Top 7 Sản phẩm tập cơ bụng tốt, được yêu thích nhất hiện nay

Phương Kem 70 0 Báo lỗi

Dụng cụ tập cơ bụng đa năng tại nhà hiệu quả giúp bạn thu gọn vùng bụng xồ xề, giúp phá tan các khối mỡ thừa đồng thời làm săn chắc cơ địa vùng cần giảm. ... xem thêm...

  1. Tập thể dục là cách hiệu quả nhất giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối. Không chỉ thế, việc luyện tập thể dục còn giúp bạn thư giãn, cân bằng cuộc sống sau ngày dài lao động mệt nhọc. Thế nhưng, không phải ai cũng có điều kiện đến các phòng gym, yoga đầy đủ tiện nghi và tập theo phương pháp khoa học nhất. Do đó, dụng cụ tập bụng Fitezy sẽ giúp bạn có vóc dáng thon gọn, cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.


    Các bài tập với dụng cụ tập bụng Fitezy hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn, cơ thể săn chắc. Không chỉ thế, những bài tập tổng hợp này còn giúp bạn xua tan cơn nhức mỏi, lưu thông máu huyết, tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai cho cơ thể.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Tên sản phẩm: Máy ngồi dậy Dụng cụ tập gym, giảm eo giảm mỡ thừa.
    • Chất liệu: Khung thép cao cấp sơn tĩnh điện, Đệm xốp eva.
    • Khối lượng: 800g.
    • Kích thước: 26x16x7cm. Đường kính mỗi đế hút 12,5cm.
    • Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn chủ động luyện tập mọi lúc, mọi nơi.
    • Sản phẩm không phù hợp cho sàn sần sùi hoặc gồ gề.

    Công dụng:

    • Dụng cụ hỗ trợ cho các bài tập mông eo bụng.
    • Mang lại vóc dáng chuẩn, tác động tích cực lên phần vai, eo, mông.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dụng-cụ-tập-bụng-FITEZY-hỗ-trợ-gập-bụng-giảm-cân-tại-nhà-dễ-dàng-giảm-vòng-eo-i.53594221.7189488815?

    Dụng cụ tập bụng FITEZY
    Dụng cụ tập bụng FITEZY
    Dụng cụ tập bụng FITEZY
    Dụng cụ tập bụng FITEZY

  2. Con lăn tập bụng KUMO được làm bằng ABS, chất liệu thép không gỉ, mềm mại và yên tĩnh, chắc chắn và chống mài mòn, và không làm tổn thương sàn nhà. Ổn định và mượt mà: Siêu ổn định và dễ điều khiển, Hai bánh xe cân bằng tốt, phù hợp với người mới bắt đầu hoặc mức thể dục tiên tiến. Hiển thị thời gian: Máy tập plank đa chức năng với màn hình hiển thị thời gian, cho phép bạn kiểm soát chính xác thời lượng bài tập.


    Máy tập plank cốt lõi này với tay cầm chống trượt, tay cầm mềm và đàn hồi, an toàn không bị trượt, có thể mang lại cho bạn trải nghiệm tập luyện thoải mái. Tăng cường cơ bắp: Máy tập plank được thiết kế công thái học, có thể cải thiện sức mạnh cơ bắp cục bộ, điều chỉnh tư thế chuyển động, định hình đường cong cơ bắp chi trên.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Chất liệu: ABS, thép không gỉ.
    • Có đồng hồ đếm giờ.
    • Máy tập cốt lõi bài tập Plank có kích thước nhỏ, không tốn nhiều diện tích, chắc chắn và bền bỉ, an toàn và tiện lợi cho bạn khi sử dụng.

    Công dụng:

    • Có lợi trong việc giảm đau cơ và giảm viêm.
    • Các bài tập với con lăn tập bụng có thể giúp nới lỏng, phá vỡ các mô liên kết của cơ thể.
    • Giúp bạn tăng cường phạm vi chuyển động.
    • Các bài tập với con lăn còn giúp xoa dịu cơn đau trong cơ thể, làm giảm tình trạng đau lưng.
    • Các bài tập với con lăn tập bụng còn có hiệu quả khá tốt trong điều trị các triệu chứng đau cơ xơ hóa.

    Link mua hàng: shopee.vn/Con-Lăn-Tập-Bụng-KUMO-Máy-Tập-Bụng-Giảm-Eo-Có-Đồng-Hồ-Đếm-Giờ-Đồ-Dùng-Thể-Thao-Cao-Cấp-i.979413359.22437175215?

    Con lăn tập bụng KUMO
    Con lăn tập bụng KUMO
    Con lăn tập bụng KUMO
    Con lăn tập bụng KUMO
  3. Con lăn tập bụng Domino là thiết bị tập bụng đa năng có thể săn chắc tất cả các vùng bao gồm lưng, vai, cánh tay, ngực, cơ tam đầu và dạ dày, bao gồm cả dây buộc xiên và cơ bụng. Bánh xe bụng này được làm bằng ABS, chất liệu thép, mềm và êm, chắc chắn và chống mài mòn, không làm tổn thương sàn nhà.


    Siêu ổn định và dễ điều khiển, Hai bánh xe AB Rollers cân bằng tốt, phù hợp cho người mới bắt đầu hoặc mức thể dục nâng cao. Bánh xe bụng 2 trong 1 và giá đỡ bằng ván, Bệ thông minh, Hoạt động cho cả nam và nữ. Con lăn này có chức năng trả lại tự động, có thể phanh thông minh giúp thiết lập lại dễ dàng, giúp việc tập luyện dễ dàng hơn.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Chất liệu ABS, thép không gỉ.
    • Áp dụng cho cả nam và nữ.
    • Tính năng: Phanh an toàn, phục hồi thông minh.

    Công dụng:

    • Hỗ trợ giảm cân, cải thiện thể hình.
    • Giúp rèn luyện sức mạnh cốt lõi của bạn và làm cho thể lực của bạn hiệu quả hơn.
    • Dễ dàng xoay, nghiêng.
    • Có hỗ trợ khuỷu tay và tay cầm cong, nó có thể loại bỏ áp lực từ cổ tay.

    Link mua hàng: shopee.vn/Con-Lăn-Tập-Bụng-Domino-Trợ-Lực-Cho-Cả-Nam-Và-Nữ-Với-Thiết-Kế-Hiện-Đại-i.955328030.22337225802?

    Con lăn tập bụng Domino
    Con lăn tập bụng Domino
    Con lăn tập bụng Domino
    Con lăn tập bụng Domino
  4. Con lăn tập bụng Athena là con lăn tập bụng, dụng cụ Plank kết hợp con lăn trợ lưc giảm mỡ bụng, con lăn tập bụng có cấu tạo khá đơn giản với 2 bộ phận chính, đó là: phần tay cầm và bộ phận di chuyển giúp người tập thực hiện động tác đẩy cơ thể tiến lên và lùi về dễ dàng. Thêm vào đó, các nhóm cơ tay, cơ vai và cơ xô nhờ vậy mà cũng khỏe mạnh không kém. Các bài tập cùng con lăn rất có ích trong việc giảm cân an toàn khi nó giúp tăng quá trình đốt cháy calo của cơ thể.


    Thiết bị tập ab đa năng có thể săn chắc tất cả các vùng bao gồm lưng, vai, cánh tay, ngực, cơ tam đầu và dạ dày, bao gồm cả dây buộc xiên và cơ bụng. Bánh xe bụng này được làm bằng ABS, chất liệu thép, mềm và êm, chắc chắn và chống mài mòn, không làm tổn thương sàn nhà. Siêu ổn định và dễ điều khiển, Hai bánh xe AB Rollers cân bằng tốt, phù hợp cho người mới bắt đầu hoặc mức thể dục nâng cao. Bánh xe bụng 2 trong 1 và giá đỡ bằng ván, bệ thông minh. Con lăn này có chức năng trả lại tự động, có thể phanh thông minh giúp thiết lập lại dễ dàng, giúp việc tập luyện dễ dàng hơn.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Dụng cụ con lăn trợ lưc giảm mỡ bụng tại nhà có đồng hồ, 2 bánh lăn có đệm tay.
    • Thiết bị tập ab đa năng có thể săn chắc tất cả các vùng bao gồm lưng, vai, cánh tay, ngực, cơ tam đầu và dạ dày, bao gồm cả dây buộc xiên và cơ bụng.
    • Bánh xe bụng này được làm bằng ABS, chất liệu thép, mềm và êm, chắc chắn và chống mài mòn, không làm tổn thương sàn nhà.
    • Siêu ổn định và dễ điều khiển, Hai bánh xe AB Rollers cân bằng tốt, phù hợp cho người mới bắt đầu hoặc mức thể dục nâng cao.

    Công dụng:

    • Việc sử dụng con lăn tập bụng thường xuyên sẽ giúp bạn có một thân hình khỏe khoắn, đặc biệt là vụng bụng, hông.
    • Ngoài tác dụng làm săn chắc vùng cơ bụng, sản phẩm có có tác động lên nhóm cơ mông, đùi, tay sau và vai.

    Link mua hàng: /shopee.vn/Con-Lăn-Tập-Bụng-Athena-Máy-Thể-Dục-Tại-Nhà-Trợ-Lực-Làm-Săn-Chắc-Cơ-Giảm-Eo-Hiệu-Quả-i.980072774.22138152895?

    Con lăn tập bụng Athena
    Con lăn tập bụng Athena
    Con lăn tập bụng Athena
    Con lăn tập bụng Athena
  5. Một sản phẩm nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này đó chính là Con lăn tập bụng AB Roller có lò xo trợ lực GoodFit GF600AB. Con lăn tập cơ bụng của GoodFit đã được cập nhật những cải tiến mới nhất so với các con lăn cùng loại trên thị trường. Nó sử dụng loại lò xo lá thép bản rộng tân tiến hơn lò xo xoắn ốc loại cũ. Cải tiến này giúp tạo lực đối kháng và tăng áp lực hơn cho vùng bụng.


    Bánh xe được làm từ hệ thống cao su nhiều lớp vừa tạo sức nặng vừa giảm tiếng ồn. Bánh xe vành rộng đem lại thế cân bằng khi lăn tương tự như con lăn tập bụng 4 bánh và có thể bám chặt vào bất kỳ mặt sàn nào. Hệ thống bánh răng bản lớn trên bề mặt được xếp đều đặn. Nó giúp bạn có thể yên tâm thực hiện nhiều bài tập mà không lo về mức độ trơn trượt. Ngoài ra, khi mua con lăn chính hãng GOODFIT, bạn còn được tặng thêm miếng đệm tì để giúp đầu gối không bị đau, thâm khi tập.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Phần tay cầm có thể tháo rời nên con lăn sẽ không chiếm nhiều diện tích, bạn có thể mang theo chúng tập luyện ở mọi nơi. Tay cầm làm bằng lõi thép không gỉ và được bọc nhựa nên rất dễ cầm nắm, độ ma sát cao.
    • Công cụ tập thể dục này khá dễ sử dụng. Ngay cả những người mới bắt đầu sử dụng cũng sẽ cảm nhận được những thay đổi mà nó mang lại. Đầu tiên, vào tư thế quỳ và giữ con lăn bằng cả hai tay. Từ tư thế quỳ, nhẹ nhàng lăn bánh xe tiến về phía trước trong khi siết chặt cơ bụng. Giữ thăng bằng và không cong lưng cũng như không để cơ thể chùng xuống đất (giống như tư thế tấm ván nhưng phức tạp hơn). Giữ vị trí trong 2-3 giây và sau đó nhẹ nhàng quay trở lại vị trí bắt đầu của bạn. Bạn có thể bắt đầu bằng cách cách tạo ra 3 set, mỗi set 15 vòng lăn lặp lại.
    • Bạn có thể lăn thẳng, lăn qua trái, lăn qua phải. Hoặc tạo ra nhiều biến thể thử thách bản thân hơn như: lăn bằng 1 chân, lăn bằng 1 tay…
    • Do được làm từ những chất liệu chắc chắn, bền bỉ nên con lăn tập bụng có thể chịu được ngay cả những buổi tập luyện có cường độ cao nhất. Bạn sẽ nhìn thấy rõ rệt sự thay đổi của bụng và cánh tay sau từng buổi tập.

    Công dụng:

    • Con lăn tập bụng GoodFit đóng vai trò như là HLV thể hình cá nhân của bạn – giúp bạn xây dựng một cơ bụng 6 múi săn chắc và to hơn, đốt cháy calo, phát triển cơ bắp và cải thiện sức bền cho toàn bộ cơ thể.
    • Chỉ với 1 thao tác lăn và lăn, bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình “trong mơ” hoàn hảo. Tiện lợi hơn, bạn có thể sử dụng thiết bị nhỏ gọn này tại nhà riêng hoặc mang tới phòng tập.

    Link mua hàng: shopee.vn/Con-lăn-tập-bụng-AB-Roller-có-lò-xo-trợ-lực-GoodFit-GF600AB-i.272356020.6040675589?

    Con lăn tập bụng AB Roller có lò xo trợ lực GoodFit GF600AB
    Con lăn tập bụng AB Roller có lò xo trợ lực GoodFit GF600AB
    Con lăn tập bụng AB Roller có lò xo trợ lực GoodFit GF600AB
    Con lăn tập bụng AB Roller có lò xo trợ lực GoodFit GF600AB
  6. Máy tập cơ bụng Suolaer EMS hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn làm săn chắc cơ bụng, tập thể dục cơ thể từng phần, bằng cơ chế rung 3 chiều. Máy đánh tan mỡ bụng EMS Body với 6 chương trình massage cùng 10 mức độ cường độ khác nhau từ tập luyện lên đến tập thể dục cường độ cao giúp đốt cháy mở thừa mang đến một body săn chắc và cuối cùng là tạo cảm giác thư giản cho người dùng.


    Được thiết kế đơn giản dễ sử dụng với các nút điều khiển cơ bản, mang đến sự tiện dụng cho người dùng, thích hợp cho những người dùng mới biết sử dụng. Miếng dán xung điện massage được làm bằn chất liệu nhựa cao cấp, không pha lẫn tạp chất và không sản sinh chất độc hại gây kích ứng da trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao không biến dạng sau thời gian dài sử dụng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Xung điện từ giúp làm săn chắc và xác định cốt lõi với các cơn co thắt cơ bắp được tăng cường.
    • Thao tác nút dễ dàng với 6 chế độ.
    • Công nghệ kích thích cơ chạy điện (EMS).
    • Sử dụng mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 30 phút, rèn luyện sức khỏe và làm săn chắc cơ.
    • Sử dụng xung đầu tiên với tần số của dòng điện cụ thể.

    Công dụng:

    • Hỗ trợ săn chắc, tăng cường và làm săn chắc cơ bắp.
    • Thiết kế tăng cường cơ bắp hiệu quả.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-tập-cơ-bụng-Suolaer-EMS-hỗ-trợ-làm-săn-chắc-và-tăng-cường-cơ-bắp-hiệu-quả-cao-i.166855974.2650392198?

    Máy tập cơ bụng Suolaer EMS
    Máy tập cơ bụng Suolaer EMS
    Máy tập cơ bụng Suolaer EMS
    Máy tập cơ bụng Suolaer EMS
  7. Ghế tập đa chức năng OneTwoFit OT184 có thể gập lại được làm bằng thép chất lượng cao chịu tải nặng, mang đến cho bạn trải nghiệm thể dục an toàn và ổn định, mang lại sự hỗ trợ và thoải mái tốt nhất. Ống hỗ trợ dày có thể chịu được trọng lượng lên đến 300kg. Ghế tập bench press rất thích hợp tập cơ ngực, vai, lưng, cơ bụng... giúp nâng cao sức mạnh phần trên cơ thể, giúp nam giới có cơ bắp cuồn cuộn, thân hình rắn chắc và phụ nữ có đường cong hoàn hảo.


    Thiết kế tiện dụng, đối trọng có tựa lưng dày, đệm mút êm ái và được làm bằng da cao cấp, bạn chỉ cần kéo thanh đỡ và điều chỉnh đến vị trí phù hợp với mình. Ghế tập thể dục có thể gấp gọn dễ dàng mang đi, không cần lắp ráp, có thể lau bằng khăn ẩm, sau khi tập xong có thể để ở góc hoặc gầm ghế. giường, đứng trên tường và cất trong tủ.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Kích thước (dài x rộng x cao): 70*32*24.
    • Loại máy tập thể hình: Folding exercise chair.
    • Trọng lượng: 8kg.

    Công dụng:

    • Giúp nâng cao sức mạnh phần trên của cơ thể.
    • Giúp thân hình thon gọn, săn chắc.
    • Hỗ trợ giảm cân.

    Link mua hàng: shopee.vn/OneTwoFit-Ghế-tập-bụng-đa-chức-năng-Ghế-tập-bụng-Thiết-bị-tập-thể-dục-tại-nhà-OT184-i.276891552.13005212932?

    Ghế tập bụng đa chức năng OneTwoFit OT184
    Ghế tập bụng đa chức năng OneTwoFit OT184
    Ghế tập bụng đa chức năng OneTwoFit OT184
    Ghế tập bụng đa chức năng OneTwoFit OT184




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy