Roja Dove Pour Homme Parfum Cologne EDP 100ml

Nước Hoa Nam Roja Dove Pour Homme Parfum Cologne EDP 100ml là chai nước hoa cao cấp dành cho nam đến từ thương hiệu Roja Dove nổi tiếng. Pour Homme Parfum Cologne mang đến một mùi hương vô cùng cuốn hút. Danger Pour Homme là hương nước hoa dành cho nam giới được thương hiệu Roja Dove cho ra mắt vào năm 2019. Danger có nghĩa là “nguy hiểm” và Roja Dove đã đánh giá rằng đây là ”Mùi hương kích thích mạnh mẽ và không chỉ gây nguy hiểm cho người đàn ông sử dụng nó mà còn nguy hiểm cho người phụ nữ ngửi thấy nó”.


Thiết kế kiểu dáng Vetiver chai vuông màu đỏ tạo cho chúng ta về sự tươi mát cũng như rất sâu sắc, sống động tạo ra một sự tươi mát không kém phần ngọt ngào, quyến rũ. Với chất liệu thủy tinh cao cấp, chai nước hoa làm nổi bật lên màu đỏ của dung dịch nước hoa bên trong. Bên cạnh đó, nắp chai nước hoa còn được thiết kế vô cùng tinh tế. Cầm trên tay chai nước hoa mới có thể thấy hết được sự tinh tế mà nhà Roja Dove đã tạo nên.


Mùi hương Danger Pour Homme được tạo nên bởi nhiều thành phần hương thơm độc đáo và quý giá. Hương cam, chanh, oải hương và rau mùi tạo nên sự tươi mới, mát mẻ. Nhưng đó chỉ là sự khởi đầu, tiếp theo sau đó là sẽ là những mùi hương vô cùng lôi cuốn và “nguy hiểm” gây nghiện cho bất kỳ ai thưởng thức. Vị ngọt của Vani, hoa nhài đối lập với sự trầm ấm của tuyết tùng và hoắc hương khiến bạn chỉ muốn đắm chìm mãi trong những hương thơm ngào ngạt ấy.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-roja-dove-pour-homme-parfum-cologne-edp-100ml-ph031253

Roja Dove Pour Homme Parfum Cologne EDP 100ml
Roja Dove Pour Homme Parfum Cologne EDP 100ml
Roja Dove Pour Homme Parfum Cologne EDP 100ml
Roja Dove Pour Homme Parfum Cologne EDP 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy