Top 10 Sản phẩm nước hoa Hermès được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 134 0 Báo lỗi

Công ty Hermes được thành lập và bắt đầu sản xuất nước hoa từ năm 1951. Qua quá trình thời gian dài nghiên cứu, tìm hiểu và ghi nhận đóng góp phản hồi từ người ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women EDP 85ml là chai nước hoa nữ cao cấp đến từ thương hiệu Hermes Ý. Hermes Twilly D’Hermes For Women mang những nốt hương thanh mát, dịu ngọt lại bay bổng, quyến rũ của những cô nàng điệu đà.


    Lấy cảm hứng từ tuổi trẻ, thanh xuân căng tràn của các cô gái, Twilly D’Hermes EDP được ra mắt vào mùa thu tháng 8 năm 2017 bởi nhà pha chế Christine Nagel. Đối tượng khách hàng thiết yếu là những người trẻ của thế hệ Millennials, cùng điểm nhấn là chiếc khăn lụa màu sắc trẻ trung đại diện cho những cô gái phương Tây thanh lịch. Mùi hương của chai nước hoa thương hiệu Hermes mang đến những nốt hương tinh tế, thanh khiết của nhóm hoa cỏ. Cho nàng thấy vẻ đẹp tươi trẻ, lại đầy quyến rũ được cô đọng lại qua chai nước hoa này.


    Chai nước hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women 85ml được thiết kế hình vuông bằng thủy tinh, có mép tròn, màu sữa trái đào với nắp chai hình chiếc mũ nhỏ màu đen xinh xắn. Tinh chất nước hoa màu cam hồng dịu dàng được nhìn thấy qua lớp vỏ thủy tinh trong suốt. Twilly D’Hermes được trang trí bởi chi tiết chiếc nơ đắt giá thắt ngang cổ chai, với họa tiết in tương đồng trên khăn quàng trứ danh của nhà mốt danh tiếng. Thiết kế Twilly D’Hermes 30ml trẻ trung và khá bắt mắt. Khiến ta liên tưởng ngay đến những cô gái Pháp dịu dàng thắt lệch phá cách chiếc khăn quàng cổ.


    Khi sử dụng nước hoa Hermes này, ban đầu bạn sẽ cảm nhận có cú chạm nhẹ, thơm nồng ấm áp và hơi cay của những lát gừng vàng, rất dịu dàng mang đến cảm giác hứng khởi say mê, cũng như không quá ngọt. Và khi hương gừng đã dịu đi một chút, hương hoa huệ trắng thanh khiết chạm tới khứu giác và mang đến cảm giác mê hoặc, bạn bỗng thấy tâm hồn mình lạc đến một vườn hoa trắng muốt tinh khiết và ngát thơm. Hương cuối của Hermes Twilly D’Hermes For Women chính xác là gỗ đàn hương, một hương gỗ phương Đông nồng nàn khẽ ôm ấp cơ thể bạn như một bài hát du dương và ấm áp.


    Trẻ trung, tinh tế Twilly D’Hermes EDP cho nàng sống trong sự thanh xuân mãi không phai của nàng. Trong thế giới nước hoa có vô vàn hương thơm đa diện, thì sản phẩm lại khiến nàng say mê với mùi hương thuần khiết.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-hermes-twilly-d-hermes-for-women-85-ml-ph000430

    Nước Hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women, 85ml
    Nước Hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women, 85ml
    Nước Hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women, 85ml
    Nước Hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women, 85ml

  2. Sau 16 năm ra mắt Eau des Merveilles, nhà pha chế nước hoa Christine Nagel tiếp tục đem đến một trải nghiệm mới với L’Ombre des Merveilles. Nước hoa unisex L'ombre Des Merveilles là mùi hương dành cho cả hai giới, nam và nữ, thuộc nhóm hương gỗ Phương Đông.


    Năm 2004, Eau des Merveilles, mùi hương đầu tiên trong bộ sưu tập “Eau des Merveilles” được ra mắt, trong tiếng Việt có nghĩa là “Thứ nước diệu kỳ”. Trải qua 16 năm, rất nhiều mùi hương đã được ra đời và được xếp vào bộ sưu tập này với chiếc chai lượn tròn mềm mại cùng màu sắc lấp lánh theo từng chủ đề của mùi hương. Và năm 2020, Hermès tiếp tục cho ra mắt mùi hương mới nhất của bộ sưu tập này, L'Ombre Des Merveilles, dưới chiếc mũi của Christine Nagel, một nhà pha chế độc quyền của Hermès.


    Vẫn giữ lại thiết kế truyền thống như các mẫu thuộc dòng Eau des Merveilles, Hermès L'ombre Des Merveilles được trang trí thêm những bong bóng nhỏ màu xanh với những hoa văn cách điệu như sao trời lấp lánh. Không chỉ tinh tế ở các tầng hương, thiết kế sắc sảo của L'ombre Des Merveilles cũng khẳng định thêm đẳng cấp của nước hoa Hermes.


    Chai nước hoa Hermes L’Ombre des Merveilles Eau de Parfum rất đơn giản, không cầu kỳ. Mỗi tầng hương chỉ chứa đựng độc nhất một mùi hương. Nhưng chính sự giản đơn này làm nên nét độc đáo cho chai nước hoa. Mở đầu của nước hoa unisex Hermes L'ombre Des Merveilles là hương trà đen, mạnh mẽ nhưng không lấn át. Khi thử lên da, người dùng sẽ cảm thấy tầng hương đầu với mùi trà có độ bền khá dai dẳng, lâu hơn rất nhiều so với các loại nước hoa khác. Nốt hương kế tiếp là gỗ, trầm ấm và nồng nàn. Tầng hương kết thúc với đậu tonka, ngọt dịu. Sự đan xen giữa các nốt hương đối lập này khiến L’Ombre des Merveilles toát lên sự mạnh mẽ và quyến rũ của đại dương mênh mông khi đêm về.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-hermes-l-ombre-des-merveilles-edp-100ml-ph030802

    Nước Hoa Unisex Hermes L'Ombre Des Merveilles EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Hermes L'Ombre Des Merveilles EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Hermes L'Ombre Des Merveilles EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Hermes L'Ombre Des Merveilles EDP 100ml
  3. Hermes Kelly Caleche EDP được chế tạo bởi chuyên gia Jean-Claude Ellena, mùi hương toát lên nét duyên dáng, dịu dàng. Hermes Kelly Caleche được thiết kế dành riêng cho các bạn nữ, những quý cô trẻ trung, năng động. Kelly Caleche là chai nước hoa được thiết kế bởi Jean-Claude Ellena, cho ra mắt vào năm 2007.


    Kelly Calèche được cho là mẫu nước hoa thành công, đạt được các chuẩn mực xuất sắc nhất của Hermes, nó gợi lên những cảm giác thuần khiết, quấn quanh làn da, mang hương da thuộc ấm áp. Phiên bản Hermes Kelly Caleche Eau de Parfum, mang hình dáng giống phiên bản EDT trước đó, với chiếc ống khóa nhỏ nhắn, quyến rũ trên cổ chai, như là biểu tượng kết nối cả ba phiên bản của dòng nước hoa này. Đây là một thiết kế của Philippe Mouquet.


    Hương thơm khởi đầu với hương bưởi và hoa thủy tiên, làm cho lớp hương đầu vô cùng tuơi mát và đầy sảng khoái. Mùi hương hoa lan chuông nhẹ nhàng, khó nắm bắt, tuy nhiên nếu để ý thì bạn có thể cảm nhận được hương thơm tao nhã của nó. Sau một lúc, da thuộc tham gia tỏa hương, khẳng định mình một cách mạnh mẽ, nhưng vẫn không kém phần mềm mại, uyển chuyển. Mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng góp mặt trong tổ hợp hương thơm làm cho mùi hương càng thêm phần duyên dáng, đầy nữ tính. Hương hoa huệ nằm trong lớp nền, kết hợp với hương hoa trinh nữ, mang lại một mùi hương ngọt ngào. Cuối cùng, còn đọng lại là hương của da thuộc, gợi lên cho ta về mùi hương của một chiếc túi da đắt tiền, hương mang tính chất bột mịn, toát lên nét sang trọng, hiện đại và thanh lịch, tất cả là nhờ vào hương thơm hoa diên vĩ và da thuộc.


    Nữ tính, trẻ trung và quý phái, nước hoa Kelly Caleche mang thiết kế chai màu hồng xinh xắn, đi cùng là chiếc nắp đen tuyền, được đính thêm vòng dây chuyền bạc. Thân chai này được thiết kế bởi Philippe Mouquet.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-hermes-kelly-caleche-edp-100ml-ph028630

    Nước Hoa Nữ Hermes Kelly Caleche EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Hermes Kelly Caleche EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Hermes Kelly Caleche EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Hermes Kelly Caleche EDP 100ml
  4. Nước Hoa Nam Hermes H24 EDT 100ml là một chai nước hoa mới được Hermes ra mắt và nhận được những đánh giá rất tích cực từ phía những người yêu thích nước hoa trên toàn cầu không chỉ bởi đây là mùi hương gắn mác nhà chế tác lâu đời nước Pháp, mà còn bởi đây là “người kế nhiệm” hoàn toàn mới dành cho nam đầu tiên kể từ khi Terre d’Hermès ra đời vào năm 2006.


    Năm 2021 này là một năm đầy đổi mới của nhà Hermes khi cho ra mắt chai nước hoa mang tên Hermes H24 – một chai nước được xem là “người kế nhiệm” hoàn toàn mới dành cho nam đầu tiên kể từ khi Terre d’Hermès ra đời vào năm 2006. Với H24 các quý ông sẽ khám phá những điều mới mẻ bất ngờ sau hơn một thập kỷ định hình phong cách bởi Terre d’Hermès.


    Thiết kế của H24 mang đầy vẻ hiện đại và vượt qua khuôn khổ của những chia nước hoa nam nhà Hermes đã quá quen thuộc với giới mộ điệu trước đó. Thiết kế tối giản cùng hai thủy tinh có thể “refill” và bao bì được làm 100% từ vật liệu tái chế rất thân thiện với môi trường, H24 mang đến thông điệp về người đàn ông của thời đại mới thanh lịch, tinh tế và luôn có ý thức về vấn đề môi trường.


    H24 sở hữu hương thơm thú vị với hương xô thơm linh hoạt và mạnh mẽ bao bọc và lan tỏa trên làn da kết hợp cùng hoa thủy tiên như làm rõ nét hơn những note hương hoa tuy quen nhưng lại khá khác biệt. Sự mạnh mẽ bỗng trở nên dịu êm hơn với hương gỗ hồng , một hương thơm gỗ khá mới lạ , tuy không quá nồng mùi gỗ nhưng lạ mang đến một cảm giác xanh mát dễ chịu. Sự có mặt của hương kim loại (sclarene) lạ lẫm cũng là một điểm nhấn mới để cho tổng thể những hương hoa, hương gỗ đã quá đỗi thân quen với nước hoa nam nhưng lại được làm mới theo một cách rất độc đáo. Có thể nói H24 là loại nước hoa đầu tiên thể hiện con người đương đại của Hermes. Một loại nước hoa sống động, gợi cảm và tươi sáng, bắt nguồn từ sự pha trộn táo bạo giữa thiên nhiên và công nghệ.


    Lin sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-hermes-h24-edt-100ml-ph029546

    Nước Hoa Nam Hermes H24 EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Hermes H24 EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Hermes H24 EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Hermes H24 EDT 100ml
  5. Nước Hoa Hermes Terre D’Hermes Eau Intense Vetiver Limited Edition 100ml là chai nước hoa dành cho nam giới. Với mùi hương vô cùng cuốn hút, ngay từ khi có mặt trên thị trường Hrmes Terre D’Hermes Eau Intense Vetiver Limited Edition được nhiều tín đồ nước hoa săn đón.


    Terre d’Hermes là dòng nước hoa của Hermes dành cho nam giới, được cho ra mắt vào năm 2009. Với sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2018, phiên bản Terre d’Hermès Eau Intense Vétiver Limited edition tạo cho người ngửi cảm giác dư chấn hơn bởi những xúc cảm và kích thích bởi gỗ và thảo mộc. Thay vì sắp xếp nhóm hương theo tông mùi cổ điển, thì với Terre d’Hermès Eau Intense Vétiver Limited edition đẳng cấp hơn hẳn với nét đặc biệt toàn dùng nhóm hương thực vật.


    Tuy thay đổi về nhóm hương nhưng Terre d’Hermès Eau Intense vẫn giữ nguyên thiết kế bằng thủy tinh màu với kiểu dáng trông như hình chữ H. Màu chai thủy tinh trong suốt bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được màu nước hoa vàng nhạt bên trong. Dáng hình vuông vức của chai nước hoa này còn khiến nó trở nên chắc chắn, vừa tay đối với mọi nam giới.


    Mở đầu là hương chua của quả cam và the the của vỏ bưởi kết hợp cùng hạt tiêu đắng cổ điển rất khơi gợi. Tiếp theo sau đó, hương vị cay dần lên của tiêu đen cùng loại ớt Szechuan, và có một hương thơm là lạ từ đá lửa (flint). Đến hương cuối cùng là hương gỗ nồng nàn mạnh mẽ bao phủ lấy cơ thể bạn từ 2 thành phần chính là vetiver và gỗ tuyết tùng.


    Mùi hương tổng thể của chai nước hoa này là một sự kết hợp táo bạo pha chút cổ xưa của nước và không khí, nó mang một hương thơm tươi mát và nam tính của người đàn ông đi với sự trần trụi nồng ấm của đất.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-hermes-terre-d-hermes-eau-intense-vetiver-limited-edition-100ml-ph029783

    Hermes Terre D’Hermes Eau Intense Vetiver Limited Edition 100ml
    Hermes Terre D’Hermes Eau Intense Vetiver Limited Edition 100ml
    Hermes Terre D’Hermes Eau Intense Vetiver Limited Edition 100ml
    Hermes Terre D’Hermes Eau Intense Vetiver Limited Edition 100ml
  6. Hermes Un Jardin Sur Le Nil - Một loại nước hoa mang đậm khái niệm trừu tượng với mùi hương độc đáo và mạnh mẽ, mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu. Hermes Un Jardin Sur Le Nil là mẫu nước hoa được đưa ra thị trường vào năm 2005 nổi tiếng của Hermes, phù hợp cho cả nam lẫn nữ, khởi đầu với tổ hợp mùi hương của cam quýt và trái xoài chín, mùi hương này rất thơm ngon kích thích vị giác, đi theo nó là hương vị tuyệt vời của bưởi và cà rốt.


    Hermes Un Jardin Sur Le Nil được thiết kế với thân chai thủy tinh hình trụ chữ nhật, mang màu sắc từ xanh lá mạ nhạt dần, đính kèm là chiếc nắp trong suốt. Cầm trên tay chai nước hoa mới thấy hết được sự tinh tế mà nhà Hermes đã tạo nên.


    Điều khá thú vị là khi tiếp xúc với da, lớp hương giữa trở nên thơm ngát hương hoa. Hương cam và hoa mẫu đơn lại có xu hướng thay phiên nhau thể hiện thế mạnh của mình, hoa sen góp mặt tạo một cảm giác vô cùng tinh tế, tựa như hương vị của nước. Lớp hương cuối đặc trưng hương vị của nhóm nước hoa phương đông, tất cả nhờ vào hương vị trầm hương, quế và bột hoa diên vĩ. Lớp hương cuối đồng thời cũng làm cho mùi hương trở nên hoàn thiện hơn, gói gọn tổ hợp mùi hương này, làm cho nó trở nên hoang dại mang không khí nhẹ nhàng thiêng liêng trong nhà thờ.


    Lấy cảm hứng từ chủ đề hàng năm của Hermes, hương thơm này như là một cuộc tản bộ của khứu giác, đầy ấn tượng và sáng tạo. Jardin sur le Nil gợi cho ta về một chuyến đi dài ngày dọc theo bờ con sông Nile. Un Jardin sur le Nil là một định nghĩa hoàn toàn mới của sự tươi mát: xanh tươi, ngon miệng, và thơm nồng mạnh mẽ. Mùi hương thể hiện ánh sáng và sức sống, phong phú và đầy bất ngờ.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-hermes-un-jardin-sur-le-nilm-unisex-100ml-ph003810

    Nước Hoa Hermes Un Jardin Sur Le Nil Unisex, 100ml
    Nước Hoa Hermes Un Jardin Sur Le Nil Unisex, 100ml
    Nước Hoa Hermes Un Jardin Sur Le Nil Unisex, 100ml
    Nước Hoa Hermes Un Jardin Sur Le Nil Unisex, 100ml
  7. Hermes L’Ambre des Merveilles là 1 mùi hương unisex phong phú và đầy màu sắc với hương thơm thuộc dòng va ni phương Đông . Chai nước hoa biểu tượng với thiết kế bắt mắt. Độ lưu hương lâu và độ tỏa hương vừa phải của nó đều được đánh giá khá cao. Đem lại cảm giác đầy ngọt ngào và ấm áp.


    L'Ambre des Merveilles là mẫu nước hoa mới của thương hiệu thời trang Hermes, thuộc dòng nước hoa va ni phương Đông dành cho cả phụ nữ và nam giới. Nước hoa HERMES L'Ambre des Merveilles được tung ra thị trường vào năm 2012, thiết kế bởi Jean –Claude Ellena. Nước hoa mang mùi hương của hoổ phách, nhựa labdanum, vani và hoắc hương.


    L'Ambre des Merveilles mang đến một phong cách truyền thống, chai nước hoa thủy tinh được trang trí như bong bóng nhỏ màu cam, nằm vừa vặn vào lòng bàn tay của bạn như một hòn đá tròn. Và những hoa văn cách điệu như những ngôi sao trên trời.


    Hương đầu của Nước hoa HERMES L'Ambre des Merveilles đầy cảm giác đẩy đà, mang chút cay nồng từ hổ phách, toát lên một mùi hương tuyệt vời, có thể kéo dài trong vài tiếng. Sau đó bạn có thể cảm nhận được mùi hương đầy ngọt ngào như của kem siro cam với mùi hương siêu mềm mại, nhẹ nhàng của hoắc hương. Lớp hương cuối vẫn giữ được trọn vẹn các hương vị tuyệt vời trước đó, vẫn mùi hương ngọt ngào và ấm áp và mang đậm hương vị vani, tuy nhiên giờ đây trở nên mịn màng hơn. Tất cả làm nên một hương thơm tuyệt vời và ấm áp.


    Một phiên bản mới của L'Ambre des Merveilles dưới dạng chai nước hoa EDP. Đây là một tinh chất gợi lên tò mò, mang đến bí ẩn và kỳ diệu, với hương thơm ấm áp và gợi cảm. Nước hoa đầy mịn màng, mang mùi hương phong phú của gỗ và đậm hương hổ phách. Nhờ vào mùi hương đầy đầy sắc màu tuyệt đẹp, nước hoa Hermes L'Ambre des Merveilles mang lại sự gợi cảm, với các tổ hợp hương hòa quyện với nhau, vương lại trên làn da bạn.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-hermes-l-ambre-des-merveilles-edp-100ml-ph024182

    Hermes L’ambre Des Merveilles EDP 100ml
    Hermes L’ambre Des Merveilles EDP 100ml
    Hermes L’ambre Des Merveilles EDP 100ml
    Hermes L’ambre Des Merveilles EDP 100ml
  8. Nước hoa Eau Des Merveilles Bleue của Hermès có màu sắc xanh tươi tắn đem lại cảm giác sảng khoái nhưng trong hương thơm, màu xanh ám chỉ một mùi hương với ý nghĩa đặc biệt, và trong trường hợp này mô tả theo màu sắc: “sự kỳ diệu của đại dương và màu sắc của bầu trời”.


    Eau Des Merveilles Bleue được hãng Hermes ra mắt vào năm 2016, dưới sự sáng tạo của chuyên gia nước hoa hàng đầu Christine Nagel. Một thiết kế tuyệt đẹp, lấp lánh và tươi sáng được hãng thời trang hàng đầu thế giới dành cho cô nàng này, sự ưu ái còn được thể hiện rõ khi Hermes Eau Des Merveilles Bleue còn mang trong mình một mùi hương cực kỳ dễ chịu, nhẹ nhàng, thư giãn. Lấy chủ đạo màu sắc là màu xanh của biển cả, chai được thiết kế theo hình dạng tròn và bởi tính chất thủy tinh trong suốt cao cấp. Chúng ta sẽ dễ dàng nhìn thấy rõ được lượng nước hoa bên trong.


    Nằm trong nhóm nước hoa thuộc hương thơm biển ( Aromatic Aquatic ) khác với hương cỏ phương đông đến từ Hermes 24 Faubourg Jeu Omnibus Et Dames Blanches. Hermes Eau Des Merveilles Bleue có thể nói là một kiệt tác thuộc về sản phẩm nước hoa Unisex đến từ Pháp mà mỗi người đều phải thưởng thức dù chỉ một lần trong đời. Mang phong cách trẻ trung xinh xắn, pha lẫn một chút hương vị biển cả đi cùng sự tự do tươi mát. Sản phẩm này mang trên mình một nồng độ nước hoa vừa phải đủ để cho người dụng tận hưởng được sự thanh thoát và quyến rũ. Nếu là bạn là một người tinh tế trong việc sở hữu khướu giác nhạy cảm thì khi tiếp cận với sản phẩm này. Bạn sẽ cảm nhận được một phần hương mặn của biển cả nhưng không hẳn là thế bởi Hermes Eau Des Merveilles Bleue sẽ cho bạn một chút tươi mới và thanh khiết hơn nhiều.


    Bạn cũng sẽ cảm nhận được độ thoảng hương nhẹ và sạch hơn đi cùng với ít xạ hương và có một vài hương vị mộc mạc của hương gỗ núi rừng. Trên tất thảy các mùi hương của núi và rừng tạo cho bạn một cảm giác rất nhẹ nhàng, tinh tế và rất dễ chịu. Những điều đó là:” sự kỳ diệu của đại dương và màu sắc của bầu trời” đi cùng “sự tinh khiết của nước biển” cộng thêm một chút thiên nhiên an lành của núi rừng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-hermes-eau-des-merveilles-bleue-100ml-ph003794

    Hermes Eau Des Merveilles Bleue, 100ml
    Hermes Eau Des Merveilles Bleue, 100ml
    Hermes Eau Des Merveilles Bleue, 100ml
    Hermes Eau Des Merveilles Bleue, 100ml
  9. Nước hoa Jour d'Hermes Absolu là chai nước hoa thứ ba trong dòng hương Jour d'Hermes nổi tiếng của thương hiệu Hermes từ Pháp. Theo nhà sản xuất, đây là mùi hương thể hiện được hết tinh hoa của sự nữ tính với hoa dành cho những cô nàng thanh lịch, điềm đạm.


    Jour d'Hermes Absolu là chai nước hoa thứ ba trong dòng sản phẩm Jour d'Hermes và đã được tung ra vào năm 2014. Theo như Jean-Claude Ellena, người đã sáng tạo nên chai nước hoa này, cho biết: "tôi muốn thể hiện được hết tinh hoa của sự nữ tính với hoa và không gì khác ngoài hoa".


    Chai nước hoa trông khá bắt mắt với kiểu dáng tinh tế và quen thuộc của dòng nước hoa Jour d'Hermes. Trên chiếc nắp chai có in logo Hermes bằng một màu vàng đồng sang trọng. Đây có thể được xem là hình dạng tinh khiết nhất của sự nữ tính, dịu dàng nhưng đầy cá tính của phú nữ. Cũng như Jour d'Hermes, Jour d'Hermes Absolu mang lại một tia sáng mới cho vẻ đẹp của phái nữ, nhưng vẫn giữ gìn được sự bí ẩn và nét đẹp riêng của từng quý cô.


    Đúng như những gì ông đã tuyên bố, nước hoa Jour d Hermes Absolu là một chai nước hoa giúp khẳng định vị thế với các nốt hương hoa cỏ rạng rỡ và phong phú, làm toát lên sự gợi cảm và tinh tế, mang lại cảm giác của một mùa xuân sang trong một giỏ hoa. Hoa dành dành, hoa nhài Sambac và hoa mơ mang lại những âm sắc đầy thú vị. Tổng thể của hương thơm mang một cá tính của sự sang trọng, đẳng cấp và tao nhã.


    Jour d Hermes Absolu có thể được xem là hình dạng tinh khiết nhất của sự nữ tính, một niềm hân hoa của sự ra đời và tái sinh của người phụ nữ. Cũng như Jour d'Hermes, Jour d'Hermes Absolu mang lại một tia sáng mới cho vẻ đẹp của phái nữ, nhưng vẫn giữ gìn được sự bí ẩn và nét đẹp riêng của từng quý cô.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-hermes-jour-d-hermes-absolu-edp-85ml-ph026221

    Hermes Jour D'Hermes Absolu EDP 85ml
    Hermes Jour D'Hermes Absolu EDP 85ml
    Hermes Jour D'Hermes Absolu EDP 85ml
    Hermes Jour D'Hermes Absolu EDP 85ml
  10. Voyage d’Hermes Parfume mở màn với một lát chanh mỏng cắt ngang bề mặt hỗn độn những loại gia vị khác nhau. Khi đó, sự thanh chua bắt đầu len lỏi qua từng nốt vị, từ vị cay, đến vị ngọt, từ nồng nàn ấm áp, đến the mát sảng khoái.


    Voyage d’Hermes là mẫu nước hoa unisex được sáng tạo bởi Jean-Claude Ellena và được đưa ra thị trường vào thàng 3/2010. Câu chuyện đằng sau của Hermes là một cuộc hành trình đúng như tên gọi của nó. Với Hermes, cuộc hành trình này là một trạng thái tâm hồn, nguồn cảm hứng và niềm khát vọng cháy bỏng. Do đó, Voyage d’Hermes mang một sức sống quen thuộc nhưng cũng khá mới mẻ.


    Chai nước hoa được thiết kế mang một nét sang trọng rực rỡ, đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng khi mở và đóng nắp chai bằng một tay, chỉ cần xoay nhẹ vỏ kim loại bên ngoài chai nước hoa. Đây là sản phẩm nước hoa nhẹ nhàng và quyến rũ, đồng thời lại mang đến một cường độ mới.


    Ở nốt hương đầu tiên, Hermes Voyage d’Hermes EDT mang lại một chút tươi mát và sảng khoái đến từ hỗn hợp của chanh tươi và bạch khấu rất nhẹ nhàng. Và ở lớp hương giữa có gì đó rất thôi thúc đầy sự lôi cuốn và quyến rũ đọng trên da, rất dễ chịu không quá nồng nàn và gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh bởi thành phần hương hoa cỏ, trà xanh tươi mát. Lớp hương cuối sẽ có một chút cay nồng đến từ hổ phách nhưng so với thực tế hàm lượng Eau De Toilette chúng ta sẽ không cảm thấy quá đậm đặc mà thay vào đó là một sự ổn định đầy tinh tế mang phong thái tự nhiên.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-hermes-voyage-d-hermes-edt-100ml-ph031291

    Hermes Voyage D'Hermes EDT 100ml
    Hermes Voyage D'Hermes EDT 100ml
    Hermes Voyage D'Hermes EDT 100ml
    Hermes Voyage D'Hermes EDT 100ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy