Top 10 Sản phẩm nước hoa Valentino được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 71 0 Báo lỗi

Valentino là thương hiệu thời trang, nước hoa cao cấp trứ danh của Ý được thành lập bởi nhà thiết kế tài năng cùng tên Valentino Garavani, chính thức ra mắt ... xem thêm...

  1. Sử dụng hợp âm màu hồng nhằm tạo ra sức cuốn hút trong tình yêu của mình trao đến những người xung quanh, Valentina Blush EDP tựa như món trang sức mềm mại và sắc nét trong mắt mọi cô gái sau khi cầm qua nó.


    Valentino Valentina Blush được ra đời vào năm 2017 với hợp âm gồm sự tuyển chọn bắt đầu với những ghi chú “mềm mại và sắc nét” của anh đào Morello và hạt tiêu hồng. Hương hoa cam được lộ ra ở lớp hương giữa, đặt trên cơ sở hương kẹo nhân ngọt ngào. Thiết kế chai để lại dấu ấn bởi màu san hô trong lần này và hình dáng cũng như các phiên bản trước của nó.


    Sử dụng hợp âm màu hồng nhằm tạo ra sức cuốn hút trong tình yêu của mình trao đến những người xung quanh, Valentina Blush EDP tựa như món trang sức mềm mại và sắc nét trong mắt mọi cô gái sau khi cầm qua nó. Kéo bất kỳ ai lại gần cũng như xóa tan đi những cảm giác xa lạ, Valentina Blush EDP kích thích khứu giác của nhiều người bằng cách pha trộn nét dịu nhẹ lẫn vào một ít cay nồng với Quả anh đào và Tiêu hồng. Nhanh chóng luân chuyển các tầng hương tiếp theo của mình, từng tinh chất Hoa cam mang tới sự gợi cảm cuốn hút những người xung quanh. Hòa với nền Kẹo hạt dẻ và Vanilla ở những chặng cuối cùng, Valentina Blush EDP trải dài sự ngọt ngào lên khắp cơ thể bạn cho tới khi rời khỏi hẳn làn da sau khoảng thời gian dài tồn tại.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-valentino-valentina-blush-for-women-80ml-ph004026

    Valentino Valentina Blush For Women, 80ml
    Valentino Valentina Blush For Women, 80ml
    Valentino Valentina Blush For Women, 80ml
    Valentino Valentina Blush For Women, 80ml

  2. Nước Hoa Valentino Valentina Poudre For Women siêu phẩm của dòng hương Valentina vì nét gợi cảm, thanh lịch từ mùi hương đến thiết kế của chai toát ra. Nước hoa nữ Valentina Poudre EDP là thuộc nhóm hương phương Đông với hương đặc trưng từ Iris và gỗ đàn hương.


    Valentino Valentina Poudre là chai nước hoa thuộc nhóm hương phương Đông cho phụ nữ. Đây là một hương thơm mới được ra mắt vào năm 2016. Hương đầu là phấn hoa, hương giữa là hoa huệ và hương cuối là vanilla và gỗ đàn hương. Valentino Valentina Poudre gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ thiết kế bên ngoài. Chai nước hoa Ý toát lên sự thanh lịch, tinh tế mang hơi hướng của phương Đông cổ điển. Thân chai được thiết kế hình tròn được trang trí bởi một bông hoa nở rộ làm điểm nhấn nổi bật rất xinh đẹp, nữ tính.


    Nước hoa nữ Valentina Poudre EDP là thuộc nhóm hương phương Đông với hương đặc trưng từ Iris và gỗ đàn hương.Với hương nước hoa sang từ phấn thơm, nếu như thông thường mùi nước hoa sang từ hoa sẽ hơi nồng một xíu thì kiểu sang từ phấn lại nữ tính và ngọt ngào hơn, dìu dặt, mịn màng và chỉnh chu hơn. Nước hoa nữ Valentina Poudre EDP mở ra với hương thơm ngát và ngọt ngào của hương phấn. Lớp hương giữa mang nét nhẹ nhàng và bay bổng của hoa huệ trắng và hoa diên vĩ. Cuối cùng là nét sâu lắng hoà quyện cùng nét ấm áp của gỗ đàn hương. Các nét hương tạo nên tổng thể Valentina Poudre hoàn chỉnh và vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, hương phấn và hoa diên vĩ là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này. Valentina Poudre sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ngọt ngào và giản dị.


    Valentina Poudre có độ lưu hương rất lâu trên 12 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng xa - toả hương trong vòng bán kính 2 mét. Nước hoa phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, thu, đông. Bên cạnh đó, hương phấn và hương vani là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-valentino-valentina-poudre-for-women-ph003791

    Nước Hoa Valentino Valentina Poudre For Women, 80ml
    Nước Hoa Valentino Valentina Poudre For Women, 80ml
    Nước Hoa Valentino Valentina Poudre For Women, 80ml
    Nước Hoa Valentino Valentina Poudre For Women, 80ml
  3. Nước Hoa Valentino Valentina Assoluto Eau De Parfum 80ml được thiết kế đặc biệt cho phái đẹp với hương thơm tao nhã có chút cổ điển, đây là một trong những sản phẩm được đông đảo các chị em yêu thích và chọn sử dụng trong thời gian gần đây.


    Thương hiệu Valentino giới thiệu một sản phẩm nước hoa mới mang tên Valentino Assoluto, phiên bản đổi mới đầu của dòng nước hoa Valentina đã từng ra mắt vào năm 2011. Valentina Assoluto không tập trung vào hương thơm của các loài hoa như phiên bản gốc mà thay vào đó giới thiệu sự nồng nàn, bí ẩn và sâu lắng của dòng hương thơm Chypre. Hình ảnh đại diện cho Valentina Assoluto là người mẫu Freja Beha Erichsen, bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia David Sims. Công thức của Valentino Assoluto được sáng tạo bởi nhà thiết kế Olivier Cresp, người đã nói với tạp chí WWD rằng chai nước hoa mới này “vô cùng hắc ám & quyến rũ hơn nhiều” so với phiên bản gốc.


    Hương thơm hoa cỏ Chypre chính là chủ đề được chọn ở Valentino Valentina Assoluto nhờ vào sự mãnh liệt và thanh tao của nó, và nguồn gốc của các nốt hương này bắt nguồn chủ yếu ở nước Ý. Hương thơm bắt đầu với cam bergamot, nấm cục trắng và nốt hương trái cây của đào chín. Ngay lớp hương giữa, hương thơm của hoa nhài tỏa hương một cách giao hưởng cùng với hoa huệ và phảng phất hương va-ni. Lớp hương cuối là sự hòa trộn của các nốt hương chypre - gỗ, trong đó có, rêu sồi, gỗ tuyết tùng và hoắc hương. Khả năng lưu giữ mùi hương của Valentino Valentina Assoluto khá tốt, các nàng có thể tự tin với hương thơm mê mẩn đánh thức mọi giác quan của người đối diện suốt một thời gian dài, với từng tầng hương thơm.


    Valentino đã lấy cảm hứng của mình từ Rome, thành phố bắt nguồn của thương hiệu để tạo nên hương thơm này. Hương thơm gợi lên hình ảnh của một cuộc tản bộ về đêm quanh thủ đô nước Ý. Valentina Assoluto đã mời người dùng bước chân vào và tận hưởng cuộc sống đầy gợi cảm và quyến rũ, dù chỉ trong phút chốc. Hương thơm được tạo ra dành cho những người phụ nữ nữ tính và vô cùng gợi cảm.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-valentino-valentina-assoluto-eau-de-parfum-80ml-ph022397

    Nước Hoa Valentino Valentina Assoluto Eau De Parfum 80ml
    Nước Hoa Valentino Valentina Assoluto Eau De Parfum 80ml
    Nước Hoa Valentino Valentina Assoluto Eau De Parfum 80ml
    Nước Hoa Valentino Valentina Assoluto Eau De Parfum 80ml
  4. Nước hoa Valentino Valentina For Women 50ml là dòng nước hoa nữ cao cấp, con cưng của thương hiệu nước hoa Valentino Ý. Valentino Valentina EDP cho nữ sở hữu hương thơm ngọt ngào và tao nhã đem lại sự nữ tính cho phái đẹp. Được lấy cảm hứng từ các hương vị tại thành phố Rome của Italy và được phát triển trong sự hợp tác của các nhà sản xuất nước hoa Alberto Morillas, Olivier Cresp và Puig. Tháng 9 năm 2011 nhà thời trang Valentino cho ra mắt hương thơm nước hoa Valentino Valentina EDP đầy mê hoặc. Gương mặt đại diện trong chiến dịch truyền thông co nước hoa Valentina của hãng Valentino là người mẫu Freja Beha Erichsen, chụp bởi nhiếp ảnh gia David Sims.


    Valentino Valentina gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ thiết kế bên ngoài. Chai nước hoa Ý toát lên sự thanh lịch, tinh tế mang hơi hướng của phương Đông cổ điển. Thân chai được thiết kế hình tròn được trang trí bởi một bông hoa nở rộ làm điểm nhấn nổi bật rất xinh đẹp, nữ tính. Nắp chai làm bằng kim loại khá hiện đại và bắt mắt, tất cả tổng hòa mang đến một sự thu hút, lôi cuốn ngay khi vừa nhìn thấy.


    Hương thơm của chai nước hoa Valentino Valentina 50ml mang đến một sự cảm nhận vô cùng tinh tế về loại nước hoa dành riêng cho nữ, từ sự kết hợp tươi mát giữa hương hoa – trái cây – và các mùi hương đến từ phương Đông, đầy sự tương phản, đồng thời cũng vô cùng tinh tế với sự mạnh mẽ, thanh lịch, gợi cảm, nổi loạn và vui nhộn. Chai nước hoa Valentino bắt đầu bởi hương thơm tươi mát tự nhiên của Cam bergamot và nấm cục trắng Alba. Tiếp theo đó là sự bung tỏa của hương hoa Nhài, hoa cam, hoa huệ trắng nồng nàn quyến rũ và hương dâu tây dại ngọt ngào, tinh nghịch, tất cả lắng đọng trên nền tuyết tùng, vanilla và hổ phách. Chai nước hoa của Valentino chính là thứ "vũ khí sắc bén" đầy ngọt ngào và tao nhã đem lại sự nữ tính cho phái đẹp khi sở hữu nó.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/valentino-valentina-for-women-edp-50ml-ph003868

    Nước hoa Valentino Valentina For Women EDP, 50ml
    Nước hoa Valentino Valentina For Women EDP, 50ml
    Nước hoa Valentino Valentina For Women EDP, 50ml
    Nước hoa Valentino Valentina For Women EDP, 50ml
  5. Nước hoa Valentina Oud Assoluto của Valentino là một loại nước hoa dành cho phụ nữ. Đây là dòng nước hoa thuộc nhóm Leather (Hương da thuộc). đem lại cảm giác lôi cuốn, quyến rũ và gợi cảm. Valentino Valentina Oud Assoluto là một mùi hương dành cho phụ nữ, thuộc tông da thuộc. Đây là một hương thơm mới của hãng Valentino, ra mắt vào năm 2013. Chuyên gia tạo ra hương thơm này là Olivier Cresp.


    Valentino Valentina Oud Assoluto gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ thiết kế bên ngoài. Chai nước hoa Ý toát lên sự huyền bí, thu hút mang hơi hướng của phương Đông cổ điển. Thân chai được thiết kế hình tròn được trang trí bởi một bông hoa nở rộ màu đen làm điểm nhấn nổi bật rất xinh đẹp, nữ tính.


    Đây là dòng nước hoa Valentino thuộc nhóm Leather (Hương da thuộc). Olivier Cresp chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này. Bên cạnh đó, Gỗ trầm hương và Da thuộc là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này. Valentino Valentina Oud Assoluto có độ lưu hương lâu – 7 giờ đến 12 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng xa – toả hương trong vòng bán kính 2 mét. Valentina Oud Assoluto phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, đông.

    Link sản phẩm: https://www.thegioinuochoa.com.vn/valentino/4027-valentina-oud-assoluto-for-women.html

    Nước Hoa Nữ Valentino Valentina Oud Assoluto EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Valentino Valentina Oud Assoluto EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Valentino Valentina Oud Assoluto EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Valentino Valentina Oud Assoluto EDP 80ml
  6. Valentino cho ra mắt dòng nước hoa mang tên Noir Absolu với hai phiên bản dành cho nữ. So với Valentino Uomo thì nước hoa Valentino Donna Noir Absolu EDP làm mưa làm gió không kém. Valentino Donna Noir Absolu hương thơm Phương Đông mang trong mình nét quyến rũ rất riêng biệt.


    Valentino Donna Noir Absolu là một hương thơm bí ẩn và nồng nàn thuộc hương phương Đông mang một sự nữ tính thật sinh động, mê man, gợi cảm ra mắt vào năm 2017 . Nước hoa này là sự va chạm giữa gia vị hạt tiêu đen và hoa hồng lộng lẫy. Nước hoa Valentino Donna Noir Absolu EDP bề ngoài dáng hình chuông, trong một chai thủy tinh điêu khắc tinh xảo với màu gỗ mun bí ẩn, huyền ảo. Điểm nhấn nằm ở phần kim loại vàng sang chảnh, quý phái khắc tên thương hiệu.


    Valentino tạo nên mùi hương nữ tính này bằng cách đánh dấu trong từng tầng hương, theo mô hình kim tự tháp kinh điển. Ba lớp đầu giữa cuối truyền thống được khai thác đầy tinh tế. Nước hoa Valentino Donna Noir Absolu EDP đặc trưng hương gỗ phương Đông. Công thức được mở đầu bằng hương nồng gắt của tiêu. Khi trải nghiệm Valentino Uomo Noir Absolu, người dùng sẽ cảm nhận thấy một tổ hợp mùi hương vừa mãnh liệt, độc đáo mà quyến rũ. Lớp hương giữa của nước hoa Valentino Donna Noir Absolu EDP là một nguồn năng lượng tràn đầy với liquor ấm áp, nồng nàn. Nhưng chẳng thiếu đi nét ngọt ngào bởi hoa hồng đặc trưng và mận thơm lừng. Lớp hương cuối là nốt đậm đà của da thuộc và gỗ đàn hương. Mùi hương cuối cùng phảng phất nhưng tạo được hương đặc trưng cho cơ thể của những quý cô hiện đại.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-cho-nu-valentino-donna-noir-absolu-edp-100ml-ph000585

    Nước Hoa Cho Nữ Valentino Donna Noir Absolu EDP, 100 ml
    Nước Hoa Cho Nữ Valentino Donna Noir Absolu EDP, 100 ml
    Nước Hoa Cho Nữ Valentino Donna Noir Absolu EDP, 100 ml
    Nước Hoa Cho Nữ Valentino Donna Noir Absolu EDP, 100 ml
  7. Nước hoa Valentino Donna Rosa Verde dành cho nữ là hương thơm hoa cỏ được lấy cảm hứng từ mùi hương tưởng tượng của một khu vườn mê hoặc, Sonia Constant đã tạo ra Rosa Verde với một góc nhìn mới, với các thành phần tươi mát như hoa hồng xanh, trà xanh, cam bergamot, và điểm nhấn của gừng và mộc lan. Valentino Donna Rosa Verde được thiết kế với mang tính biểu tượng, lấy cảm hứng từ kiến trúc La Mã, là chữ ký của Valentino Couture.


    Valentino Donna Rosa Verde là một chai nước hoa thuộc bộ sưu tập Valentino Donna, được sáng tạo bởi chuyên gia nước hoa Sonia Constant và lần đầu ra mắt vào tháng 4 năm 2018. Đây là phiên bản giới hạn mới trong bộ sưu tập nước hoa Valentino Donna. Chai Valentino Donna Rosa Verde được thiết kế với mang tính biểu tượng, lấy cảm hứng từ kiến trúc La Mã, là chữ ký của Valentino Couture.


    Nước hoa Valentino Donna Rosa Verde đưa chúng ta vào một cuộc hành trình bí hiểm vào một khu vườn xanh tươi của một cung điện Ý, đi qua những đài phun nước huyền bí và những hồ nước trong vắt, những mảng ánh sáng mặt trời lấp lánh. Lấy cảm hứng từ mùi hương tưởng tượng của một khu vườn mê hoặc, Sonia Constant đã tạo ra Rosa Verde với một góc nhìn mới, với các thành phần tươi mát như hoa hồng xanh, trà xanh, cam bergamot, và điểm nhấn của gừng và mộc lan.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-valentino-donna-rosa-verde-edt-125ml-ph028520

    Nước Hoa Nữ Valentino Donna Rosa Verde EDT 125ml
    Nước Hoa Nữ Valentino Donna Rosa Verde EDT 125ml
    Nước Hoa Nữ Valentino Donna Rosa Verde EDT 125ml
    Nước Hoa Nữ Valentino Donna Rosa Verde EDT 125ml
  8. Nước hoa cho nam Valentino Uomo Acqua For Men 125ml là chai nước hoa nam cao cấp mang phong cách mạnh mẽ, trẻ trung và hiện đại. Valentino Uomo For Men 125ml mang mùi hương nồng nàn theo phong cách cổ điển, hướng tới những người đàn ông theo đuổi phong cách cổ điển và giản dị.


    Vào một ngày đầy nắng rạng rỡ ở Vinice Ý, Valentino và Puig ra mắt sản phẩm nước hoa mới của nhà Valentino dành cho nam giới mang tên Valentino Uomo For Men. Bắt đầu từ ý tưởng tạo ra một hương thơm mang những gì cổ điển, những gì giản dị cho các "quý ông" yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Nước hoa Valentino Uomo Acqua for men EDT 125ml được ra mắt trên thị trường vào đầu năm 2014 ở châu Âu, Nga và Trung Đông và vào năm 2015 nó sẽ sẵn sàng tại châu Á, Latin và Bắc Mỹ.


    Mẫu chai nước hoa Valentino thiết kế đẹp mắt theo hình chuông với lớp thủy tinh lấp lánh như lớp áo choàng ngoài. Valentino Uomo ACQUA được trình bày trong chai thủy tinh đúc có hình tượng tượng trưng truyền đạt ý tưởng về sự tươi mát. Chai được chế tác tinh xảo là sự tiến hóa của thẩm mỹ của hương thơm Valentino Uomo cổ điển và tạo ra một biểu hiện mới của vẻ đẹp trong thiết kế chai nước hoa.


    Valentino Uomo ACQUA là một khám phá đương đại về sự nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến cường độ mạnh cho cảm giác. Các nốt hương hàng đầu cho thấy vẻ tươi mát thơm ngát của một khu vườn Ý với cà chua và hương xanh lá cây, cây húng quế và một chút hương cam chanh, được bù đắp bởi chiều sâu đậm đà và mượt mà của hương giữa bằng da thuộc và hoắc hương đầy cuốn hút. Khi trải nghiệm Valentino Uomo Acqua EDT, người dùng sẽ cảm nhận thấy một tổ hợp mùi hương vừa mãnh liệt vừa hài hòa. Với lớp hương đầu, quả quýt hồng kết hợp cùng cà chua đem đến cho bạn cảm nhận khởi nguồn rất tươi mát và sảng khoái. Lớp hương giữa của nước hoa Valentino Uomo Acqua EDT 125ml là một nguồn năng lượng tràn đầy đúng chuẩn dòng da thuộc với xô thơm và hoắc hương nam tính, ấm áp. Lớp hương cuối là nốt đậm đà từ da thuộc, pha chút mơ màng hoa diên vĩ. Mùi hương cuối cùng phảng phất nhưng tạo được hương đặc trưng cho cơ thể bạn. Nước Hoa Valentino Uomo Acqua For Men trầm ấm đầy mạnh mẽ thích hợp với lứa tuổi từ 19-25 và phát huy ưu điểm đặc biệt tốt khi sử dụng vào những mùa mát, lạnh.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-cho-nam-valentino-uomo-acqua-for-men-edt-125ml-ph031224

    Valentino Uomo Acqua For Men EDT 125ml
    Valentino Uomo Acqua For Men EDT 125ml
    Valentino Uomo Acqua For Men EDT 125ml
    Valentino Uomo Acqua For Men EDT 125ml
  9. Nước Hoa Valentino Donna For Women, 30ml mang đến hương thơm đầy nữ tính, tinh tế, kiêu kì, thuần khiết sẽ chinh phục bất kỳ một cô gái nào. Sau khi nước hoa Valentino Uomo ra đời năm 2014, Valentino trình làng phiên bản nữ tính là Valentino Donna vào mùa thu năm 2015, được tạo ra bởi 2 nhà sáng chế Sonia Constant và Antoine Maisondieu. Valentino Donna dành cho những cô nàng thích sự thanh lịch, dịu dàng, nhưng không kém phần quyến rũ, mang thêm chút cổ điển.


    Là dòng nước hoa thuộc hương hoa cỏ Chypre nên Valentino Donna tổng hòa những hương vị khá độc đáo. Mở đầu cho mùi hương này là sự tươi mát của cam bergamot Ý, một chút ngọt ngào thanh tao của các loài hoa hồng Bulgari, hoa diên vĩ mong manh dễ chịu và tăng nét đậm đà cho lớp hương cuối là hoắc hương, da thuộc và vani. Sự tươi mát với Cam Bergamot, giống một cơn gió của mùa hè, lôi cuốn tôi vào một cuộc phiêu lưu hấp dẫn. Như được tái sinh, biến hoá bản thân mình trở thành một người phụ nữ độc lập. Mang theo đó là sự đậm đà, hương Hoa Hồng và Iris, sắp từng tầng một hài hoà với nhau tạo nên một nốt hương phấn quyến rũ đến ngây dại. Tôi ngạc nhiên, không phải bởi sự ngọt ngào của nốt hương đầu mà chính là sự ngọt ngào đầy cốt cách, thuần nữ tính, khiến ta càng cảm nhận thì lại càng yêu thương.


    Cổ điển pha lẫn hiện đại, hoà trộn giữa vani, da thuộc và cỏ hoắc hương, cùng nhau tạo nên điều kì diệu thật hiếm có. Valentino Donna, hương thơm của phái đẹp, của sự nữ tính, chỉ chờ đợi mọi người cùng nhau khám phá.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-valentino-donna-for-women-30ml-ph003828

    Nước Hoa Valentino Donna For Women, 30ml
    Nước Hoa Valentino Donna For Women, 30ml
    Nước Hoa Valentino Donna For Women, 30ml
    Nước Hoa Valentino Donna For Women, 30ml
  10. Nước Hoa Nữ Valentina Rosa Assoluto EDP là hương nước hoa đến từ thương hiệu Valentino. Bằng sự thanh khiết, nhẹ nhàng, Valentino Valentina ghi điểm với các quý cô trẻ tuổi. Valentina ra mắt lần đầu vào năm 2011 với cảm hứng của những loài hoa trắng. Một năm sau, Valentina ra đời những phiên bản tiếp nối mang phong cách sang trọng hơn mang tên Valentina Rosa Assoluto với hương hoa làm chủ đạo, quyến rũ và ấm áp hơn phiên bản cũ. Bộ sưu tập được mở rộng với các phiên bản mới được giới thiệu vào năm 2013, trong đó, Valentina Assoluto Rosa đã được đưa ra vào năm 2014.


    Với cảm hứng được lấy từ Phương Đông huyền bí – vùng đất mà các nhà thiết kế nước hoa coi là thánh địa, Valentina Rosa Assoluto được được miêu tả như một hành trình bí ẩn đầy màu sắc. Phiên bản mang đậm phong cách phương Đông với thiết giống các sản phẩm trước của nước hoa được tôn tạo bởi bông hoa và mặc chiếc áo màu tím quyến rũ gợi lên cảm xúc của cuộc hành trình bí ẩn.


    Vẫn với hương thơm cổ điển Phương Đông là tâm điểm của sự chú ý và cảm hứng của các nhà thiết kế. Chai nước hoa mới được khoát mộc chiếc áo quyến rũ tím và được trang trí bằng một bông hoa lớn màu tím. "Valentina Rosa Assoluto xứng đáng là mùi hương đầy quyền lực”. Đây chính là nhận xét của những chuyên gia nước hoa về siêu phẩm nước hoa của hãng Valetino.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-valentina-rosa-assoluto-edp-80ml-ph022586

    Nước Hoa Nữ Valentina Rosa Assoluto EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Valentina Rosa Assoluto EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Valentina Rosa Assoluto EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Valentina Rosa Assoluto EDP 80ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy