Top 6 Sản phẩm nước hoa nam, nữ nhà Calvin Klein được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 26 0 Báo lỗi

Bắt đầu từ là một thương hiệu thời trang với những thiết kế độc lạ nhưng lại giản dị, CK đã gây ấn tượng sâu trong tâm trí mọi khách hàng của mình. Cùng ... xem thêm...

  1. Calvin Klein là một trong những nhãn hiệu nước hoa trong top 10 trên thế giới, thì việc sở hữu số lượng nước hoa nam nữ không hề nhỏ. Các mẫu nước hoa luôn được ưa chuộng là bộ sưu tập của dòng Euphoria. Euphoria Women là dòng nước hoa cho nữ, đối tượng trên 25 tuổi. Euphoria Women mang đến sự tò mò về một sự bí ẩn sau màu tím đặc sắc. Mùi hương mang sự tinh tế thú vị và lôi cuốn con người ta bức phá, thay đổi thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt thường ngày.


    Thiết kế có phần mới lạ và khác biệt so với nhiều hình dáng đơn giản nhà CK. Euphoria Men được xem là biểu tượng mạnh mẽ thì Euphoria Women được ví như hình dáng của một bông hoa đang trong giai đoạn chớm nở. Thiết kế mang lại cho người sử dụng khó khăn trong việc cằm trên tay, nhưng màu sắc lại là điểm cuốn hút hơn rất nhiều. Màu sắc tím hồng bên trong cùng vỏ bọc kim loại bạc trắng bên ngoài tô điểm cho sự cao sang quý phái của người con gái bí ẩn.


    Thuộc nhóm hương hoa cỏ phương đông đặc trưng do nhà điều chế đầu tiên ở châu á điều chế chính là Lộc Đồng. Hương đầu mở ra là hương duy nhất từ trái lựu mọng nước. Hương giữa là hai loại hoa phổ biến ở phương đông là hoa sen tinh khiết và hoa lan xinh đẹp tạo sự tươi mát cho nước hoa. Làm dịu đi hương thơm giữa sẽ là hoa violet, hổ phách, xạ hương và gỗ gụ, tạo ra hiệu ứng hoà hợp dịu nhẹ ngọt ngào và ấm áp cho dòng nước hoa.


    Thương hiệu Calvin Klein mang đến thiết kế không quá nổi bật để thu hút ánh nhìn nhưng nó sẽ làm bạn trong tinh tế và đủ gợi cảm, nữ tính trong bữa tiệc. Và thời gian lưu giữ trên da phù hợp tạm ổn cho một sản phẩm đặc biệt này, khoảng 4 giờ đến 7 giờ.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/23232calvin-klein-euphoria-women-1498/

    Calvin Klein Euphoria Women
    Calvin Klein Euphoria Women
    Calvin Klein Euphoria Women
    Calvin Klein Euphoria Women

  2. Nước hoa Deep Euphoria thuộc dòng sản phẩm Euphoria cho nữ nhưng phiên bản này lại được đánh giá là phiên bản song song cùng phiên bản gốc 2005. Gương mặt đại diện là nữ diễn viên xinh đẹp quyến rũ Margot Robbie càng làm nên làn sóng mạnh mẽ về phiên bản 2016 đầy ma lực.


    Với CK Euphoria Gold Women được xem là sang trọng thì Calvin Klein Deep Euphoria được gọi là ma thuật đen, bởi nốt hương chính của sản phẩm bạn sẽ cảm được hương của hoa hồng đen cùng mùi của cây hoắc hương khá rõ ràng. Sự kết hợp khá hoàn hảo từ nốt hương đầu đã tạo nên một Calvin Klein Deep Euphoria đầy mê hoặc và quyến rũ. Tầng hương bắt gặp đầu mang hương thơm từ thành phần Cascalone, lá quýt và vị cay từ tiêu trắng. Hương hoa thơm ngát, gợi cảm từ hoa hồng đen, hoa mẫu đơn, hoa phong lữ và hoa nhài Sambac sẽ xuất hiện khi tầng hương đầu tiên lắng xuống. Hương cuối là phong vị dai dẳng, tăng thêm sự gợi cảm cho người sử dụng khi có sự góp mặt của xạ hương, cây hoắc hương và hương gỗ.


    Thương hiệu Calvin Klein vẫn giữa nguyên phiên bản gốc về mẫu hình dáng chai nước hoa năm 2005. Một khối lập thể khó nắm giữa trên lòng bàn tay như tính cách khó hiểu của người phụ nữ bí ẩn hấp dẫn. Nhiều người cũng cho rằng kiểu dáng của Deep Euphoria như một đoá hoa chớm nở như nốt hương hoa cỏ SÍP đặc trưng. Dù là hình hài gì thì tô điểm chính là màu sắc tím nhung huyền bí, đầy quyến rũ và khiêu khích.


    Được điều chế bởi hai nhà phát triển tài ba Honorine Blanc và Ann Gottlieb. Không có mùi hương nào giống với mùi hương nào khi được trải nghiệm trên cơ thể mỗi người khác nhau. Vì vậy để chọn một sản phẩm nước hoa thích hợp không dễ dàng chút nào. Calvin Klein Deep Euphoria là một sản phẩm thích hợp dễ sử dụng và phù hợp phụ nữ trên 25 tuổi.

    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/calvin-klein-deep-euphoria/

    Calvin Klein Deep Euphoria
    Calvin Klein Deep Euphoria
    Calvin Klein Deep Euphoria
    Calvin Klein Deep Euphoria
  3. Nước hoa là một sản phẩm giúp chúng ta tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp hàng ngày. Một mùi hương sẽ giúp bạn thành công hơn, sẽ lôi cuốn được mọi người hướng về phía mình. Đối với đàn ông, nước hoa là một chai khử mùi cao cấp nhưng đó chính là vũ khí giúp họ thành công hơn trong mọi việc, một loại phụ kiện giúp hấp dẫn phái đẹp.


    Dòng nước hoa Obsession nhà Calvin Klein trải qua nhiều phiên bản từ năm 1986 dành cho nam cho đến nay, thì phiên bản đầu tiên là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng nam quan tâm nhất. Từ mùi hương, kiểu dáng thiết kế chai đựng nước hoa, cho đến độ lưu hương cũng là cực phẩm sản phẩm dành cho phái mạnh.


    Bob Slattery là nhà sáng chế ra dòng nước hoa này sau 1 năm ra mắt phiên bản nữ. Hương thơm từ Obsession Men được kết hợp từ nhiều nguyên vật liệu, mang phong cách giản dị nam tính và chút cổ điển. Có thể nói Obsession Men của thương hiệu Calvin Klein mang mùi hương của một quý ông thật sự, làm say đắm nhiều người không chỉ phái mạnh mà cả phái nữ. Đánh thức khứu giác sẽ là hương nam tính từ cam Bergamot, chanh xanh, quả bưởi, quýt hồng tươi mát hoà tan với hương hoa oải hương, ngò thơm và quế cay. Lớp hương tiếp theo sẽ là sự nổi bật từ hương hoa cẩm chướng, hoa nhài, cây xô thơm, cây thông, nhựa Myrhh thơm, hương vị gỗ cẩm lai Brazil và ít hương trái cây đỏ để củng cố cho hương cuối khép lại thật đặc biệt. Hổ phách, gỗ đàn hương, cây hoắc hương, thêm chút gia vị cổ điển từ xạ hương, cỏ hương bài và vani ngọt ngào. Tổng hợp lại tất cả đã tạo nên một hương độc đáo, nồng nàn và hoàn hảo nhất.


    Về thiết kế của Obsession Men có hình bầu dục hơi có nét tròn. Thiết kế từ Pierre Dinand, rất đơn giản như bản chất phong cách nhãn hiệu CK, chai nước hoa trong suốt cùng sắc màu nước hoa bên trong vàng nâu lấp lánh giống màu của hổ phách. Nắp chai nâu sẫm càng tôn lên nét cổ điển thanh lịch.


    Phiên bản này được đánh giá là một sản phẩm rất dễ nhận biết bởi mùi hương nam tính mạnh mẽ và độc đáo. Nhưng nó chỉ phù hợp cho những người đàn ông trưởng thành và lịch lãm, thực sự không phù hợp cho giới trẻ. Nếu các bạn trẻ muốn một phiên bản hoàn hảo thì hãy sử dụng dòng nước hoa Calvin Klein Euphoria Intense Men ra đời năm 2008, một phiên bản sang trọng đẳng cấp dành cho phái mạnh.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/calvin-klein-obsession-men/

    Calvin Klein Obsession Men
    Calvin Klein Obsession Men
    Calvin Klein Obsession Men
    Calvin Klein Obsession Men
  4. Calvin Klein CK IN2U Him được ra mắt với một mùi hương nước hoa trái cây, hoa cỏ đầy năng động và thu hút phù hợp với nhiều lứa tuổi dành cho các bạn nữ. Thiết kế chai nhỏ gọn thu hút và độ tỏa hương vừa phải là điểm mạnh của chai nước hoa này. Bộ đôi phiên bản nước hoa CK IN2U Him hay CK IN2U Her giúp cho người dùng dễ chọn lựa hơn một hương thơm quá chung chung cho nam lẫn nữ như CK One All Men & Women. Những chàng trai có thể sử dụng để tạo hương riêng biệt cho chính mình mà không bị trùng lặp với cô nàng nào.


    Năm 2007, thương hiệu thời trang mỹ phẩm đứng top 10 trên thế giới đã giới thiệu đến mọi người một dòng sản phẩm nước hoa mới, thay thế cho dòng nước hoa unisex trước đó, CK IN2U như một xu hướng mới của giới trẻ trong thời điểm này. Ý tưởng lấy từ những người trẻ bị thiết bị công nghệ hấp dẫn. Mùi hương nước hoa lôi cuốn thu hút mọi người, làm cho người cảm nhận chúng đắm chìm trong đó.

    Được miêu tả là một mùi hương hoa tươi mát kết hợp với các tông mùi gỗ đậm chất phương đông, mở đầu của CK IN2U là sự kết hợp của hương bưởi chùm và cam bergamot điểm xuyết với nốt hương của lá quả lý chua đem lại một cảm giác ngọt ngào, tiếp theo là các nốt hương hoa lan và cây xương rồng trắng, cuối cùng CK IN2U được đọng lại với các nốt hương hổ phách, cây tuyết tùng đỏ và vani. CK IN2U được mở đầu một cách nhẹ nhàng bởi mùi hương ngọt ngào và quyến rũ của bưởi chùm, cam bergamot xứ Sicili và lá cây lý chua, kế tiếp sự kết hợp nổi bật của hoa lan và cây xương rồng trắng, cuối cùng là đọng lại một cảm giác đậm chất phương đông với hỗn hợp của hổ phách, vani và cây tuyết tùng đỏ, đem lại cho các bạn nữ một trải nghiệm về sự phiêu lưu và năng động vốn có trong các bạn trẻ nhưng vẫn không kém phần thanh nhã và thu hút.


    Bộ đôi CK IN2U Him hay CK IN2U Her mang thiết kế đơn giản giống nhau. Một chai nước hoa màu trắng sữa và dưới đế thuỷ tinh ánh sắc xanh dương nhạt tươi mát, tinh khiết, không phải là ánh vàng óng ả sang trọng như phiên bản của phái đẹp. Sắc xanh dương được khắc thành tên sản phẩm logo trên thân nền trắng thật nổi bật.


    Những cô nàng có mùi hương riêng của mình thường sẽ rất hấp dẫn và thu hút ánh nhìn của nhiều anh chàng. Như những phiên bản nước hoa Calvin Klein trước đây, mùi hương dành cho nam thực sự rất dễ chịu với độ lưu hương ổn và dễ dàng sử dụng ở trong các trường hợp khác nhau.

    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/calvin-klein-ck-in2u-him/

    Calvin Klein CK IN2U Him
    Calvin Klein CK IN2U Him
    Calvin Klein CK IN2U Him
    Calvin Klein CK IN2U Him
  5. Calvin Klein CK IN2U Her được ra mắt mang đến xu hướng nhẹ nhàng và đầy nồng nàn cho các cô nàng, đi cùng với đó là Calvin Klein CK IN2U Him dành cho nam để kết hợp với nhau trở thành bộ đôi sáng giá nhất tại thời điểm đó. Lộc Đồng là một nhà sáng tạo điều chế nước hoa đầu tiên ở Châu Á, một nghệ nhân có cách pha trộn hương thơm không theo điểm chung như những nhà điều chế hương khác. Chính vì sự khác biệt nên bộ đôi nước hoa này đã được nhãn hiệu Calvin Klein tin tưởng và giao trọng trách pha chế.

    Cơ bản của một chai nước hoa nhất định phải có ba tầng hương. Tỉ lệ phân chia sẽ được các nhà điều chế hương điều chỉnh để phù hợp nhất. Với CK IN2U Her nhà Calvin Klein bắt đầu là sự tươi mát từ quả bưởi hồng, cam Bergamot, sicili và lá lý chua đỏ ngọt ngào. Sau khi hương phai nhạt dần, tiếp tục sẽ là hương giữa, cơ sở hương xác định nước hoa thuộc nhóm hương nào. Nốt hương hoa phong lan và cây xương rồng là hương chính. Cuối cùng làm nền lưu lại trên da sẽ là sự pha trộn lẫn hổ phách, gỗ tuyết tùng đỏ và hương vani tạo nên mùi hương năng động tự tin cho các bạn nữ.


    Về mẫu chai nước hoa, thương hiệu đã lấy hình ảnh chai nước khoáng cổ điển từ thuỷ tinh với đáy trong suốt ánh vàng sang trọng, thân chai và nắp gắn liền được bao bọc bởi màu trắng sữa, trên đỉnh nắp và logo, tên sản phẩm được điểm xuyến màu vàng lấp lánh thu hút ánh nhìn của mọi người. Calvin Klein CK IN2U Her như nắm bắt được xu hướng trào lưu của giới trẻ hiện đại. Sản phẩm hướng đến những bạn trẻ năng động tự tin không kém phần quyến rũ và phù hợp tuổi 25 trở lên, sản phẩm dành cho các cô nàng mong muốn sự phiêu lưu, khám phá trải nghiệm mới.


    Mẫu chai thiết kế với hình dáng như một chai nước thông thường, với thân màu trắng sữa và phần đáy là thủy tinh trong suốt ánh lên màu vàng kim rất hiện đại. Tên thương hiệu CK và chiếc nắp cũng được điểm xuyến màu vàng như những điểm nhấn bắt mắt.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/calvin-klein-ck-in2u-her/

    Calvin Klein CK IN2U Her
    Calvin Klein CK IN2U Her
    Calvin Klein CK IN2U Her
    Calvin Klein CK IN2U Her
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm một hương thơm tự nhiên mà vẫn lôi cuốn hấp dẫn người khác thì Calvin Klein Beauty là một sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm. Dòng thành phần khác biệt đã làm cho phái đẹp cảm thấy tự tin, thấy mình trưởng thành và không kém phần sang trọng nữ tính.


    Ra mắt công chúng vào tháng 10 năm 2010, Beauty Women của nhà Calvin Klein đã tạo được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Khi các loại nước hoa khác phải dùng vô số nguyên liệu để kết hợp thì sản phẩm này lại sử dụng ba nguyên liệu làm nên nước hoa. Thật là thú vị phải không nào. Sophie Labbe là người đã nghiên cứu và sáng tạo ra dòng sản phẩm thành công Beauty. Như tên gọi, đẹp giản dị từ bên ngoài cho đến hương vị hoàn hảo bên trong chính là điểm nhấn cho sản phẩm, cũng như khẳng định thương hiệu nước hoa cao cấp nhà Calvin Klein.


    Các thành phần làm nên Calvin Klein Beauty Women thật sự rất đơn giản. Chính vì vậy mà dòng nước hoa đã đi ghi dấu ấn đậm cho người dùng: Hương đầu: Cây vông vang - Hương giữa: Hoa nhài - Hương cuối: Gỗ tuyết tùng Virginia. Ba tầng hương của nước hoa đều thể hiện rõ từng mùi thơm đặc trưng của nguyên liệu được sử dụng. Mở đầu là cây vông vang tạo hương lan toả tươi mát kết hợp cùng hoa nhài ở lớp thứ hai tạo nên bộ đôi hương ngọt ngào đầy quyền lực khác lạ. Khi hai hương đầu dần tan đi làm nền cho hương thứ ba bạn sẽ nhận ra được sự kỳ diệu từ gỗ tuyết tùng Virginia. Một mùi hương ấm áp, cay mát và thu hút, giúp các quý cô tự tin hơn.


    Về thiết kế hình dáng của chai nước hoa có phần xinh đẹp và hài hoà. Mẫu chai thuỷ tinh có hình Ovan bầu bĩnh kết hợp cùng sắc màu vàng nhạt từ nước hoa làm cho tổng thể thêm lộng lẫy và hiện đại. Dưới đáy chai được đúc khá dày và bên ngoài được bọc lớp kim loại bạc sáng bóng tạo hiệu ứng lấp lánh cho sản phẩm, chiếc nắp hình trụ chữ nhật nằm ngang dễ dàng nắm vặn. Beauty Women EDP có thời gian lưu hương lâu dài, thích hợp với đối tượng phụ nữ trên 25 tuổi. Một dòng nước hoa hoàn hảo về công thức cũng như thiết kế bên ngoài thực sự là một sản phẩm tốt, có ý nghĩa đối với chị em phụ nữ.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/calvin-klein-beauty/

    Calvin Klein Beauty
    Calvin Klein Beauty
    Calvin Klein Beauty
    Calvin Klein Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy