Nước Hoa Unisex Hermes L'Ombre Des Merveilles EDP 100ml

Sau 16 năm ra mắt Eau des Merveilles, nhà pha chế nước hoa Christine Nagel tiếp tục đem đến một trải nghiệm mới với L’Ombre des Merveilles. Nước hoa unisex L'ombre Des Merveilles là mùi hương dành cho cả hai giới, nam và nữ, thuộc nhóm hương gỗ Phương Đông.


Năm 2004, Eau des Merveilles, mùi hương đầu tiên trong bộ sưu tập “Eau des Merveilles” được ra mắt, trong tiếng Việt có nghĩa là “Thứ nước diệu kỳ”. Trải qua 16 năm, rất nhiều mùi hương đã được ra đời và được xếp vào bộ sưu tập này với chiếc chai lượn tròn mềm mại cùng màu sắc lấp lánh theo từng chủ đề của mùi hương. Và năm 2020, Hermès tiếp tục cho ra mắt mùi hương mới nhất của bộ sưu tập này, L'Ombre Des Merveilles, dưới chiếc mũi của Christine Nagel, một nhà pha chế độc quyền của Hermès.


Vẫn giữ lại thiết kế truyền thống như các mẫu thuộc dòng Eau des Merveilles, Hermès L'ombre Des Merveilles được trang trí thêm những bong bóng nhỏ màu xanh với những hoa văn cách điệu như sao trời lấp lánh. Không chỉ tinh tế ở các tầng hương, thiết kế sắc sảo của L'ombre Des Merveilles cũng khẳng định thêm đẳng cấp của nước hoa Hermes.


Chai nước hoa Hermes L’Ombre des Merveilles Eau de Parfum rất đơn giản, không cầu kỳ. Mỗi tầng hương chỉ chứa đựng độc nhất một mùi hương. Nhưng chính sự giản đơn này làm nên nét độc đáo cho chai nước hoa. Mở đầu của nước hoa unisex Hermes L'ombre Des Merveilles là hương trà đen, mạnh mẽ nhưng không lấn át. Khi thử lên da, người dùng sẽ cảm thấy tầng hương đầu với mùi trà có độ bền khá dai dẳng, lâu hơn rất nhiều so với các loại nước hoa khác. Nốt hương kế tiếp là gỗ, trầm ấm và nồng nàn. Tầng hương kết thúc với đậu tonka, ngọt dịu. Sự đan xen giữa các nốt hương đối lập này khiến L’Ombre des Merveilles toát lên sự mạnh mẽ và quyến rũ của đại dương mênh mông khi đêm về.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-hermes-l-ombre-des-merveilles-edp-100ml-ph030802

Nước Hoa Unisex Hermes L'Ombre Des Merveilles EDP 100ml
Nước Hoa Unisex Hermes L'Ombre Des Merveilles EDP 100ml
Nước Hoa Unisex Hermes L'Ombre Des Merveilles EDP 100ml
Nước Hoa Unisex Hermes L'Ombre Des Merveilles EDP 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy