Intense For Men, 100ml
    Dolce & Gabbana D&G The One Grey Intense For Men, 100ml
    Dolce & Gabbana D&G The One Grey Intense For Men, 100ml
    Dolce & Gabbana D&G The One Grey Intense For Men, 100ml
  9. Kế thừa tinh hoa đậm chất biển Italia từ dòng nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue, Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue Sun tựa như một bưu thiếp thân mời các bạn trẻ đến với Capri – nơi mà hương thơm sẽ khơi gợi, dẫn dắt bạn đến một chuyến dạo biển mùa hè đầy lãng mạn.


    Nối tiếp sự thành công của những chai nước hoa tươi mát dành cho ngày hè như Light Blue Pour Homme, Light Blue Eau Intense Pour Homme. Mới đây vào năm 2019, thương hiệu Dolce & Gabbana đã cho ra mắt hương thơm ngày hè mới mang tên Light Blue Sun Pour Homme.


    Về thiết kế, ánh nắng ấm áp của biển Capri được vay mượn để thể hiện qua lớp vỏ chai màu vàng hổ phách được chứa đựng bên chiếc hộp màu xanh thiên thanh được tô điểm với họa tiết mặt trời cổ điển phong cách Địa Trung Hải.


    Light Blue Sun - ánh sáng mặt trời xanh mới như một ly cocktail mát lạnh của mùa hè với hương thơm của cam bergamot và bưởi đông lạnh được ngâm với nước dừa làm tăng sự tương phản đặc trưng của Light Blue Pour Homme về sự mát mẻ và gợi cảm. Hương thơm mời gọi bạn sống với niềm đam mê của một mùa hè trẻ trung trên đảo Capri.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-dolce-gabbana-light-blue-sun-for-men-phien-ban-gioi-han-125ml-ph022567

    Dolce & Gabbana Light Blue Sun For Men Phiên Bản Giới Hạn, 125ml
    Dolce & Gabbana Light Blue Sun For Men Phiên Bản Giới Hạn, 125ml
    Dolce & Gabbana Light Blue Sun For Men Phiên Bản Giới Hạn, 125ml
    Dolce & Gabbana Light Blue Sun For Men Phiên Bản Giới Hạn, 125ml
  10. Nước Hoa D&G Intenso Pour Homme EDP là một mùi hương thơm thân gỗ, có sức hấp dẫn sâu sắc, phong phú và ấm áp, những làn hương hết sức bản năng và thuần khiết chứa đựng cảm xúc mãnh liệt. Hương thơm khẳng định sức mạnh của một người đàn ông với một trái tim bắt nguồn từ truyền thống trong thế giới hiện đại.


    Năm 2014. Dolce & Gabbana Intenso Pour Homme ra đời với tư cách là một phiên bản cải tiến mới của Dolce & Gabbana Pour Homme đã xuất hiện vào năm 2012. Intenso Pour Homme được biết đến là một hương thơm mang bản chất của gỗ thơm toát lên sự thanh lịch đại diện cho sự tươi mới, phong phú và ấm áp.


    Thiết kế chai của Dolce & Gabbana Intenso Pour Homme mang vẻ đẹp của các đường nét theo chủ nghĩa cổ điển đã làm nên thành công của dòng Dolce & Gabbana Pour Homme. Chai được phủ một lớp màu nâu đầy bí ẩn, cổ điển thu hút người nhìn.


    Dolce & Gabbana Intenso Pour Homme mang đến những làn hương hết sức bản năng và thuần khiết chứa đựng cảm xúc mãnh liệt; hương thơm là sức mạnh của một người đàn ông được xác định, với một trái tim mà là bắt nguồn từ truyền thống trong thế giới hiện đại. Gương mặt xuất hiện trong quảng cáo của sản phẩm này là nam diễn viên Colin Farrell.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-d-g-intenso-pour-homme-edp-75ml-ph007004

    D&G Intenso Pour Homme EDP 75ml
    D&G Intenso Pour Homme EDP 75ml
    D&G Intenso Pour Homme EDP 75ml
    D&G Intenso Pour Homme EDP 75ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy