Top 10 Sản phẩm nước hoa Jo Malone được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 901 0 Báo lỗi

Nếu yêu thích dòng nước hoa đến từ vương quốc Anh thì chắc chắn không thể bỏ lỡ thương hiệu đình đám Jo Malone. Nước hoa hiệu Jo Malone gây “nghiện” bởi chính ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Jo Malone London Yuja Cologne 100ml là một mùi hương hoa cỏ trái cây thuộc thương hiệu Jo Malone. Jo Malone London Yuja Cologne mang đến một mùi hương vô cùng cuốn hút được nhiều tín đồ nước hoa yêu thích. Nước Hoa Jo Malone London Yuja Cologne được ra mắt năm 2020. Sản phẩm thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây nên có hương thơm rất tươi mát, trẻ trung. Bằng những đặc tính của thiên nhiên kết hợp cùng hương hoa cỏ mang đến sự hiện đại, năng động cho người sử dụng.


    Jo Malone London Yuja Cologne vẫn mang thiết kế đặc trưng của thương hiệu Jo Malone, với thân chai làm từ thủy tinh trong suốt và chiếc nắp sơn màu kim loại. Thiết kế sản phẩm của Jo Malone luôn tạo được ấn tượng mạnh với người sử dụng, bởi sự tiện lợi, sang trọng trong từng sản phẩm của mình. Cầm trên tay chai nước hoa mới thấy hết được sự tinh tế mà nhà Jo Malone đã tạo nên.


    Jo Malone Yuja mang hương thơm rất đặc biệt, được pha trộn giữa cái the ngái của vỏ cam Bergamote, vỏ Bưởi, nhưng lại đồng thời có note cuối ngòn ngọt như chín tới. Nhưng đừng vì note ngọt này đánh lạc hướng bạn, Yuzu không nhiều vị ngọt mà sẽ là chua hơi gắt. Cảm giác xịt hương Yuja trong phòng điều hoà lạnh mùa hè như tan ra với ly rượu cam Nhật thanh và thơm ngát.


    Hương mở đầu của Jo Malone Yuja Cologne là mùi yuzu dễ chịu, chua chua ngọt ngọt tạo cảm giác cân bằng và thoải mái cho các giác quan. Sau đó, mùi hương của gỗ thông, tuyết tùng cùng với mùi lá xô thơm như tạo ra sự rắn rỏi, cứng cáp nhưng xen lẫn vào là những mảng mùi hòa quyện êm nhẹ như nhung và trong lành của thiên nhiên cây cỏ trong lành tươi mát. Và càng lâu, mùi hương hòa quyện với môi trường xung quanh tạo ra một mùi quý phái huyền bí làm các giác quan chỉ muốn đắm chìm và đi theo sự bí ẩn ấy mãi không thôi. Tổng thể mùi hương hòa quyện với nhau vô cùng cuốn hút và khó cưỡng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-jo-malone-london-yuja-cologne-100ml-ph032769

    Nước Hoa Jo Malone London Yuja Cologne 100ml
    Nước Hoa Jo Malone London Yuja Cologne 100ml
    Nước Hoa Jo Malone London Yuja Cologne 100ml
    Nước Hoa Jo Malone London Yuja Cologne 100ml

  2. Nước Hoa Jo Malone London Waterlily Cologne 100ml là chai nước hoa dành cho cả nam và nữ đến từ thương hiệu Jo Malone Anh. Ngay từ khi có mặt trên thị trường chai nước hoa Jo Malone London Waterlily Cologne được nhiều tín đồ mê nước hoa săn đón. Jo Malone London Waterlily Cologne vẫn mang thiết kế đặc trưng của thương hiệu Jo Malone, với thân chai làm từ thủy tinh trong suốt và chiếc nắp sơn màu kim loại.


    Thiết kế sản phẩm của Jo Malone luôn tạo được ấn tượng mạnh với người sử dụng, bởi sự tiện lợi, sang trọng trong từng sản phẩm của mình. Cầm trên tay chai nước hoa mới thấy hết được sự tinh tế mà nhà Jo Malone đã tạo nên.


    Với Jo Malone London Waterlily Cologne, có lẽ thứ cảm xúc duy nhất tôi có thể gọi tên chính là bình yên bởi sự nhẹ nhàng, trong trẻo nâng đỡ trong từng lớp hương. Jo Malone London Waterlily mùi hương nổi bật bởi hoa nhài Sabah và dầu hoa cam.


    Lấy cảm hứng từ những cuộc phiêu lưu ngoài trời, mùi hương này tỏa ra mùi hương của hoa loa kèn trắng lấp lánh-Secret Garden Pond Kho báu của hoa súng. Những cánh hoa hoàn hảo của hoa súng phát ra một mùi hương hoa sạch sẽ chạm đến trái tim và mê hoặc mọi người. Tất cả hương thơm hòa quyện với nhau tạo nên một mùi hương vô cùng lôi cuốn, khó cưỡng lại được.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-jo-malone-london-waterlily-cologne-100ml-ph032751

    Nước Hoa Jo Malone London Waterlily Cologne 100ml
    Nước Hoa Jo Malone London Waterlily Cologne 100ml
    Nước Hoa Jo Malone London Waterlily Cologne 100ml
    Nước Hoa Jo Malone London Waterlily Cologne 100ml
  3. Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom 100ml là phiên bản nước hoa dành cho nữ được Jo Malone cho ra mắt với mẫu chai nước hoa vô cùng bắt mắt cùng hương thơm cuốn hút. Ngay từ khi có mặt trên thị trường chai nước hoa Jo Malone Osmanthus Blossom được nhiều tín đồ mê nước hoa săn đón.


    Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom được cho ra đời vào năm 2013. Marie Salamagne chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này. Bên cạnh đó, Hoa mộc tê và Tinh dầu lá cam là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.


    Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom vẫn mang thiết kế đặc trưng của thương hiệu Jo Malone, với thân chai làm từ thủy tinh trong suốt và chiếc nắp sơn màu kim loại. Tuy nhiên, trên phần cổ chai được tô điểm bởi chiếc nơ vô cùng bắt mắt.


    Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom thuộc nhóm Floral Fruity (Hương hoa cỏ trái cây). Mở đầu với hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu lá cam mang đến cảm giác thanh khiết, tươi mới. Tiếp đến lớp hương giữa bạn dễ dàng cảm nhận đương hương thươm của hoa mộc tê dịu nhẹ. Và cuối cùng là hương Gỗ Cashmere trầm ấm. Tất cả mùi hương hòa quyện với nhau tạo nên một hương thơm nước hoa vô cùng lôi cuốn.Chai nước hoa Jo Malone London này có độ lưu hương tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ. và độ tỏa hương thuộc dạng rất gần - thoang thoảng trên làn da.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-jo-malone-osmanthus-blossom-100ml-ph032743

    Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom 100ml
    Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom 100ml
    Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom 100ml
    Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom 100ml
  4. Nước Hoa Unisex Jo Malone Wild Bluebell Cologne Limited 100ml đến từ thương hiệu Jo Malone là dòng nước hoa dành cho nữ. Mang hương thơm nhẹ nhàng, mơ mộng và tươi trẻ như đưa nàng lạc vào xứ sở thần tiên. Cùng thiết kế tuy đơn giản mà sang trọng lại chất lượng sẽ làm nàng bất ngờ.


    Nước Hoa Unisex Jo Malone Wild Bluebell Cologne Limited ra đời vào năm 2021 dưới bàn tay nhà pha chế Christine Nagel. Sản phẩm mang cảm hứng từ câu chuyện cổ tích hiện đại và lấy hoa linh lan làm nhân vật chính. Bằng tinh túy của thảm rừng xanh và sự choáng ngợp của mùa xuân Wild Bluebell đã được tạo ra. Jo Malone Wild Bluebell Cologne Limited vẫn mang thiết kế đặc trưng của thương hiệu Jo Malone, với thân chai làm từ thủy tinh trong suốt và chiếc nắp sơn màu kim loại. Tuy nhiên, trên phần thân trai được điểm to bằng họa tiết đường kẻ vô cùng bắt mắt.


    Mở đầu bằng những mùi hương Cát Cánh, loài hoa rừng hoang dã gợi lên hình ảnh của cánh rừng ngày Hè sinh động, rộn ràng và tràn ngập sắc màu, điểm thêm chút vị cay nhẹ của Đinh Hương, khiến note hương đầu càng sâu lắng và thẩm thấu vào từng tế bào khứu giác. Hương thơm nhẹ nhàng lân lân trên da, chuyển tiếp cảm xúc đến vẻ đẹp quyến rũ. Hoa Huệ, Hoa Nhài gợi cảm, mang nét đẹp của người phụ nữ trưởng thành, kết nối cùng sự tinh khiết và duyên dáng cất giữ trong nụ Tầm Xuân, tạo nên một tầng hương chất chứa sự tinh tế, thanh lịch.


    Đến với tầng hương cuối, Xạ Hương và Hổ Phách bao bọc trên làn da bằng vị ngọt dịu nhẹ, ấm áp tạo nên cảm giác thư thả và dẫn dắt người đối diện hướng đến những khát khao được gần gũi, khám phá và chinh phục.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-jo-malone-wild-bluebell-cologne-limited-100ml-ph031292

    Jo Malone Wild Bluebell Cologne Limited 100ml
    Jo Malone Wild Bluebell Cologne Limited 100ml
    Jo Malone Wild Bluebell Cologne Limited 100ml
    Jo Malone Wild Bluebell Cologne Limited 100ml
  5. Nước Hoa Unisex Jo Malone Yellow Hibiscus Cologne 100ml là một mùi hương đến từ thương hiệu Jo Malone nổi tiếng của Anh. Jo Malone Yellow Hibiscus Cologne dành cho cả nam và nữa mang mùi hương tươi mát.


    Nước Hoa Unisex Jo Malone Yellow Hibiscus Cologne 100ml được cho ra mắt vào năm 2021. Mùi hương này mang phong cách quyến rũ, tinh tế và sang trọng. Nước Hoa Unisex Jo Malone Yellow Hibiscus Cologne được đựng trong chai hình trụ với nắp, vòi phun và pipet phù hợp, tượng trưng cho những bông hoa xinh đẹp truyền cảm hứng cho mỗi mùi hương.


    Chỉ với một vài thao tác, nước hoa phiên bản giới hạn 'Yellow Hibiscus' của Jo Malone London sẽ đưa bạn đến những bãi biển đầy cát và vùng nước trong xanh của Hawaii, nơi những cánh hoa cùng tên của nó nở rộ. Nó được pha trộn với hương cơ bản của Xạ hương trắng và Hoa hồng - những bông hoa được hái và chưng cất vào lúc bình minh để đạt được hương vị ngọt ngào như mật ong.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-jo-malone-yellow-hibiscus-cologne-100ml-ph029897

    Jo Malone Yellow Hibiscus Cologne 100ml
    Jo Malone Yellow Hibiscus Cologne 100ml
    Jo Malone Yellow Hibiscus Cologne 100ml
    Jo Malone Yellow Hibiscus Cologne 100ml
  6. Jo Malone Midnight Musk & Amber - Phiên bản giới hạn mùa Giáng Sinh. Jo Malone Midnight Musk & Amber là một loại nước hoa trẻ trung, lôi cuốn trong nốt hương nhẹ nhàng, tươi mát cây bách xù và quả quýt xạ hương, kết tinh cùng sự ấm áp, rực rỡ, quyến rũ của hổ phách và xạ hương. Nước Hoa Unisex Jo malone Midnight Musk & Amber Limited Cologne được ra mắt vào năm 2020 với thiết kế sang trọng hơn so với những dòng sản phẩm trước đây.


    Chiếc nắp iconic của Jo Malone Midnight Musk & Amber được thay bằng hình dáng diamond-cut rất khác biệt và bắt mắt. Chủ đề của năm nay là một màu filmic có đôi chút hoài cổ, vàng sậm theo thời gian của màu nước có trong chai, cũng là lần đầu tiên mùi hương mới Midnight Musk & Amber được giới thiệu tới công chúng.


    Midnight Musk & Amber thật sự là không nhiều Xạ Hương, mà nó chỉ là nền tảng để nâng đỡ cho note xanh của cây Bách và Hổ Phách. Mở đầu bằng mùi xanh của cây Bách (hay được gọi với cái tên dân gian là cây Tùng) có mùi xanh kiểu lá thông, xanh và woody, là bạn sẽ thấy nó giống chút nào đó các mùi hương Fougere nam tính.


    Nhưng mùi của cây Bách lại bị nhấn chìm một cách có chủ ý bởi note hương Khói và Ngọt sậm của Hổ Phách. Jo hết đưa ALAND về cảm xúc retro của tông mùi Fougere, rồi lại phải bất ngờ 1 lần nữa khi gợi lại sức hút khó cưỡng lại như Alien của Mugler. Xạ hương trong veo như nắng, như da thịt tinh khôi sạch sẽ, tựa như vuốt ve cảm xúc, xạ hương mảnh mai nhưng tràn đầy xúc cảm, thu hút.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-jo-malone-midnight-musk-amber-limited-cologne-100ml-ph027256

    Jo malone Midnight Musk & Amber Limited Cologne 100ml
    Jo malone Midnight Musk & Amber Limited Cologne 100ml
    Jo malone Midnight Musk & Amber Limited Cologne 100ml
    Jo malone Midnight Musk & Amber Limited Cologne 100ml
  7. Nước Hoa Unisex Jo Malone English Pear & Freesia Cologne Limited Edition 2021 là phiên bản mới nhất được Jo Malone cho ra mắt với mẫu chai nước hoa vô cùng bắt mắt cùng hương thơm tươi mát. Nước Hoa Unisex Jo Malone English Pear & Freesia Cologne Limited được cho ra đời vào năm 2021. Nước hoa English Pear & Freesia kết nối hai nốt hương cùng tên với hoắc hương và hổ phách.


    Nước Hoa Unisex Jo Malone English Pear & Freesia Cologne Limited vẫn mang thiết kế đặc trưng của thương hiệu Jo Malone, với thân chai làm từ thủy tinh trong suốt và chiếc nắp sơn màu kim loại. Tuy nhiên, trên phần thân trai được điểm to bằng họa tiết những bông hoa vô cùng bắt mắt.


    Nước hoa English Pear & Freesia kết nối hai nốt hương cùng tên với hoắc hương và hổ phách. Một hương thơm kết hợp hoàn hảo giữa tươi mát và ấm áp, nhẹ nhàng và phong phú. Hương đầu tiên là một thành phần đáng ngạc nhiên, sự kết hợp của trái cây có hương thơm êm dịu này là tươi mới và ngọt ngào. Nốt hương giữa là hoa lan Nam Phi trắng mát lạnh mang hương thơm ngọt với hương thơm tinh tế nhưng độc đáo. Và hương cuối cùng là hoắc hương với hương gỗ sâu đậm, tăng cường sức mạnh lâu dài của hương thơm.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-jo-malone-english-pear-freesia-cologne-limited-edition-2021-30ml-ph028376

    Jo Malone English Pear & Freesia Cologne Limited Edition 2021 30ml
    Jo Malone English Pear & Freesia Cologne Limited Edition 2021 30ml
    Jo Malone English Pear & Freesia Cologne Limited Edition 2021 30ml
    Jo Malone English Pear & Freesia Cologne Limited Edition 2021 30ml
  8. Nước Hoa Unisex Jo Malone Bronze Wood & Leather Cologen Intense là chai nước hoa Unisex cao cấp từ Anh Quốc. Jo Malone Bronze Wood & Leather Cologen Intense của thương hiệu Jo MaLone mang hương vị cây cỏ và gỗ trong khu rừng, mang lại tinh thần tự nhiên, tự do, thư thái cho người sử dụng.


    Nước Hoa Unisex Jo Malone Bronze Wood & Leather Cologen Intense được ra mắt vào năm 2019 với hương thơm đặc trưng là hương hoa cỏ. Mẫu chai JJo Malone Bronze Wood & Leather Cologen Intense vẫn kế thừa thiết kế quen thuộc của thương hiệu nước hoa Jo Malone với thân chai hình khối chữ nhật nhưng được thiết kế với màu thủy tinh đen huyền bí cùng viếc chiếc nắp bạc đầy tinh tế.


    Mùi hương của em Jo Malone LonDon Bronze Wood & Leather như mùi hương của cây cỏ và gỗ trong khu rừng. Có lúc sương khói ấm áp bị che khuất bởi những tia nắng mặt trời buổi tối, xen kẽ với mùi hương của cây bách xù và quả bưởi tươi.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-jo-malone-bronze-wood-leather-cologen-intense-100ml-ph027254

    Jo Malone Bronze Wood & Leather Cologen Intense 100ml
    Jo Malone Bronze Wood & Leather Cologen Intense 100ml
    Jo Malone Bronze Wood & Leather Cologen Intense 100ml
    Jo Malone Bronze Wood & Leather Cologen Intense 100ml
  9. Nước hoa Jo Malone English Pear & Freesia Limited 100ml là loại nước hoa dành cho nữ giới nổi tiếng của Jo Malone bởi lớp hương nhẹ nhàng, tự nhiên và đầy tao nhã, vốn dĩ mùi hương này cũng được lấy cảm hứng từ một bài thơ tình lãng mạn mang tên "khúc ca mùa thu".

    Bộ sưu tập nước hoa Jo Malone mới nhất được lấy cảm hứng từ mùi hương trái cây thú vị và những bông hoa trắng tươi với gam màu đỏ và trắng làm chủ đạo. Chiêm ngưỡng phiên bản English Pear & Freesia Cologne Red giới hạn, người thưởng thức không khỏi bị thôi miên bởi sự tươi mát của quả lê chín mọng quyện với vị của hoa lan Nam Phi trắng. Kết thúc là sự tinh tế và một chút ấm áp từ hương gỗ phảng phất.


    Với thiết kế đặc biệt cho mùa giáng sinh và số lượng giới hạn, Jo Malone English Pear & Freesia Limited Edition Limited Cologne 100ml vẫn giữ nguyên vẹn mùi hương và dáng chai cổ điển nhưng được khoác lên mình một màu sắc tuyệt đẹp gợi nên khung cảnh mùa lễ hội như những ánh sao rơi từ bầu trời, đầy lấp lánh, tươi vui và hạnh phúc. Đây sẽ là món quà tuyệt vời rất xứng đáng để bạn dành tặng cho chính mình hoặc những người mà bạn thân yêu.


    Mùi hương của Jo Malone English Pear & Freesia lấy giai điệu từ những nốt hương hoa trái làm chủ đạo với sự kết hợp nổi bật của quả lê cùng hoa lan nam phi như chính cách đặt tên của loại nước hoa này. Tầng hương mở đầu với trái cây mọng nước dần chuyển sang vị ngọt đằm thắm của hương hoa, cuối cùng là sự tinh tế và một chút ấm áp từ hương gỗ phảng phất. Tổng thể hương nước hoa gợi lên không gian của những ngày chuyển mùa từ hạ sang thu đầy thơ mộng.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-jo-malone-english-pear-freesia-limited-100ml-ph003872

    Jo Malone English Pear & Freesia Limited, 100ml
    Jo Malone English Pear & Freesia Limited, 100ml
    Jo Malone English Pear & Freesia Limited, 100ml
    Jo Malone English Pear & Freesia Limited, 100ml
  10. Nước Hoa Unisex Jo Malone London Orange Blossom là một mùi hương đến từ thương hiệu Jo Malone. Jo Malone London Orange Blossom được truyền cảm hứng khi ở trong khách sạn Bel Air ở Los Angeles, trong bầu không khí lãng mạn của đất nước Tây Ban Nha.


    Nước Hoa Unisex Jo Malone London Orange Blossom được ra mắt vào năm 2003, là mùi hương dành cho cả nam và nữ. Nếu bạn là một người hướng ngoại, hòa đồng hoặc đơn giản là yêu thích một hương thơm thư giãn, giúp tinh thần phấn chấn thì nên lưu tâm đến Jo Malone Orange Blossom.


    Không chỉ dừng lại ở mùi hương cam đặc trưng mà chai nước hoa Jo Malone Orange Blossom còn có kiểu dáng thiết kế độc quyền, chai được làm bằng thủy tinh trong suốt tạo sự tinh khiết thanh mảnh, đi kèm với đó là nắp được mạ kim loại sáng bóng càng làm tăng thêm sự giản dị nhưng không kém phần quyến rũ của dòng nước hoa Jo Malone này.


    Jo Malone Orange Blossom Cologne được hòa huyện hài hòa giữa các hương cam chanh và hoa cỏ. Ngay từ lớp hương đầu, bạn đã có thể cảm nhận được mùi hương đặc trưng từ hoa cam quấn quýt cùng với hương hoa tử đinh hương dịu dàng và một ít cây xả, đại diện cho lớp hương cây cỏ xanh mát. Hương hoa cam nồng nàn, phảng phất và sống động như vườn cam thật. Mùi hương của cam clementine kéo dài đến lớp hương giữa đậm chất hoa cỏ và hoa súng. Lớp hương cuối khi nước hoa gần bay hơi hết đọng lại hương hoa cam hòa huyện cùng với tử đinh hương. Nói chung, hương hoa cam xuyên suốt từ đầu đến cuối các lớp hương của Jo Malone Orange Blossom.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-jo-malone-orange-blossom-unisex-100ml-ph003795

    Nước Hoa Jo Malone Orange Blossom Unisex, 100ml
    Nước Hoa Jo Malone Orange Blossom Unisex, 100ml
    Nước Hoa Jo Malone Orange Blossom Unisex, 100ml
    Nước Hoa Jo Malone Orange Blossom Unisex, 100ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy