Nước Hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women, 85ml

Nước Hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women EDP 85ml là chai nước hoa nữ cao cấp đến từ thương hiệu Hermes Ý. Hermes Twilly D’Hermes For Women mang những nốt hương thanh mát, dịu ngọt lại bay bổng, quyến rũ của những cô nàng điệu đà.


Lấy cảm hứng từ tuổi trẻ, thanh xuân căng tràn của các cô gái, Twilly D’Hermes EDP được ra mắt vào mùa thu tháng 8 năm 2017 bởi nhà pha chế Christine Nagel. Đối tượng khách hàng thiết yếu là những người trẻ của thế hệ Millennials, cùng điểm nhấn là chiếc khăn lụa màu sắc trẻ trung đại diện cho những cô gái phương Tây thanh lịch. Mùi hương của chai nước hoa thương hiệu Hermes mang đến những nốt hương tinh tế, thanh khiết của nhóm hoa cỏ. Cho nàng thấy vẻ đẹp tươi trẻ, lại đầy quyến rũ được cô đọng lại qua chai nước hoa này.


Chai nước hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women 85ml được thiết kế hình vuông bằng thủy tinh, có mép tròn, màu sữa trái đào với nắp chai hình chiếc mũ nhỏ màu đen xinh xắn. Tinh chất nước hoa màu cam hồng dịu dàng được nhìn thấy qua lớp vỏ thủy tinh trong suốt. Twilly D’Hermes được trang trí bởi chi tiết chiếc nơ đắt giá thắt ngang cổ chai, với họa tiết in tương đồng trên khăn quàng trứ danh của nhà mốt danh tiếng. Thiết kế Twilly D’Hermes 30ml trẻ trung và khá bắt mắt. Khiến ta liên tưởng ngay đến những cô gái Pháp dịu dàng thắt lệch phá cách chiếc khăn quàng cổ.


Khi sử dụng nước hoa Hermes này, ban đầu bạn sẽ cảm nhận có cú chạm nhẹ, thơm nồng ấm áp và hơi cay của những lát gừng vàng, rất dịu dàng mang đến cảm giác hứng khởi say mê, cũng như không quá ngọt. Và khi hương gừng đã dịu đi một chút, hương hoa huệ trắng thanh khiết chạm tới khứu giác và mang đến cảm giác mê hoặc, bạn bỗng thấy tâm hồn mình lạc đến một vườn hoa trắng muốt tinh khiết và ngát thơm. Hương cuối của Hermes Twilly D’Hermes For Women chính xác là gỗ đàn hương, một hương gỗ phương Đông nồng nàn khẽ ôm ấp cơ thể bạn như một bài hát du dương và ấm áp.


Trẻ trung, tinh tế Twilly D’Hermes EDP cho nàng sống trong sự thanh xuân mãi không phai của nàng. Trong thế giới nước hoa có vô vàn hương thơm đa diện, thì sản phẩm lại khiến nàng say mê với mùi hương thuần khiết.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-hermes-twilly-d-hermes-for-women-85-ml-ph000430

Nước Hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women, 85ml
Nước Hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women, 85ml
Nước Hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women, 85ml
Nước Hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women, 85ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy