Top 10 Sản phẩm nước hoa Amouage được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 204 0 Báo lỗi

Nước hoa Amouage mang những nét đặc trưng của thương hiệu và khác biệt hoàn toàn so với những hãng nước hoa khác. Hương thơm của những chai nước hoa Amouage ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Unisex Amouage Ashore EDP 100ml là một mùi hương đến từ thương hiệu Amouage. Chai nước hoa Amouage mang hơi hướng Bình minh nơi cửa biển, ánh sáng trắng, vỡ òa thành những cơn sóng và bọt nước, ánh lên lớp hương yên bình và sâu thẳm của đại dương. Mọi thứ vận hành và chuyển động một cách an bình, nhịp nhàng, không ngừng nghỉ, không ồn ã. Đó chính là vẻ đẹp của Ashore, sáng tạo thơm cuối cùng của bộ tứ Renaissance.


    Amouage Ashore ra mắt năm 2020 là phong thái nhài mới, ở thời đại mới của Amouage. Khẳng định với những ai thích hoa trắng, cụ thể là hoa nhài, sẽ không thấy vọng về Ashore đâu. Crimson Rocks đồng điệu với Enclave, cầu kì và sâu thẳm, như bộ đôi fine-dining. Ashore song hành Meander, day-time, mộc mạc và không ngút ngàn lớp mùi. Hiểu và viết về Crimson Rocks hay Enclave, với tôi hoàn toàn không khó. Tuy nhiên, Meander trong trẻo, ngửi là yêu, song tình yêu đó khi chuyển thành chữ nghĩa, không đơn giản. Đến Ashore, đây là mùi dễ cảm khó viết nhất trong bộ tứ Renaissance.


    Về sự ra đời của Ashore, Amouage thâu tóm vẻ đẹp của trưa hè nơi cửa biển xứ Nghìn Lẻ Một Đêm, mặt trời thẳng đứng soi rọi lên vùng biển cát trắng yên bình. Nhịp đập bình an đó tạo thành Ashore. Không đơn thuần dùng những note hương hoa nhiệt đới, hay note dừa, hay hiệu ứng muối biển marine dễ đoán, Amouage gây ngạc nhiên một cách hiển nhiên bằng sự Không Gì Cả. Không biển không muối không cocktail không mặn mòi. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, chỉ note hương hoa trắng quen (mà lạ), chúng ta "thấy" được ánh sáng cảm được đại dương. Tĩnh tịch mịch dồi dào toát hương, ngay khi chạm lên da, hoa nhài trắng muốt đã nở bừng. Thơm đê mê, ngây ngất, chân thật, thuần nhài, mà lại thoát xác thân nhài. Chúng ta không gặp thể trạng nhài chua “xót” ở Ashore, cũng không gặp thứ nhài ngây ngô trong Ashore, cũng không phải thứ nhài “lắm lời” to tát ồn ã. Mùi hương đẹp gợi hình và thư thái. Tôi thấy mình ở cửa biển Ashore ngập tràn hương hoa trắng biết phát sáng, đồng thời lại như đang bước vào sự tĩnh lặng tinh khôi tròng lành của tôn giáo. Hồi giáo hay Ấn giáo hay Phật giáo lúc này thuận hòa một cung bậc-con đường cảm xúc: thanh tẩy-bình yên. Hoa nhài được tắm trong ánh bình minh trong lành tươi mát nơi biển cả, lan tỏa lớp hương hoa mướt mát thơm the thanh thoát. Tiêu hồng gài cắm cùng nhài, tạo cho nhài hiệu ứng thơm tươi mơn mởn mát lạnh. Dập dìu và dấu yêu, nhài dần được “nhìn” thấy rõ hơn khi long diên hương từ vai trò điểm đốm trở thành note hương quan trọng song hành cùng nhài. Quyện hòa và nâng đỡ nhau, nhài quyện long diên hương lấp lánh rải lớp bụi hương trong trẻo trắng muốt dịu ngọt lên tâm trí người ngửi. Dần chỉ còn âm vang, hậu vị, nhài khoan thai khép mình, trở về như nó vốn thế, khẽ khàng thì thầm thoát hương trong gió. Lúc này, nhài trong veo thanh non, đàn hương trong lành ở lại cùng nụ nhài tinh khiết, tiếp tục vỗ về trạng thái An bên trong chúng ta.


    Ashore hướng thiện, dồi dào sức sống, rộng mở, đẹp một cách thuần thật và gắn bó, là sáng tạo chủ điểm Nhài đáng kể-đáng nhớ cho bất kì ai yêu note hương hoa của tôn giáo-bản năng-bản ngã.


    Mùi hương đặc trưng:

    • Hương Đầu: Bạch đậu khấu, Nghệ, Hạt tiêu hồng
    • Hương giữa: Nhài Sambac, Solar, Hoa hồng
    • Hương cuối: Long diên hương, Gỗ đàn hương, Olibanum

    Mẫu chai thiết kế mang nét tinh tế và hào nhoáng. Thân chai có hình vuông được làm từ thủy tinh với màu hồng nhẹ nhàng nữ tính, giữa thân chai chạm khắc biểu tượng của nhà sản xuất kết hợp cùng nắm chai nửa hình tròn tạo nên một tổng thể đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-amouage-ashore-edp-100ml-ph028956

    Nước Hoa Unisex Amouage Ashore EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Amouage Ashore EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Amouage Ashore EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Amouage Ashore EDP 100ml

  2. Nước Hoa Unisex Amouage The Library Collection Opus VI 100ml là một mùi hương đến từ thương hiệu Amouage. Đây là dòng nước hoa Amouage thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông). Hoa diên vĩ và Rễ cây diên vĩ là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.


    Amouage The Library Collection Opus VI dành cho cả phái nam và phái nữ của thương hiệu Amouage ra mắt năm 2011 mang đến một mùi hương thơm phong phú và phức tạp, khiến ai ngửi thấy cũng không thể rời khỏi.


    Nước hoa unisex The Library Collection Opus V phù hợp với người trên 25 tuổi. Đây là dòng nước hoa Amouage này có độ lưu hương rất lâu - trên 12 giờ, và độ tỏa hương thuộc dạng rất xa - toả hương trong vòng bán kính trên 2 mét. Đây là dòng nước hoa Amouage thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông). Bên cạnh đó, Hoa diên vĩ và Rễ cây diên vĩ là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.


    Mùi Hương Đặc Trưng:

    • Hương Đầu: Rễ cây diên vĩ, Rượu Rum
    • Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa hồng, Hoa nhài
    • Hương cuối: Gỗ trầm hương, Hương của gỗ, Hương cầy hương

    Mẫu chai thiết kế mang nét tinh tế và hào nhoáng. Thân chai có hình vuông được làm từ thủy tinh với màu đỏ quyến rũ, giữa thân chai chạm khắc biểu tượng của nhà sản xuất kết hợp cùng nắm chai nửa hình tròn tạo nên một tổng thể đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-amouage-the-library-collection-opus-v-100ml-ph028971

    Nước Hoa Unisex Amouage The Library Collection Opus V 100ml
    Nước Hoa Unisex Amouage The Library Collection Opus V 100ml
    Nước Hoa Unisex Amouage The Library Collection Opus V 100ml
    Nước Hoa Unisex Amouage The Library Collection Opus V 100ml
  3. Nước Hoa Nữ Amouage Sunshine Woman EDP 100ml là một mùi hương đến từ thương hiệu Amouage. Amouage Sunshine Woman sẽ giúp bạn cảm nhận những tia nắng mùa hè lấp lánh trên làn da, một hương thơm rực rỡ dành cho phụ nữ. Amouage Lyric Woman tươi sáng sẽ đưa tâm trí bạn đến những nơi ấm áp hơn, hương hoa trắng của nó là một lời nhắc nhở vui vẻ về sức nóng hạnh phúc.


    Được tạo ra dưới sự hướng dẫn của Christopher Chong, Giám đốc sáng tạo Amouage vào năm 2014, Sunshine Woman là một Eau de Parfum hoa trắng rực rỡ. Đây là dòng nước hoa Amouage thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông). Hoa mộc tê và Hương Va ni là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.


    Nếu Sunshine Man quy đổi ánh dương thành một loại thức uống vàng óng dễ say, Sunshine woman là bụi nắng mơn man nịnh mũi dễ yêu dễ thích. Mùi hương không chỉ được lòng nữ giới, rất nhiều phái mạnh yêu hương cũng thích thú hưởng thụ sự phát triển mùi của Sunshine Woman trên da mình. Hoa nhài, va ni, đàn hương tạo hiệu ứng sữa dừa sạch sẽ nuột nà trên da. Hoa mộc (quế hoa) osmanthus khiến hương sữa dừa ửng hồng rồi thơm mơn man. Bản thân hoa quế đã xứng là một mùi hương nước hoa hoàn hảo. Sunshine Woman đơm hoa kết trái, hương hoa lúc này thoảng mơ-mận chân thực và mịn màng. Hậu vị, Sunshine gần gũi, khô bụi và êm ru lá thuốc lá.


    Nước Hoa Amouage Sunshine Eau de Parfum đầu tiên trong Bộ sưu tập hoa nửa đêm có những nốt hương trẻ trung của Almond, Blackcurrant Liqueur và Davana mở ra một bó hoa mãnh liệt của Osmanthus, Jasmine, Vanilla và Magnolia trong hương giữa. Mùi hương lên đến đỉnh điểm trong sự huyền diệu, trần thế của Cade, Patchouli, Paccorus và Thuốc lá Blond. "Hoa nắng" Amouage Sunshine Woman mang một mùi hương của hạnh phúc, ấm áp, nồng nàn, với ánh sáng vàng rực rỡ nhất! Ta vừa thấy thấp thoáng vị ngọt dịu, mềm mại như da thịt phụ nữ của đào, của mơ, của những cánh hoa trắng rất nữ tính và đạt đến đỉnh điểm của sang trọng của khói thuốc lá và hoắc hương


    Hương thơm Amouage Sunshine bắt đầu với những nốt hương trẻ trung của hạnh nhân, rượu mùi blackcurrant và davana, được tăng cường bởi những bó hoa osmanthus, hoa nhài, vani và hoa mộc lan trong hương giữa. Vào lúc khô ráo, các hương thơm của cade, hoắc hương, giấy cói và thuốc lá vàng lên đến đỉnh điểm để tạo ra hương cuối ấm áp, đất, không thể cưỡng lại.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-amouage-sunshine-woman-edp-spray-100ml-ph028969

    Nước Hoa Nữ Amouage Sunshine Woman EDP Spray 100ml
    Nước Hoa Nữ Amouage Sunshine Woman EDP Spray 100ml
    Nước Hoa Nữ Amouage Sunshine Woman EDP Spray 100ml
    Nước Hoa Nữ Amouage Sunshine Woman EDP Spray 100ml
  4. Nước Hoa Nữ Amouage Lyric Woman EDP 100ml là một mùi hương đến từ thương hiệu Amouage. Amouage Lyric Woman chào đón bằng mùi hương của những cánh hoa đỏ rực đang đua nhau nở rộ. Đây là dòng sản phẩm thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông kết hợp với hương cay và nhựa thơm.


    Lyric Woman dành cho phái đẹp của thương hiệu Amouage ra mắt năm 2008 mang đến một mùi hương của những cánh hoa đang nở với sắc thái màu đỏ. Với Lyric Woman, Amouage đã nghiên cứu và sáng tạo làm sao hương hoa hồng tỏa ra một các độc đáo và nổi bật. Với nhóm hương cay và nhựa thơm, Lyric Woman được ví như hoa hồng phương Đông, có hương thơm phong phú và phức tạp.


    Hương thơm mở ra táo bạo với những hương liệu ngoạn mục như một lượng hoa hồng khá nhiều. Vẫn là hoa hồng nhưng khi trộn lẫn tài tình với bạch đậu khấu, gỗ đàn hương, vanilla, quế và đậu tonka sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác. Tuy Lyric Woman chứa thành phần hương hoa khá phức tạp nhưng điều đó không có nghĩa là tạo nên một hỗn hợp phức tạp. Bạn sẽ cảm nhận được hết tất cả các hương thơm từ khi mở nắp chai cho đến khi apply lên làn da của bạn.


    Những đoá hồng đỏ rực mở đầu 1 cách mạnh mẽ, đan xen bao bọc bởi mùi gia vị ấm áp của gừng quế và chanh. Sau 20 phút bạn lại cảm nhận thấy note trầm hương dân tràn lên cùng những cánh hồng, nó bí ẩn tới mức khiến đối phương cứ liều mình là nhích lại bạn 1 chút. Cái khác biệt của Lyric nằm ở chỗ note xạ hương chỉ là lớp nền mỏng đầy gợi mở nâng đỡ, mơn trớn lên những cánh hồng, thêm vào đó là 1 chút béo ngậy của gỗ đàn hương làm cho note hương càng trở nên xác thịt. Nồng nàn, cuồng nhiệt, sâu cay, quyến rũ và vô cùng khác biệt. Nếu bạn thích hoa hồng và cần tìm tới những điều mới mẻ khác biệt so với số đông chai nước hoa hồng bánh bèo đơn giản thì Lyric Woman đích thị là câu trả lời mà bạn cần. Đối nghịch với Lyric Man sáng rạng rỡ như ban ngày, Lyric Woman bí ẩn, bản năng, sâu thẳm, và quyến rũ.


    Tương tự như bản nam rất được phái nữ yêu thích, Lyric Woman cũng khiến phái mạnh ám ảnh.Đắm sâu trong rượu, trong những hoa nở bừng về đêm. Đậm và rực mùi. Bung ra bao trùm tất cả. Nghe qua thì tưởng Lyric Woman là loại mùi nhức đầu tấn công dồn dập vào khứu giác người ngửi. Thực tế, mùi hương như men rượu. Dẫn dụ người ta thảnh thơi nhấm nháp. Và say lúc nào không hay… Rịn trên da, Lyric Woman là khúc hoan ca say men tình. Mùi hương, nhắc lại, quyện hòa và thực sự khó nhận diện những note hương đơn lẻ. Lyric Woman xứng là sáng tạo thơm cho nữ xúc cảm và khó quên nhất của Amouage.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-amouage-lyric-woman-edp-100ml-ph028958

    Nước Hoa Nữ Amouage Lyric Woman EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Amouage Lyric Woman EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Amouage Lyric Woman EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Amouage Lyric Woman EDP 100ml
  5. Thương hiệu Amouage cho ra mắt cặp nước hoa mang tên là Interlude. Amouage Interlude Man có hương thơm được cho là khơi gợi lên sự “nổi loạn” trong không khí yên bình và cân bằng hiện tại với sự kết hợp của hương trầm và một dược.


    Amouage Interlude Man đã được ra mắt trên thị trường vào năm 2012 bởi Pierre Negrin. Đây là một mùi hương nam táo bạo, thể hiện sự nổi loạn và mạnh mẽ với mùi hương thuộc nhóm nước hoa gỗ cay nồng thu hút.


    Thiết kế chai nước hoa bằng thủy tinh pha lê có chữ ký Amouage màu vàng kim với tông màu xanh sapphire được làm từ thủy tinh Swarovski làm mê hoặc lòng người. Chiếc hộp đựng bên ngoài được thiết kế với màu sắc sống động nhằm thể hiện sự “hỗn loạn” với cái nhìn trừu tượng của nhà thiết kế.


    Amouage Interlude Man thuộc nhóm hương gỗ cay được mở ra với hương đầu là hương cam bergamot, cây Oregano (thuộc họ bạc hà) và dầu ớt pimento. Hương thơm này được duy trì trong một khoảng thời gian trước khi các thành phần hương khác bắt đầu tương tác với nhau, bao gồm hổ phách, hương trầm, một dược, hương cam chanh và nhựa thơm myrrh. Mùi hương đóng lại với hương thơm kéo dài như bất tận của da thuộc, hương khói từ gỗ agarwood, hoắc hương và gỗ đàn hương ở lớp nền, tất cả tạo nên một mùi hương đầy sâu lắng và vô cùng hòa quyện.


    Mùi hương đặc trưng:

    • Hương đầu: Cam Bergamot, Cây kinh giới dại, Tiêu
    • Hương giữa: Nhang (Hương), Hổ phách, Hương Labdanum, Một dược
    • Hương cuối: Da thuộc, Cây hoắc hương, Gỗ trầm hương, Gỗ đàn hương


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-amouage-interlude-man-edp-100ml-ph025937

    Nước Hoa Nam Amouage Interlude Man EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Interlude Man EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Interlude Man EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Interlude Man EDP 100ml
  6. Nước Hoa Amouage Memoir Man EDP 100ml là chai nước hoa cá tính cho nam, được sáng tạo bởi thương hiệu Amouage tại Oman. Amouage Memoir Man mang mùi hương gỗ và nồng nàn với sự hiện đại pha chút cổ điển mang lại hương thơm lịch lãm, tinh tế cho phái mạnh.


    Amouage Memoir Man được tung ra thị trường vào tháng 9/2010. Nó mang mùi hương gỗ và nồng nàn với sự hiện đại pha chút cổ điển mang lại hương thơm lịch lãm, tinh tế cho phái mạnh với mùi hương thuộc nhóm hương da thuộc. Người sáng tạo ra dòng nước hoa này là Karine Vinchon, và chuyên gia chế tạo nước hoa này đã xây dựng mùi hương này xoay quanh nốt hương rượu absinthe. Đây là phiên bản đi cùng với Memoir Woman.


    Chai nước hoa Amouage Memoir Man EDP 100ml được thiết kế với mẫu chai có hình dáng rất đặc trưng của hãng Amouage, kết hợp với tông màu đen trong suốt đầy mê hoặc trông như viên ngọc màu nâu pha lê Swarovski. Phần thân có mạ bạc để tạo điểm nhấn cho viên ngọc ấy.


    Lớp hương đầu của nước hoa Amouage là sự pha trộn hài hòa của hương hoa oải hương và rêu sồi, kế đến là hương bạc hà và húng quế mang lại một phong vị rất giống với hương rượu absinthe. Memoir Man được ví như khay đá quý, các lớp hương lấp lánh trên da. Hương nền là hương gỗ kết hợp với hương vani, hổ phách và rêu sồi tạo ra sự phong phú những vẫn giữ nét truyền thống đáng có của nó. Chuyển đổi từ mùi hương đầy mạnh mẽ và nồng nàn từ phiên bản Memoir nữ, Christopher Chong đã tạo ra mùi hương Memoir thứ hai dưới góc nhìn của đấng mày râu. Cả hai sản phẩm Memoir này đã dần xóa đi khoảng cách giữa nam giới và nữ giới, để tạo ra hương thơm mà không ai có thể kháng cự lại sự thu hút của nó.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-amouage-memoir-man-edp-100ml-ph025938

    Nước Hoa Nam Amouage Memoir Man EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Memoir Man EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Memoir Man EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Memoir Man EDP 100ml
  7. Mùi hương quyền lực – Jubilation trong tiếng Anh nghĩa là sự hân hoan – cảm giác của sự hân hoan trong lòng với ký ức của những ngày quan trọng, khó phai trong cuộc đời. Nước hoa Jubilation của thương hiệu Amouage dành cho phái mạnh thuộc nhóm hương Fougere - Phương Đông được tung ra thị trường vào năm 2008. Nước hoa có hương thơm sang trọng và nổi bật dành cho phái mạnh thể hiện sự mạnh mẽ bên trong người đàn ông.


    Chai nước hoa bằng pha lê mang thiết kế độc quyền của Amouage với tông màu vàng đầy uy lực và quyến rũ, cùng với biểu tượng của Amouage mạ vàng làm điểm nhấn. Trên nắp chai được tô điểm thêm bằng viên pha lê swarovski màu xanh ngọc bích.


    Lớp hương đầu là hương cam, rau mùi, dầu Labdanum, cây ngải dấm, nhựa hương và mâm xôi. Lớp hương giữa là Gỗ Guaiac, quế, lá nguyệt quế, Mật Ong, Lan, Hoa hồng, cây đinh hương và hạt cần tây. Và lớp hương cuối là Opoponax, hoắc hương, chất nhựa thơm, tuyết tùng, xạ hương, rêu sồi, Long diên hương, thạch gỗ và cúc trường sinh. Trong nước hoa có sự hiện diện của trầm hương hỗn hợp len lỏi qua các lớp hương gỗ đẫy đà, trái cây chín mọng và gia vị ấm áp.


    Lớp hương này dường như khiêu khích hương hoa hồng và hương hoa lan bao bọc lấy hương nhựa opoponax và hổ phách. Mùi hương mở đầu với một hương thơm ngọt ngào, xen lẫn vị đắng, làm chúng ta liên tưởng đến dư vị của một loại rượu mạnh mang hương vị trái cây. Sau khi lớp hương này lắng xuống, mùi hương trở nên đậm đà hơn và hương gỗ trở nên rõ ràng hơn. Dù cho có sự hiện diện của các hương liệu nồng, hương thơm không trở nên quá u ám. Bầu không khí mà hương thơm này mang lại thật ấm áp và mượt mà.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-amouage-jubilation-xxv-edp-100ml-ph031787

    Nước Hoa Nam Amouage Jubilation XXV EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Jubilation XXV EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Jubilation XXV EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Jubilation XXV EDP 100ml
  8. Amouage Dia Pour Homme là một hương thơm được tạo ra dành cho những người không bị ràng buộc bởi một tín ngưỡng nào – những người biết tôn trọng sự sang trọng và có một tinh thần phiên lưu mãnh liệt. Nước hoa Dia pour Homme (hay còn gọi là Dia Men) của thương hiệu Amouage là một chai nước hoa thuộc dòng hương gổ - hoa cỏ - xạ hương dành cho nam giới và đã được tung ra vào năm 2002.


    Chai nước hoa bằng pha lê mang thiết kế độc quyền của Amouage với tông màu hồng nhẹ nhàng, cùng với biểu tượng của Amouage mạ vàng làm điểm nhấn. Trên nắp chai được tô điểm thêm bằng viên pha lê swarovski màu xanh ngọc bích.


    Amouage đã tạo ra một mùi hương mà tất cả những gì nó mang lại đều phản ánh lên được tinh thần của quê hương Oman, nơi mà thương hiệu Amouage được thành lập và phát triển. Nước hoa Dia pour Homme bắt chước vẻ tự nhiên hoang sơ của sa mạc, gia vị của xứ Zanzibar, và sự tươi mát của vùng biển Ả Rập bao la. Hương thơm bắt đầu với hương gỗ khô, khơi dậy hình ảnh đoàn lữ hành chạy dọc theo những cồn cát. Sau đó, hương thơm dần sâu lắng hơn và bạn sẽ có cảm giác như nhấm nháp một tách trà pha với gia vị ở chợ, với hương thơm của trầm hương, mận và hoa tuoi thoang thoảng. Khi hương thơm dần lắng xuống, bạn sẽ đến được bờ biển với hương thơm của cỏ hương bài bay bồng trong không khí. Hổ phách và hoắc hương ấm áp nhẹ nhàng tạo nên sự tương phản với làn gió biển mát rượi.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-amouage-dia-pour-homme-edp-100ml-ph031789

    Nước Hoa Nam Amouage Dia Pour Homme EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Dia Pour Homme EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Dia Pour Homme EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Dia Pour Homme EDP 100ml
  9. Nếu bạn là một người dễ mềm lòng, làm ơn đừng thử Amouage Lyric Man. Vì bạn sẽ nghiện, sẽ cuồng si và sẽ không thể nào thoát khỏi ánh nhìn đầy lãng tử của người trai trẻ này. Dòng nước hoa Lyric Man dành cho phái mạnh của thương hiệu nước hoa Amouage được tung ra thị trường vào năm 2008. Lyric Man thuộc nhóm hương hoa cay nồng phương Đông.


    Mẫu chai dựa vào thiết kế của Epic Man nhưng với màu sắc đỏ sẫm và đen, thân chai chữ nhật và chiếc nắp thiết kế khá đặc biệt. Viên đá đính kèm và những trang trí bằng kim loại là điểm nhấn nổi bật của Lyric man.


    Lớp hương đầu là hương bạch chỉ, cây thông, bạch tùng dương pha lẫn với một chút hương lục tạo sự nổi bật rất cổ điển theo phong cách Châu Âu. Lớp hương giữa thì ngươc lại với thành phần hương của hạt nhục đậu khấu, nghệ tây và nhũ hương của phương Đông làm cho người dùng cảm thấy ấm áp và nhẹ nhàng. Lớp hương cuối là hương vani, gỗ đàn hương và xạ hương được kết hợp một cách hài hòa và tinh tế gây sự bất ngờ cho phái mạnh khi hương hoa khô lại trên da. Lyric Man là dòng nước hoa có những thành phần hương hoa hiếm với sự sâu sắc, táo bạo và đầy nguy hiểm là những tính từ dùng để diễn tả Lyric Man. Mặc dù dòng nước hoa này dành cho nam giới nhưng mùi hương có hương hoa nhựa thơm này cũng gây kích thích mạnh cho phái đẹp.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-amouage-lyric-man-edp-100ml-ph028248

    Nước Hoa Nam Amouage Lyric Man EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Lyric Man EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Lyric Man EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Lyric Man EDP 100ml
  10. Thước đo chuẩn mực của một người đàn ông không quan trọng ở độ dày nơi ví tiền hay độ bóng loáng của chiếc xe, mà là ở cách anh ta đối xử với người phụ nữ của mình. Nếu thế thì mạn phép xin được đề cử Amouage Interlude Black Iris Man như gã trai tinh tế, lịch thiệp và lịch lãm.


    Nước hoa nam Amouage Interlude Black Iris Man EDP mang đến cho bạn hương thơm trầm ấm, cuốn hút. Ra mắt năm 2020 cùng hàng loạt các đối thủ đình đám trên thị trường, Amouage vẫn thành công rực rỡ với siêu phẩm này bởi tiêu chí “giá thành đi đôi với chất lượng và mùi hương”.


    Thiết kế chai nước hoa bằng thủy tinh pha lê có chữ ký Amouage màu vàng kim với tông màu xanh sapphire được làm từ thủy tinh Swarovski làm mê hoặc lòng người. Chiếc hộp đựng bên ngoài được thiết kế với màu sắc sống động nhằm thể hiện sự “hỗn loạn” với cái nhìn trừu tượng của nhà thiết kế.


    Tầng hương đầu mở ra với hương cam bergamot quyện cùng chút dư vị nhẹ nhàng của Hương thảo cùng hương vị cuốn hút của Lá hoa tím, gợi lên hình ảnh một chàng trai với phong thái tự tin và vô cùng nam tính, ân cần và sẵn sàng làm mọi thứ cho người mình yêu. Tiếp đến, sự hòa quyện giữa hương thơm ấm áp và ngọt ngào làm bừng lên nốt hương giữa của siêu phẩm Amouage Interlude Black Iris Man. Sự kết hợp của những hương thơm như Cây diên vĩ, Hổ phách, Nhũ hương, Nhựa cây, Labdanum, Vanilla tưởng chừng không thể nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ. Cuối cùng, hương vị nồng nàn, sâu lắng của Da thuộc hòa vào chút ấm áp của Trầm hương, Hoắc hương, Đàn hương, Tuyết tùng đẩy cảm xúc của bạn đến cao trào, khiến bạn như thả mình vào không gian của Interlude Black Iris Man và khó lòng rời đi.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-amouage-interlude-black-iris-man-edp-100ml-ph031284

    Nước Hoa Nam Amouage Interlude Black Iris Man EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Interlude Black Iris Man EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Interlude Black Iris Man EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Amouage Interlude Black Iris Man EDP 100ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy