Top 10 Sản phẩm nước hoa Mancera được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 549 0 Báo lỗi

Hãng nước hoa Mancera mở một cửa hàng nước hoa sang trọng của mình tại Place Vendome, Paris. Những mẫu nước hoa của Mancera được điều chế từ những nguyên liệu ... xem thêm...

  1. Hãng nước hoa Mancera là một trong những thương hiệu cung cấp nước hoa sang trọng nhất thế giới, mỗi sản phẩm đều được điều chế từ những nguyên liệu quý hiếm và sang trọng. Mancera Paris So Blue Unisex cùng với Aoud Blue Notes khởi động một Bộ sưu tập mới mang tên Blue. Nước hoa Mancera Unisex So Blue được cho ra mắt vào năm 2015. Đây là dòng nước hoa Mancera thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Pierre Montale chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.


    Chai nước hoa có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, gọn nhẹ với nắp vàng cùng thân chai thủy tinh trong suốt chứa những tinh chất nước hoa màu xanh sang trọng, đầy gợi cảm bên trong.


    Mancera Unisex So Blue được mở đầu với các mùi hương trái cây tươi mát như chanh, cam, quýt được hòa quyện đặc sắc với hương tiêu và vị ngọt của hương trái cây. Hương giữa mở ra với các nốt hương hoa như hoa hồng Bulgary, hoa tím, tô đậm hơn với mùi hương của biển và hoắc hương. Kết thúc cuộc dạo chơi đầy mùi hương là những nốt hương ấm áp ở phần cuối như hổ phách, xạ hương, vani… So Blue được ví như một ly soda hoa quả ngon ngọt, mát lịm bên cạnh bờ biển xanh mà ai ai cũng muốn thưởng thức.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-mancera-paris-so-blue-unisex-120ml-ph003811

    Nước Hoa Mancera Paris So Blue Unisex, 120ml
    Nước Hoa Mancera Paris So Blue Unisex, 120ml
    Nước Hoa Mancera Paris So Blue Unisex, 120ml
    Nước Hoa Mancera Paris So Blue Unisex, 120ml

  2. Là một viên ngọc trai đen đúng nghĩa, Black Vanilla từ nhà hãng Mancera đã “đốn tim” không biết bao nhiêu con chiên nghiện mùi hương bởi hương thơm linh hoạt và thời thượng này. Đây là dòng nước hoa Mancera thuộc nhóm Floral (Hương hoa cỏ). Black Vanilla được cho ra mắt vào năm 2017. Bên cạnh đó, Hương Vani Madagascar và Quả đào trắng là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này.


    Hãng Mancera đã cho thiết kế chai nước hoa đầy ấn tượng với tông màu đen huyền bí. Kiểu dáng chai nước hoa hình trụ tròn sang trọng, điểm nhấn là một bông hoa tông màu vàng được in ở thân chai bắt mắt tạo nên sự đẳng cấp khác biệt.


    Như cái tên đã nói lên tất cả, Black Vanilla rạo rực dưới tông vị ngọt ngào của Vani, và nếu như sự gọi mời, mềm mại của Vanilla lần này không thể quyến luyến được bạn, thì chắc chắn chẳng có mùi hương nào có thể làm được điều đó đâu. Tuy không mang những nét tính cách bùng nổ, nồng cay nhưng Black Vanilla vẫn rất bí ẩn với cái cách của riêng nó khi được hoài thai mùi thanh dịu của Nho, không quên nhấn nhá cho sắc sảo với tông hương hoa của Hoa hồng và Hoa tím. Miên man, trọn vị, bồng bềnh, chưa ai bao giờ có thể không ngoái lại chiêm ngưỡng vẻ đẹp này của Black Vanilla Mancera.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-mancera-black-vanille-edp-120ml-ph023347

    Nước Hoa Unisex Mancera Black Vanille EDP 120ml
    Nước Hoa Unisex Mancera Black Vanille EDP 120ml
    Nước Hoa Unisex Mancera Black Vanille EDP 120ml
    Nước Hoa Unisex Mancera Black Vanille EDP 120ml
  3. Nồng ấm và thanh cay, không điều gì trên thế gian này đáng đánh đổi hơn một lần được ngửi thử mùi hương của Red Tobacco Mancera. Mang đậm phong cách Á Đông, Red Tobacco là một vệt màu chói lóa trong bộ sưu tập mùi hương của đại gia đình Mancera khi đã táo bạo bắt đầu ngay cuộc hành trình của mình với tầng hương của Hoa nghệ tây, Quế và Nhang - “Luôn đặc quánh và rất đậm đà”.


    Red Tobacco là hương nước hoa cho nam giới được thương hiệu Mancera cho ra mắt năm 2017. Red Tobacco mang hương thuốc lá đỏ cùng gia vị cay nồng vô cùng mạnh mẽ và đầy nam tính, đây có thể nói là hương thơm mà các quý ông yêu thích hương thuốc lá không thể bỏ qua.


    Nước hoa Mancera Red Tobacco EDP có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, gọn nhẹ với nắp đen cùng thân chai thủy tinh trong suốt chứa những tinh chất nước hoa màu đỏ sang trọng, đầy gợi cảm bên trong. Thân chai được làm từ khối trụ thủy tinh chắc nịch, lòng thủy tinh cân đối ( nói chung sờ sướng tay là thích dã man rồi), nắp chai vặn xoắn cũng chắc chắn cơm mẹ nấu luôn, được cất trong 1 chiếc túi da mềm trước khi bỏ trong hộp giấy.


    Hương ấm và cay là những gì bạn cảm nhận được khi thưởng thức “điếu thuốc lá” đặc biệt này. Mở đầu hương thơm khá sắc nét và tươi mới với nghệ tây, táo xanh, lê được tấm đượm trong quế, trầm hương, nhực đậu khấu và quấn quanh là làn khói mù mịt của nhanh (hương). Hoắc hương và hoa nhài là mốt nét điểm xuyến cho hương thơm có phần nhẹ nhàng để cùng bạn bước tiếp đến những hương vị mạnh mẽ hơn của thuốc lá, đậm đà của hổ phách và gia vị mang đậm chất phương Đông. Vị ngọt của vani và xạ hương trắng giúp giảm bớt vị gắt và tạo cho hương thơm thêm phần quyến rũ và da diết hơn.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-mancera-red-tobacco-edp-120ml-ph031683

    Nước Hoa Nam Mancera Red Tobacco EDP 120ml
    Nước Hoa Nam Mancera Red Tobacco EDP 120ml
    Nước Hoa Nam Mancera Red Tobacco EDP 120ml
    Nước Hoa Nam Mancera Red Tobacco EDP 120ml
  4. Nước Hoa Mancera Paris Cedrat Boise EDP 120ml thuộc dòng nước hoa unisex dành cho cả nam và nữ. Mancera Paris Cedrat Boise sở hữu mùi hương không sinh ra để dành cho đám đông nhưng làm mê đắm những ai có nội tâm sâu sắc và mãi vương vấn sau một vài lần thưởng thức.


    Chắc chắn, Mancera là một thương hiệu còn quá mới lạ trong ngành nước hoa thế giới, thậm chí là chưa từng được nhắc tới, nhưng trong giới nước hoa niche, Mancera tuy có tuổi đời còn non trẻ nhưng lại là một trong những thương hiệu nước hoa xa xỉ khiến nhiều thương hiệu lâu đời phải nể trọng. Mancera được thành lập năm 2008 bởi Pierre Montale và con gái của ông tại nước Pháp, Mancera được định hướng trở thành một thương hiệu nước hoa với những mùi hương đặc biệt, mới lạ, độc đáo và chỉ dành cho những người sành sỏi, có khí chất của giới nhà giàu, "thượng lưu".


    Nước hoa Mancera Paris Cedrat Boise Unisex được hãng Mancera ra mắt vào năm 2011, dưới sự sáng tạo của chuyên gia nước hoa kiêm người sáng lập của hãng, Pierre Montale. Mancera Paris Cedrat Boise 120ml mang đậm sắc hương của hương cam chanh thơm ngát. Nhiều người cho rằng Mancera Paris Cedrat Boise nhanh chóng trở thành sản phẩm Bestseller của hãng bởi danh tiếng, tâm huyết và kỳ vọng của nhà sáng lập dành cho dòng nước hoa này là lớn, nhắc đến Cedrat Boise là nhắc đến người chủ của thương hiệu Mancera và ngược lại. Nhưng điều đó không hề đúng...


    Chai nước hoa Paris Cedrat Boise của Mancera được làm từ khối trụ thủy tinh trong suốt chắc nịch size lớn, lộ lòng thủy tinh cân đối, nắp chai vặn xoắn cũng chắc chắn, được cất trong 1 chiếc túi da mềm trước khi bỏ trong hộp giấy. Một phong cách thiết kế sang trọng, mãn nhãn cho người sở hữu chai nước hoa cao cấp này. Ma lực hương thơm của nước hoa Mancera ấy bắt đầu từ những nốt đầu của hương cam bergamot, chanh vàng sicili, quả lý chua đen đã khơi dậy cảm giác chỉnh chu có phần hơi nghiêm túc, mạnh mẽ, cuốn trôi đi những điều lơ đãng. Rồi sau đó từ tầng hương kế tạo bất ngờ với những nốt hương nhộn nhịp, đầy vẻ sống động của hương trái cây và lá cây hoắc hương. Cuối cùng để lại dáng hương ung dung, giao hòa sâu lắng nhẹ nhàng của gỗ đàn hương, tuyết tùng, da thuộc, rêu sồi.


    Nếu 1 lần được dùng thử hương vị chai nước hoa này, bạn sẽ không bao giờ thất vọng bởi Nước hoa Mancera Paris Cedrat Boise 120ml mang đến cho người dùng một trải nghiệm mùi hương vô cùng tuyệt vời và khó quên bằng những nốt hương vô cùng đặc sắc.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-mancera-paris-cedrat-boise-edp-120ml-ph003928

    Nước Hoa Mancera Paris Cedrat Boise EDP, 120ml
    Nước Hoa Mancera Paris Cedrat Boise EDP, 120ml
    Nước Hoa Mancera Paris Cedrat Boise EDP, 120ml
    Nước Hoa Mancera Paris Cedrat Boise EDP, 120ml
  5. Nước Hoa Mancera Musky Garden EDP 120ml sản phẩm đến từ thương hiệu Mancera nổi tiếng của Pháp. Đây là dòng nước hoa Mancera thuộc nhóm Floral Fruity (Hương hoa cỏ trái cây). Musky Garden được cho ra mắt vào năm 2017. Bên cạnh đó, Mạn việt quất và Xạ hương trắng là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này.


    Hãng Mancera đã cho thiết kế chai nước hoa đầy ấn tượng với tông màu đen huyền bí. Kiểu dáng chai nước hoa hình trụ tròn sang trọng, điểm nhấn là một bông hoa tông màu vàng đính gần phần cổ chai bắt mắt tạo nên sự đẳng cấp khác biệt.


    Mùi hương của Hoa Quả trong Mancera Musky Garden thể hiện vẻ đẹp mềm mại và ngọt ngào của phái đẹp. Bắt đầu bằng tầng hương của các loại trái cây như Cam quýt, Việt quốc, Đào trắng để bạn “nếm" được vị của sự tươi mát, mọng nước và trở nên thích thú với lời gọi mời của Mancera Musky Garden.


    Khi hương trái cây vừa lắng đọng ở vị giác thì hương thơm của những đoá hoa đã trỗi dậy. Hương thơm quyến rũ, cứ nối tiếp nhau, giăng kín không gian. Mancera Musky Garden vẫn miệt mài nuông chiều vẻ đẹp mềm mại cho đến tầng hương cuối, Xạ hương và Hổ phách ngọt theo cách ấm áp trộn lẫn cùng Dâu tầm, Mâm xôi níu kéo hương vị thanh khiết ở tầng hương đầu, để Mancera Musky Garden thật sự là mùi hương làm xao xuyến những cô Nàng nữ tính Tất cả những mùi hương hòa quyện với nhau tạo nên một hương thơm vô cùng bí ẩn, gợi cảm và quyến rũ.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-mancera-musky-garden-edp-120ml-ph018925

    Nước Hoa Mancera Musky Garden EDP 120ml
    Nước Hoa Mancera Musky Garden EDP 120ml
    Nước Hoa Mancera Musky Garden EDP 120ml
    Nước Hoa Mancera Musky Garden EDP 120ml
  6. Nước Hoa Mancera Paris Hindu Kush Unisex được lấy càm hứng từ loại cần sa nằm trong top huyền thoại thế giới với hương thơm tươi hơn, đặc biệt hơn, tuy có chút cay nhẹ lúc ban đầu. Nước Hoa Mancera Paris Hindu Kush Unisex là dòng nước hoa Mancera thuộc nhóm Oriental Woody (Hương gỗ phương đông). Mancera Hindu Kush được cho ra mắt vào năm 2018.


    Chai nước hoa có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, gọn nhẹ với nắp đen cùng thân chai thủy tinh trong suốt chứa những tinh chất nước hoa màu vàng sang trọng, đầy gợi cảm bên trong.

    Vì là dòng nước hoa được lấy cảm hứng từ loại cần sa nằm trong top huyền thoại thế giới nên chiến dịch truyền thông trở nên khá hiệu quả. Mancera Hindu Kush hẳn sẽ gợi lên trong suy nghĩ của bạn là mùi khét của cần đúng không? Nhưng ngược lại, Mancera đã tinh chế cho dòng hương này trở nên tươi hơn, đặc biệt hơn, tuy có chút cay nhẹ lúc ban đầu.


    Nốt hương đầu của Hindu Kush đầy kích thích khứu giác với hương gia vị, hương cần sa, tạo sự khác biệt đầy lạ lẫm. Hương giữa với thành phần lá cây hoắc hương, hương gỗ sẽ biến vị cay ban đầu của cần sa trở nên ấm áp, nồng nàn hơn. Hổ phách, xạ hương trắng và vani tạo nên cái kết “chất” cho Hindu Kush, biến tổng thể mùi hương này trở nên quyến rũ, sang trọn, bí ẩn và khác biệt.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-mancera-paris-hindu-kush-120ml-ph003848

    Nước Hoa Mancera Paris Hindu Kush Unisex, 120ml
    Nước Hoa Mancera Paris Hindu Kush Unisex, 120ml
    Nước Hoa Mancera Paris Hindu Kush Unisex, 120ml
    Nước Hoa Mancera Paris Hindu Kush Unisex, 120ml
  7. Như một “chú trăn hoang dã" Mancera mang một màu đen huyền bí, những note hương chuyển động nhẹ nhàng, sự uốn lượn và chuyển mình của từng hương hoa tạo nên sự quyến rũ và gợi cảm, đó cũng là những gì Mancera Wild Python muốn truyền tải. Mancera Wild Python là một sản phẩm nước hoa đến từ nhãn hàng Mancera dành cho nữ giới, được cho ra mắt thị trường nước hoa thế giới vào năm 2018.


    Chai nước hoa có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, gọn nhẹ với nắp đen cùng thân chai thủy tinh màu đen được thiết kế cùng những họa tiết vàng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.


    Chiếm lấy khoang mũi bằng hương hoa gợi tình nhất trong thế giới loài hoa, Hoa huệ thơm theo cách thanh tao và mịn màng, nhưng chính sự thuần khiết ấy lại khiến bất cứ ai cũng muốn tiến đến gần và thực hiện một cái chạm thật khẽ. Những đoá hoa mộc mỏng manh cũng khẽ khàng nở ra từng chùm, hương thơm dịu dàng lẩn khuất da diết trên làn da. Dường như cảm nhận được giai điệu du dương của loài hoa trắng mà Hoa Cam, Hoa Nhài cũng bắt đầu sum họp, từng lớp hương cứ thế tan ra thơm ngan ngát. Có lẽ, khi nhìn vào tên của dòng sản phẩm, bạn cứ nghĩ đây chắc hẳn là mùi hương khiến người khác phải giật mình vì sự táo bạo, nhưng không, những chú trăn vốn có tính cách từ tốn, nhẹ nhàng, và ẩn sâu bên trong là sức mạnh, sự bí ẩn và rất khó đoán.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-mancera-wild-python-edp-120ml-ph018927

    Nước Hoa Mancera Wild Python EDP 120ml
    Nước Hoa Mancera Wild Python EDP 120ml
    Nước Hoa Mancera Wild Python EDP 120ml
    Nước Hoa Mancera Wild Python EDP 120ml
  8. Nước Hoa Unisex Mancera Black Line là một mùi hương đến từ thương hiệu Mancera. Mancera Black Line dành cho cả nam và nữ với hương thơm tươi mới, mát lạnh. Nước Hoa Unisex Mancera Black Line được ra mắt vào năm 2014. Hương thơm từ Chanh và Cam đã làm nên bản chất chủ đạo của Mancera Lemon Line, để mỗi khi mùi hương này xuất hiện bạn sẽ cảm nhận sự tươi mới, mát lạnh


    Chai nước hoa có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, gọn nhẹ với nắp đen cùng thân chai thủy tinh màu đen được thiết kế cùng những họa tiết vàng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.


    Hương thơm từ Chanh và Cam đã làm nên bản chất chủ đạo của Mancera Lemon Line, để mỗi khi mùi hương này xuất hiện bạn sẽ cảm nhận sự tươi mới, mát lạnh, như thể vừa thưởng thức một cốc Vitamin C trong những ngày Hè. Bên cạnh đó những note hương vệ tinh toả ra từ hoa Phong lữ, Hoa trắng khiến những tràn hương sau đó trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn. Chuyển động trong sự nhẹ nhàng, Xạ hương trắng là mùi hương kế tiếp bạn có thể cảm nhận, ngọt ngào một cách khô ráo, trong lành như thể xung quanh bạn là một khu vườn xanh ươm và trĩu trái.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-mancera-black-line-edp-120ml-ph028229

    Nước Hoa Unisex Mancera Black Line EDP 120ml
    Nước Hoa Unisex Mancera Black Line EDP 120ml
    Nước Hoa Unisex Mancera Black Line EDP 120ml
    Nước Hoa Unisex Mancera Black Line EDP 120ml
  9. Nước hoa nữ Pink Roses phù hợp với người thuộc mọi độ tuổi và phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, thu. Đây là dòng nước hoa Mancera thuộc nhóm Green Floral (Hương hoa cỏ xanh tự nhiên). Pink Roses được cho ra mắt vào năm 2017. Nước hoa nữ Pink Roses phù hợp với người thuộc mọi độ tuổi và phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, thu.


    Đây là dòng nước hoa Mancera thuộc nhóm Green Floral (Hương hoa cỏ xanh tự nhiên). Pink Roses được cho ra mắt vào năm 2017. Bên cạnh đó, Hoa hồng Bulgary và Quả quýt hồng Calabria là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.


    Như một bông hoa chớm nở buổi sáng sớm, Mancera pink rose được mở đầu với hương chanh thơm mát xen lẫn mùi hương của những cánh hồng Bulgary đầy mê hoặc. Tiếp theo đó ở lớp hương giữa là thành phần của hương hoa violet e thẹn, ngại ngùng đan xen cùng với hương thơm của hoắc hương. Sau tất cả, cái người ta nhớ và đọng lại là mùi thơm của xạ hương và long diên hương, đây chắc chắn là chai nước hoa không thể bỏ qua của những quý cô đẳng cấp và sang trọng.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-mancera-pink-rose-edp-120ml-ph023345

    Nước Hoa Nữ Mancera Pink Rose EDP 120ml
    Nước Hoa Nữ Mancera Pink Rose EDP 120ml
    Nước Hoa Nữ Mancera Pink Rose EDP 120ml
    Nước Hoa Nữ Mancera Pink Rose EDP 120ml
  10. Nước Hoa Unisex Mancera Gold Aoud EDP 120ml đến từ thương hiệu Mancera của Pháp. Mancera Gold Aoud mang hương thơm vô cùng quyến rũ dành cho cả nam và nữ. Đây là dòng nước hoa Mancera thuộc nhóm Floral Woody Musk (Hương hoa cỏ Gỗ-Xạ hương). Gold Aoud được cho ra mắt vào năm 2017. Gỗ trầm hương và Hoa hồng Bulgary là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này.


    Chai nước hoa được thiết kế rất trang nhã hình trụ, gợi nhớ đến một chai nước hoa cổ điển. Phần nắp chai là tông màu đen huyền bí, trên thân chai có in tên nước hoa. Hình dáng bên ngoài chai nước hoa như muốn nhấn mạnh lên sự bí ẩn và lôi cuốn của nó.


    Hương trái cây của Cam quýt quyện vào mùi hương của Gỗ đó chính là Mancera Gold Aoud. Ngay nốt hương đầu âm ỉ trên làn da, bạn đã cảm giác như đang ngồi trong một phòng xông hơi thoáng đãng và tận hưởng phút giây thư giãn. Hương Cam và Chanh tươi mát quấn quýt với vị cay nhè nhẹ của tiêu và Trầm hương. Sự cộng hưởng này khiến bạn cảm nhận được sự dễ chịu. Hương thơm dần chuyển sang mỏng manh và mềm mại hơn, Hoa hồng và Hoa nhài dường như đã nắm rõ sở thích của làn da, nên thực hiện những cái chạm thật khẽ, đủ tinh tế để cảm xúc được mơn trớn. Đến tầng hương cuối, Gold Aoud chỉ còn tập trung thể hiện sự ấm áp và nồng nàn với hương thơm đặc trưng của những loại Gỗ (gỗ guaiac, tuyết tùng, gỗ đàn hương, hổ phách...).



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-mancera-gold-aoud-edp-120ml-ph023346

    Nước Hoa Unisex Mancera Gold Aoud EDP 120ml
    Nước Hoa Unisex Mancera Gold Aoud EDP 120ml
    Nước Hoa Unisex Mancera Gold Aoud EDP 120ml
    Nước Hoa Unisex Mancera Gold Aoud EDP 120ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy