Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom 100ml

Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom 100ml là phiên bản nước hoa dành cho nữ được Jo Malone cho ra mắt với mẫu chai nước hoa vô cùng bắt mắt cùng hương thơm cuốn hút. Ngay từ khi có mặt trên thị trường chai nước hoa Jo Malone Osmanthus Blossom được nhiều tín đồ mê nước hoa săn đón.


Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom được cho ra đời vào năm 2013. Marie Salamagne chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này. Bên cạnh đó, Hoa mộc tê và Tinh dầu lá cam là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.


Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom vẫn mang thiết kế đặc trưng của thương hiệu Jo Malone, với thân chai làm từ thủy tinh trong suốt và chiếc nắp sơn màu kim loại. Tuy nhiên, trên phần cổ chai được tô điểm bởi chiếc nơ vô cùng bắt mắt.


Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom thuộc nhóm Floral Fruity (Hương hoa cỏ trái cây). Mở đầu với hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu lá cam mang đến cảm giác thanh khiết, tươi mới. Tiếp đến lớp hương giữa bạn dễ dàng cảm nhận đương hương thươm của hoa mộc tê dịu nhẹ. Và cuối cùng là hương Gỗ Cashmere trầm ấm. Tất cả mùi hương hòa quyện với nhau tạo nên một hương thơm nước hoa vô cùng lôi cuốn.Chai nước hoa Jo Malone London này có độ lưu hương tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ. và độ tỏa hương thuộc dạng rất gần - thoang thoảng trên làn da.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-jo-malone-osmanthus-blossom-100ml-ph032743

Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom 100ml
Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom 100ml
Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom 100ml
Nước Hoa Jo Malone Osmanthus Blossom 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy