D&G Intenso Pour Homme EDP 75ml

Nước Hoa D&G Intenso Pour Homme EDP là một mùi hương thơm thân gỗ, có sức hấp dẫn sâu sắc, phong phú và ấm áp, những làn hương hết sức bản năng và thuần khiết chứa đựng cảm xúc mãnh liệt. Hương thơm khẳng định sức mạnh của một người đàn ông với một trái tim bắt nguồn từ truyền thống trong thế giới hiện đại.


Năm 2014. Dolce & Gabbana Intenso Pour Homme ra đời với tư cách là một phiên bản cải tiến mới của Dolce & Gabbana Pour Homme đã xuất hiện vào năm 2012. Intenso Pour Homme được biết đến là một hương thơm mang bản chất của gỗ thơm toát lên sự thanh lịch đại diện cho sự tươi mới, phong phú và ấm áp.


Thiết kế chai của Dolce & Gabbana Intenso Pour Homme mang vẻ đẹp của các đường nét theo chủ nghĩa cổ điển đã làm nên thành công của dòng Dolce & Gabbana Pour Homme. Chai được phủ một lớp màu nâu đầy bí ẩn, cổ điển thu hút người nhìn.


Dolce & Gabbana Intenso Pour Homme mang đến những làn hương hết sức bản năng và thuần khiết chứa đựng cảm xúc mãnh liệt; hương thơm là sức mạnh của một người đàn ông được xác định, với một trái tim mà là bắt nguồn từ truyền thống trong thế giới hiện đại. Gương mặt xuất hiện trong quảng cáo của sản phẩm này là nam diễn viên Colin Farrell.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-d-g-intenso-pour-homme-edp-75ml-ph007004

D&G Intenso Pour Homme EDP 75ml
D&G Intenso Pour Homme EDP 75ml
D&G Intenso Pour Homme EDP 75ml
D&G Intenso Pour Homme EDP 75ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy