Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense For Women EDP, 100ml

Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense For Women 100ml là chai nước hoa nữ cao cấp tươi mới và đầy sảng khoái đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana nổi tiếng với những bộ trang phục cá tính. Dolce & Gabbana Light Blue mang hương vị thơm mát dịu ngọt, để cơ thể luôn tràn đầy sức sống và nổi bật giữa những đám đông.

Chai nước hoa Ý sở hữu thiết kế trong xanh, “mát mắt”. Như đang khoác lên trên mình một chiếc áo mùa hè, phản chiếu lấp lánh xuống mặt nước xanh trong vắt vùng biển Capri huyền thoại. Mặc dù thiết kế hơi “na ná” đàn chị, nhưng Eau Intense được cách điệu nắp chai trông hiện đại hơn hẳn. Ngay từ cái nhìn đầu, bạn đã cảm nhận được sự tươi mát có trong Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense phải không nào?


Light Blue Eau Intense EDP 100ml sở hữu hương thơm tựa như 1 ly cooktail trái cây tươi mát hòa cùng hương quýt trong trẻo. Như đánh thức mọi giác quan, vỗ về những tâm hồn mỏi mệt bởi cái nóng gay gắt. Nhưng có người lại bảo Light Blue Eau Intense như giọt hè bất tận ở vùng Địa Trung Hải. Và quả thật sản phẩm là một sự “lột xác” hoàn hảo so với phiên bản cũ. Tươi mát hơn, cuốn hút hơn và hiện đại hơn! Tạo nên cuộc chơi đầy cám dỗ và thử thách. Mở đầu hương thơm phiên bản mới vẫn là thanh vị tươi mát mang vị chua nhẹ của quả xanh và táo xanh Granny kích thích khứu giác của người sử dụng để dẫn dắt đến tầng hương giữa không lâu sau đó. Nốt hương giữa cũng là nơi làm cho Eau Intense có sự khác biệt với nguyên mẫu trước là nhờ vào khu vườn hoa với hương thơm thiên nhiên được kết hợp bằng tông hoa nhài đặc trưng vốn là nguyên liệu quen thuộc của những dòng nước hoa nổi tiếng và hoa kim ngân mang phong vị ngọt quen thuộc gần giống với trái cây chín mọng. Tông hương giữa làm mùi hương trở gợi cảm và làm say mê những người xung quanh đưa lối cho họ tiếp tục chuyến phiêu lưu đến với nốt hương cuối cùng. Ở nốt hương này nhà chế tác vẫn giữ nguyên thành phần xạ hương và hổ phách là hai nguyên liệu làm nên sự ấm áp nhẹ và thơm ngát cho tổng thể mùi hương.


Đây có lẽ là ưu điểm lớn của Light Blue Eau Intense. Sản phẩm đã được “nâng cấp” về khả năng lưu hương trên cơ thể so với Light Blue. Hiếm ai có thể nghĩ rằng một mùi hương tươi mát lại có thể bám trên cơ thể lên đến 12 giờ như thế. Nhưng Light Blue Eau Intense đã làm được!



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-dolce-gabbana-light-blue-eau-intense-for-women-edp-100ml-ph004032

Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense For Women EDP, 100ml
Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense For Women EDP, 100ml
Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense For Women EDP, 100ml
Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense For Women EDP, 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy