Roja Dove Vetiver Pour Homme Parfum Cologne 100ml

Nước Hoa Roja Dove Vetiver Pour Homme Parfum Cologne 100ml là chai nước hoa cao cấp dành cho nam đến từ thương hiệu Roja Dove nổi tiếng. Roja Dove Vetiver Pour Homme Parfum Cologne mang đến một mùi hương vô cùng cuốn hút. Roja Dove Vetiver Pour Homme Parfum Cologne là hương nước hoa cho nam được thương hiệu Roja Dove cho ra mắt vào năm 2019. Chai nước hoa của nhà điều chế Roja Dove được đánh giá là khá cầu kì từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến cách thức chế tạo tinh dầu, từ đó tạo nên một mùi hương nổi bật được ví như một vệt sáng trên bầu trời nước hoa.


Thiết kế kiểu dáng Vetiver chai vuông xanh dương tạo cho chúng ta về sự tươi mát cũng như rất sâu sắc trong hương cam quýt sống động tạo ra một sự tươi mát sống động. Với chất liệu thủy tinh cao cấp, chai nước hoa làm nổi bật lên màu xanh dương của dung dịch nước hoa bên trong. Bên cạnh đó, nắp chai nước hoa còn được thiết kế vô cùng tinh tế. Cầm trên tay chai nước hoa mới có thể thấy hết được sự tinh tế mà nhà Roja Dove đã tạo nên.


Vetiver một mùi hương Chypré ấm, khô, tươi và cay tập trung xung quanh mùi khói oi bức của cỏ Vetiver, được làm tươi bởi cam quýt và ‘nốt xanh lá cây. Hương cam quýt sôi động ở tầng hương đầu tạo ra một sự tươi mát sống động. Hương thơm ngọt ngào từ Hoa hồng, Hoa nhài giúp bạn thư giãn và thoải mái trước sự dỗ dành đầy ngọt nhài và xung quanh được bao bọc bởi sự ấm áp của cỏ Vetiver, trong khi cả Gỗ tuyết tùng và Cây kim, và Oakmoss khiến mùi hương trở nên phức tạp và ấm áp một cách lạ kỳ. Tất cả mùi hương hòa quyên với nhau tạo nên một hương thơm vô cùng nam tính đầy lôi cuốn.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-roja-dove-vetiver-pour-homme-parfum-cologne-100ml-ph030612

Roja Dove Vetiver Pour Homme Parfum Cologne 100ml
Roja Dove Vetiver Pour Homme Parfum Cologne 100ml
Roja Dove Vetiver Pour Homme Parfum Cologne 100ml
Roja Dove Vetiver Pour Homme Parfum Cologne 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy