Top 8 Sản phẩm nước hoa Giorgio Armani được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 289 0 Báo lỗi

Giorgio Armani là một trong những nhà thiết kế thời trang từ Ý được yêu mến và có ảnh hưởng nhất thế giới. Trong suốt 3 thập kỷ qua, nhãn hiệu thời trang từ Ý ... xem thêm...

  1. Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme 100ml hay còn được gọi thân mật là "Giò Trắng" là chai nước hoa nam kinh điển với mùi hương được thử thách qua thời gian. Acqua Di Gio For Men là một hương thơm tươi mát, hiện đại, tinh khiết, mang lại vẻ nam tính và cuốn hút cho phái mạnh.


    "Giò Trắng" Acqua Di Gio Pour Homme được lấy cảm hứng từ những gì tinh túy của biển khơi, ánh mặt trời, đất mẹ và những cơn gió lồng lộng của những hòn đảo vùng đất Pantellerie của miền biển Địa Trung Hải. Sở hữu một mùi hương của sự tự do, đầy gió và nước cho cả nam và nữ, Acqua Di Gio Pour Homme 100ml được chế tạo ra vào năm 1996, thuộc hương hoa cỏ trái cây bởi nhà sáng chế Alberto Morillas.


    Acqua Di Giò được mệnh danh là là một kiệt tác và là một tác phẩm kinh điển trong thế giới nước hoa cao cấp. Mẫu chai của Acqua di Gio Pour Homme được thiết kế đơn giản với thân chai thủy tinh mờ với tên của thương hiệu Giorgio Armani bên trên. Chiếc nắp chai đi kèm có hình trụ tròn với màu sắc kim loại khá mạnh mẽ và nam tính. Cộng thêm, vòi xịt khiến cho việc sử dụng chai nước hoa đẳng cấp này dễ dàng hơn bao giờ.


    Với hương thơm tinh khiết, ngào ngạt và nồng nàn mùi gỗ, mùi hương thoang thoảng của gió biển, quả chín và cây cỏ, nước hoa Acqua Di Gio Pour Homme là sự thể hiện rõ ràng của nam tính ở mỗi người đàn ông. Mùi hương phối hợp hòa quyện này được hình thành từ sự hòa hợp hoàn hảo giữa mùi hương ngòn ngọt mằn mặn của nước biển và ánh nắng ấm áp mơn trớn trên làn da của bạn. Aqua di Gio pour Homme 100ml đầy ánh nắng mặt trời Địa Trung Hải nóng như thiêu đốt. Hương cam quýt đăng đắng với hương thơm của hương thảo quyện với vị mặn của biển và tinh chất hoa nhài trong suốt. Tầng hương cuối của nước hoa thơm mùi gỗ lưu lại mùi xạ hương ấm áp làm cho các mùi hương gay gắt của gia vị trở nên mềm mại hơn.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-armani-acqua-di-gio-pour-homme-100ml-ph003691

    Nước Hoa Nam Armani Acqua Di Gio Pour Homme EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Armani Acqua Di Gio Pour Homme EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Armani Acqua Di Gio Pour Homme EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Armani Acqua Di Gio Pour Homme EDT 100ml

  2. Nước Hoa Nam Giorgio Armani Acqua Di Gio Absolu EDP 75ml của hãng Giorgio Armani là sáng tạo mới của dòng nươc hoa Acqua Di Gio, và cũng là một tác phẩm đặt nhiều tâm huyết của nhà chế tạo nước hoa bậc thầy Alberto Morillas.


    Hương thơm Nước Hoa Nam Armani Acqua Di Gio Absolu EDP của thương hiệu Giorgio Armani được ra mắt năm 2018 dành cho nam giới. Qua lăng kính của Giorgio Armani, sự kết hợp của nước và gỗ sẽ đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy nam tính vượt không gian đến với miền biển đầy nắng gió.


    Các chai Absolu vẫn giữ hình dạng mang tính biểu tượng của Acqua di Giò nhưng thêm màu vàng ươm cho thấy hương thơm màu hổ phách sáng tươi trong một chai thủy tinh trong suốt rõ ràng. Ở phía trên, nắp làm từ gỗ tro có nguồn gốc bền vững tạo ra sự tương phản hoàn toàn cân bằng với phần cổ kim loại sáng bóng.


    Alberto Morillas đã rất tài tình khi sử dụng các note hương biển và hoắc hương tạo nên một loại nước hoa mới đậm đà, tinh tế và thanh lịch. Các note hoắc hương cung cấp sự cân bằng hoàn hảo cho các hương biển và hương gỗ ở tầng cuối tạo ra sự nam tính thực sự; cộng hưởng với nét gợi cảm của mùi hương trung tâm được hình thành bởi hoa phong lữ và oải hương. Không thể bỏ qua các thành phần tạo nên lớp nền hoàn hảo cho hương thơm với sự góp mặt của nhựa lababnum và đậu tonka. Tất cả hình thành nên một liên kết mạnh mẽ và tinh tế chọn hương thơm nam giới. Một phiên bản thực sự của sự thanh lịch tự nhiên, tràn đầy nam tính và thể hiện mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-armani-acqua-di-gio-absolu-edp-75ml-ph010769

    Nước Hoa Nam Giorgio Armani Acqua Di Gio Absolu EDP 75ml
    Nước Hoa Nam Giorgio Armani Acqua Di Gio Absolu EDP 75ml
    Nước Hoa Nam Giorgio Armani Acqua Di Gio Absolu EDP 75ml
    Nước Hoa Nam Giorgio Armani Acqua Di Gio Absolu EDP 75ml
  3. Nước hoa nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia 100ml của Ý thiết kế dành riêng cho nữ và phù hợp với độ tuổi trên 25. Mùi hương nước hoa thể hiện được sự nhẹ nhàng, tự nhiên, nữ tính của người phụ nữ, tôn thêm vẻ đẹp tinh tế, tươi trẻ, lôi cuốn.


    Giorgio Armani tiếp tục tung ra một phiên bản nước hoa dành cho nữ vào mùa xuân năm 2016. Lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của mặt trời mọc tuyệt đẹp rực rỡ trên biển, Giorgio Armani Sky Di Gioia mang lại một thông điệp của sự hy vọng. Sự bắt đầu của mỗi ngày mang lại những khả năng mới; mỗi khi bình minh lên là một lời hứa về lạc quan yêu đời.


    Chai nước hoa toát lên nét thanh lịch, tinh khiết, đơn giản nhưng tinh tế, chai gần như màu trong suốt pha chút hồng nhạt. Điểm nhấn là nắp chai màu tím hồng, tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, nữ tính và cũng rất nổi bật.


    Dòng nước hoa này đã được tạo ra bằng cách sử dụng các kỹ thuật pha chế độc đáo để làm cho hoa hồng tươi mới thể hiện được trái tim của Sky Di Gioia. Đi kèm với sự kết hợp tươi ngon của các mùi hương trái cây trên trái đất: vải thiều tươi, kết hợp với quả lê xanh giòn; cả hai hòa vào nhau như một, giống như những tia nắng lấp lánh hòa chung nhịp sống của muôn loài. Sự sang trọng của hoa mẫu đơn che phủ hoa hồng rung lên với xạ hương trắng làm nổi bật nét đặc trưng của gỗ tuyết tùng và blackberry mang lại cho nước hoa sự nữ tính tự nhiên này.


    Hương thơm tươi mát, đầy sức sống của Acqua Di Gioia Eau De Parfum là một mùi hương hoàn hảo để giữ cho bạn mát mẻ trong ngày, trong khi hương hoa quả của Sky Di Gioia Eau De Parfum, mang lại một sắc nét gợi cảm tinh tế và đó là sự hoàn hảo cho ban đêm.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-giorgio-armani-sky-di-gioia-edp-100ml-ph031062

    Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia EDP 100ml
  4. Sì Fiori EDP một mùi hương sáng và tinh tế được lấy cảm hứng từ sự duyên dáng đơn giản nhưng phức tạp của một bông hoa. Fiori, có nghĩa là ‘hoa’ trong tiếng Ý kết hợp Neroli, một loài hoa Địa Trung Hải nhẹ nhàng và nở rộ. Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Si Fiori EDP được ra mắt vào năm 2019, mang một mùi hương sáng và tinh tế được lấy cảm hứng từ sự duyên dáng đơn giản nhưng phức tạp của một bông hoa.


    Sì Fiori EDP thiết kế bằng thủy tinh trong suốt trông thật tao nhã và bắt mắt kết hợp với nắp chai màu tối hình ngọn lửa. Ngoại hình của chai nước hoa màu hồng ngọt ngào, nhẹ nhàng và ấm áp. Sì Fiori EDP một mùi hương sáng và tinh tế được lấy cảm hứng từ sự duyên dáng đơn giản nhưng phức tạp của một bông hoa. Fiori, có nghĩa là ‘hoa’ trong tiếng Ý kết hợp Neroli, một loài hoa Địa Trung Hải nhẹ nhàng và nở rộ. Hoa dễ dàng, eau de parfum này giống như mùi hương lấp lánh của một khu vườn Địa Trung Hải rực sáng khi mặt trời lặn. Xác thực và tự nhiên, hương thơm này thể hiện một ánh sáng hoàn chỉnh.


    Được pha rộn với các nốt hương đầu của quả quýt xanh lấp lánh và blackcurrant tràn đầy năng lượng, eau de parfum này phát sáng trong ấn tượng ban đầu của nó. Trái tim bao gồm tinh dầu neroli và hoa hồng định nghĩa đây là nước hoa neroli chypre đầu tiên của Giorgio Armani. Sự bổ sung của vani và xạ hương trắng làm tăng thêm sự gợi cảm và sang trọng, giống như một mùi hương da thứ hai.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-giorgio-armani-si-fiori-edp-100ml-ph031275

    Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Si Fiori EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Si Fiori EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Si Fiori EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Si Fiori EDP 100ml
  5. Nước Hoa Giorgio Armani Emporio Armani Stronger With You Intensely EDP 100ml là mùi hương đậm chất gỗ phương Đông thể hiện rõ nét phong thái cứng cỏi, trưởng thành và lịch lãm của phái mạnh. Sự nồng nàn đặc trưng của Emporio Armani Stronger With You Intensely còn là yếu tố thể hiện năng lượng nồng nhiệt, phấn khích trong tình yêu của tuổi trẻ. Nước Hoa Giorgio Armani Emporio Armani Stronger With You Intensely EDP được ra mắt vào năm 2019 với một mùi hương thể hiện được sự trưởng thành, lịch lãm và sang trọng.


    Vẫn giữ nguyên thiết kế cũ với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế và dễ nhìn. Giorgio Armani Emporio Armani Stronger With You Intensely EDP có màu sắc cam đậm toàn thân tạo nét nữ tính, sang trọng cho phái đẹp. Kết hợp với nắp chai đầu tròn với màu sắc hài hòa với tổng thể thiết kế tạo điểm nhấn độc đáo của chai nước hoa cao cấp này.


    Vị cay nhè nhẹ của hồ tiêu trong tầng hương đầu phảng phất trong không gian rồi dần chìm vào vị ngọt của kẹo bơ trong tầng hương giữa, kết hợp cùng sự quyến rũ được cất giữ trong những đoá Lavender, khiến cho chai nước hoa Emporio Armani Stronger With You Intensely trở nên ấn tượng và thu hút


    Khi những note hương ban đầu lắng dịu, tầng hương cuối tập hợp sự ngọt ngào từ Vani, đậu Tonka và Hổ phách lan truyền sự cám dỗ và cũng không quên cộng hưởng cùng chút Da thuộc để vẻ đẹp phóng khoáng, sành điệu được biểu lộ rõ ràng.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-giorgio-armani-emporio-armani-stronger-with-you-intensely-edp-100ml-ph024449

    Nước Hoa Giorgio Armani Emporio Armani Stronger With You Intensely EDP 100ml
    Nước Hoa Giorgio Armani Emporio Armani Stronger With You Intensely EDP 100ml
    Nước Hoa Giorgio Armani Emporio Armani Stronger With You Intensely EDP 100ml
    Nước Hoa Giorgio Armani Emporio Armani Stronger With You Intensely EDP 100ml
  6. Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Code Cashmere For Women EDP 50ml là chai nước hoa nam cao cấp, sang trọng tới từ thương hiệu Giorgio Armani của Ý. Giorgio Armani Code Cashmere mang một mùi hương thanh lịch, tao nhã, phù hợp cho người phụ nữ năng động, hiện đại. Sản phẩm thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông nồng ấm, ra mắt vào năm 2017. Hai nhà pha chế tài hoa thế giới Carlos Benaim và Dominique Ropion chính là người đã sáng tạo ra dòng nước hoa này.


    Nước hoa Giorgio Armani Code Cashmere thiết kế hình chữ nhật dài, thon gọn hấp dẫn. Với tông màu tím pha lẫn chút hồng hiện đại làm chủ đạo, Armani Code Cashmere gây sự chú ý bởi chiếc nắp đen hấp dẫn. Cashmere có mùi hương gợi cảm và quyến rũ phù hợp cho những buổi dạ tiệc và họp mặt cùng bạn bè.


    Khi sử dụng Armani Code Cashmere người sử dụng dễ dàng nhận ra được hương thơm tinh tế trong từng lớp hương thơm. Mở đầu bằng dư vị ngọt ngào êm dịu của hoa cam, hoa nhài Sambac tạo sự ngọt ngào quyến rũ nhưng cũng đầy sức ấm nồng. Lớp hương giữa dến không lâu sau đó là sự tươi mới của các tinh chất hoa vòi voi, sữa hạnh nhân, hoa diên vĩ. Cuối cùng mùi hương nồng ấm của da lộn, da thuộc và cây hoắc hương sẽ khiến mùi hương thêm phần lôi cuốn và quyến rũ hơn nữa.


    Khi sử dụng Armani Code Cashmere khách hàng dễ dàng nhận ra được hương thơm tinh tế trong từng lớp hương thơm, mở đầu bằng hương thơm ngọt ngào êm dịu của hoa cam, hoa nhài Sambac tạo sự ngọt ngào quyến rũ nhưng cũng đầy sức ấm nồng. Lớp hương là sự tươi mới của các tinh chất hoa vòi voi, sữa hạnh nhân, hoa diên vĩ. Cuối cùng mùi hương nồng ấm của da lộn, da thuộc và cây hoắc hương sẽ khiến mùi hương thơm phần lôi cuốn và quyến rũ hơn nữa.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-giorgio-armani-code-cashmere-for-women-edp-75ml-ph031250

    Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Code Cashmere For Women EDP 75ml
    Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Code Cashmere For Women EDP 75ml
    Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Code Cashmere For Women EDP 75ml
    Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Code Cashmere For Women EDP 75ml
  7. Gio Profondo thừa hưởng những nền tảng cổ điển của người đàn anh Acqua di Giò. Mở ra với hương biển chảy vào tinh chất nước hoa, giải phóng những nốt hương cơ bản cam bergamot, quýt xanh và Aquozone khiến Gio Profondo trở nên thú vị, năng động. Acqua Di Gio Profondo là hương thơm mới được thương hiệu Giorgio Armani cho ra mắt năm 2020. Đây là một mùi hương nam giới mang đậm hình ảnh đại dương xanh thẫm, mãnh liệt, dạt dào như một người đàn ông nam tính cung sự tự do và cảm xúc dạt dào như những cơn sóng biển. Người đứng sau mùi hương là bật thầy nước hoa Alberto Morillas.


    Acqua Di Giò được mệnh danh là là một kiệt tác và là một tác phẩm kinh điển trong thế giới nước hoa cao cấp. Mẫu chai của Acqua Di Gio Profondo được thiết kế đơn giản với thân chai thủy tinh mờ màu xanh với tên của thương hiệu Giorgio Armani bên trên. Chiếc nắp chai đi kèm có hình trụ tròn với màu sắc kim loại khá mạnh mẽ và nam tính. Cộng thêm, vòi xịt khiến cho việc sử dụng chai nước hoa đẳng cấp này dễ dàng hơn bao giờ.


    Acqua Di Gio Profondo thuộc nhóm hương thơm thảo mộc với các nốt hương biển và khoáng rất đặc trưng. Mùi hương gợi nên một chàng trai bãi biển tràn đầy sự nam tính, rắn rỏi mang trên mình hương vị của cả đại dương bao la, phóng khoáng, tự do như tính cách của chàng trai ấy. Sự mát mẻ phủ lên từng đường nét cơ thể, đây chắc chắn sẽ là mùi hương được phái mạnh yêu thích nhất năm nay.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-giorgio-armani-acqua-di-gio-profondo-edp-75ml-ph028213

    Nước Hoa Nam Giorgio Armani Acqua Di Gio Profondo EDP 75ml
    Nước Hoa Nam Giorgio Armani Acqua Di Gio Profondo EDP 75ml
    Nước Hoa Nam Giorgio Armani Acqua Di Gio Profondo EDP 75ml
    Nước Hoa Nam Giorgio Armani Acqua Di Gio Profondo EDP 75ml
  8. Nước Hoa Giorgio Armani Armani Code Pour Homme EDT 75ml là chai nước hoa nam cao cấp, sang trọng tới từ thương hiệu Giorgio Armani của Ý. Giorgio Armani Armani Code Pour Homme mang một mùi hương thanh lịch, tựa như một bộ quần áo sang trọng khoác lên con người bạn.


    Nước hoa Armani Code của hãng Giorgio Armani thuộc nhóm Oriental Spicy - Hương phương đông cay nồng dành cho nam giới. Nước hoa Armani Code nam 75ml đã được ra mắt vào năm 2004 và là một sáng tạo của 3 nhà sáng chế Antoine Lie, Antoine Maisondieu và Clement Gavarry. Giorgio Armani Armani Code lấy ý tưởng từ hình ảnh của một quý ông trong chiếc vest đen sang bóng. Loại nước hoa này đã đoạt giải thưởng FiFi Fragrance Of The Year Men's Luxe vào năm 2006.


    Vẫn kế thừa mẫu chai của Armani Mania với hình trụ cao, với phần thân là là thủy tinh. Nhưng có sự thay đổi ở màu sắc từ màu xám tro thành màu đen sang trọng kết hợp với chiếc nắp màu xanh đen. Giorgio Armani Armani Code EDT 75ml bề ngoài tuy đơn giản nhưng vô cùng thu hút và nam tính.


    Chai nước hoa của Ý là sự hòa quyện tuyệt vời của các thành phần hoa quả thiên nhiên, chanh và cam Bergamot cùng với hương cam chín mọng, gỗ Guaiac và hạt đậu hương, tạo nên hương thơm ấm áp, nồng nàn khó phai, tất cả đã tạo nên một chai nước hoa cao cấp mạnh mẽ đầy nam tính nhưng không kém phần thanh lịch.


    Hương thơm nước hoa Armani Code nam EDT mở ra với hương cam quýt ngào ngạt pha lẫn một chút hương cồn. Mùi hương cồn khá nồng và lấn át mất hương hồi và chỉ vừa đủ để hương thuốc lá xuất hiện khi nước hoa bắt đầu bay hơi. Tiếp đến hương gỗ và da thuộc bắt đầu hé lộ. Sau tầm một giờ đồng hồ khi nước hoa bay hơi gần hết, nước hoa tỏa ra hương da thuộc ấm áp với một ít hương khói và hương cam quýt còn đọng lại, tạo ra một hương thơm khá dễ chịu, mượt mà và lưu luyến.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-giorgio-armani-armani-code-pour-homme-edt-75ml-ph021055

    Giorgio Armani Armani Code Pour Homme EDT 75ml
    Giorgio Armani Armani Code Pour Homme EDT 75ml
    Giorgio Armani Armani Code Pour Homme EDT 75ml
    Giorgio Armani Armani Code Pour Homme EDT 75ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy