Top 8 Sản phẩm nước hoa Bvlgari được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 95 0 Báo lỗi

Bvlgari được xem như nhà cung cấp các sản phẩm làm đẹp và thời trang hàng đầu thế giới. Áp dụng những chuẩn mực trong các mẫu trang sức của mình: cách tân, ... xem thêm...

  1. Bvlgari Le Gemme Amarena lấy cảm hứng từ đá Tourmaline (một loại tinh thể khoáng) màu hồng biểu tượng của tình yêu và niềm vui... Amarena có nghĩa là “Màu đỏ anh đào Morello” trong tiếng Ý, là một mùi hương hoa mỹ, thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính hướng ngoại qua sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa hương hoa hồng và hoa huệ.


    Bvlgari Le Gemme Amarena là hương thơm mới của hãng Bvlgari được giới thiệu đến người tiêu dùng vào năm 2014. Daniela Andrier là người đã tạo ra mùi hương này. Mùi thơm đặc trưng của nó là hoa huệ và hoa hồng.


    Chai nước hoa hoa Bvlgari Le Gemme Amarena được thiết kế với kiểu dáng vô cùng độc đáo. Thân chai màu đen và điểm nhấn là chiếc nắp màu hồng, biểu tượng của tình yêu và niềm vui...


    Le Gemme Amarena lấy cảm hứng từ đá Tourmaline (một loại tinh thể khoáng) màu hồng biểu tượng của tình yêu và niềm vui, sự ham muốn. Amarena có nghĩa là “Màu đỏ anh đào Morello” trong tiếng Ý, là một mùi hương hoa mỹ, thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính hướng ngoại qua sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa hương hoa hồng và hoa huệ.


    Không chỉ riêng với dòng nước hoa Le Gemme mà với bất kì một mùi hương nước hoa nào khác, khi khoác nó lên mình thì đó cũng là như một món trang sức, tuy vô hình nhưng là cách hữu hiệu nhất để thể hiện phong cách và cái tôi của bản thân. Hãy chọn mùi hương mà bạn cảm thấy thích và tự tin nhất vì hương thơm thể hiện rõ tính cách ẩn bên trong của người sử dụng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-bvlgari-le-gemme-amarena-edp-100ml-ph031052

    Nước Hoa Nữ Bvlgari Le Gemme Amarena EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Bvlgari Le Gemme Amarena EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Bvlgari Le Gemme Amarena EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Bvlgari Le Gemme Amarena EDP 100ml

  2. Nước hoa Bvlgari Goldea 90ml là chai nước hoa nữ cao cấp tới từ thương hiệu Bvlgari của Ý. Bvlgari Goldea EDP mang hương thơm nữ tính và gợi cảm, với sức hấp dẫn của nó được thể hiện trong sự dịu dàng của những cánh hoa hồng.


    Lấy cảm hứng từ ánh sáng và vàng, hãng Bvlgary Ý đã cho ra đời dòng nước hoa Bvlgari Goldea EDP vào tháng 10/2015. Tên gọi của dòng nước hoa nữ đẳng cấp này còn có ý nghĩa như một vị nữ thần. Đại diện cho một bộ sưu tập mới sau thành công 10 năm trước của dòng Omnia của thương hiệu Bvlgari. Ngay từ khi mở bán, chai nước hoa của Bvlgari nhận được rất nhiều sự ủng hộ của đông đảo những người yêu thích nước hoa trên thế giới. Ra đời bởi bàn tay của nhà sáng chế Alberto Morillas, Bvlgari Goldea mang âm hưởng hoa cỏ Phương Đông huyền bí. Người được chọn làm đại diện cho sản phẩm này là Mert Alas và Marcus Piggott.


    Chai nước hoa Ý với tông màu vàng đầy sang trọng, quý phái cùng những đường cong gợi cảm tạo nên sức hút khó cưỡng cho bất cứ cô gái nào sở hữu sản phẩm nước hoa này. Tổng thế thiết kế như là một sự lôi cuốn mà các cô gái rất khó cưỡng lại bởi một form dáng cực kỳ ấn tượng như thế này.


    Sở hữu hương thơm mang phong cách phương Đông bí ẩn đầy quyến rũ, Bvlgari Goldea mini 90ml đặc biệt phù hợp với những phụ nữ quyến rũ, xinh đẹp, lôi cuốn. Ngay khi lần tiếp xúc đầu, quý khách hàng sẽ bị lôi cuốn bởi thiết kế và đặc biệt là mùi hương của sản phẩm.Mang âm hưởng hoa cỏ Phương Đông huyền bí, mở đầu bằng xạ hương, cam bergamot, hoa cam, quả mâm xôi, nhẹ nhàng tươi mát; ngát hương hoa nhài, hoa ngọc lan tây, xạ hương ở hương giữa và để lại làn hương ấm ngây ngất nơi hương cuối cùng của xạ hương, hoổ phách, cây hoắc hương, giấy cói.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-bvlgari-goldea-edp-90ml-cho-nu-chinh-hang-ph000425

    Nước Hoa Bvlgari Goldea Cho Nữ Chính Hãng, 90ml
    Nước Hoa Bvlgari Goldea Cho Nữ Chính Hãng, 90ml
    Nước Hoa Bvlgari Goldea Cho Nữ Chính Hãng, 90ml
    Nước Hoa Bvlgari Goldea Cho Nữ Chính Hãng, 90ml
  3. Trong nhóm nước hoa hương hoa cỏ, Rose Goldea của bậc thầy điều chế hương Alberto Morillas dành cho BVLgari vẫn là một khám phá đầy mê hoặc và là đại diện khẳng định tuyên ngôn đầy nữ tính trong thời đại mới. Có người ví Rose Goldea là hương của người phụ nữ đang yêu, vì “nàng” có khả năng mê hoặc “người ấy” bằng nốt hương hoa hồng kết hợp hương lựu sôi động, sau đó chuyển dần sang tầng hoa hồng Damask và hoa nhài quyến rũ.


    Nước Hoa Nữ Bvlgari Rose Goldea Limited Edition EDP được ra mắt vào năm 2018. Là sự kết hợp giữa nghệ thuật phương Tây và Á Đông trong thiết kế của Jacky Tsai đã khỏa lấp đi những khác biệt trong văn hóa, giúp Rose Goldea Limited Edition trở thành một sản phẩm mang trọn vẹn tính hiện đại và kỳ bí.


    Với vẻ đẹp toàn mỹ từ thiết kế đến mùi hương, Rose Goldea phiên bản giới hạn chắc chắn vừa là nốt hương nồng nàn cho mùa cuối năm, vừa là món trang sức lộng lẫy cuối cùng để hoàn chỉnh bất kỳ bộ trang phục nào. Khi ngắm nhìn Rose Goldea Limited Edition kỹ hơn một chút, bạn sẽ dễ dàng nhận ra các họa tiết hoa lá đã được nghệ nhân Jacky khéo léo sử dụng để phác họa nên gương mặt người phụ nữ. Chi tiết này được lấy cảm hứng từ nữ hoàng Cleopatra uy quyền và gợi cảm cùng những giai thoại kỳ bí về sự quyến rũ của bà.


    Với vẻ đẹp toàn mỹ từ thiết kế đến mùi hương, Rose Goldea phiên bản giới hạn chắc chắn vừa là nốt hương nồng nàn cho mùa cuối năm, vừa là món trang sức lộng lẫy cuối cùng để hoàn chỉnh bất kỳ bộ trang phục nào. Trong nhóm nước hoa hương hoa cỏ, Rose Goldea của bậc thầy điều chế hương Alberto Morillas dành cho BVLgari vẫn là một khám phá đầy mê hoặc và là đại diện khẳng định tuyên ngôn đầy nữ tính trong thời đại mới.


    Có người ví Rose Goldea là hương của người phụ nữ đang yêu, vì “nàng” có khả năng mê hoặc “người ấy” bằng nốt hương hoa hồng kết hợp hương lựu sôi động, sau đó chuyển dần sang tầng hoa hồng Damask và hoa nhài quyến rũ. Tất cả đều góp phần để làm nổi bật tầng hương cuối của nhũ hương, gỗ đàn hương, tạo ra mùi thơm đặc biệt bao trùm lên sự lấp lánh của thiết kế kim loại vàng hồng quý giá.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-bvlgari-rose-goldea-limited-edition-edp-90ml-ph027363

    Nước Hoa Nữ Bvlgari Rose Goldea Limited Edition EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Bvlgari Rose Goldea Limited Edition EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Bvlgari Rose Goldea Limited Edition EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Bvlgari Rose Goldea Limited Edition EDP 90ml
  4. Bộ Gift Set Nước Hoa Bvlgari Jasmin Noir Splendida 2pcs bao gồm nước hoa nữ Bvlgari Jasmin Noir Splendida EDP 100ml và khăn thời trang. Đây sẽ là một món quà ý nghĩ mà bạn có thể dành tặng người thương, bạn bè.


    Bộ sưu tập nước hoa Splendida được hãng Bvlgari cho ra mắt vào năm 2017, với 3 loại nước hoa đẳng cấp đại diện cho "Cuộc hành trình đến với trái tim các tín đồ của ba loại hoa nổi bật trong lịch sử sáng chế hương thơm". Splendida trong tiếng Ý có nghĩa là là sự lộng lẫy và sang trọng, cũng là 2 đặc trưng dễ nhận thấy trong các sản phẩm của bộ sưu tập này. Ba dòng hương thơm nước hoa nồng độ Eau de Parfums này có sự quyến rũ vừa cổ điển của tinh hoa Ý kết hợp với sự tinh tế đầy hiện đại mà thương hiệu Bvlgari mang đến cho người hâm mộ của mình. Khác với hai chai nước hoa còn lại trong bộ sưu tập Splendida, chai nước hoa Splendida Jasmin Noir Bvlgari 100ML không mang vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng với màu hồng hay màu vàng mà là tông màu đen huyền bí, quyền lực.


    Splendida Jasmin Noir Bvlgari 100ml là sự kết hợp của các loại thực vật phong phú, hương hoa cỏ vô cùng tươi ngọt và hương xanh lá cây thơm ngát, hương vị của hoa nhài, sự rung động của gỗ cashmere và tính gây nghiện của đậu tonka tạo ra một mùi hương ấm áp, phảng phất đậm đà hương hoa phương Đông thanh lịch gợi cảm, đầy nữ tính.


    Hương thơm của Splendida Bvlgari Jasmin Noir mở ra đầy rực rỡ với sự tươi mới và tỏa sáng giúp phác hoạ ra hương hoa nhài. Tiếp đến nôt hương giữa là hương thơm chủ đạo của hoa với những nét đặt trưng của hoa nhài và hương sữa mềm mượt như Satin của hạnh nhân đó là tình chất gợi tình, quý phái và hoang dại của mùi hương tạo nên sự mê hoặc khó cưỡng. Cuối cùng mơn mang trên làn da là hương hoắc hương đậm kết hợp với gỗ vàng óng và Tonka với khả năng mê hoặc đã tạo ra một mùi hương ấn tượng với khả năng tóa sáng một cách huyền bí và ghi dấu hương phấn ấm áp.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/gift-set-nuoc-hoa-bvlgari-jasmin-noir-splendida-2pcs-ph031492

    Gift Set Nước Hoa Bvlgari Jasmin Noir Splendida 2pcs
    Gift Set Nước Hoa Bvlgari Jasmin Noir Splendida 2pcs
    Gift Set Nước Hoa Bvlgari Jasmin Noir Splendida 2pcs
    Gift Set Nước Hoa Bvlgari Jasmin Noir Splendida 2pcs
  5. Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste EDT 65ml là chai nước hoa nữ cao cấp mang vẻ óng ánh đầy màu sắc của đá thạch anh tím, thể hiện nét cá tính, trang nhã bởi sự kết hợp giữa những hương thơm thanh khiết, biểu tượng của sự cân bằng, gợi lên vẻ duyên dáng và cao quý cho phái đẹp.


    Nước hoa Omnia Amethyste được hãng Bvlgari ra mắt vào năm 2016, sản phẩm là chai nước hoa thứ 3 trong dòng nước hoa Omnia của Bvlagri Ý, được tạo ra từ nhà thiết kế Alberto Morilla. Chai nước hoa được lấy cảm hứng từ vẻ óng ánh đầy màu sắc tuyệt đẹp của đá thạch anh tím, Omnia Amethyste sở hữu công thức dành riêng cho những phụ nữ trẻ trung muốn thể hiện bản thân thông qua mùi hương tươi mới thuần khiết của chai nước hoa nhập khẩu.


    Cũng giống với các phiên bản nước hoa Omnia trước đó. Omnia Amethyste 65ml có hai vòng tròn lớn đan xen vào nhau, trên bề mặt được phủ một lớp kim loại bạc sáng bóng. Tuy nhiên trong phiên bản Omnia Amethyste này, vòng ngoài được phủ một lớp nhựa tím giống với màu của đá thạch anh tím.


    Sử dụng nước hoa bvlgari mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự kỳ diệu bởi hương thơm phân tầng thú vị của nó. Hương đầu thanh khiết của bưởi hồng, nồng nàn hương giữa hoa Iris và những đóa hồng Bulgari, cuối cùng là sự ấm áp, trầm lắng của gỗ solar, tất cả sẽ tạo nên vẻ quyến rũ và nhiều cung bậc cảm xúc khó có thể cưỡng lại. Nước hoa Bvlgari hương thơm thanh mát, nhẹ nhàng và tao nhã sẽ xua tan cái nóng và giữ lại mùi hương đầy đê mê trên cơ thể bạn nhiều giờ, cho bạn luôn tự tin, gợi cảm và nổi bật.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-bvlgari-omnia-amethyste-quy-phai-va-tao-nha-65ml-ph000458

    Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste EDT 65ml
    Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste EDT 65ml
    Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste EDT 65ml
    Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste EDT 65ml
  6. Nước hoa Bvlgari Man In Black Essence Limited Edition EDP 100ml là chai nước hoa nam cao cấp tới từ thương hiệu Bvlgari của Ý. Bvlgari Man In Black Essence Limited Edition mang một hương thơm quyến rũ hoang dã, cho một khoái cảm, xúc giác vô tận với thiết kế chai ấn tượng và độc đáo, mang cảm giác ấm áp, gây nghiện và hoang dã.


    BVLGARI Man in Black Essence được thương hiệu Bvlgari giới thiệu vào năm 2017, mang một hương thơm quyến rũ hoang dã, dành riêng cho nam giới. Sản phẩm mang hương gỗ cay nồng với những nốt hương trầm ấm mới lạ mang chúng ta đến với những điều khác biệt và được thấm nhuần với một cường độ của chiến binh hoang dã. Black Esssence Limited Edition một phiên bản giới hạn mới dành riêng cho bản chất hoang dã, khô cằn của châu Phi được thiết kế trong sự hợp tác với nghệ sĩ Nigeria Laolu Senbanjo.


    Thiết kế chai Nước Hoa Bvlgari Man In Black Essence Limited Edition 100ml vẫn giữ nguyên dòng nguyên bản của Man In Black nhưng được thêm vào những hình xăm cổ xưa của Châu Phi đã được nhà thiết kế khắc họa đầy tinh tế bằng những nét cắt mạ vàng bí ẩn nhưng đầy sang trọng. Với thiết kế vô cùng tinh tế và bắt mắt, chai nước hoa được thiết kế với hình trụ vững chắc thể hiện cho sự mạnh mẽ, nam tính, trầm tĩnh. Hình dáng bên ngoài của chai nước hoa sang trọng như một mê cung bí ẩn.


    Bvlgari Man In Black Essence Limited Edition là một mùi hương đặc trưng đầy cuốn hút và mê hoặc mà chắc chắn phái đẹp sẽ bị cuốn hút khó rời. Black Esssence được ví von như hợp chất “ma thuật” tạo nên bầu không khí lãng mạn, lôi cuốn người khác giới. Hương thơm đầu của Bvlgari Man In Black Essence Limited Edition là sự kết hợp mang dư vị cay của rượu rum và đắng của cam làm kích thích các giác quan của người sử dụng để mở lối đưa người sử dụng đến với tầng hương kế tiếp. Nốt hương giữa là sự hòa quyện nồng nàn của hoa diên vĩ và hạt coca đắng làm nên mùi hương đặc trưng mới lạ. Cuối cùng, lưu lại trên làn da và mơn mang vương vấn là phong vị ấm áp và ngọt ngạo của gỗ cây mun và đậu ngọt Tonka.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-bvlgari-man-in-black-essence-limited-edition-edp-100ml-ph019773

    Nước Hoa Nam Bvlgari Man In Black Essence Limited Edition EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Bvlgari Man In Black Essence Limited Edition EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Bvlgari Man In Black Essence Limited Edition EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Bvlgari Man In Black Essence Limited Edition EDP 100ml
  7. Nước Hoa Bvlgari Man In Black 100ml là chai nước hoa nam mang phong cách tinh tế và đầy nam tính, tới từ thương hiệu Bvlgari Ý. Bvlgari Man In Black EDP sở hữu hương rượu Rum và các loại gia vị, điểm thêm với các loại hoa cỏ, toát lên vẻ nam tính bí ẩn của người đàn ông.


    Chai nước hoa Bvlgari của Ý này được miêu tả là một mùi hương táo bạo và hấp dẫn, được lấy cảm hứng từ câu truyện thần thoại về sự ra đời của thần núi lửa Vulcan, và được tinh chế để phù hợp với những người đàn ông hiện đại. Vào năm 2014, hãng Bvlgari đã ăn mừng kỷ niệm 130 kể từ ngày thành lập và đã tung ra thị trường dòng nước hoa Bvlgari Man in Black, với tư cách là một phiên bản phụ của chai nước hoa Bvlgari Man năm 2010. Bậc thầy nước hoa Alberto Morillas đã sáng tạo nên sự tương phản giữa hoổ phách và da thuộc với một các hương gia vị được làm ngọt để mang lại cảm giác gợi cảm, và cực kỳ nam tính.


    Nước hoa Bvlgari Man in Black chai 100ml kế thừa mẫu chai hình khối chữ nhật quen thuộc của Bvlgari Man, và khoác lên mình với một màu thạch anh đen (onyx), đi kèm với chai là vòi phun màu đồng. Một mẫu nước hoa phương đông được tinh chế theo một phong cách hoàn toàn mới, mang lại một sự tinh tế và độc đáo một cách bất ngờ. Chai nước hoa Ý thể hiện được sự mạnh mẽ và một sự lôi cuốn mà không có chai nước hoa nào sánh được.


    Man in Black được hãng nước hoa Bvlgari tuyên bố là một mùi hương Nam tính, táo bạo và lôi cuốn dành cho những người đàn ông thích phong cách lạnh lùng nhưng đầy cuốn hút. Mùi hương da thuộc chính là nốt hương chính của dòng nước hoa cao cấp này khi mà các bạn chạm phải vào khứu giác của mình. Mở đầu sẽ là hương thơm từ các gia vị cay, pha lẫn một chút gì của rượu rum làm cho hương thơm cực lôi cuốn, nam tính. Trôi qua khoảnh khắc đó, tầng hương thơm thứ hai sẽ tiếp diễn từ mùi da thuộc đặc trưng của nhóm hương cùng loài hoa diên vĩ và hoa huệ trắng làm phong phú thêm cho phiên bản lần này. Cuối cùng là sự lắng đọng của nốt hương cuối gồm mùi hương từ gỗ Guaiac, đậu Tonka và an tức hương.


    Bvlgari Man In Black phù hợp với người đàn ông điển hình cho sự trưởng thành, thành đạt và hấp dẫn, mang trong mình nhiều suy nghĩ của một kẻ đầy tham vọng, dám nghĩ, dám làm.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-bvlgari-man-in-black-for-men-100ml-ph003840

    Nước Hoa Bvlgari Man In Black For Men, 100ml
    Nước Hoa Bvlgari Man In Black For Men, 100ml
    Nước Hoa Bvlgari Man In Black For Men, 100ml
    Nước Hoa Bvlgari Man In Black For Men, 100ml
  8. Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme Marine EDT 100ml là chai nước hoa dành cho phái mạnh hương thơm mùa hè thú vị, tươi mát, trong lành và mang phong cách rất Ý. Bvlgari Aqva Pour Homme Marine đem đến cho người dùng một trải nghiệm tươi vui, mới lạ, mát mẻ như hòa vào một thế giới xanh mát của thiên nhiên, vạn vật.


    Bvlgari Aqva Pour Homme Marine được ra mắt vào đầu năm 2008 bởi chính nhà sáng tạo nước hoa Jacques Cavallier, người đã tạo ra bản nước hoa gốc kinh điển Bvlgari Aqva Pour Homme. Tác giả đã nỗ lực khơi dậy hương thơm hoàn hảo tươi mát tự nhiên tràn trề sức sống mang đến tinh thần sảng khoái và mạnh mẽ của đại dương xa xôi, bằng sự kết hợp hoàn hảo của rong biển Posidonia, tinh dầu hoa cam, bưởi đắng, hương thảo và tuyết tùng trắng.


    Thiết kế chai nước hoa của Bvlgari hình tròn giống hình dáng của những viên sỏi được nước biển mài mòn với một màu xanh thẳm của vùng biển sâu. Hình dáng tròn đẹp mắt, sang trọng cùng với màu xanh nhạt chủ đạo tạo nên cho người dùng cảm giác tươi mát, trẻ trung và rất năng động. Chai nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme Marine EDT 100ml tuyệt đối là một sản phẩm tuyệt vời thích hợp khi đi làm, khi hẹn hò hoặc thậm chí có thể được dùng khi tham gia các sự kiện trong mùa hè.


    Aqva Pour Homme Marine là hương thơm mùa hè thú vị, tươi mát, trong lành và mang phong cách rất Ý. Nó gợi nhớ đến ngày hè với hòn đảo xinh đẹp, chiếc du thuyền lớn, áo sơ mi trắng tinh khôi, mái tóc đen suôn mượt, kính mát Persol và làn da nâu rám nắng tuyệt vời. Ngay từ khoảnh khắc vừa sử dụng nước hoa, bạn sẽ cảm giác được đắm mình trong không gian hương chanh bưởi tươi mát tột cùng, rồi sau đó khẽ nhịp nhàng rẽ đến mùi hương căng tràn của nước và rong biển. Nhưng có lẽ sự quyến rũ, mạnh mẽ được thể hiện rõ nhất ở hương cuối với bản hợp tấu của hương hoa cỏ thanh thoát và hương gỗ nồng ấm vẽ nên bức tranh dưới đáy đại dương đẹp mê hoặc.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-bvlgari-aqva-pour-homme-marine-edt-100ml-ph025803

    Nước Hoa Nam Bvlgari Aqva Pour Homme Marine EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Bvlgari Aqva Pour Homme Marine EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Bvlgari Aqva Pour Homme Marine EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Bvlgari Aqva Pour Homme Marine EDT 100ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy