Hermes Eau Des Merveilles Bleue, 100ml

Nước hoa Eau Des Merveilles Bleue của Hermès có màu sắc xanh tươi tắn đem lại cảm giác sảng khoái nhưng trong hương thơm, màu xanh ám chỉ một mùi hương với ý nghĩa đặc biệt, và trong trường hợp này mô tả theo màu sắc: “sự kỳ diệu của đại dương và màu sắc của bầu trời”.


Eau Des Merveilles Bleue được hãng Hermes ra mắt vào năm 2016, dưới sự sáng tạo của chuyên gia nước hoa hàng đầu Christine Nagel. Một thiết kế tuyệt đẹp, lấp lánh và tươi sáng được hãng thời trang hàng đầu thế giới dành cho cô nàng này, sự ưu ái còn được thể hiện rõ khi Hermes Eau Des Merveilles Bleue còn mang trong mình một mùi hương cực kỳ dễ chịu, nhẹ nhàng, thư giãn. Lấy chủ đạo màu sắc là màu xanh của biển cả, chai được thiết kế theo hình dạng tròn và bởi tính chất thủy tinh trong suốt cao cấp. Chúng ta sẽ dễ dàng nhìn thấy rõ được lượng nước hoa bên trong.


Nằm trong nhóm nước hoa thuộc hương thơm biển ( Aromatic Aquatic ) khác với hương cỏ phương đông đến từ Hermes 24 Faubourg Jeu Omnibus Et Dames Blanches. Hermes Eau Des Merveilles Bleue có thể nói là một kiệt tác thuộc về sản phẩm nước hoa Unisex đến từ Pháp mà mỗi người đều phải thưởng thức dù chỉ một lần trong đời. Mang phong cách trẻ trung xinh xắn, pha lẫn một chút hương vị biển cả đi cùng sự tự do tươi mát. Sản phẩm này mang trên mình một nồng độ nước hoa vừa phải đủ để cho người dụng tận hưởng được sự thanh thoát và quyến rũ. Nếu là bạn là một người tinh tế trong việc sở hữu khướu giác nhạy cảm thì khi tiếp cận với sản phẩm này. Bạn sẽ cảm nhận được một phần hương mặn của biển cả nhưng không hẳn là thế bởi Hermes Eau Des Merveilles Bleue sẽ cho bạn một chút tươi mới và thanh khiết hơn nhiều.


Bạn cũng sẽ cảm nhận được độ thoảng hương nhẹ và sạch hơn đi cùng với ít xạ hương và có một vài hương vị mộc mạc của hương gỗ núi rừng. Trên tất thảy các mùi hương của núi và rừng tạo cho bạn một cảm giác rất nhẹ nhàng, tinh tế và rất dễ chịu. Những điều đó là:” sự kỳ diệu của đại dương và màu sắc của bầu trời” đi cùng “sự tinh khiết của nước biển” cộng thêm một chút thiên nhiên an lành của núi rừng.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-hermes-eau-des-merveilles-bleue-100ml-ph003794

Hermes Eau Des Merveilles Bleue, 100ml
Hermes Eau Des Merveilles Bleue, 100ml
Hermes Eau Des Merveilles Bleue, 100ml
Hermes Eau Des Merveilles Bleue, 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy