Roja Dove A Midsummer Dream EDP 100ml

Roja Dove A Midsummer Dream là sáng tạo mùi hương vô cùng khác biệt trong thế giới mùi hương Roja vốn đa sắc diện. Theo đúng phong cách của Roja, A Midsummer Dream được “nhào” các note mùi vô cùng nhuần nhuyễn. “Để vinh danh kỷ niệm 400 năm di sản của William Shakespeare, nhà chế tạo nước hoa Roja Dove đã dịch câu chuyện được yêu thích của A Midsummer Night’s Dream sang ngôn ngữ của mùi hương. Chỉ với một hơi thở, nước hoa có khả năng đưa chúng ta rời khỏi thực tế và đưa chúng ta đến một thế giới tưởng tượng - một nơi mà vùng rừng đầy mê hoặc trong trí tưởng tượng của Shakespeare có thể trở nên sống động.


Thiết kế vỏ chai thủy tinh màu trắng sang trọng cùng màu vàng đồng sang trọng, xứng đáng đạt điểm 10 tuyệt đối về mặt “ngoại hình”. Đây thực sự được đánh giá là sản phẩm dành cho những tín đồ nước hoa thực thụ.


Các note hương của Hoắc hương, Cây sồi, Rêu cây và cỏ Hương bài tạo nên tầng hương của rừng, trong khi Bưởi da xanh kết hợp với sự sống động của Bạch đậu khấu và Hạt tiêu hồng để mang lại tinh thần kỳ lạ của câu chuyện. Một sự sáng tạo phong phú và hấp dẫn, ghi lại hoàn hảo cảm giác như đang ở trong một giấc mơ trong khi sốt, A Midsummer Dream kết hợp thế giới của các bảng màu Chypré và phương Đông để tạo ra một phong cách phương Đông khoác trên mình sự phong phú của Mẹ Thiên nhiên. Một hương vị đặc biệt ngon ngọt của Bưởi giới thiệu vị ngọt thanh lịch của Hoa hồng, cả hai đều nằm trên một lớp nền phức tạp và khác thường tập trung xung quanh Gia vị và Rêu sồi, được nhấn mạnh bởi cảm giác mơ màng như kem của Vanilla và Benzoin.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-roja-dove-a-midsummer-dream-edp-100ml-ph031722

Roja Dove A Midsummer Dream EDP 100ml
Roja Dove A Midsummer Dream EDP 100ml
Roja Dove A Midsummer Dream EDP 100ml
Roja Dove A Midsummer Dream EDP 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy