Top 10 Sản phẩm nước hoa Salvatore Ferragamo được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 137 0 Báo lỗi

Nước hoa vốn là một món phụ kiện giúp cho người dùng thêm phần tự tin, hoàn thiện bản thân. Hương thơm từ các loại hương liệu có thể tạo nên chất riêng cho ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Salvatore Ferragamo Amo Limited Edition là chai nước hoa cho nữ đến từ thương hiệu Salvatore Ferragamo của Ý. Salvatore Ferragamo Amo Limited Edition mang hương thơm vô cùng nhẹ nhàng và quyến rũ cho các cô nàng hiện đại. Đây là dòng nước hoa Salvatore Ferragamo thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông) lôi cuốn. Amo Ferragamo Limited Edition được cho ra mắt vào năm 2018.


    Hình dáng chai nhỏ dễ thương với tông màu đen huyền bí. Trên thân chai có gắn thương hiệu Salvatore Ferragamo nổi bật chai nước hoa tạo nên sự sang trọng đầy tinh tế. Cầm trên tay chai nước hoa bạn mới thấy được sự tinh tế mà thương hiệu Salvatore Ferragamo đã làm nên.


    Mùi hương nước hoa vô cùng nhẹ nhàng gợi cảm và quyến rũ. Hoa nhài Sambac và Hương Va ni Tahiti là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này. Mở đầu là mùi hương kết hợp giữu rượu mùi đỏ campari, quả lý chua đên và cây hương thảo. Tiếp đến bạn sẽ cảm nhận được mùi hòa quyện của hoa nhài sambac, trà mate, cây đại hoàng. Tâng cuối với mùi hương của va ni Tahiti kết hợp với hương ambroxan và gỗ đàn hương. Salvatore Ferragamo Amo nhẹ nhàng dẫn dắt bạn như hòa mình vào sự nhẹ nhàng của thiên nhiên.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-salvatore-ferragamo-amo-limited-edition-100ml-ph023792

    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Amo Limited Edition 100ml
    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Amo Limited Edition 100ml
    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Amo Limited Edition 100ml
    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Amo Limited Edition 100ml

  2. Nước Hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa EDP 100ml là hương nước hoa nữ sang trọng, đại diện cho sự bí ẩn của một cô gái quyền quý. Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa mang một mùi hương táo bạo, lôi cuốn thích hợp cho những cô nàng muốn phá vỡ mọi quy tắc của cuộc sống.


    Tháng 2 năm 2016, hãng Salvatore Ferragamo bổ sung vào bộ sưu tập Signorina một dòng sản phẩm mới với tên gọi Signorina Misteriosa. Signorina Misteriosa với nồng độ Eau de Parfum. Mùi hương táo bạo đó giải phóng những bí mật của người phụ nữ trẻ. Không thể tiên đoán được bản chất của cô. Sự bí ẩn là điều mà cô muốn. Đại diện hình ảnh cho nước hoa là người mẫu Grace Hartzel. Cô đại diện cho đặc tính của hương thơm, cũng huyền bí khó cưỡng lại.


    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa EDP 100ml vẫn giữ nguyên thiết kế cũ vơi chiếc nơ là biểu tượng đặc trưng của hãng, nhưng thay vào đó là toàn thân được phủ một màu đen thủy tinh đầy ma mị, huyền bí thu hút bất cứ tầng lớp, giới tính nào đã vô tình chạm phải. Salvator đã tạo lớp phủ mạ vàng từ nắp đến những dòng chữ sáng bóng được khắc nét rõ ràng đặt phía mặt trước chai màu đen nổi bật. Cũng tương tự mẫu chai của các dòng nước hoa Salvatore Ferragamo trước, Sự bóng bẩy, sang trọng của bao bì màu đen phù hợp với biểu tượng hương nước hoa tuyệt vời bên trong.


    Sophie Labbe và Nicolas Beaulieu rất khéo léo khi điều khiển các thành phần với nhau. Mở đầu cho hương thơm là sự tươi trẻ và hơi đắng của hương vị mâm xôi hoang dã và dầu hoa cam. Hoa cam và hoa huệ gợi cảm góp phần vào hương hoa cỏ phương Đông đặc trưng ở tầng giữa. Hoắc hương là sự liên lạc kết nối một cách tinh vi cho kem sữa và vani mousse được tung hoành khá sâu đậm ở tầng cuối của hương thơm.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-salvatore-ferragamo-signorina-misteriosa-100ml-ph003846

    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa, 100ml
    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa, 100ml
    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa, 100ml
    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa, 100ml
  3. Nước hoa Signorina Misteriosa Salvatone Ferragamo Limited Edition là sự lựa chọn cực kỳ thích hợp cho những buổi tiệc đêm, cần sự quyến rũ, gợi cảm và nổi bật giữa đám đông. Ngoài ra, sự độc đáo đầy táo bạo nhưng cũng rất tinh tế đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới mộ điệu. Một sáng tạo nước hoa thanh lịch theo phong cách Ý điển hình của Salvatore Ferragamo.


    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Limited với hương thơm vô cùng ngọt ngào, nồng nàn, lôi cuốn, chai nước hoa sẽ là sự tuyệt vời dành cho mọi cô nàng. Với thiết kế đầy tinh tế phiên bản giới hạn năm 2019 là sản phẩm cực kỳ thích hợp cho những buổi tiệc đêm, cần sự quyến rũ và nổi bật.


    Với thiết kế tương tự với bản Signorina Misteriosa EDP, phiên bản giới hạn Salvatone Ferragamo Signorina Misteriosa Limited Edition được tô điểm thêm những họa tiết kim tuyến lấp lánh rất bắt mắt và sang trọng.


    Tầng hương đầu tiên là mùi hương tinh nghịch và vui tươi của Blackberry hoang dã được thể hiện bởi Neroli Glowing tạo ra một hương vị đặc biệt. Tầng giữa là một câu thần chú quyến rũ được đúc bởi những bông hoa trắng mang tính biểu tượng những sắc thái mượt mà của Orange Blossom với sự gợi cảm của hoa huệ. Tầng cuối cùng mang Vanilla Mousse màu đen ngọt ngào với Patchouli mang đến một phong cách thanh lịch. Tất cả các hương của nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Limited kết hợp và bổ trợ cho nhau vô cùng tuyệt vời để tạo ra 1 chai nước hoa mới lạ nhưng lại vô cùng cuốn hút và mang 1 cá tính rất riêng.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-salvatore-ferragamo-signorina-misteriosa-limited-50ml-ph023794

    Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Limited 50ml
    Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Limited 50ml
    Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Limited 50ml
    Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa Limited 50ml
  4. Nước Hoa Nữ Salvatore Ferragamo Amo FlowerfulEau de Toilette Spray từ thương hiệu Salvatore Ferragamo của Ý với thiết kế đẹp mắt, trong trẻo và quyến rũ, trong đó các nốt hoa thanh lịch vui vẻ pha trộn với các hương thơm sắc nét và sắc thái trái cây mouthwatering, mang tới cảm giác táo bạo mới mẻ.


    Nước Hoa Nữ Salvatore Ferragamo Amo Flowerful EDT ra mắt vào năm 2019. Salvatore Ferragamo Amo Flowerful Eau de Toilette Spray với hương thơm hoa cỏ tươi mát chắc chắn khiến bạn yêu ngay từ lần đầu ngửi thấy. Salvatore Ferragamo Amo Flowerful được thiết kế vô cùng tinh tế. Phần chai mờ có một kết cấu gồm các lăng kính nhỏ phản chiếu ánh sáng cũng như niềm đam mê sâu sắc của Salvatore Ferragamo đối với các vật liệu độc đáo và quý giá.


    Nước Hoa Nữ Salvatore Ferragamo Amo Flowerful Eau de Toilette Spray hoàn toàn nữ tính như một người phụ nữ - Amo Flowerful là một bông hoa rực rỡ của sự gợi cảm lộng lẫy. Lạc quan tự nhiên, cô tin vào những gì mình làm, một sự bùng nổ lan truyền niềm vui, sự năng động và sự quyến rũ khó có thể cưỡng lại. Amo Flowerful là một sự tôn vinh cho tính độc lập của người phụ nữ, đẹp và khó có thể thể đoán trước như khi những bông hoa e ấp nở.


    Đó là một hương thơm tươi mát, sảng khoái thể hiện niềm vui thuần khiết của cuộc sống được truyền tải bởi một sự lạc quan dễ lan tỏa cùng thứ năng lượng lấp lánh. Được tạo ra bởi Marie Salamagne, nước hoa Amo Flowerful có nốt hương đầu nở rộ với hoa yuzu và nho đen tạo ra một sự bùng nổ của sự tươi mát và tỏa sáng trong đó là hương vị rượu đắng của Ý. Nốt hương giữa cho thấy bộ ba hoa mẫu đơn hồng, hoa nhài và hoa mận nở rộ, thanh lịch trước khi nhường chỗ cho sự khô khan của vani gây nghiện, những cánh rừng vàng óng ánh và một đám mây xạ hương tỏa ra một mùi hương hoa trái phương Đông. Phần chai mờ có một kết cấu gồm các lăng kính nhỏ phản chiếu ánh sáng cũng như niềm đam mê sâu sắc của Salvatore Ferragamo đối với các vật liệu độc đáo và quý giá.


    Với tông mùi hoa cỏ, trái cây tươi mát xen chút vị cam chanh tăng thêm sự dễ chịu cực kì thích hợp dùng vào mùa xuân hè và vào ban ngày. Do đó bạn có thể sử dụng mùi hương này cho các dịp đi làm, đi chơi, đi học hay dạo phố đều thích hợp.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-salvatore-ferragamo-amo-flowerful-edt-100ml-ph022892

    Salvatore Ferragamo Amo Flowerful EDT 100ml
    Salvatore Ferragamo Amo Flowerful EDT 100ml
    Salvatore Ferragamo Amo Flowerful EDT 100ml
    Salvatore Ferragamo Amo Flowerful EDT 100ml
  5. Salvatore Ferragamo Uomo For Men là sản phẩm mới của Salvatore Ferragamo, được nhào nặn dưới bàn tay của “bố già” Alberto Morillas- Cha đẻ của hàng tá những bộ sưu tầm nước hoa đình đám trên thế giới. Salvatore Ferragamo Uomo For Men mang hương gỗ phương đông với nốt hương tươi mát như cam Begamot hay hoa cam. Nước hoa nam Uomo Salvatore Ferragamo được cho ra mắt vào năm 2016. Đây là dòng nước hoa Salvatore Ferragamo thuộc nhóm Oriental Woody (Hương gỗ phương đông) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi.


    Kiểu dáng thiết kế sản phẩm vượt ngoài sự tưởng tưởng tinh tế, hiện đại làm xao xuyến cho bất cứ chàng trai nào lần đầu bắt gặp. Uomo Salvatore Ferragamo như một chữ ký sáng trọng với hiệu ứng sáng tạo.


    Nam tính, tự tin và pha vào đó một chút tinh nghịch nhưng rất quyến rũ và ngọt ngào là phong cách mà Salvatore Ferragamo Uomo muốn hướng tới, một phong cách đặc trưng của phái mạnh. Hương xây dựng cái phong cách nam tính này là hương Tiramisu chủ đạo, từ tầng hương đầu đến tầng hương cuối như một sự bổ trợ cho nhau giữa các nốt trầm ấm và phá cách với nốt hương tươi mát như cam Begamot hay hoa cam.


    Với mùi hương với phong cách hiện đại, nam tính và mạnh mẽ dòng nước hoa này chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho phái mạnh. Một tông hương đơn giản mang nét khác biệt và độc đáo...


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-salvatore-ferragamo-uomo-for-men-100ml-ph023799

    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Uomo For Men 100ml
    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Uomo For Men 100ml
    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Uomo For Men 100ml
    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Uomo For Men 100ml
  6. Nước Hoa Nam Salvatore Ferragamo Uomo Signature là một mùi hương mới của thương hiệu Salvatore Ferragamo. Uomo Signature mang một hương thơm mãnh liệt mới mã hóa mọi nghịch lý của sự thanh lịch nam tính. Nước Hoa Nam Salvatore Ferragamo Uomo Signature được cho ra mắt vào năm 2018 với thiết kế ấn tượng tông đen huyền bí và đầy lôi cuốn. Đây là dòng nước hoa thuộc nhóm Leather (Hương da thuộc).


    Hình dạng nam tính của chai nước hoa Uomo Salvatore Ferragamo nay được “diện” bộ trang phục đen táo bạo. Đậm hơn và gợi cảm hơn, Uomo Signature được thiết kế với phong cách quyến rũ. Thiết kế chai thanh lịch, hoàn hảo vượt thời gian. Thiết kế chai bằng thủy tinh xuyên thấu màu đen nhám tinh tế, trong khi đó logo Venna tỏa sáng, được chạm khắc lên kính một cách mạnh mẽ. Nắp được tạo ra dựa trên hai màu sắc tương phản đen bóng và đen nhám.


    Một hương thơm cân bằng hoàn hảo giữa định nghĩa nam tính và định nghĩa thanh lịch. Mang tính chất của dòng nước hoa Uomo Salvatore Ferragamo. Nhưng sắc sảo hơn; thâm trầm hơn; vương vấn lâu hơn. Một mùi hương mạnh mẽ và quyến rũ hơn. Nước hoa Ferragamo mới có thêm nốt hương da thuộc, gợi nhớ hương Florentine truyền thống. Pha lẫn hương cam quýt rất Ý. Nếu Tiramisu và cà phê chiếm vị trí trung tâm trong hai dòng sản phẩm đầu tiên. Thì các nhà chế tạo nước hoa đã tăng cường sự đậm đà của cà phê với Tonka Bean để tạo ra sự gợi cảm mới.


    Nốt hương mở đầu đầy rung cảm, với hương Bưởi và Tinh chất quýt được kích hoạt bởi sự năng động của hạt tiêu hồng. Hương thơm phức tạp của cây Bách và mãnh liệt của Bạch Đậu Khấu, quế và gỗ thanh lịch. Những nốt hương trầm của đậu tonka, coffee, hoắc hương và da thuộc được pha trộn để tạo nên tinh chất nước hoa dành cho người đàn ông phong cách Ý.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-salvatore-ferragamo-uomo-signature-100ml-ph023804

    Nước Hoa Nam Salvatore Ferragamo Uomo Signature 100ml
    Nước Hoa Nam Salvatore Ferragamo Uomo Signature 100ml
    Nước Hoa Nam Salvatore Ferragamo Uomo Signature 100ml
    Nước Hoa Nam Salvatore Ferragamo Uomo Signature 100ml
  7. Nước Hoa Salvatore Ferragamo Uomo Urban Feel EDT 100ml là chai nước hoa nam cao cấp của thương hiệu Salvatore Ferragamo Ý. Salvatore Ferragamo Uomo Urban Feel - một loại nước hoa mang lại sự sảng khoái cao độ, có thể cảm nhận từng chút ấn tượng khi bạn chơi thể thao.


    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Uomo Urban Feel được ra mắt vào năm 2019 với thiết kế ấn tượng với mùi hương cực kỳ ấn tượng khi hội tụ nhiều thành phần khác biệt, ít giống với những mùi hương nước hoa dành cho nam khác. Hương nước hoa được sáng chế bởi sự hợp tác của hai nhà pha chế nổi tiếng Marie Salamagne và Alberto Morillas. Hương thơm được ra mắt bởi nhà sản xuất phụ kiện Ý Salvatore Ferragamo và đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tín đồ nước hoa trên toàn thế giới. Nước Hoa Salvatore Ferragamo Uomo Urban Feel EDT 100ml được bọc trong một flacon màu xanh hải quân với các điểm nhấn màu bạc cho một cái nhìn hiện đại, tinh tế.


    Nốt hương đầu của Uomo Urban Feel mở ra với phong vị tươi tắn của ozonic và cam Bergamot, pha chút đắng nhẹ rất cá tính của cà phê và cây xô thơm. Hương giữa là tổ hợp các thành phần ấm áp, nồng nàn như thì là Ai Cập, gỗ lũa và tuyết tùng. Cái kết hoàn hảo của Salvatore Ferragamo Uomo Urban Feel tiếp tục mang đến hương thơm nồng ấm, quyến rũ từ các thành phần long diên hương, hoắc hương và nhang. Nước hoa Salvatore Ferragamo mang đến sự thoải mái, thư giãn như tên gọi. Các chàng có thể linh hoạt lựa chọn Uomo Urban Feel cho những buổi họp mặt sang trọng hay những buổi dã ngoại thư thái. Không chỉ sở hữu mùi hương riêng biệt, cá tính, Uomo Urban Feel còn có thiết kế quyến rũ với những đường nét uốn lượn bắt mắt, kết hợp với màu xanh coban vừa cổ điển vừa hiện đại, mang đến nét đẹp nam tính, thanh lịch và rất tinh tế cho người dùng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-salvatore-ferragamo-uomo-urban-feel-100ml-ph023805

    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Uomo Urban Feel 100ml
    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Uomo Urban Feel 100ml
    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Uomo Urban Feel 100ml
    Nước Hoa Salvatore Ferragamo Uomo Urban Feel 100ml
  8. Nước Hoa Nữ Salvatore Ferragamo Signorina Ribelle là một loại nước hoa phương Đông dành cho phái nữ. Với hương thơm quyến rũ, ngọt ngào mà bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu. Salvatore Ferragamo Signorina Ribelle với vẻ ngoài mang sắc thái nhẹ nhàng, nữ tính của tông màu hồng tạo cảm giác cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy.


    Signorina Ribelle của hãng Salvatore Ferragamo được ra mắt vào năm 2019, là một bản Flanker mới nhất của dòng nước hoa danh tiếng của hãng. Ferragamo Signorina Ribelle là hương thơm của người phụ nữ trẻ trung, nữ tính, tươi mới. Phiên bản giới hạn Signorina Ribelle mới này của hãng được khoác lên mình một màu hồng tím cực kỳ bắt mắt, kèm theo hương thơm mới mẻ và quyến rũ dành cho những cô nàng thích gây mê người khác. Signorina Ribelle như đuược sáng tạo dành riêng cho những cô nàng kẹo ngọt,trẻ trung, ngọt ngào và đầy nữ tính.


    Nước hoa Signorina Ribelle mở đầu với hương cam Mandarin mát mẻ cùng với chút tiêu hồng gây ấn tượng khá mạnh mẽ những phút giây đầu. Nốt hương giữa tiếp theo là sự pha trộn ngọt ngào của hương hoa chi đại và hoa ngọc lan tây đầy nữ tính, quyến luyến. Nốt hương cuối có vani, kem và nước dừa, đều là những thành phần ngọt ngào để mang đến cái kết nồng nàn, ấm áp hoàn hảo, có thể gây vương vấn cho bất kỳ khướu giác nào đó vô tình thoáng qua.


    Sự kết hợp hài hòa của các hương thơm bổ trợ cho nhau vô cùng tuyệt vời đã tạo ra 1 chai nước hoa mới lạ nhưng không kém phần cuốn hút và mang 1 cá tính rất riêng.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-salvatore-ferragamo-signorina-ribelle-edp-30ml-ph019318

    Nước Hoa Nữ Salvatore Ferragamo Signorina Ribelle EDP 30ml
    Nước Hoa Nữ Salvatore Ferragamo Signorina Ribelle EDP 30ml
    Nước Hoa Nữ Salvatore Ferragamo Signorina Ribelle EDP 30ml
    Nước Hoa Nữ Salvatore Ferragamo Signorina Ribelle EDP 30ml
  9. Nước hoa Salvatore Ferragamo Uomo Casual Life dành cho nam đại diện cho tính cách của đàn ông Ý theo cách hoàn hảo nhất: nam tính, tự tin và tinh nghịch. Salvatore Ferragamo Uomo Casual Life có thể mang đến cho người dùng dấu ấn của sự nam tính, đầy phong cách và cũng vô cùng quyến rũ. Uomo Casual Life là mùi hương gỗ dành cho nam, được thương hiệu đình đám Salvatore Ferragamo ra mắt vào năm 2017. Nốt hương đầu có các thành phần tươi mát như chanh vàng, hoa tím, kết hợp với các note ấm nồng như bạch đậu khấu, cà phê. Nốt hương cuối có gỗ cashmere, chiết xuất gỗ tuyết tùng trắng và xạ hương.


    Chai nước hoa được thiết kế EDP với thân chai và nắp chai làm bằng thủy trong suốt thấy rõ dung dịch nước hoa có màu da ở bên trong. Thiết kế có thêm một điểm nhấn là chiếc ấn màu đen trên cổ chai để tạo sự khác biệt. Mùi hương Uomo Casual Life đại diện cho tính cách của đàn ông Ý theo cách hoàn hảo nhất: nam tính, tự tin và tinh nghịch. Nhưng cùng lúc đó họ cũng rất quyến rũ và ngọt ngào. Một tác phẩm hoàn toàn lôi cuốn và sáng tạo có thể mang đến cho người dùng nó dấu ấn của sự nam tính, đầy phong cách và cũng vô cùng quyến rũ.


    Nốt hương đầu có các thành phần tươi mát như chanh vàng, hoa tím, kết hợp với các note ấm nồng như bạch đậu khấu, cà phê. Nốt hương cuối có gỗ cashmere, chiết xuất gỗ tuyết tùng trắng và xạ hương.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-salvatore-ferragamo-uomo-casual-life-pour-homme-edt-100ml-ph020114

    Salvatore Ferragamo Uomo Casual Life Pour Homme EDT 100ml
    Salvatore Ferragamo Uomo Casual Life Pour Homme EDT 100ml
    Salvatore Ferragamo Uomo Casual Life Pour Homme EDT 100ml
    Salvatore Ferragamo Uomo Casual Life Pour Homme EDT 100ml
  10. Salvatore Ferragamo Pour Homme thuộc nhóm hương gỗ hoa cỏ xạ hương dành cho phái mạnh. Salvatore Ferragamo Pour Homme mang hương nam tính, quyến rũ mang lại nét đẹp chững chạc, tự tin cho phái mạnh với mùi hương thuộc nhóm hương gỗ hoa cỏ xạ hương rất thu hút. Ra đời vào năm 1999, Salvatore Ferragamo Pour Homme là một hương thơm vô cùng hấp dẫn và lịch lãm của thương hiệu Italy lừng danh Salvatore Ferragamo.


    Nước Hoa Nam Salvatore Ferragamo Cologne Pour Homme EDT được thiết kế với mẫu chai đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Với màu trong suốt của vỏ chai giúp tôn lên màu vàng sang trọng của dung dịch nước hoa bên trong.


    Salvatore Ferragamo Pour Homme mang giai điệu hoàn hảo của lá sung, gỗ tuyết tùng, rễ vertiver kết hợp cùng hương tiêu nồng cay đầy nam tính của da thuộc, hạt carum và hương hoa hồng thanh khiết cho một cảm xúc thật mới mẻ và thú vị. Hương thơm Salvatore Ferragamo Pour Homme của thật sự tuyệt diệu và rực rỡ, tượng trưng cho người đàn ông thanh lịch, gợi cảm, mạnh mẽ và có sức cuốn hút mê hồn mang phong cách Ý.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-salvatore-ferragamo-cologne-pour-homme-edt-100ml-ph019769

    Salvatore Ferragamo Cologne Pour Homme EDT 100ml
    Salvatore Ferragamo Cologne Pour Homme EDT 100ml
    Salvatore Ferragamo Cologne Pour Homme EDT 100ml
    Salvatore Ferragamo Cologne Pour Homme EDT 100ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy