Top 8 Sản phẩm nước hoa Givenchy được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 24 0 Báo lỗi

Givenchy là thương hiệu thời trang, phụ kiện và nước hoa của Pháp, được thành lập bởi Bá tước Hubert de Givenchy vào năm 1952. Nhà mốt đã tạo dựng được danh ... xem thêm...

  1. Dahlia Divin Eau inite xuất hiện trên da tựa như những ánh hào quang của một bình minh đầy hứa hẹn, một khởi đầu mới lặp lại nguồn gốc của thời gian, gợi lên hương thơm tinh tế đẹp tựa nữ thần thiên nhiên, trải nghiệm và tận hưởng sự nở rộ của một ngày mới bằng những tia sáng tinh khôi.


    Hương thơm được thiết kế xung quanh hoa mộc lan, một trong những bông hoa đầu tiên của Trái đất, xen lẫn những cánh hoa nhài và cánh hoa hồng tươi mang lại cho mùi hương này sự lấp lánh theo phong cách gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên nét thanh lịch. Tầng hương cuối là sự trỗi dậy của gỗ tuyết tùng và xạ hương, sự nồng nàn, ấm áp nương nhờ trên làn da một cách hoàn hảo để tạo tăng thêm vẻ nữ tính vốn có của cô Nàng.


    Hương thơm đặc trưng:

    • Hương đầu: Cam đỏ, Cam Bergamot
    • Hương giữa: Mộc lan, Hoa nhài, Hoa hồng, Hoa sen
    • Hương cuối: Xạ hương, Gỗ đàn hương


    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/givenchy-dahlia-divin-eau-initiale

    Givenchy Dahlia Divin Eau Initiale
    Givenchy Dahlia Divin Eau Initiale
    Givenchy Dahlia Divin Eau Initiale
    Givenchy Dahlia Divin Eau Initiale

  2. Givenchy Dahlia Divin Nude Eau de Parfum không để bạn cảm nhận một luồng hương thơm cụ thể và cố định, mà đó là sự chuyển dịch, buộc những giác quan của bạn phải thay đổi nhận định về cô Nàng đang mặc trên da mùi hương của Dahlia Divin Nude EDP.


    Trong ấn tượng đầu, bạn sẽ cảm nhận được một cô gái trẻ trung, ngọt ngào. Nằm yên vị trên gáy cổ, phía sau mái tóc của Nàng là đoá Hoa cam đang nở, lan toả một thứ hương thơm dịu dàng. Trên môi Nàng vẫn còn đọng lại một vài giọt hương của Quả mơ, thanh khiết đến độ đã vô tình bắt gặp là cứ muốn nếm thử cái vị tươi mát ấy.


    Cô gái ấy dần dần trở nên đoan trang, đằm thắm hơn khi những đoá Hoa nhài Sambac chạm khẽ làn da, kết hợp cùng sự quyến rũ của Hoa hồng và Hoa mộc khiến Nàng trở nên mỏng manh, uyển chuyển và dịu dàng như những cánh hoa.Khi tầng hương cuối xuất hiện trên da, hương thơm từ Xạ hương trắng và Gỗ trắng vẽ nên một màu trắng tinh khôi, tôn lên nét sang trọng, thanh lịch của một quý cô, đẹp một cách mặn mà và sắc nét trên từng khía cạnh.


    Hương thơm đặc trưng:

    • Hương đầu: Hoa cam, Quả mơ
    • Hương giữa: Hoa nhài Sambac, Hoa mộc, Hoa hồng
    • Hương cuối: Xạ hương trắng, Gỗ trắng


    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/givenchy-dahlia-divin-nude-eau-de-parfum

    Givenchy Dahlia Divin Nude Eau de Parfum
    Givenchy Dahlia Divin Nude Eau de Parfum
    Givenchy Dahlia Divin Nude Eau de Parfum
    Givenchy Dahlia Divin Nude Eau de Parfum
  3. Phức tạp, đó hẳn là từ đầu tiên nhảy đến trong đầu bạn khi nhìn thấy bảng mùi hương này. Nhưng nên nhớ rằng mùi hương đại diện cho tính cách, và để thực sự ‘nắm thóp' được Givenchy L'Interdit này thì bạn cần học cách hiểu được người phụ nữ. Hay đúng hơn là hiểu được những gì cô ấy không nói.


    Phụ nữ là một món quà, tôi phải khẳng định như thế. Họ luôn mơn mởn, luôn toát ra một năng lượng tràn trề nhựa sống như cách mà Givenchy L'Interdit thể hiện qua lớp hương đầu tiên với Hoa mẫu đơn và Đào. Từ một nụ cười đầy ẩn ý đến một cái liếc mắt thoáng qua, phụ nữ luôn gửi gắm cho ta những thông điệp, thế nên đừng tiếc vài phút hay thậm chí vài giờ để nhìn vào mắt họ và đọc lên những suy nghĩ của họ.


    Tuy khó chiều, nhưng họ không khó hiểu dưới sự tạo hương của Hoa hồng và Hoa huệ. Việc của bạn làm bây giờ đây chỉ là khai sáng nét đẹp còn đang e ấp đó, nhất là khi bạn đã tự đưa mình đến tầng hương cuối cùng ngọt ngào và kiều diễm khôn xiết của Hổ phách và Đàn hương.


    Mùi hương đặc trưng:

    • Hương đầu: Kim ngân hoa, Lá hoa tím, Hoa mẫu đơn, Hoa mộc tê, Hoa hồng, Đào
    • Hương giữa: Hoa vòi voi, Hoa hồng, Mận, Đào, Hoa huệ, Hoa nhài, Dâu
    • Hương cuối: Đàn hương, Rêu sồi, Hổ phách, Tuyết tùng, Hoắc hương, Xạ hương


    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/givenchy-l-interdit

    Givenchy L'Interdit
    Givenchy L'Interdit
    Givenchy L'Interdit
    Givenchy L'Interdit
  4. Vẫn có trong đầu định nghĩa một mùi hương có cá tính phải là một mùi hương đậm đặc hương gỗ sao? Ấy là chỉ vì bạn chưa thử L'Interdit EDP Intense Givenchy mà thôi. Thẳng thắn mà nói thì, tôi không chắc sau lần thử nghiệm này liệu bạn có còn tôn sùng nốt hương Gỗ nữa hay không đấy.


    Mùi hương tượng trưng cho tính cách, thế nên tất nhiên rồi, tầng hương đầu vẫn là một cách mở bài truyền thống rất nồng nhiệt với Tiêu đen, tuy không quá ồ ạt nhưng bản thân tôi nghĩ như thế là đã đủ gây ấn tượng với người cần gây tượng rồi đấy. Cuộc vui chỉ thực sự bắt đầu khi bạn chạm tay đến được tầng hương giữa với Hoa huệ cùng Hoa cam. Đúng, chính nốt hương hoa này sẽ khiến cuộc chơi hoàn toàn bị đảo ngược.


    Đừng vội chau mày khi nhìn thấy sự xuất hiện của 2 loại hoa này, bởi chính chúng đã khiến cho tổng thể sau này thêm phần tinh tế hơn đấy. Hẳn nhiên người khoác mùi hương này lên người cũng phải là một cô ả hoang dại nhưng đủ lịch thiệp. Cũng đừng quá lo lắng về độ nam tính trong mùi hương, vì Cỏ hương bài trong những giây phút cuối sẽ hiện ra, khiến cho bầu không khí vốn vô tình thanh tao trở nên trầm ấm và huyền bí hơn cả.


    Hương thơm đặc trưng:

    • Hương đầu: Tiêu đen
    • Hương giữa: Hoa huệ, Mè, Hoa cam
    • Hương cuối: Vanilla, Hoắc hương, Cỏ hương bài


    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/givenchy-l-interdit-eau-de-parfum-intense

    Givenchy L'Interdit Eau de Parfum Intense
    Givenchy L'Interdit Eau de Parfum Intense
    Givenchy L'Interdit Eau de Parfum Intense
    Givenchy L'Interdit Eau de Parfum Intense
  5. Năm 2020, đánh dấu bước chuyển biến mới của nhà Givenchy giữa những tâm bão thế giới. Một phiên bản Flaker được ra mắt nhằm khai thác những khía cạnh quyến rũ của người đàn ông-GENTLEMAN BOISÉE EAU DE PARFUM.


    GENTLEMAN BOISÉE EAU DE PARFUM được nhận định là một cuộc đối ngẫu giữa các tầng hương một cách hoàn hảo.

    Gã đàn ông BOISÉE là một tay họa sĩ chuyên "tạo hình" những gã đàn ông lãng mạn "đội lốt" bí ẩn. Sự tương phản giữa tiêu đen và chi mỏ hạc là cách hắn ta "dụ dỗ" khứu giác khiến người ta phải tò mò về bức tranh huyền ảo hắn tạo ra.


    Gã ta trở nên nho nhã, hài hước khi giao tiếp với đối phương, sự bí ẩn trước kia không còn gây lo lắng nhưng lại khiến người ta trở nên tò mò về anh. Một vòng tay ấm áp giữa những điểm nhấn gây nghiện của ca cao cùng sự tao nhã, tinh tế của hoa diên vĩ là tất cả những cảm xúc mà người ta đang khao khát nơi anh.


    Có bao giờ bạn từng nghĩ, lời thì thầm lại trở nên rạo rực đến thế? Đươc chưng cất cùng những loại gỗ quý như đàn hương, hoắc hương và hương gỗ. Gã BOISÉE không cần phải vồ vập, táo bạo nhưng ngược lại, anh lại tự biến bản thân mình thành con mồi cho những kẻ "săn mồi" lãng mạn.


    Mùi hương đặc trưng:

    • Hương đầu: Tiêu đen, Rau mùi, Chi mỏ hạc
    • Hương giữa: Hoa Diên Vĩ, Chi Tuyết tùng, Ca Cao.
    • Hương cuối: gỗ Đàn hương, Hoắc hương, hương gỗ.


    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/givenchy-gentleman-eau-de-parfum-boisee-for-men

    Givenchy Gentleman Eau de Parfum Boisée For Men
    Givenchy Gentleman Eau de Parfum Boisée For Men
    Givenchy Gentleman Eau de Parfum Boisée For Men
    Givenchy Gentleman Eau de Parfum Boisée For Men
  6. Với quan niệm thể hiện được những gì tốt nhất ở người đàn ông, Givenchy Gentlemen Only Absolute là bộ suit đen phẳng phiu, khoác lên những phẩm chất thanh tao cần có của một quý ông.


    Mở màn với Cam bergamot, nốt thương ngọt mát, thanh thoát ngay những giây phút đầu tiên chỉ để ấp ủ những tông mùi mãnh liệt đang chực chờ để được giải thoát. Tầng hương thứ hai với màn biến tấu đầy ăn ý bởi Nhục đậu khấu và Quế như bừng sáng với vẻ đẹp cay ấm, nồng nàn từ nhóm gia vị nhưng không hề kém phần trang nhã từ hương Hoa nghệ tây.


    Người ta thường bảo, dành phần tốt nhất đến cuối cùng, Vanilla và Đàn hương len mình nở rộ nốt hương ngọt ngào đặc trưng, khiến người đàn ông Givenchy Gentlemen Only Absolute trở nên ân cần, đầy yêu thương hơn bao giờ hết.


    Hương thơm đặc trưng:

    • Hương đầu: Cam bergamot
    • Hương giữa: Nhục đậu khấu, Quế, Hoa nghệ tây
    • Hương cuối: Vanilla, Đàn hương


    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/nuoc-hoa-nam-givenchy-gentlemen-only-absolute

    Givenchy Gentlemen Only Absolute
    Givenchy Gentlemen Only Absolute
    Givenchy Gentlemen Only Absolute
    Givenchy Gentlemen Only Absolute
  7. Gentleman Givenchy Eau de Parfum là quý ông mang dáng dấp cổ điển, nhưng lại có ánh mắt cuốn hút của một gã đàn ông phóng khoáng, cuốn hút theo phong cách hiện đại. Để định nghĩa được phong cách của Givenchy Gentleman Eau de Parfum quả thực rất khó, anh chàng này khoác lên mình bộ suit màu đen truyền thống , nhưng không thắt cà vạt và cũng không mang thắt lưng. Chàng trai này cũng rất lịch thiệp, nho nhã trong sự ga lăng truyền thống của một người đàn ông phương Tây, nhưng lại rất hài hước, thông minh và thú vị trong từng lời nói của một kẻ sát gái đến từ thế kỷ 21.


    Gentleman Eau de Parfum Givenchy là vậy, sức hút mãnh liệt và đầy ngọt nào từ hương Vani cùng sự tinh quái của Tiêu đen và Đinh hương sẽ làm cho mọi cô gái phải bối rối. Hương thơm nhẹ nhàng của Hoa diên vĩ cùng mùi vị cay nồng của quế vô tình đưa chàng trai này trở nên hấp dẫn kỳ lạ như cách người ta đặt tên cho bộ phim "50 sắc thái". Trẻ trung, hiện đại nhưng giữ lại sự lịch lãm vốn có của đàn ông, anh chàng Gentleman Eau de Parfum Givenchy quá giỏi trong việc mời gọi những nụ cười xinh đẹp nhất về đội của mình.


    Hương thơm đặc trưng:

    • Hương đầu: Tiêu đen, Hoa Oải Hương
    • Hương giữa: Hoa diên vĩ, Quế, Đinh hương
    • Hương cuối: Cây hoắc hương, Hương Vani


    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/nuoc-hoa-nam-gentleman-givenchy-edp

    Gentleman Givenchy EDP
    Gentleman Givenchy EDP
    Gentleman Givenchy EDP
    Gentleman Givenchy EDP
  8. Givenchy Gentleman Cologne là mùi hương thuộc nhóm hương gỗ thơm ngát, dành cho nam, được Givenchy ra mắt vào năm 2019. Givenchy Gentleman Cologne được tạo ra dưới sự hợp tác của 2 perfumer khá quen thuộc và danh tiếng, Olivier Cresp và Nathalie Lorson, thể hiện một chất đàn ông của riêng Givenchy.


    Với danh nghĩa là một flanker của dòng Givenchy Gentleman, vỏ ngoài chai của Givenchy Gentleman Cologne cũng có thiết kế tương tự như các mùi hương khác của dòng Gentleman, từ bố cục chai cho đến tem nhãn. Tuy nhiên, khác với khác phiên bản trước đây sử dụng tem và nhãn màu đen, Givenchy Gentleman Cologne đã khoác lên mình một bộ cánh màu trắng, thể hiện một làn sóng mới của dòng Gentleman với đầy tươi trẻ, sáng và sạch sẽ, nhưng Givenchy khẳng định nó không mất đi tinh thần của dòng nước hoa này, là hương thơm nam tính, với mùi hương đậm và có chiều sâu.


    Givenchy Gentleman Cologne mở đầu với sự tươi mọng của các notes hương citrus, với cam Bergamot, với quả chanh vàng, và một mùi hương đặc trưng dễ nhận ra của Petitgrain. Sáng và đầy khiêu khích chúng ta thử tiếp nó. Một điều thú vị là sự mở đầu của mùi hương này khiến tôi ít nhiều nhớ đến một mùi hương mà tôi khá ưa thích đến từ Tom Ford, Neroli Portofino. Ở giai đoạn sau, khi các notes citrus yếu dần, mùi hương trở nên khô hơn với sự sạch sẽ thêm 1 chút phấn của diên vĩ cùng hương gỗ đầy nam tính đến từ cỏ hương bài. Hương thảo khiến cho sự khô vừa nêu trở nên không quá đà, vẫn cân bằng được giữa sự khô khan nam tính và sự tươi trẻ, để rồi cuối cùng, Ambroxan làm cho mùi hương ngọt ngọt, thơm thơm, nghe như một mùi hương “blue” đích thực.


    Givenchy Gentleman Cologne là một mùi hương thanh lịch, nó có thể không đáp ứng được bạn nếu như bạn muốn tìm một thứ đầy cá tính và khẳng định mình, nhưng nếu bạn tìm một mùi hương nam tính, tươi trẻ và khiến bạn trở nên đáng tin cậy trong môi trường văn phòng, Givenchy Gentleman Cologne là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc.



    Link sản phẩm: https://namperfume.net/products/nuoc-hoa-nam-givenchy-gentleman-cologne-2019

    Givenchy Gentleman Cologne 2019
    Givenchy Gentleman Cologne 2019
    Givenchy Gentleman Cologne 2019
    Givenchy Gentleman Cologne 2019




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy