Top 10 Sản phẩm nước hoa Tom Ford được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 311 0 Báo lỗi

Nhắc tới cái tên Tom Ford mọi người chắc hẳn sẽ nghĩ ngay tới một thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn thế giới, chất lượng, tinh tế và vô cùng thanh lịch. ... xem thêm...

  1. Nước hoa Tom Ford Noir De Noir EDP 100ml chai màu đen là chai nước hoa Unisex đại diện cho sự bí ẩn, sang trọng và lôi cuốn, màu đen của màn đêm luôn gây tò mò và bí hiểm. Tom Ford Noir De Noir EDP mang lại cho cả nam lẫn nữ đó chính là sự lãng mạn, đầy cuốn hút của tình yêu.


    Tom Ford Noir De Noir EDP được mệnh danh là "con cú đêm" trong thế giới nước hoa. Thuộc bộ sưu tập Private Blend, Tom Ford Noir De Noir EDP 100ml được thương hiệu nước hoa Tom Ford cho ra mắt vào năm 2007. Noir De Noir là dòng nước hoa hương hoa cỏ SÍP - Chypre dành cho cả nam lẫn nữ trên 25 tuổi của Tom Ford với nồng độ Eau De Parfum. Mùi hương của loại nước hoa này mang hương vị lãng mạng, quý phái đầy ma mị dành cho cả nam và nữ.


    Tom Ford Noir De Noir EDP sở hữu hình dáng chai được thiết kế giống như cây bách tùng, được trang trí với tông màu hổ phách và đen làm nổi bật sự bí ẩn và sang trọng. Thiết kế góc cạnh mang tính biểu tượng riêng của hãng Tom Ford với nét cổ điển được thể hiện rõ.


    Hương thơm Tomford Noir De Noir với hương sắc hoa hồng đen hòa quyện cùng các loại hương hoa khác như những viên ngọc tỏa sáng trong đêm tối đầy bí ẩn. Hoa hồng đen lặng lẽ được bao bọc bởi hương thơm ấm áp của gỗ, hổ phách, gỗ hoắc hương campory và cuối cùng sẽ là hỗn hợp nghệ tây và nấm truffle, pha thêm một chút vani và rêu cây. Tom Ford Noir De Noir như một mùi hương gợi cảm và cuốn hút được hé mở, khơi dậy những cung bậc của giác quan và khiến bạn luôn đắm chìm. Khi bạn muốn đi dạo phố đêm thì hãy sử dụng Tom Ford Noir De Noir Unisex 100ml, chắc chắn mùi nước hoa cao cấp này sẽ khiến cho bạn trở nên hoàn hảo, quyến rũ lúc về đêm.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-tom-ford-noir-de-noir-edp-100ml-ph000537

    Nước Hoa Unisex Tom Ford Noir De Noir EDP, 100ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Noir De Noir EDP, 100ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Noir De Noir EDP, 100ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Noir De Noir EDP, 100ml

  2. Nước Hoa Unisex Tom Ford Oud Wood 100ml là chai nước hoa cao cấp dành cho cả nam và nữ đến từ thương hiệu Tom Ford nổi tiếng. Tom Ford Oud Wood mang đến một mùi hương vô cùng cuốn hút. Xuất hiện trong bộ sưu tập đầu tiên cũng như tâm đắc nhất của nhà Tom Ford từ lúc khởi đầu cho tới nay, Oud Wood được xem là một trong những hương thơm riêng biệt được chính bàn tay của Richard Herpin chế tác vào năm 2007.


    Sản phẩm “ăn điểm” tuyệt đối ở phần thiết kế hoàn hảo mang tính “nhận diện thương hiệu” rất cao. Nét mạnh mẽ được thể hiện rõ ở lớp vỏ ngoài đen nhám. Tạo nên sự cá tính, quyền lực khó lẫn của nhà Tom Ford. Hãng hiệu được mạ ánh bạc sang trọng, biến lớp ngoài đen nhám trở nên nổi bật hơn. Khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ vì sự thanh lịch, pha chút cổ điển nhưng vẫn giữ được nét sang trọng. Cầm trên tay mới thấy hết được sự tinh tế mà nhà Tom Ford đã tạo nên.


    Mùi hương hương chính: Gỗ trầm hương, Gỗ cẩm lai Brazil, Bạch đậu khấu, Xuyên tiêu, Gỗ đàn hương, Cỏ hương bài, Đậu Tonka, Hương Va ni, Hổ phách. Ban đầu bạn sẽ cảm nhận được sự bùng nổ đầy mạnh mẽ của hỗn hợp gia vị cay mát và các loại gỗ có mùi khói, pha thêm một chút ngọt ngào của vani và đậu tonka. Những mùi thuốc đầy khó chịu hay những mùi hôi tiết ra từ các hương động vật dần chuyển sang một mùi trầm hương đầy sang trọng và bí ẩn, không quá phô trương và hào nhoáng, chỉ đủ vừa để thể hiện được sự tinh tế và tuyệt vời. Hỗn hợp gỗ hồng và bạch đậu khấu phải dần nhường chỗ cho các tông mùi khói, đó là gỗ trầm hương, gỗ đàn hương và cỏ hương bài. Và cuối cùng, đậu tonka và hổ phách sẽ cùng hòa quyện đem lại sự gợi cảm và cuốn hút cho Oud Wood. Tất cả mùi hương hòa quyện với nhau tạo nên một tổng thể hương nước hoa vô cùng tuyệt vời.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-tom-ford-oud-wood-100ml-ph029435

    Nước Hoa Unisex Tom Ford Oud Wood 100ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Oud Wood 100ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Oud Wood 100ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Oud Wood 100ml
  3. Tom Ford Cafe Rose EDP hương cà phê trong Café Rose được sử dụng một cách khéo léo và tinh tế, gợi lên cảm giác sâu lắng và ấm áp cho hương hoa hồng mang đến cảm giác thú vị. Café Rose sẽ đem lại cho bạn một cảm giác đầy tự tin và trưởng thành để bạn luôn sẵn sàng thử thách và đối mặt với những khó khăn đang cản đường.


    Thương hiệu Tom Ford đã cho ra mắt một mùi hương hoa cỏ dòng đảo Síp mới dành cho cả phái nam và nữ với tên gọi Cafe Rose vào năm 2012. Được sáng tạo bởi chuyên gia Antoine Liu, Cafe Rose sẽ đưa bạn chạm đến đỉnh điểm của mọi cung bậc cảm xúc. Mẫu chai được thiết kế với tông màu đen kết hợp với nhãn hiệu màu tím có chữ màu vàng đính kèm. Nắp chai được sơn màu đen có dây màu vàng buộc quanh. Mẫu chai mang hình ảnh biểu tượng của hãng và đậm nét cổ điển.


    Hương cà phê trong Café Rose được sự dụng một cách khéo léo và tinh tế, gợi lên sự sâu lắng và ấm áp cho mùi hương hoa hồng mang đến sự tương phàn đầy thú vị. Giống như chú quỷ nhỏ đang ở trên vai của thiên thần, hương cà phê khi kết hợp với hoắc hương và các loại gỗ khác tạo nên bóng đen bao trùm, khôi dậy sự bí ẩn và nguy hiểm gận kề, trong khi đó, hương nghệ tây nhẹ nhàng và cổ điển, kết hợp với hương hoa hồng đầy ngọt ngào mang đến một cảm nhận rất mềm mại và không kém phần sang trọng. Mặc dù khi dần khô, mùi hương hoa hồng vẫn còn vương vấn, dường như muốn xuất hiện theo cách đầy lém lỉnh để vui chơi đùa giỡn, bạn sẽ luôn nhận ra nó một cách chính xác nhưng vẫn luôn ấn tượng và đắm chìm trong Café Noir.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-tom-ford-cafe-rose-edp-100ml-ph027900

    Nước Hoa Unisex Tom Ford Cafe Rose EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Cafe Rose EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Cafe Rose EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Cafe Rose EDP 100ml
  4. Nước Hoa Tom Ford Noir Pour Femme 100ml là chai nước hoa nữ hàng hiệu tới từ thương hiệu Tom Ford Mỹ. Tom Ford Noir Pour Femme là một hương thơm phức tạp, táo bạo nhưng dễ nghiện, ngọt ngào nhưng không gắt, ấm áp nhưng không phải là quá ấm cho những ngày hè, quyến rũ nhưng đầy bí ẩn.


    Kế tiếp sự thành công vàng dội của dòng nước hoa Tom Ford Noir Pour Homme cho Nam, Mùi hương nước hoa nữ Noir Pour Femme được cho ra mắt vào năm 2015. Các mẫu nước hoa mới ban đầu trong bộ sưu tập cá nhân của nhà Tom Ford luôn lấy nguồn cảm hứng từ các vùng nông thôn ở Calabria và thành phố Venice sang trọng và lãng mạng, hay những bờ biển Bergamot của miền nam nước Ý. Tom Ford Noir Pour Homme là dòng nước hoa thuộc nhóm Oriental Floral - Hương hoa cỏ phương đông hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Sonia Constant chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.


    Chiếc hộp màu đen, mờ đục của Noir Pour Femme là phong cách đặc trưng của vô số các phiên bản trước của Tom Ford , nhưng Noir Pour Femme sẽ mang lại cho bạn một hình dạng hoàn toàn mới. Nút màu vàng được làm theo kích thước và hình dạng, và cũng là kiểu thiết kế truyền thống. Nước hoa Tom Ford Noir Pour Femme EDP 100ml nắm bắt được những nghịch lý thú vị của người phụ nữ. Bên cạnh những giây phút nũng nịu, nữ tính với người thương, họ vẫn đầy mạnh mẽ, ngông cuồng để tăng nét lôi cuốn khó cưỡng cho nam giới.


    Tom Ford Noir pour femme: 'Cay và sắc nét, ngọn ngào và tươi mới' tất cả tạo nên một hương thơm gợi cảm và thanh lịch. Với sự bổ sung của hoa mộc lan, cây dành dành và ngọc lan tây tạo nên một sự tác động mạnh mẽ gần như là thôi miên gây nghiện. Trong khi gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương và quả tonka thêm chiều sâu và kết cấu cho hương thơm đặc biệt này. Mùi hương của chai nước hoa Tom Ford này đại diện cho người phụ nữ hiện đại, tự do và phóng khoáng, Tom Ford Noir chính là hiện thân không những kết hợp được những tinh túy của đất trời mà còn bản lĩnh hơn khi đưa người phụ nữ đi chinh phục những khát khao và mong muốn cá nhân, khám phá những dấu ấn và cảm xúc trong chính con người mình.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-tester-nu-tom-ford-noir-pour-femme-100ml-ph000535

    Nước Hoa Nữ Tom Ford Noir Pour Femme, 100ml
    Nước Hoa Nữ Tom Ford Noir Pour Femme, 100ml
    Nước Hoa Nữ Tom Ford Noir Pour Femme, 100ml
    Nước Hoa Nữ Tom Ford Noir Pour Femme, 100ml
  5. Tom Ford cho ra mắt một mẫu nước hoa mới – Tom Ford Noir với hương thơm và thiết kế mang đậm vẻ mạnh mẽ, bí ẩn, đặc biệt vô cùng thơm mát, cay nồng. Tất cả tạo nên một chai nước hoa thanh lịch, nam tính, chứa đựng nhiều bất ngờ. Nước hoa Tom Ford Noir For Men của thương hiệu Tom Ford là dòng thiết thế dành riêng cho nam ra mắt năm 2012. Với hương thơm quyến rũ cay nồng, mang đến nét nam tính, cổ điển nhưng lại đầy thanh lịch và lịch lãm.


    Đây là mẫu nước hoa sang trọng, mang đậm phong cách cổ điển, tuyệt vời mà Tom Ford có thể mang lại. Tinh chất như bột mịn quấn quýt quanh cơ thể với hương thơm của gỗ và xạ hương đầy quyến rũ, cuốn hút. Noir mang thiết kế thân chai hộp vuông thanh lịch, cổ điển, với màu đen tuyền huyền bí, chứa đựng tinh chất nước hoa đầy gợi cảm, thể hiện được phong thái mạnh mẽ, nam tính của Tom Ford.


    Hương thơm khởi đầu với mùi hương của cam Bergamot, hồ tiêu hồng và hồ tiêu. Sau một khoảng thời gian, mùi hương lắng dần và định hình thành một mùi hương ngọt ngào vani và nhựa cây mang vị mặn. Hương thơm toát ra vẻ hào phóng, đầy tao nhã do sự góp mặt của hổ phách, nhờ hoắc hương làm cho tổng thể mùi hương trở nên ấm áp, thơm mùi thanh mát.Nước hoa đem lại hương hoa tươi tắn, mang lại một cảm giác lôi cuốn ngọt ngào. Hương cuối còn lưu lại đó thật tuyệt vời với tinh chất đầy quyến rũ, gợi cảm, vương vấn mãi không thôi. Tất cả cảm giác hương cuối mang lại đều là nhờ vào nét hoang dại, táo bạo mà tổ hợp hương mang lại, ngoài ra nhựa thơm và các loại gia vị được hòa quyện với mùi hương của thân thảo, làm cho nước hoa trở nên ấm áp và mang hương vị đất.


    Noir mang lại một vầng hào quang đầy huyền bí mà bất cứ quý ông nào cũng cần để trở nên tự tin, phong độ, trạng thái sẵn sàng đối mặt với thử thách dù ở bất cứ nơi đâu.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-tom-ford-noir-for-men-100ml-ph003929

    Nước Hoa Tom Ford Noir For Men, 100ml
    Nước Hoa Tom Ford Noir For Men, 100ml
    Nước Hoa Tom Ford Noir For Men, 100ml
    Nước Hoa Tom Ford Noir For Men, 100ml
  6. Nước Hoa Nữ Tom Ford Metallique EDP chắc chắn là nổi bật và gây nghiện không thể kiểm soát với độ sáng tinh tế. Tuy là nước hoa cho nữ nhưng mùi unisex, nam xài rất ổn. Tom Ford Metallique có mùi làm lạ, nịnh mũi nhưng khác biệt. Có chất kim loại đúng như cái tên Metallique.


    Metallique là hương thơm đặc trưng của note hương Aldehyde dành cho phụ nữ được hãng Tom Ford ra mắt vào năm 2019. Trong hóa học, Aldehyde là hợp chất hóa học hữu cơ, và theo nghĩa gốc tiếng La Tinh có nghĩa là Alcohol Dehydrogenatus (Rượu được khử hydro).


    Được thiết kế dưới dạng hình trụ tròn với tông màu chủ đạo là vàng ánh kim và lớp thân tráng bạc. Tổ hợp này làm nổi bật lên sự sang trọng và bắt mắt của em Tom Ford Metallique. Trên nắp chai chúng ta có thể thấy nhà thiết kế đã chạm khắc biểu tượng của Tom Ford chỉ bằng chữ cái đầu. Vừa đơn giản, vừa thể hiện được đẳng cấp ở một tầng lớp khác biệt.


    Tom Ford Metallique làm say mê người hâm mộ của mình với một ngọn lửa quyến rũ của thời trang, nữ tính không ngừng, nổi loạn, rực rỡ và nở rộ. Một ánh sáng rực rỡ bảo vệ các aldehyd gây nghiện bao phủ lõi xung của nó là những bông hoa trắng gợi cảm. Một mùi hương của ngày mới, xen lẫn trong sự tất bật ấy là hương vani (main note) hòa quyện cùng nhóm hương hoa hồng và cam chanh. Có thể nghe thấy một chút thoang thoảng mùi rượu balsamic và xạ hương sau lần dry down ngay sau đó.


    Chữ Metallique trong tên của TomFord là nhờ notes hương helitrope tạo ra một hương thơm rất riêng biệt, cũng như không cô gái nào giống cô gái nào, mỗi người đều có một nét kiêu sa lộng lẫy, hoặc một cá tính riêng. Cá tính rất đặc biệt mà vẫn sang trọng, mùi hương chỉ dành riêng cho sự thanh lịch. Những người khoác chiếc áo này lên người ắt hẳn rất tự tin, có chính kiến riêng cho bản thân mình.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-tom-ford-metallique-edp-100ml-ph023646

    Nước Hoa Nữ Tom Ford Metallique EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Tom Ford Metallique EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Tom Ford Metallique EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Tom Ford Metallique EDP 100ml
  7. Tom Ford Lost Cherry là một mùi hương unisex thuộc phân khúc cao cấp của Tom Ford trong dòng Private Blend đình đám nên mức giá khá đắt đỏ, thế nhưng tất cả chẳng thể ngăn cản sự hâm mộ của các tín đồ nước hoa. Tom Ford Lost Cherry thuộc nhóm hương “oriental floral” nhưng khá “hiền” chứ không thiên về xu hướng trầm uất thường thấy trong những dòng nước hoa niche khác.


    Tom Ford vừa tung ra mùi hương mới cho dịp Thu Đông 2018 với tên gọi Lost Cherry hiện đang gây chấn động thị trường bởi concept cùng với tên gọi hứa hẹn đây là quả bom tấn ngọt ngào sắp bùng nổ. Thiết kế là một phần điểm nhấn tạo nên sự đặc biệt cho nước hoa Tom Ford Lost Cherry, vẫn giữ nguyên bản mẫu chai cổ điển vuông vắn của dòng Private Blend, với phiên bản lần này chai nước hoa được kết hợp với màu đỏ rượu ẩn dưới lớp thuỷ tinh trong suốt mang đến một hiệu ứng đẹp mắt, huyền ảo và sang trọng.


    Đúng như tên gọi “những quả anh đào lạc lối” – Lost Cherry xoay quanh nốt hương quả anh đào, một thứ quả ngọt ngào mọng nước thường mang lại cảm giác khiêu khích, quyến rũ vừa ngây thơ trong nghệ thuật mùi hương nước hoa. Nếu như cherry là nốt hương chủ đạo thì bên cạnh đó sự bổ trợ từ nốt hương rượu đỏ, quả hạnh nhân và đậu tonka là những hương thơm nổi bật tiếp theo. Những thành phần ấy đều đem đến một sự ấm áp, nồng nàn và ngọt tựa như kẹo thơm nhưng với khả năng của nhà Tom Ford, đó là một viên kẹo trưởng thành và đậm vị chứ không hề non nớt, trẻ con. Ngoài ra, những thành phần từ gỗ, hoắc hương, nhựa thơm và gia vị cùng góp phần giúp cho Tom Ford Lost Cherry thêm phần dày mùi và sắc bén hơn, tạo nên những không gian đa chiều cho tổng thể.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-tom-ford-lost-cherry-edp-50ml-ph019319

    Nước Hoa Unisex Tom Ford Lost Cherry EDP 50ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Lost Cherry EDP 50ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Lost Cherry EDP 50ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Lost Cherry EDP 50ml
  8. Tom Ford Rose Prick là sáng tạo mới nhất của Tom Ford nằm trong BST cao cấp Private Blend. Tom Ford Rose Prick sở hữu bề ngoài nhìn không thể không yêu, toàn thân được phủ màu hồng pastel nhẹ nhàng trong trẻo mang vẻ thơ ngây. Nhưng thứ chất lỏng bên trong lại hoàn toàn đối lập với bề ngoài.


    Đón chào 2020. Tom Ford tung chai nước hoaTom Ford Rose Prick EDP làm nức lòng giới điệu mộ. Nếu chị em muốn một mùi hương độc đáo, nồng nàn và nguy hiểm đáng để ghen tị thì Phiên bản mới nhất Tom Ford Rose Prick sẽ làm chị em hài lòng bằng mọi giá. Tom Ford Rose Prick thiết kế quá ngọt ngào và nữ tính với màu hồng pastel nhẹ nhàng nhưng sang trong thu hút ánh nhìn ngay khi chạm phải.


    Tom Ford Rose Prick lấy cảm hứng từ vườn hoa hồng của riêng mình của nhà thiết kế người Mỹ nổi tiếng và khiêu khích, Rose Prick được coi là một bó hoa hồng "tuyệt vời hoang dã" - May, Thổ Nhĩ Kỳ và Bulgaria - và những cành hoa đan xen nhau và kết hợp hoa, sự hoàn hảo màu hồng chiết xuất gia vị thơm cho thêm đặc tính cho bó hoa, trong khi hoắc hương Indonesia và đậu tonka rang cung cấp một sự ấm áp dễ chịu.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-tom-ford-rose-prick-edp-50ml-ph022594

    Nước Hoa Nữ Tom Ford Rose Prick EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Tom Ford Rose Prick EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Tom Ford Rose Prick EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Tom Ford Rose Prick EDP 50ml
  9. Nước Hoa Unisex Tom Ford Bitter Peach mùi hương unisex thuộc hàng cao cấp của Tom Ford. Nằm trong BST Private Blend nổi tiếng xa hoa với mức giá khá đắt đỏ. Nước hoa Tom Ford Bitter Peach vẫn luôn được khách hàng giới thượng lưu yêu thích sở hữu. Không những vì thiết kế đẳng cấp và mùi hương bậc nhất của Tom Ford. Mà còn nhằm để khẳng định sự sành điệu mang đậm chất riêng.


    Bitter Peach là hương nước hoa mới được thương hiệu Tom Ford cho ra mắt năm 2020, đây là mùi hương unisex nằm trong BST Private Blend xa xỉ nổi tiếng với mức giá khá đắt đỏ thế nhưng đối với những người đã phải lòng những mùi hương của bst này rồi thì giá thành đối với họ không còn quá quan trọng. Thiết kế Tom Ford Bitter Peach được giữ nguyên mẫu chai vuông vắn cổ điển của dòng Private Blend huyền thoại. Đơn giản, tinh tế mà đầy tính nghệ thuật.


    Giống như tên gọi, Bitter Peach mang đến cho người thưởng thức hương vị đào ngọt ngào, chín mọng nước kết hợp cùng vị chua của cam máu làm tăng cường sự cân bằng giữa ngọt và chua trong một mùi hương. Thành phần dầu davana pha trong rượu rum, bạch đậu khấu tạo thêm sự ấm áp cho hương thơm .Chút phóng khoáng, bí ẩn của Tinh Dầu Hoắc Hương. Sang trọng thanh lịch hơn với mùi gỗ Đàn Hương. Nốt hương cuối cùng là sự xuất hiện của gỗ và vani, một điểm nhấn đặc trưng có trong rất nhiều hương thơm khác của nhà Tom Ford. Hương thơm như đưa bạn vào một cuộc hành trình trong suốt thời gian nó ở trên người, lúc đầu tươi sáng và quyết đoán, từ từ chuyển sang ấm áp hơn, dễ gần hơn. Đó là một cảm giác thực sự thú vị với một “Hương thơm cho mùa thu”, ấm áp và hương gỗ, đầy gia vị và đất, ngọt ngào nhưng khác biệt.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-tom-ford-bitter-peach-edp-50ml-ph027635

    Nước Hoa Unisex Tom Ford Bitter Peach EDP 50ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Bitter Peach EDP 50ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Bitter Peach EDP 50ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Bitter Peach EDP 50ml
  10. Nước Hoa Unisex Tom Ford Costa Azzurra Acqua là chai nước hoa Unisex cao cấp, một mùi hương đến từ thương hiệu Tom Ford nổi tiếng thế giới. Tom Ford Costa Azzurra Acqua lấy cảm hứng từ vùng duyên hải Sardinian, hương thơm thở ra vị mặn tươi mát pha trộn vị ngải đắng.


    Nước Hoa Unisex Tom Ford Costa Azzurra Acqua được ra mắt vào năm 2019, thuộc nhóm hương gỗ thơm hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Tom Ford Costa Azzurra Acqua phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa hạ. Hương nước hoa lấy cảm hứng từ vùng duyên hải Sardinian, hương thơm thở ra vị mặn tươi mát pha trộn vị ngải đắng, hương giữa chính là sự nhẹ nhàng của cây cỏ, để đến cuối cùng còn đọng lại là sự hòa trộn của mùi gỗ lũa, sồi và vanilla trong lớp hương cuối.


    Nước hoa Tom Ford Costa Azzurra Acqua EDT 50ml có thiết kế chai với những đường nét tinh tế của một dòng nước hoa thuộc hàng đẳng cấp thế giới. Điểm nhấn màu xanh dương chính là sự khác biệt để tạo nên cảm giác tươi mát và thự giãn cho người dùng.


    Sẽ tuyệt vời khi khoác lên mình hương thơm Tom Ford Costa Azzurra cho những đêm hè dịu mát. Nếu như đang mong chờ hình ảnh của một gã đàn ông đầy quyến rũ và mang sự ngang ngạnh, giàu có điển hình từ những mùi hương đắt giá của nước hoa Tom Ford thì có lẽ sẽ làm bạn không hài lòng vì Costa Azzurra là hương vị sóng sánh của những hải dương đầy bọt sóng khơi xa. Bên cạnh đó, Hổ phách, Nhũ hương là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa cao cấp này.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-tom-ford-costa-azzurra-acqua-edt-50ml-ph027658

    Nước Hoa Unisex Tom Ford Costa Azzurra Acqua EDT 50ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Costa Azzurra Acqua EDT 50ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Costa Azzurra Acqua EDT 50ml
    Nước Hoa Unisex Tom Ford Costa Azzurra Acqua EDT 50ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy