Top 8 Sản phẩm sữa rửa mặt Úc được yêu thích nhất hiện nay

Trung Vũ 1327 0 Báo lỗi

Sau một ngày dài hoạt động, da mặt sẽ tiếp xúc với vô vàn bụi bẩn trong không khí, da rất dễ tổn thương nếu không được chăm sóc cẩn thận. Bởi vậy, rửa mặt là ... xem thêm...

  1. Sữa rửa mặt trắng da Skin Nutrient Perfect White Magic Cleanser 150ml là công thức độc đáo được phát triển để cho phép vừa tẩy trang và vừa rửa sạch mặt kết hợp trong một bước duy nhất. Sữa rửa mặt Skin Nutrient với thiết kế đặc biệt có bàn chải khai mở lỗ chân lông giúp kem thẩm thấu sâu vào bên trong quét sạch mụn ẩn mụn đầu đen.


    Những đám bọt nhỏ được tạo ra từ kem rửa mặt thần kỳ Skin sẽ nhẹ nhàng tẩy trang một cách hiệu quả những lớp make up, bụi bẩn, dầu từ những lỗ chân lông và bề mặt da, giúp da tươi trẻ trắng khoẻ hồng hào không tì vết. Skin Nutrient Perfect White Magic Cleanser còn mang những ưu điểm vượt trội về chất liệu và thiết kế của bàn chải silico thần kỳ.


    Bàn chải rửa mặt với chất liệu là các sợi lông, đầu cọ silicon cực kỳ mềm mại dùng massage mặt một cách tuyệt vời làm cho da không bị tổn thương. Với thiết kế thông minh của bề mặt bàn chải hình vòng tròn khiến cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, giúp lấy nhanh bụi bẩn ẩn sau dưới da và loại bỏ vi khuẩn tích tụ lâu ngày. Thiết kế thông minh cũng giúp cho việc sử dụng trở nên đơn giản hơn nhiều, giảm thiểu tối đa các bước khi sử dụng vì bàn chải rửa mặt được tích hợp ngay trên chai sữa rửa mặt


    Công dụng:

    • Làm sạch mặt, bàn chải sillicon tăng cường tuần hoàn máu.
    • Tẩy trang make up.
    • Trị mụn ẩn, mụn đầu đen.
    • Giúp da trắng hồng.
    • Làm da mềm mịn.
    • Se khít lỗ chân lông, giúp da nhìn khỏe mạnh.

    Giá tham khảo: 550.000 VNĐ

    Skin Nutrient Perfect White Magic Cleanser
    Skin Nutrient Perfect White Magic Cleanser
    Skin Nutrient Perfect White Magic Cleanser
    Skin Nutrient Perfect White Magic Cleanser

  2. Sữa rửa mặt tràm trà và vitamin E Lanopearl Vitamin E & Tea Tree là sữa rửa mặt cao cấp của Úc, được nhiều chị em phụ nữ trên khắp thế giới yêu thích nhờ công thức độc đáo làm sáng da, chống nhăn da hiệu quả. Sản phẩm có công thức chứa chiết xuất từ tinh dầu tràm trà, vitamin và khoáng chất giúp làm sạch, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông và cung cấp các dưỡng chất cho làn da.


    Sữa Rửa Mặt Tràm Trà Lanopearl Vitamin E & Tea Tree có nhiều ưu điểm như tạo nên một lớp bọt mịn màng khi được tiếp xúc với nước, thẩm thấu nhanh vào bên trong lỗ chân lông và lấy đi hết các bụi bẩn, tế bào chết, chống lão hóa.


    Công dụng:

    • Sữa rửa tinh chất tràm trà Lanopearl Vitamin E & Tea Tree ngăn ngừa mụn.
    • Giảm đốm đen.
    • Giảm dầu cho da mặt.
    • Làm sạch bụi bẩn và tế bào chết.
    • Nuôi dưỡng giúp làn da mềm mại.
    • Luôn tăng cường sự đàn hồi cho làn da mịn màng tươi sáng và trắng hồng tự nhiên.
    • Loại bỏ các thành phần oxy hóa có hại cho da, tạo lớp bảo vệ da trước các biến đổi của môi trường.
    • Diệt khuẩn, phục hồi làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa ung thư da.

    Giá tham khảo: 195.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://www.lavenvietnam.com/1425/sua-rua-mat-lanopearl-vitamin-e-tea-tree-250ml.html

    Lanopearl Vitamin E & Tea Tree
    Lanopearl Vitamin E & Tea Tree
    Lanopearl Vitamin E & Tea Tree
    Lanopearl Vitamin E & Tea Tree
  3. Công ty TNHH Organique Skincare Việt Nam là công ty chuyên về mỹ phẩm chăm sóc da thiên nhiên 100% đến từ Úc. Thành phần xuất xứ và chất lượng của các sản phẩm luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quy định và được cam kết bảo trợ từ chính phủ Úc. Sản phẩm chăm sóc da hữu cơ Organique được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên và nói không với sử dụng 9 loại hóa chất thường được dùng trong các thương hiệu mỹ phẩm khác trên thị trường. Đặc biệt, nguồn nước tinh khiết Olinda dùng để sản xuất sản phẩm được lấy tại Khu bảo tồn của Vườn quốc gia Mount Dandenong ở Úc vào thời điểm mùa xuân tươi mát đem đến sự tự nhiên và tươi mới trong từng sản phẩm.


    Sữa Rửa Mặt Organique Chống Lão Hóa Age-Reverse Cleanser giàu chất dinh dưỡng loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và các chất gây ô nhiễm góp phần làm tăng sự lão hóa da, giúp cho làn trở nên sạch, trẻ trung và tươi mới. Dòng sản phẩm chống lão hoá với thành phần chính là chiết xuất hoa Wild Rosella giàu proteins giúp nuôi dưỡng, trẻ hóa và làm mềm da, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, hồi phục làn da mệt mỏi và mất nước, thúc đẩy độ đàn hồi của da.


    Công dụng:

    • Sữa Rửa Mặt Organique Chống Lão Hóa Age-Reverse Cleanser rửa trôi mọi bụi bẩn, bảo vệ làn da giảm rõ rệt quá trình lão hóa và sự xuất hiện của các nếp nhăn.
    • Hoa Australian Wild Rosella giàu chất chống oxy hóa và Vitamin A, C và E là những vitamin cần thiết cho việc sản sinh collagen giúp mang lại độ đàn hồi và sức sống cho làn da.
    • Tinh dầu nụ tầm xuân giàu Vitamin C hỗ trợ làm sáng da, chống lão hóa và cải thiện sự xuất hiện của sắc tố, khôi phục sắc thái da.
    • Chiết xuất trà trắng có chứa chất chống oxy hóa mạnh giúp nhanh chóng phục hồi làn da hư tổn. Nó mang lại lợi ích bảo vệ da trước tia UV.
    • Trà trắng thúc đẩy tế bào đào thải các chất độc hại và nhanh chóng loại bỏ chúng ra khỏi hệ thống thanh lọc của cơ thể.

    Giá tham khảo: 160.000 VNĐ

    Organique Precious Age - Reverse Cleanser
    Organique Precious Age - Reverse Cleanser
    Organique Precious Age - Reverse Cleanser
    Organique Precious Age - Reverse Cleanser
  4. Rebirth Tea tree & White tree Facial Wash với thành phần trà xanh trong sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da hiệu quả, rửa sạch mọi chất bẩn, bã nhờn, dầu thừa trên da, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, trà xanh còn nổi tiếng với công dụng diệt khuẩn và điều trị tình trạng viêm da, hỗ trợ ngăn ngừa mụn, giữ vệ sinh cho làn da, mang đến làn da sạch khỏe và thông thoáng.


    Trà trắng chứa rất nhiều thành phần chống oxy hoá, mang đến tác dụng làm sạch da nhẹ dịu, cân bằng độ ẩm, thông thoáng lỗ chân lông, giảm tình trạng da bị viêm nhiễm, ngăn ngừa hình thành mụn. Trong lá trà trắng còn chứa những thành phần giúp phục hồi và giảm thiểu các tác hại từ mặt trời, hạn chế tình trạng nám da, sạm da và dị ứng da. Lá trà trắng còn có tác dụng tăng cường độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, mang đến làn da rạng rỡ và trẻ trung.


    Công dụng:

    • Diệt khuẩn, ngăn ngừa hình thành mụn, làm sạch chất nhờn dư thừa.
    • Làm sáng da, cân bằng độ ẩm.
    • Phục hồi da cháy nắng, tổn thương.
    • Nuôi dưỡng và trẻ hóa da.
    • An toàn với mọi loại da.
    • Phù hợp cho da nhờn, trị mụn và chống lão hóa.

    Giá tham khảo: 330.000 VNĐ

    Link mua hàng:https://sieuthilamdep.com/sua-rua-mat-danh-cho-da-nhon-rebirth-tea-tree-and-white-tea-facial-wash.html

    Rebirth Tea tree & White tree Facial Wash
    Rebirth Tea tree & White tree Facial Wash
    Rebirth Tea tree & White tree Facial Wash
    Rebirth Tea tree & White tree Facial Wash
  5. Sukin là thương hiệu chăm sóc da thiên nhiên số 1 tại Úc, bán chạy hàng đầu nước Úc. Được thành lập vào năm 2007, Sukin đã và đang là thương hiệu được yêu thích rộng rãi và trở thành niềm tự hào nước Úc. Điều khiến Sukin khác biệt chính là sự khắt khe trong bảng thành phần và thân thiện với môi trường, Sukin nói không với: sulphates, parabens, các loại dầu khoáng, các chất tẩy rửa mạnh, chất tạo màu nhân tạo, hương liệu tổng hợp, TEA, EDTA,… Sukin chỉ chọn lọc và sử dụng tinh dầu ép lạnh, những loại thảo mộc an toàn và đem lại hiệu quả rõ rệt cho làn da.


    Kem Rửa Mặt Sukin Cream Cleanser là dòng sữa rửa mặt dạng Kem có mùi hương hoa cỏ, được bổ sung thêm các tinh dầu dưỡng da như Tinh dầu tầm xuân (rose hip), Tinh dầu bơ (avocado) và Tinh dầu mầm lúa mì (wheat germ) chăm sóc làn da khô, xỉn màu. Kem Rửa Mặt Sukin Cream Cleanser nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, đồng thời loại bỏ các tạp chất trên da, mang lại làn da sạch sẽ, mềm mại. Kết hợp Lô hội, Ngưu bàng (burdock), cây mộc tặc (horsetail) và tầm ma (nettle) giúp dưỡng da sáng khỏe, mịn màng.


    Công dụng:

    • Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, sữa rửa mặt Sukin Cream Cleanser giúp nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm.
    • Đồng thời loại bỏ các tạp chất trên da.
    • Mang lại cảm giác sạch sẽ, mềm mại, sáng mịn cho làn da của bạn.
    • Dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô.

    Giá tham khảo: 175.000 VNĐ


    Sukin Cream Cleanser
    Sukin Cream Cleanser
    Sukin Cream Cleanser
    Sukin Cream Cleanser
  6. Balancing Facial Cleanser là Sữa rửa mặt cân bằng hữu cơ là sản phẩm xuất sắc của thương hiệu Oil Garden. Sản phẩm có dạng Cream Gel có khả năng tạo bọt nhẹ nhàng giúp loại bỏ bụi bẩn, giúp da mặt của bạn được làm sạch sâu, trở nên săn chắc và tươi mát.


    Thành phần:

    1. Thành phần có chứa lô hội hữu cơ (giúp giữ ẩm và tái tạo cho da).
    2. Chiết xuất hoa cúc (làm dịu và cải thiện làn da).
    3. Dầu nụ tầm xuân (giàu axit béo thiết yếu để nuôi dưỡng và phục hồi độ ẩm cho da).
    4. Chứa hàm lượng cao tinh dầu nguyên chất từ cây Bergamot (có tác dụng làm sạch da)
    5. Geranium (giúp cải thiện độ sự đàn hồi của da và thúc đẩy sự lưu thông mạch máu).

    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Làm ướt da mặt với nước sạch, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho ra tay.
    2. Massgase nhẹ nhàng từ 3-5 phút và thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn cuốn ra ngoài.
    3. Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng bông mềm.


    Giá tham khảo: 369.000 VNĐ

    Sữa Rửa Mặt Cân Bằng Độ Ẩm Hữu Cơ Oil Garden
    Sữa Rửa Mặt Cân Bằng Độ Ẩm Hữu Cơ Oil Garden
    Sữa Rửa Mặt Cân Bằng Độ Ẩm Hữu Cơ Oil Garden
    Sữa Rửa Mặt Cân Bằng Độ Ẩm Hữu Cơ Oil Garden
  7. Sữa rửa mặt Eaoron Hyaluronic Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt đến từu thương hiệu Eaoron, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm nhẹ trên da đồng thời dưỡng ẩm giúp da mềm mịn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.


    Ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt Eaoron Hyaluronic Cleanser

    • Sử dụng công thức làm sạch dịu nhẹ, hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn trên da cho lỗ chân lông thông thoáng.
    • Hỗ trợ cấp nước giúp hạn chế tình trạng khô căng sau khi rửa mặt cho da mềm mịn, sáng khỏe.
    • Giúp làm giảm tác động của các gốc tự do.
    • Có hương thơm lavender đem lại cho người dùng cảm giác thư giãn, dễ chịu mỗi khi sử dụng.

    Thông tin thành phần

    1. Tinh chất hoa hồng.
    2. Sữa ong chúa.
    3. Rễ cây hoàng cầm.
    4. Hyaluronic acid,...

    Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp với mọi làn da.

    Hướng dẫn sử dụng

    Rửa tay sạch với nước rửa tay chuyên dụng để tránh tình trạng vi khuẩn từ tay xâm nhập vào da mặt.

    1. Bước 1: Làm ẩm bề mặt da.
    2. Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên mặt, massage theo hướng vòng tròn, không chà xát mạnh tránh làm tổn thương da và dễ khiến da bị chảy xệ.
    3. Bước 3: Rửa mặt thật sạch với nước mát.

    Gía bán tham khảo: 259.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/3524-sua-rua-mat-eaoron-hyaluronic-cleanser-100ml-chinh-hang-uc.html

    Sữa rửa mặt Eaoron Hyaluronic Cleanser
    Sữa rửa mặt Eaoron Hyaluronic Cleanser
    Sữa rửa mặt Eaoron Hyaluronic Cleanser
    Sữa rửa mặt Eaoron Hyaluronic Cleanser
  8. Sữa rửa mặt Lalisse Oil Control Cleanser có nguồn gốc thảo mộc thiên nhiên không gây khô da, kích ứng da, hỗ trợ kiểm soát chất bã nhờn, làm sạch nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn trên da, giúp da mịn màng, khỏe mạnh và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.


    Ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt Lalisse Oil Control Cleanser

    • Sữa rửa mặt Lalisse Oil Control Cleanser với công thức nguồn gốc thiên nhiên không gây kích ứng da, khô da giúp làm sạch da nhẹ nhàng.
    • Hỗ trợ kiểm soát điều tiết lượng dầu nhờn, diệt vi khuẩn bụi bẩn bám trên da, cải thiện sưng, tấy giúp da mịn màng, khỏe mạnh.
    • Công thức dễ hòa tan trong nước cùng những hạt bọt nhỏ mịn li ti hỗ trợ hút chất nhờn dư thừa nằm sâu trong da.
    • Cải thiện tình trạng mụn trứng cá, mụn nhọt,...
    • Giúp da luôn khô thoáng, sạch sẽ, mịn màng và se khít lỗ chân lông.

    Thành phần trong sữa rửa mặt Lalisse Oil Control Cleanser: Water, Potassium Laureth Phosphate, Lauramidopropyl Betaine, Lauramidopropyl Amine Oxide, Lauryl Polyglucose, 1, 3-Butanediol, Maltooligosyl Glucoside, L(+) Lactic Acid, Disodium EDTA, Fragrance, Phytitacin RA-II.


    Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Lalisse Oil Control Cleanser

    1. Sữa rửa mặt Lalisse Oil Control Cleanser thích hợp sử dụng cho da nhờn, mụn từ nhẹ đến nghiêm trọng và với những làn da dễ bị mụn.
    2. Dùng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.
    3. Bước 1: Lấy 1 lượng nhỏ sữa rửa mặt Lalisse Oil Control Cleanser vào lòng bàn tay, thêm chút nước để tạo bọt.
    4. Bước 2: Xoa đều lên vùng da mặt, mát-xa nhẹ nhàng.
    5. Bước 3: Rửa sạch da thật kỹ bằng nước.

    Gía bán tham khảo: 316.000 VNĐ

    Sữa rửa mặt cải thiện mụn Lalisse Oil Control Cleanser
    Sữa rửa mặt cải thiện mụn Lalisse Oil Control Cleanser
    Sữa rửa mặt cải thiện mụn Lalisse Oil Control Cleanser
    Sữa rửa mặt cải thiện mụn Lalisse Oil Control Cleanser




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy