Top 10 Sản phẩm nước hoa Kilian được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 89 0 Báo lỗi

Nước hoa Kilian là dòng sản phẩm cao cấp có giá khá đắt đỏ so với nhiều thương hiệu nước hoa có tên tuổi khác. Thế nhưng được giới chuyên gia và các khách hàng ... xem thêm...

  1. Love by Kilian Don’t Be Shy là câu chuyện dựa trên những cảm xúc của tình yêu với hương kẹo ngọt marshmallow và xạ hương làm chủ đạo, ngọt ngào hơn cả bản gốc. Nhưng vị ngọt nhanh chóng được cân bằng nhờ nét điểm xuyết từ tinh dầu cam đắng và hoa cam Bắc Phi thêm phần mát mẻ, nhẹ nhàng. Hơn nữa, hương hoa mẫu đơn cùng hoa lan Nam Phi khiến hương thơm bay bổng hơn so với mùi hương ban đầu.


    Vẫn là món kẹo ngọt marshmallow dành cho người lớn, phiên bản đặc biệt Love, don’t be shy là câu chuyện dựa trên những cảm xúc ngọt ngào của tình yêu, được điểm xuyết bởi cam đắng và hoa mẫu đơn để mang lại cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng và bay bổng hơn so với mùi hương ban đầu.


    Là một chai nước hoa thuộc dòng hương phương Đông dành cho phái nữ và đã được ra mắt vào năm 2007. Lại một lần nữa, Calice Becker chính là người đã sáng chế nên hương thơm này. Kilian đã nói rằng: cảm hứng của nước hoa Love đến từ món kẹo dẻo marshmallow ngon ngọt mà giới ẩm thực rất ưa chuộng. Love by Kilian Don’t Be Shy với thiết kế chai màu trong suốt và nắp màu bạc sang trọng, tinh tế cùng với hương thơm biểu hiện rõ sự đối lập nhưng lại vô cùng hòa hợp ăn ý, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ cho những quý ông sang trọng và sành điệu.


    Mang một hương vị ngọt và nhẹ nhàng lúc mở đầu, với một tinh chất ngọt ngào và mềm mại, hòa lẫn với cam bergamot và tinh dầu hoa cam, và cuối cùng được hương caramel và vani làm ấm lên. Hương thơm mang một phong vị hoài cổ, không phải theo nét cổ xưa mà theo một sự trẻ trung, hồi xuân, mang lại một sự gợi cảm nhẹ nhàng khi nước hoa dần ấm lên trên làn da bạn. Hương hoa hồng, hoa nhài và các hương ngọt khác hòa quyện với nhau một cách hài hòa. Nắm bắt thành công giai đoạn chuyển mình ngọt ngào từ nét ngây thơ sang một nét từng trải, tinh tế, nhưng không bao giờ vượt quá sự gợi cảm quá đáng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-kilian-love-don-t-be-shy-edp-250ml-ph031034

    Nước Hoa Nữ Kilian Love Don’t Be Shy EDP 250ml
    Nước Hoa Nữ Kilian Love Don’t Be Shy EDP 250ml
    Nước Hoa Nữ Kilian Love Don’t Be Shy EDP 250ml
    Nước Hoa Nữ Kilian Love Don’t Be Shy EDP 250ml

  2. Cùng nằm trong bộ sưu tập nước hoa “Từ tro tàn đến rạng đông” với nước hoa Kilian Woman in Gold, Kilian Gold Knight là hương gỗ phương Đông dành cho cả nam và nữ, được phát triển bởi nhà sáng tạo nước hoa Pascal Gaurin. Đây là hương thơm mới của nhà nước hoa Kilian, được ra mắt vào giữa tháng 9/2017, Gold Knight thể hiện tầm nhìn và sự thành đạt của một người đàn ông, ở người đàn ông đó toát lên sự lịch lãm, kiêu hãnh và rất có cá tính!


    Gold Knight với thiết kế chai màu trong suốt và nắp màu vàng sang trọng, tinh tế cùng với hương thơm biểu hiện rõ sự đối lập nhưng lại vô cùng hòa hợp ăn ý, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ cho những quý ông sang trọng và sành điệu.


    Cùng nằm trong bộ sưu tập nước hoa “Từ tro tàn đến rạng đông” với nước hoa Kilian Woman in Gold, Gold Knight là hương gỗ phương Đông dành cho cả nam và nữ, được phát triển bởi nhà sáng tạo nước hoa Pascal Gaurin. Thành phần của hương nước hoa này được truyền cảm hứng từ sự đối lập giữa cảm giác tươi mát và ấm áp, bởi mật ong và hương hồi ôm ấp cam bergamot thơm mát, vani ngọt béo và hoắc hương tinh tế.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-kilian-gold-knight-edp-250ml-ph031030

    Nước Hoa Unisex Kilian Gold Knight EDP 250ml
    Nước Hoa Unisex Kilian Gold Knight EDP 250ml
    Nước Hoa Unisex Kilian Gold Knight EDP 250ml
    Nước Hoa Unisex Kilian Gold Knight EDP 250ml
  3. Hãng Kilian gần đây đã cho ra mắt công chúng nước hoa Vodka On The Rocks với hương thảo dược tươi mát do nhà sáng chế Sidonie Lancesseur tạo nên ra mắt hai thị trường Anh và Ý. Vodka On The Rocks - Mùi hương trăng lạnh thuần khiết của một ly vodka. Nước hoa unisex Vodka on the Rocks được cho ra mắt vào năm 2014. Đây là dòng nước hoa By Kilian thuộc nhóm Aromatic hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Sidonie Lancesseur chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.


    Vodka on the Rocks với thiết kế chai màu trong suốt và nắp màu bạc sang trọng, tinh tế cùng với hương thơm biểu hiện rõ sự đối lập nhưng lại vô cùng hòa hợp ăn ý, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ cho những quý ông sang trọng và sành điệu.


    Vodka on the Rocks mang mùi hương trăng lạnh thuần khiết của một ly vodka. Nó mở ra bằng những nốt hương mát lạnh của mùi thơm và bạch đậu khấu; Hương giữa là sự chuyển hóa vị đắng cay của đại hoàng cùng hương hoa hồng và linh lan rõ nét. Về cuối là sự ấm dịu nhẹ nhàng và thoải mái của an tức hương, gỗ đàn hương và rêu sồi.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-kilian-vodka-on-the-rock-edp-250ml-ph031036

    Nước Hoa Unisex Kilian Vodka On The Rock EDP 250ml
    Nước Hoa Unisex Kilian Vodka On The Rock EDP 250ml
    Nước Hoa Unisex Kilian Vodka On The Rock EDP 250ml
    Nước Hoa Unisex Kilian Vodka On The Rock EDP 250ml
  4. Good Girl Gone Bad là một sản phẩm nước hoa đến từ nhãn hiệu By Kilian dành cho phái nữ. Sản phẩm được xếp duyệt vào nhóm nước hoa hương hoa cỏ trái cây. Mùi hương mở ra cho ta thấy một cô gái trẻ trung, xinh xắn trong bộ váy trắng tinh khiết, nhưng càng đi sâu thì cô gái đó càng bộc lộ sự nổi loạn bên trong bản thân mình. Nước Hoa Nữ Kilian Good Girl Gone Bad Limited Edition Dragon Cluth EDP là phiên bản giới hạn và được cho ra mắt thị trường vào năm 2021.


    Good Girl Gone Bad chính là một trong những dòng nước hoa mang đến danh tiếng cho nhà By Kilian trong những năm qua không chỉ ở mùi hương mà còn nằm ở thiết kế vỏ hộp độc đáo huyển thoại với biểu tượng rắn vàng uốn lượn mềm mại. Trong phiên bản giới hạn 2021, chiếc vỏ ấy đã được thiết kế với biểu tượng loài rồng phương Đông biểu trưng cho quyền lực, sự xa hoa lộng lẫy của người phụ nữ khi sở hữu trong mình loại nước hoa đầy mê hoặc này.


    Mở đầu là mùi hương thoang thoảng, kiêu sa của hoa nhài kết hợp cùng hương vị nồng nàn, mê đắm của hoa hồng tháng năm và bổ sung thêm chút nét thơ ngây, hoang dại của hoa mộc tê. Đến khi lớp hương đầu dịu lại, hương vị thơ dại của mộc tê liền kết hợp với hoa huệ trắng Ấn Độ và hoa thủy tiên làm thành màu sắc chủ đạo của mùi hương đầy ngọt ngào, lôi cuốn. Dần dà bộc lộc sự gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng đầy nổi loạn với mùi hương của gỗ tuyết tùng cùng hương hổ phách huyền ảo ở tận cùng.


    Một hương thơm ban ngày đầy biến hóa và phức tạp dành cho phái nữ. Đây sẽ là một hình ảnh mới vừa cho bạn sự thơ ngây, trong trắng của một cô gái vừa biết yêu nhưng cũng vừa khơi gợi những sự nổi loạn, quyến rũ để lôi cuốn những trái tim của các chàng trai xung quanh bạn.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-kilian-good-girl-gone-bad-limited-edition-dragon-cluth-edp-50ml-ph031500

    Kilian Good Girl Gone Bad Limited Edition Dragon Cluth EDP 50ml
    Kilian Good Girl Gone Bad Limited Edition Dragon Cluth EDP 50ml
    Kilian Good Girl Gone Bad Limited Edition Dragon Cluth EDP 50ml
    Kilian Good Girl Gone Bad Limited Edition Dragon Cluth EDP 50ml
  5. Nước Hoa Nữ Forbidden Games By Kilian là sản phẩm nước hoa đến từ thương hiệu By Kilian với hương thơm hấp dẫn, đậm chất nữ tính và là món quà tinh thần cho phái nữ. Kilian Forbidden Games ra mắt trên thị trường vào năm 2012, thuộc bộ sưu tập mới của thương hiệu Kilian. Hương thơm của Kilian Forbidden Games thuộc nhóm hoa cỏ – trái cây – thực phẩm, thực sự đã đem tâm trí của các cô nàng vào một mê cung của sự bất ngờ.


    Mẫu chai có thiết kế độc đáo, đơn giản và cổ điển bắt mắt với nắp mạ vàng bóng cùng thân chai thủy tinh trong suốt cùng nhãn hiệu bên trên nhưng không bao giờ là lỗi thời.


    Mùi hương của các loại trái cây mở ra với hương vị đào mận, pha thêm chút táo và vị quế nồng ngọt. Mùi hương với nhiều sự biến hóa sẽ đưa bạn khám phá những vẻ đẹp đầy bất ngờ. Đúng như nhóm hương của nó, sự kết tinh của các hương trái cây mở đầu gồm mận, đào , táo hòa với hương thơm của những loài hoa nữ tính đã là tan chảy trái tim. sự tinh khiết của hoa lài, cùng với hoa hồng dịu dàng được quấn lấy trong mùi hương hoa phong lữ Bourbon quyến rũ. Những bước nhảy của hoa cỏ và trái cây ngọt ngào đó lại được tiếp thêm sức mạnh tỏa sáng với sự gợi cảm của vani, trầm ấm của một dược, ngọt lịm của mật ong. Với nồng độ thích hợp của các nguyên liệu nó đã cho khứu giác cảm nhận được thế nào là sự đam mê bất tận.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-forbidden-games-by-kilian-edp-50ml-ph021688

    Nước Hoa Nữ Forbidden Games By Kilian EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Forbidden Games By Kilian EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Forbidden Games By Kilian EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Forbidden Games By Kilian EDP 50ml
  6. Nước hoa Unisex Straight to Heaven là hương thơm Kilian thuộc nhóm hương gỗ cay nồng. Hương nước hoa dành cho phái mạnh nhưng cũng rất được các bạn nữ cá tính mạnh mẽ yêu thích. Mang phong cách huyền bí, mạnh mẽ nhưng vô cùng thu hút bởi một cái gì đó rất hoang dã. Đặc biệt hơn với những ai thật cá tính, thích sự khác lạ. Hương thơm dành riêng cho nam làm mới mình trước công chúng.


    Năm 2007, Kilian ra mắt thương hiệu nước hoa của riêng mình phù hợp với truyền thống lâu đời của gia đình sản xuất những sản phẩm đẳng cấp và thời thượng. Straight to Heaven của Killian là một hương thơm cay Woody được ưu ái riêng cho nam giới. Được giới thiệu vào năm 2007, Straight to Heaven là một sản phẩm hoàn hảo cho nam giới bởi sự mạnh mẽ và có một chút nồng nàn.


    Nước Hoa Nam Straight To Heaven By Kilian được thiết kế vượt thời gian với gam màu thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn ban đầu – đen và bạc. Các họa tiết trên chai được thiết kế tinh sảo, toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng và lôi cuốn. Hương thơm dễ chịu và thích hợp cho các quý ông sử dụng hằng ngày mà làm bớt đi sự nhàm chán. Sự khác biệt và nổi bật của Straight to Heaven là các thành phần để tạo nên một Kilian Straight To Heaven. Một sản phẩm có thể nói là xuất sắc để cho ra một hương nước hoa như một kiệt tác thực sự. Một hương thơm nhẹ nhàng và không quá ngọt mà vừa đủ để ta cảm nhận sự rung cảm khi tiếp xúc gần. Hương thơm dễ chịu và thích hợp cho các quý ông sử dụng hằng ngày.


    Hương đầu ta dễ dàng cảm nhận là Rum, hương thơm nồng đượm, trầm ấm và đầy đam mê. Tiếp đến là nhục đậu khấu một thành phần làm ta khó diễn tả nhưng cũng dễ cảm nhận bởi nó kích thích khứu giác ta, làm cho người dùng thức tỉnh ngay lần đầu tiếp xúc. Cuối cùng là hương vani, một hương khá quen thuộc thay thế hẳn vị rum đầu. Nó cho ta hương dịu ngọt mà tinh túy. Mùi hương độc đáo đầy lôi cuốn mang lại nét đẹp hoang dã và huyền bí cho phái mạnh với hương thơm thuộc nhóm hương gỗ cay nồng. Mẫu chai mang tính biểu tượng và khá tinh xảo. Độ lưu và tỏa hương đều được đánh giá là rất tuyệt vời.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-straight-to-heaven-by-kilian-edp-50ml-ph021687

    Nước Hoa Nam Straight To Heaven By Kilian EDP 50ml
    Nước Hoa Nam Straight To Heaven By Kilian EDP 50ml
    Nước Hoa Nam Straight To Heaven By Kilian EDP 50ml
    Nước Hoa Nam Straight To Heaven By Kilian EDP 50ml
  7. By Killian Woman in Gold là một phiên bản nước hoa cùng với nước hoa Kilian Gold Knight xuất hiện trong bộ sưu tập “Từ tro tàn đến rạng đông” của nhà sáng tạo nước hoa Kilian Hennessy, được truyền cảm hứng từ vàng và biểu lộ sự kính trọng đến họa sĩ người Áo tên là Gustav Klimt.


    Ra mắt vào giữa tháng 9/2017, nhà sáng tạo nước hoa nói về thành phần là sự tương phản giữa ánh sáng và bóng tối, biểu đạt những sắc thái đa chiều của mỗi con người. Thiết kế của Kilian Woman In Gold sử dụng vàng lá vàng, để làm hộp bên ngoài cũng như nắp chai. Chai thủy tinh màu đen trang nhã được trang trí bằng những lớp sơn hoàn thiện của Kilian – mảng bám được mạ kẽm, mạ kẽm, được làm bằng vàng – đi kèm với hộp gỗ tráng men điêu khắc riêng. Một khi mở ra, nắp zamac bên trong phản ánh độ sáng, vẻ quyến rũ huyền bí và chất lượng giống như đồ trang sức của mỗi chai.


    Để nói về cảm nhận nước hoa Kilian Woman in Gold, đó là hương thơm thời thượng với những nốt hương nhẹ nhàng như những chiếc lá vàng rơi, có sự ẩn hiện đối lập của ánh sáng và bóng tối. Trọng tâm là những cánh hoa hồng mềm mại duyên dáng và thơm ngát. Khi hương thơm đã bay hơi một chút, hương vani đọng lại dịu dàng quấn quít với hoắc hương , cam bergamot tươi mát, hương phong lữ tinh khiết sảng khoái và đậu tonka ngọt ngào. Chính bởi sự tương phản, đối lập đầy mâu thuẫn kia đã tạo nên một người phụ nữ ngọt ngào, bí ẩn và lôi cuốn. Đó là một quý cô sang trọng, sự xuất hiện của cô ta thường tạo nên những ánh nhìn đầy khao khát từ các anh chàng xung quanh! Qủa thật, đây là một hương thơm sẽ tiếp tục tạo nên thành công của nhà nước hoa Kilian!

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-woman-in-gold-by-kilian-edp-50ml-ph021685

    Nước Hoa Nữ Woman In Gold By Kilian EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Woman In Gold By Kilian EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Woman In Gold By Kilian EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Woman In Gold By Kilian EDP 50ml
  8. Kilian Moonlight in Heaven là một trong những phiên bản unisex vô cùng đặc biệt dành riêng cho những cuộc hẹn hò lãng mạn. Ví như một khung cảnh đầy lãng mạn từ nơi thiên đường ngập tràn ánh trăng, hương thơm này mang đến sự dễ chịu lạ kỳ cùng sự lưu luyến khó quên đối với những ai tiếp xúc với nó. Nước hoa unisex Moonlight in Heaven được cho ra mắt vào năm 2016. Đây là dòng nước hoa By Kilian thuộc nhóm Aromatic (Hương thơm ngát) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Calice Becker chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.


    Mẫu chai điển hình của hãng By Kilian với sự đơn giản và cổ điển nhưng không bao giờ là lỗi thời, lấy màu xanh sang trọng làm chủ đạo và họa tiết cầu kỳ ở hai bên thân chai. Tên nhãn hiệu được in chính giữa chai với nền màu bạc làm điểm nhấn. Vẽ ra toàn bộ khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp nơi thiên đường, Killian Moonlight in Heaven tạo ra bầu không khí lãng mạn bằng nốt hương tươi mát của Bưởi, Chanh vàng rồi làm rực lên sự nồng cháy từ bên trong cơ thể bằng Hồng tiêu. Tiếp đến, từng mùi hương dịu dàng, thơm mát từ Dừa, Gạo và Xoài tựa như một bàn tiệc trịnh trọng mời goi đối phương ngồi gần lại kề bên.


    Mọi thứ khi đã được xếp đặt và sẵn sàng, Đậu tonka và Cỏ hương bài tựa như ánh trăng thơ mộng chiếu rọi vào nơi cảm xúc, để lại một khoảng trời ngọt ngào, thương nhớ ấn sâu vào trong tâm trí đối phương.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-moonlight-in-heaven-by-kilian-edp-50ml-ph021682

    Nước Hoa Unisex Moonlight In Heaven By Kilian EDP 50ml
    Nước Hoa Unisex Moonlight In Heaven By Kilian EDP 50ml
    Nước Hoa Unisex Moonlight In Heaven By Kilian EDP 50ml
    Nước Hoa Unisex Moonlight In Heaven By Kilian EDP 50ml
  9. Lấy cảm hứng từ chủ đề tình yêu Rolling In Love được Hãng Kilian tung ra với thiết kế chai Đỏ Rực cực kỳ cuốn hút thể hiện sự Mãnh liệt, Nóng bỏng, Say đắm trong tình yêu. Rolling In Love nắm bắt sự lãng mạn và cảm giác háo hức của những mối quan hệ mới vừa chớm nở. Rolling In Love By Kilian là mùi hương unisex dành cho cả nam và nữ, được hãng nước hoa danh giá Kilian ra mắt vào năm 2019. Nước hoa Rolling In Love thuộc nhóm hương hoa phương Đông cực kỳ quyến rũ và tinh tế, được sáng tạo bởi Pascal Gaurin.


    Vẫn giữ nguyên thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng như các phiên bản tiền nhiệm, nước hoa Rolling In Love By Kilian đầy nổi bật với sắc đỏ tươi rực rỡ và quyền lực. Màu sắc này cũng phần nào nói lên tính cách của chai nước hoa này. Rolling In Love xuất hiện với hương Hồng Tươi rói Cực Mê Mẩn và Thu Hút, theo sau đó là một hỗn hợp kem mềm của sữa hạnh nhân, iris và xạ hương, Rồi Từ hoa hồng đến hoa huệ, từ hoa cam đến hoa cây sơn trà. Và cuối cùng là Vanilla, đậu Tonka ngọt ngào, quyến rũ chết người. Rolling In Love nắm bắt sự lãng mạn và cảm giác háo hức của những mối quan hệ mới vừa chớm nở. Các thành phần sữa kem hạnh nhân, hoa diên vĩ và xạ hương là những thành phần cơ bản của mùi hương này. Thêm vào đó, các thành phần hương hoa tươi mát, ngọt ngào cũng góp phần làm đậm đà, sâu sắc hơn cho Rolling In Love.


    Thực tế, sự pha trộn của hoa hồng, hoa cam và chi dành dành sẽ tạo nên mùi hương cực kỳ hoàn hảo cho buổi hẹn hò đêm dưới ánh nến lãng mạn. Những thành phần đắt giá khác như hạt ambrette, lan Nam Phi, đậu Tonka, Vanilla và hoa huệ cũng khiến bạn bị nghiện với Kilian Rolling In Love.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-kilian-rolling-in-love-edp-50ml-ph026420

    Nước Hoa Unisex Kilian Rolling In Love EDP 50ml
    Nước Hoa Unisex Kilian Rolling In Love EDP 50ml
    Nước Hoa Unisex Kilian Rolling In Love EDP 50ml
    Nước Hoa Unisex Kilian Rolling In Love EDP 50ml
  10. Nước Hoa Unisex Kilian Angels’ Share EDP 50ml là một mùi hương mới của nhà Kilian. Chai nước hoa lần này được bậc thầy mùi hương Kilian Hennessy tạo ra dựa trên những chai rượu Cognac của dòng họ Hennessy nổi tiếng bật nhất nước Pháp. Kilian Angels’ Share là hương nước hoa nằm trong bộ sưu tập The Liquors cho ra mắt năm 2020. Angels’ Share – Phần của các thiên thần, một cái tên hoa mỹ chỉ lượng rượu bốc hơi lên trong những thùng gỗ trong quá trình lên men.


    Thiết kế chai nước hoa của thương hiệu Kilian luôn làm thỏa mãn mỹ quan của người thưởng thức và lần này không là ngoại lệ. Angels’ Share được thiết kế như một ly rượu thủy tinh có các đường hoa văn trong suốt tinh tế để dễ dàng nhìn thấy được màu nước hoa caramel bên trong – màu sắc đặc trưng của dòng rượu Cognac.


    Angels’ Share mang chúng ta đến với một quầy bar cổ điển trên một con đường của đất nước Pháp xinh đẹp. Bước vào quán ta có thể dễ dàng cảm nhận hương rượu Cognac thoang thoảng. Ngồi xuống và người bartender nhanh chóng đưa cho bạn một ly rượu, đó là một ly Brabdy mix Smoke, là sự pha trộn của Cognac, quế ấm nồng, vanille ngọt thanh thoát và gỗ sáng rực rỡ. Thưởng thức vị ngon ấy làm cho tâm hồn bạn bỗng trở nên ấm áp trong cái lạnh khi cơn gió mùa thu đông đã kéo về.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-kilian-angels-share-edp-50ml-ph029987

    Nước Hoa Unisex Kilian Angels’ Share EDP 50ml
    Nước Hoa Unisex Kilian Angels’ Share EDP 50ml
    Nước Hoa Unisex Kilian Angels’ Share EDP 50ml
    Nước Hoa Unisex Kilian Angels’ Share EDP 50ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy