Nước Hoa Unisex Hermes Voyage D'Hermes EDT 100ml

Voyage d’Hermes Parfume mở màn với một lát chanh mỏng cắt ngang bề mặt hỗn độn những loại gia vị khác nhau. Khi đó, sự thanh chua bắt đầu len lỏi qua từng nốt vị, từ vị cay, đến vị ngọt, từ nồng nàn ấm áp, đến the mát sảng khoái.


Voyage d’Hermes là mẫu nước hoa unisex được sáng tạo bởi Jean-Claude Ellena và được đưa ra thị trường vào thàng 3/2010. Câu chuyện đằng sau của Hermes là một cuộc hành trình đúng như tên gọi của nó. Với Hermes, cuộc hành trình này là một trạng thái tâm hồn, nguồn cảm hứng và niềm khát vọng cháy bỏng. Do đó, Voyage d’Hermes mang một sức sống quen thuộc nhưng cũng khá mới mẻ.


Chai nước hoa được thiết kế mang một nét sang trọng rực rỡ, đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng khi mở và đóng nắp chai bằng một tay, chỉ cần xoay nhẹ vỏ kim loại bên ngoài chai nước hoa. Đây là sản phẩm nước hoa nhẹ nhàng và quyến rũ, đồng thời lại mang đến một cường độ mới.


Ở nốt hương đầu tiên, Hermes Voyage d’Hermes EDT mang lại một chút tươi mát và sảng khoái đến từ hỗn hợp của chanh tươi và bạch khấu rất nhẹ nhàng. Và ở lớp hương giữa có gì đó rất thôi thúc đầy sự lôi cuốn và quyến rũ đọng trên da, rất dễ chịu không quá nồng nàn và gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh bởi thành phần hương hoa cỏ, trà xanh tươi mát. Lớp hương cuối sẽ có một chút cay nồng đến từ hổ phách nhưng so với thực tế hàm lượng Eau De Toilette chúng ta sẽ không cảm thấy quá đậm đặc mà thay vào đó là một sự ổn định đầy tinh tế mang phong thái tự nhiên.


Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-hermes-voyage-d-hermes-edt-100ml-ph031291

Hermes Voyage D'Hermes EDT 100ml
Hermes Voyage D'Hermes EDT 100ml
Hermes Voyage D'Hermes EDT 100ml
Hermes Voyage D'Hermes EDT 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy