Nước Hoa Nữ Hermes Kelly Caleche EDP 100ml

Hermes Kelly Caleche EDP được chế tạo bởi chuyên gia Jean-Claude Ellena, mùi hương toát lên nét duyên dáng, dịu dàng. Hermes Kelly Caleche được thiết kế dành riêng cho các bạn nữ, những quý cô trẻ trung, năng động. Kelly Caleche là chai nước hoa được thiết kế bởi Jean-Claude Ellena, cho ra mắt vào năm 2007.


Kelly Calèche được cho là mẫu nước hoa thành công, đạt được các chuẩn mực xuất sắc nhất của Hermes, nó gợi lên những cảm giác thuần khiết, quấn quanh làn da, mang hương da thuộc ấm áp. Phiên bản Hermes Kelly Caleche Eau de Parfum, mang hình dáng giống phiên bản EDT trước đó, với chiếc ống khóa nhỏ nhắn, quyến rũ trên cổ chai, như là biểu tượng kết nối cả ba phiên bản của dòng nước hoa này. Đây là một thiết kế của Philippe Mouquet.


Hương thơm khởi đầu với hương bưởi và hoa thủy tiên, làm cho lớp hương đầu vô cùng tuơi mát và đầy sảng khoái. Mùi hương hoa lan chuông nhẹ nhàng, khó nắm bắt, tuy nhiên nếu để ý thì bạn có thể cảm nhận được hương thơm tao nhã của nó. Sau một lúc, da thuộc tham gia tỏa hương, khẳng định mình một cách mạnh mẽ, nhưng vẫn không kém phần mềm mại, uyển chuyển. Mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng góp mặt trong tổ hợp hương thơm làm cho mùi hương càng thêm phần duyên dáng, đầy nữ tính. Hương hoa huệ nằm trong lớp nền, kết hợp với hương hoa trinh nữ, mang lại một mùi hương ngọt ngào. Cuối cùng, còn đọng lại là hương của da thuộc, gợi lên cho ta về mùi hương của một chiếc túi da đắt tiền, hương mang tính chất bột mịn, toát lên nét sang trọng, hiện đại và thanh lịch, tất cả là nhờ vào hương thơm hoa diên vĩ và da thuộc.


Nữ tính, trẻ trung và quý phái, nước hoa Kelly Caleche mang thiết kế chai màu hồng xinh xắn, đi cùng là chiếc nắp đen tuyền, được đính thêm vòng dây chuyền bạc. Thân chai này được thiết kế bởi Philippe Mouquet.


Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-hermes-kelly-caleche-edp-100ml-ph028630

Nước Hoa Nữ Hermes Kelly Caleche EDP 100ml
Nước Hoa Nữ Hermes Kelly Caleche EDP 100ml
Nước Hoa Nữ Hermes Kelly Caleche EDP 100ml
Nước Hoa Nữ Hermes Kelly Caleche EDP 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy