Top 8 Sản phẩm nước hoa Hugo Boss được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 42 0 Báo lỗi

Hugo Boss là một thương hiệu thời trang của Đức, được thành lập vào năm 1924 bởi Hugo Boss. Hugo Boss sản xuất nước hoa với sự kết hợp với Proctor & Gamble, ... xem thêm...

  1. Được mệnh danh là làn gió mới trong thế giới mùi hương, đừng hỏi tại sao Hugo Boss Bottled Tonic cứ đến mùa hè lại nổi lên như cồn. Bởi không mùi hương nào có thể xoa dịu được những oi ả, không tông vị nào có thể tưới mát những khát khao cuộn trào, ngoại trừ Hugo Boss Bottled Tonic. Duy nhất chỉ Hugo Boss Bottled Tonic.


    Khẳng khái nói lên những nét cá tính của riêng mình, Táo, Bưởi cùng Chanh vàng như thay mặt Hugo Boss Bottled Tonic để phác thảo nên những đường nét đầy góc cạnh trên khuôn mặt người trai trẻ. Người ta có thể quen với những nốt Cam chanh trong vô vàn các chai nước hoa khác, nhưng đến với Hugo Boss Bottled Tonic, bạn sẽ còn thấy được cả một tinh thần hoang dại, trẻ trung, đôi khi vướng chút liều lĩnh điển hình của tuổi đôi mươi.


    Tuy mang một tổng thể mát mẻ, Hugo Boss Bottled Tonic không vì thế mà chỉ chưng cất những nốt hương thanh tao, đâu đấy vẫn lấp ló sự xuất hiện của những “đốm lửa nhỏ", tí tách sưởi ấm, vun vén những nồng nàn với nốt vị của Gừng cùng Quế. Không say sưa như Tiêu đen hay Hồi hương, sự giao thoa của Gừng và Quế chưng cất nên cảm giác vững chãi, âu yếm vô cùng tinh tế. Để rồi đẩy xúc cảm lên cực độ với chút ngai ngái, trầm mặc của Cỏ hương bài trong tầng hương cuối, Hugo Boss Bottled Tonic một lần nữa đánh dấu sức ảnh hưởng của mình trong thế giới mùi hương nói chung và trong lòng người dùng nói riêng.


    Hương thơm đặc trưng:
    • Hương đầu: Táo, Cam đắng, Bưởi, Chanh vàng
    • Hương giữa: Gừng, Quế, Đinh hương, Phong lữ
    • Hương cuối: Cỏ hương bài, Hương gỗ


    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/hugo-boss-bottled-tonic

    Hugo Boss Bottled Tonic
    Hugo Boss Bottled Tonic
    Hugo Boss Bottled Tonic
    Hugo Boss Bottled Tonic

  2. Boss Jour Pour Femme Eau de Parfum Lumineuse được miêu tả như mùi hương truyền nguồn cảm hứng tích cực cho phái đẹp. Hương thơm gợi nhớ đến những tia nắng bình minh đánh thức một ngày mới rực rỡ, nơi khởi đầu của những trải nghiệm, cơ hội và sự đón đầu mới.


    Hương thơm từ Quả chanh và Hoa bưởi tái hiện vẻ đẹp lấp lánh, tràn đầy năng lượng như những ánh nắng ban mai. Sự kết hợp tươi sáng và mãnh liệt của Cam chanh và Bưởi va chạm với những đóa hoa mềm mại. Hoa Huệ với vẻ đẹp trắng ngần gắn liền với tuổi trẻ và tượng trưng cho sự trong sáng, sự thuần khiết, vương giả. Hoa Lan Nam Phi biểu tượng cho sự hấp dẫn, ngọt ngào và những đóa Kim ngân hoa quyến rũ. Tất cả như kề cận bên nhau để bộc bạch nét nữ tính, sang trọng của những cô Nàng tự tin, bản lĩnh. Dù mang sắc thái của tuổi trẻ với những nhiệt huyết mạnh mẽ, Boss Jour Pour Femme Eau de Parfum Lumineuse vẫn tìm ẩn sự cuốn hút ấm áp trong tầng hương cuối với sự cộng hưởng của Xạ hương, Bạch dương và Hổ phách.


    Hương thơm đặc trưng:

    • Hương đầu: Chanh, Hoa bưởi
    • Hương giữa: Lily-of-the-Valley, Lan Nam Phi, Kim ngân
    • Hương cuối: Xạ hương, Bạch dương, Hổ phách


    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/hugo-boss-boss-jour-pour-femme-lumineuse

    Hugo Boss Boss Jour Pour Femme Lumineuse
    Hugo Boss Boss Jour Pour Femme Lumineuse
    Hugo Boss Boss Jour Pour Femme Lumineuse
    Hugo Boss Boss Jour Pour Femme Lumineuse
  3. Một hương thơm dễ chịu và đáng yêu, tôi thầm nghĩ ngay từ cái hít hà đầu tiên. Hương đào toả khắp không gian, thứ mùi hương ngon lành dễ dàng chiếm cảm tình của những cảm xúc hân hoan. Tiếp nối là hương hoa lan nam phi yêu kiều lả lướt, tô điểm thêm sắc trắng cho những đợt hương hồng của những trái đào tròn căng.


    Ở tầng hương giữa, tôi bắt gặp mùi hoa mộc đơn độc bám theo từng nhịp thở của làn gió. Nó thật đẹp và dịu dàng biết bao mà tôi chỉ ước có thể bắt lấy và nắm chặt trong lòng bàn tay để có thể ôm ấp mỗi khi cần. Thế rồi hoa mộc chỉ mỉm cười và cuốn đi, để lại hương đào còn vương vấn trên bờ môi. Và khi đôi môi chạm tới dòng chảy sánh mịn và quyến rũ của cacao thì từng nét nhẹ nhàng được uốn lượn lên một vùng cao mới. Một sự kết hợp ngoài sức tưởng tượng của hương thơm tròn trĩnh của đào còn sót lại, hoà quyện với nét mềm mại của hoa, và thức sánh sệt của cacao. Chúng cuốn lấy nhau theo ngọn gió kéo vút niềm hân hoan lên tận chóp đỉnh của trạng thái hoàn toàn dễ chịu và hài lòng.


    Hương thơm đặc trưng:

    • Hương đầu: Trái Đào, Lan Nam Phi
    • Hương giữa: Hoa Mộc
    • Hương cuối: Cacao


    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/nuoc-hoa-nu-hugo-boss-the-scent-for-her

    Hugo Boss The Scent For Her
    Hugo Boss The Scent For Her
    Hugo Boss The Scent For Her
    Hugo Boss The Scent For Her
  4. Những nốt hương đầu đưa em về những ngày của mười tám mười chín điều đẹp nhất trần đời. Những ngày em rong ruổi thật nhanh theo những chuyến hành trình mới để khám phá vẻ đẹp của chính mình. Qua mỗi chuyến đi, em dần bóc tách khỏi những lớp vỏ sần sùi, để lộ ra vẻ đẹp căng mướt tràn trề sức sống, sẵn sàng vươn mình ra với thế giới ngoài kia.


    Để cho hôm nay, những câu chuyện của tuổi xanh được phủ lên một màu trầm ấm và nền nã. Em chọn khoác lên mình hương thơm của hoa huệ, của lan nam phi, của hibicus, và của gừng, cho một vẻ đẹp kiêu sa và đằm thắm hơn của tuổi xuân.


    Và khi mà thời điểm tới, em ngồi lắng nghe dòng chảy nữ tính bên trong mình, để cho sự tĩnh tại lên hương. Yên lặng để nghe thấy sự ấm áp yêu thương em đã dành cho chính người con gái, người phụ nữ của mình. Em khoác lên tấm voan trắng mỏng một thoáng nhẹ nhàng mùi của vani và của xạ hương. Thêm một chút cay của tuyết tùng, chút ấm của đàn hương đủ để em say sưa trong cái vẻ đẹp đầy nữ tính của chính mình.


    Hương thơm đặc trưng:

    • Hương đầu: Cam Ruột Đỏ, Quả Lý Chua, Quýt Clementine, Trái Lê, Quýt
    • Hương giữa: Gừng, Hoa Gừng, Hoa Huệ, Lan Nam Phi, Hibicus Seed
    • Hương cuối: Vani, Xạ Hương, Tuyết Tùng, Đàn Hương


    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/hugo-boss-deep-red

    Hugo Boss Deep Red
    Hugo Boss Deep Red
    Hugo Boss Deep Red
    Hugo Boss Deep Red
  5. Mùi hương cổ điển, tinh tế mang lại nét đẹp tinh tế, chăm chút cho các bạn nữ thích phong cách chững chạc với mùi hương thuộc dòng nước hoa hương hoa cỏ trái cây thực phẩm đầy hấp dẫn. Mẫu chai thiết kế vững chắc và hiện đại. Sử dụng được trong nhiều loại thời tiết.


    Hương đầu tiên là sự hòa quyện của hương vải và quýt và quả việt quất mang lại một sự mở đầu đầy hấp dẫn và thơm ngon với mùi hương của những quả chín mọng. Hương giữa là sự pha trộn của hương hoa lài, hoa hồng ngọt ngào, kết hợp với hương trái ban đầu để mang tổng thể hương thơm trở nên vô cùng nữ tính và thu hút. Hương cuối tạo sự ấm áp của hương xạ hương và hổ phách gợi cảm.


    Hugo XX được đánh giá là một mùi hương đáng yêu cho một ai đó mong muốn một hương thơm tinh tế và cổ điển, hứa hẹn sẽ giúp trở nên vô cùng tự tin và sảng khoái. Hương thơm của nó khá nồng, tạo cho phái đẹp một cảm giác sang trọng khi kết hợp với lối trang điểm tinh tế cùng một đôi giày cao gót.


    Hương thơm đặc trưng:

    • Hương đầu: Quả vải, Cam Mandarin, Nho đen
    • Hương giữa: Gạo Basmati, Hoa hồng, Hoa nhài
    • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Hổ phách, Xạ hương


    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/nuoc-hoa-nu-hugo-xx

    Hugo Boss Hugo XX
    Hugo Boss Hugo XX
    Hugo Boss Hugo XX
    Hugo Boss Hugo XX
  6. Nếu chàng Hugo Boss Man là những tông hương xanh ngát, thì cô nàng Hugo Boss Women đây cũng không kém - xinh tươi và tràn đầy nhựa sống.


    Mang cho mình tông hương chính của Trái cây mọng nước, Hugo Boss Women đan xen những nét năng động, nữ tính với Táo, Đào và Dưa gang. Thắp lên những đam mê nhiệt huyết, cô nàng không quên lấp ló những uyển chuyển, mềm mại qua từng bước nàng đi với hương Hoa nhài, Hoa huệ và Hoa lan.


    Nàng tự tin bước trên phố trong chiếc đầm voan hồng phấn, được cách tân cắt xẻ đầy phong cách. Nàng rải những nụ cười ngọt ngào của Vanilla qua từng nơi nàng đặt chân tới, nàng để lại những chuyển động ân cần của Tuyết tùng mỗi nơi nàng lướt qua.


    Hương thơm đặc trưng:

    • Hương đầu: Rêu sồi, Đào, Dưa gang, Táo, Đu đủ, Quả lý chua đen, Hoa anh thảo
    • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa huệ, Hoa diên vỹ, Lục bình
    • Hương cuối: Đàn hương, Tuyết tùng, Hổ phách, Vanilla, Hoa lan, Nhựa cây

    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/nuoc-hoa-nu-hugo-boss-woman

    Hugo Boss Woman
    Hugo Boss Woman
    Hugo Boss Woman
    Hugo Boss Woman
  7. Như đưa ta về giữa rừng xanh, Hugo Boss Man là một nốt màu thanh mát và tươi mới. Bằng cách khéo léo mở màn với Oải hương, Bạc hà cùng Táo, Hugo Boss Man nhanh chóng vẽ nên những ấn tượng khó quên với tông hương sảng khoái, mọng nước nhưng không kém phần quyến luyến theo một vẻ rất riêng.


    Nếu lớp hương đầu đại diện cho lá, thì lớp mùi vị tiếp theo lại đại diện cho hoa với sự kết hợp của Cẩm chướng, Phong lữ và Hoa nhài. Tuy thế, tông hương hoa vẫn không làm Hugo Boss Man kém nam tính hơn, mà ngược lại tung hứng rất ăn ý với Xô thơm mạnh mẽ. Cho đến cuối, tổng thể mùi hương giải phóng những tông gỗ trầm ấm từ Thông và Tuyết tùng, một lần nữa khẳng định nét nam tính, phóng khoáng của hương thơm.


    Hương thơm đặc trưng:

    • Hương đầu: Oải hương, Táo, Bạc hà, Bưởi, Húng quế
    • Hương giữa: Cẩm chướng, Xô thơm, Phong lữ, Hoa nhài
    • Hương cuối: Hoắc hương, Cây thông, Tuyết tùng


    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/nuoc-hoa-nam-hugo-boss-man

    Hugo Boss Man
    Hugo Boss Man
    Hugo Boss Man
    Hugo Boss Man
  8. Cái tên ‘Iced’ khiến em nghĩ tới một ly trà bạc hà mát lạnh mà anh vẫn thường pha để đánh thức em mỗi sáng. Và thế là em nhõng nhẽo vờ nằm nướng chỉ để được thưởng thức món nước sảng khoái ấy mỗi ngày. Anh gọi hương thơm đó là từ cam đắng, nhưng sao em chẳng thấy đắng, chỉ là nó không ngọt như những trái cam bình thường. Cơ mà em cảm thấy hương cam hoà cùng bách xù thật trong lành và dễ chịu. Dễ chịu như cách mà anh thơm lên trán em khi em cuối cùng cũng chịu ngồi dậy khỏi giường.


    Chúng mình bắt đầu buổi sáng với một chút hương cỏ vetiver, một mùi thơm tràn đầy sức sống và ngập màu xanh tươi, đủ để kích thích tinh thần bắt đầu một ngày mới. Nhờ có anh mà mỗi ngày của em đều tuyệt vời hơn rất nhiều đó.


    Hương thơm đặc trưng:

    • Hương đầu: bạc hà, trà xanh
    • Hương giữa: cam đắng, bách xù
    • Hương cuối: cỏ vetiver


    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/nuoc-hoa-nam-hugo-boss-iced

    Hugo Boss Hugo Iced
    Hugo Boss Hugo Iced
    Hugo Boss Hugo Iced
    Hugo Boss Hugo Iced




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy