Top 10 Sản phẩm nước hoa Montblanc được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 54 0 Báo lỗi

Nhắc tới cái tên Montblanc mọi người chắc hẳn sẽ nghĩ ngay tới một thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn thế giới, chất lượng, tinh tế và vô cùng thanh lịch. ... xem thêm...

  1. Tiếp nối thành công của các dòng hương nổi tiếng Legend và Emblem. Thương hiệu Mont Blanc đã cho ra đời sản phẩm mới mang tên Montblanc Explorer. Explorer được lấy cảm hứng từ những nhà thám hiểm, luôn khao khát chinh phục những thử thách mới lạ. Nước hoa nam Montblanc Explorer mới sẽ được điều chế dưới dạng Eau de Parfum.


    Montblanc Explorer thuộc nhóm hương Woody Aromatic (Hương gỗ thơm) nên mùi hương chủ đạo của Explorer chuyển dần từ tươi mát sang ấm áp như một hành trình đầy thú vị của các nốt hương và tinh dầu. Sở hữu nốt hương đầu mang cảm giác sảng khoái với cam Bergamot tươi mát. Với những Quý Ông sành về nước hoa có thể cảm nhận ngay mùi hương quyến rũ của cỏ hương bài ở tầng giữa. Và khi lắng xuống ở nốt cuối cùng là mùi hương nổi bật của hoắc hương & hương gỗ nam tính.


    Montblanc Explorer được đóng trong chai hình trụ tròn với thiết kế vỏ bọc tay áo bằng da màu đen – phụ kiện không thể thiếu của những tay chơi mạo hiểm. Cùng biểu tượng loài hoa tuyết sáu cánh đặc trưng của hãng thể hiện sự nam tính, bụi bậm của người đàng ông ưa mạo hiểm, thích khám phá.

    Link sản phẩm: https://orchard.vn/san-pham/montblanc-explorer-mont-blanc-edp/

    Montblanc Explorer Mont Blanc EDP
    Montblanc Explorer Mont Blanc EDP
    Montblanc Explorer Mont Blanc EDP
    Montblanc Explorer Mont Blanc EDP

  2. Vào đầu tháng hai năm 2011, Montblanc đã giới thiệu mùi hương mới cho nam giới: Legend. Chai được lấy cảm hứng từ cây bút “Meisterstück” nổi tiếng với hình dạng tròn và chắc nịch – một nhãn hiệu bút sang trọng hàng đầu là Montblanc.


    Một sự kết hợp tinh tế giữa sức mạnh và sự mềm mại, giữa truyền thống và đổi mới, giữa sự đơn giản và sang trọng. Hương đầu kết hợp giữa cam bergamot, oải hương, cây dứa và cỏ roi ngựa. Hương giữa với rêu sồi cổ thụ. Hương cuối với đậu Tonka và gỗ đàn hương tạo nên mùi hương tiêu biểu cho nam.


    Mùi hương đặc trưng:

    • Hương đầu: hoa oải hương, cam Bergamot, cỏ roi ngựa, quả dứa
    • Hương giữa: Coumarin, địa y, hoa phong lữ, hoa hồng, táo đỏ, trái cây khô
    • Hương cuối: gỗ đàn hương, đậu Tonka


    Link sản phẩm: https://orchard.vn/san-pham/montblanc-legend-pour-homme/

    Montblanc Legend Pour Homme
    Montblanc Legend Pour Homme
    Montblanc Legend Pour Homme
    Montblanc Legend Pour Homme
  3. Montblanc Legend Night ra mắt năm 2017, thuộc hương thơm Oriental Woody, vẽ nên một bức tranh đưa khứu giác đi vào sự tương phản của ánh sáng và bóng tối, bí ẩn và yên bình. Với nồng độ Eau de Parfum mang lại sự sang trọng và hào quang của người đàn ông. Những hương thơm của cây đơn sâm và bạc hà, tăng cường với các loại gia vị tươi mát và cam bergamot lấp lánh, thiết lập màu sắc mới mẻ và sống động. Note hương đầu sáng lên, giống như sự rạng rỡ tự nhiên của hào quang con người chúng ta. Các note hương giữa ngay lập tức làm cân bằng ấn tượng đầu tiên của sự mát mẻ này với sự thanh lịch ấm áp của họ. Hương thơm quý giá của gỗ tuyết tùng pha trộn tốt với các màu hoa oải hương và hoa tím, một hương vị cổ điển trong hương thơm dành cho nam giới.


    Mùi hương Montblanc Legend Night mới vượt thời gian này nhấn mạnh khía cạnh ẩn sâu trong nhân cách nam giới. Sự thanh lịch tối giản của anh ấy hấp dẫn không thể cưỡng lại được. Sự hiện diện từ tính tự nói lên điều đó. Những lời nói của anh ta có ý nghĩa, đôi mắt của anh ta say mê. Chai Montblanc Legend Night phá vỡ các quy tắc với một màu hổ phách thanh lịch và phong phú cùng các vật liệu đích thực cuối cùng của một loại rượu bốc lửa.


    Mùi hương đặc trưng:

    • Hương đầu: cam Bergamot, cây đơn sâm, bạc hà, đậu tonka
    • Hương giữa: gỗ tuyết tùng, hoa oải hương, hoa tím, táo, nhựa cây
    • Hương cuối: cỏ vertiver, vanilla, akigalawoody, hoắc hương, xạ hương.


    Link sản phẩm: https://orchard.vn/san-pham/montblanc-legend-night/

    Montblanc Legend Night
    Montblanc Legend Night
    Montblanc Legend Night
    Montblanc Legend Night
  4. Montblanc Legend Spirit xuất hiện trên thị trường năm 2016 như một phiên bản mới của Legend từ năm 2011. Legend Spirit là ấn phẩm mới được công bố là mùi hương vượt thời gian và mát mẻ.


    Tầng hương đầu là năng lượng dồi dào ngập tràn của cam bergamot, tiêu hồng và quả bưởi. Tiếp nối sau đó là hoa oải hương và hương thơm tươi mát của nước cùng hòa quyện như một cơn mưa nhẹ nhàng giúp bạn gột rữa những cảm giác uể oải. Hương gỗ cũng dần xuất hiện ở tầng hương nền. Đó là lớp hương thoảng chút ấm đầy phong trần của gỗ trắng, xạ hương và rêu sồi, trong khi lớp hương giữa của oải hương vẫn còn tiếp tục lan tỏa một cách dai dẳng nhưng đầy tinh tế cho đến khi mùi hương của Mont Blanc Legend Spirit kết thúc trong sự êm ái.


    Mùi hương chính:

    • Hương đầu: Cam Bergamot, Quả bưởi, Hồng tiêu.
    • Hương giữa: Bạch đậu khấu, Hoa oải hương, Hương nước.
    • Hương cuối: Rêu sồi, Xạ hương trắng, Gỗ Cashmere, Hương gỗ trắng.


    Link sản phẩm: https://orchard.vn/san-pham/montblanc-legend-spirit/

    Montblanc Legend Spirit
    Montblanc Legend Spirit
    Montblanc Legend Spirit
    Montblanc Legend Spirit
  5. Thương hiệu Mont Blanc đã trình làng bộ đôi sản phẩm Emblem và phiên bản đi cùng của Emblem Intense vào mùa xuân năm 2014. Chai nước hoa này chính là là hiện thân của đẳng cấp và sự sang trọng mà Mont Blanc mang đến cho người dùng.


    Montblanc Emblem đưa bạn đến với thế giới mùi hương nồng nàn, sang trọng bằng hương của bưởi, bạch đậu khấu … ; tiếp tục đi sâu và ấn tượng với lá cây và quế và rồi nhẹ nhàng tạo điểm dừng nhẹ nhàng nhưng không kém phần nồng nàn từ gỗ và đậu tonka.


    Mùi hương đặc trưng:

    • Hương đầu: bưởi chùm, cây xô thơm, bạch đậu khấu
    • Hương giữa: lá Violet, vỏ cây quế
    • Hương cuối: hương gỗ, đậu Tonka


    Link sản phẩm: https://orchard.vn/san-pham/montblanc-emblem-for-men/

    Montblanc Emblem For Men
    Montblanc Emblem For Men
    Montblanc Emblem For Men
    Montblanc Emblem For Men
  6. Tiếp nối thành công của các dòng hương nổi tiếng Legend và Emblem. Thương hiệu Mont Blanc đã cho ra đời sản phẩm mới mang tên Montblanc Legend EDP. Explorer được lấy cảm hứng từ những nhà thám hiểm, luôn khao khát chinh phục những thử thách mới lạ. Nước hoa nam Montblanc Legend mới được điều chế dưới dạng Eau de Parfum.


    Olivier Pescheux, nhà pha chế nước hoa của Legend gốc cũng như Legend EDP đã giải thích khái niệm và sự khác biệt giữa hai sáng tạo. Rất nhiều chai nước hoa thường kết hợp cam bergamot, hoa nhài thuần khiết và rêu, nhưng trong phiên bản này đổi mình với sự kết hợp mới mẻ: lá violet tươi và một nốt hương hoa mộc lan hấp dẫn và thú vị, dẫn đến một kết thúc của hương gỗ rung động và da diết.


    Hương đặc trưng:

    • Hương đầu: Cam quýt bergamot, lá violet
    • Hương giữa: hoa nhài, mộc lan, gỗ
    • Hương cuối: da thuộc, rêu sồi


    Link sản phẩm: https://orchard.vn/san-pham/montblanc-legend-edp/

    Montblanc Legend EDP
    Montblanc Legend EDP
    Montblanc Legend EDP
    Montblanc Legend EDP
  7. Dòng nước hoa Signature được Montblanc giới thiệu như một loại mùi hương hoa trên nền hổ phách ngọt ngào cho nữ giới. Được sáng tạo bởi nhà điều chế hương Guillaume Flavigny và Nathalie Gracia-Cetto.


    Nếu bạn muốn sở hữu một mùi hương đầy lưu luyến mỗi khi lướt ngang một ai đó và để lại ấn tượng đối lập giữa sức hút gợi cảm pha lẫn nét tinh khôi thanh lịch thì tất cả sẽ là lý do để bạn nên chọn Signature.

    Tựa như thiết kế trong suốt gợi cảm hứng từ những vát cắt kim cương rực rỡ, các nhà chế tác lẫn thương hiệu đều cùng mong muốn mang đến cho phái đẹp một tác phẩm vừa trọn vẹn cả về hình thức lẫn chất lượng mùi hương bên trong.


    Hương đặc trưng:

    • Hương đầu: Quýt
    • Hương giữa: Hoa mẫu đơn, ngọc lan tây, hoa mộc lan
    • Hương cuối: Benzoin, xạ hương trắng, vanilla


    Link sản phẩm: https://orchard.vn/san-pham/montblanc-signature/

    Montblanc Signature
    Montblanc Signature
    Montblanc Signature
    Montblanc Signature
  8. Emblem Absolu của Montblanc tiếp nối thành công của hai phiên bản trước đó và nổi bật hơn nhờ thêm vào những thành phần gây dấu ấn sang trọng nhưng vẫn ấm áp và quyến rũ. Hương thơm ra đời vào năm 2017 cùng với chiếc chai vàng nổi bật hình trụ ngôi sao mới này tượng trưng cho sự thành công của người đàn ông khéo léo, tự tin và có ảnh hưởng.


    Hương thơm thuộc nhóm hương hoa quả-gỗ-phương Đông với bạch đậu khấu cùng lê ngọt và quýt tươi mát dẫn đường làm nổi bật tầng hương trung tâm mang lại cho bạn hương vị đầy sức sống, sự làm mới hoàn toàn của hỗn hợp hương trái cây tươi, hoa lavender tươi, một chút hạt tiêu hồng cùng hương vị mật ong ngọt lịm – một sự kết hợp ngọt ngào giúp lưu lại hương thơm lâu dài trên da của bạn.


    Lắng đọng lại trong Emblem Absolu là một thành phần khác của ba mùi hương, cây hoắc hương làm đậm thêm độ sâu của nó, kết hợp với rêu tinh chất cùng cỏ vetiver tạo cho mùi hương mạnh mẽ không thể cưỡng.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/mont-blanc-emblem-absolu/#images-3

    Mont Blanc Emblem Absolu
    Mont Blanc Emblem Absolu
    Mont Blanc Emblem Absolu
    Mont Blanc Emblem Absolu
  9. Hãng nước hoa và thời trang Mont Blanc đã cho ra mắt dòng nước hoa Legend vào năm 2011, và ngay sau đó trở nên được nhiều người yêu thích và biết đến. Sau đó phiên bản đặc biệt cũng được ra mắt vào mùa thu năm 2012 cùng với phiên bản nữ mang tên Montblanc Legend for women. Mùi hương này là tác phẩm của hai nhà điều chế nước hoa Bernard Ellena và Nathalie Feisthauer. Mùi hương nữ tính, trang nhã và thu hút với nét kiêu xa dành cho những cô nàng có gu thời trang cổ điển và chững chạc. Với điểm nhấn chính là lớp hương cuối nồng nàn và quyến rũ với các hoa cỏ thu hút.


    Mùi hương Montblanc Legend for women mang hương thơm đáng nhớ dành cho những mẫu phụ nữ có nét đẹp trang nhã, cổ điển với sự thu hút đầy tự nhiên với mùi hương mở ra của nốt hương neroli, cam đắng và lê đầy tương phản và thu hút. Hương giữa là hoa nhài Ấn Độ, hòa với hoa linh lan trắng và lục cùng hoa cam tạo nên hương thơm năng động, đặc biệt thu hút cho những cô nàng thông minh. Trong khi đó, xạ hương, vani và hương gỗ tạo nên một lớp hương nền với tổng thể mùi hương mịn màng rất dịu dàng và quyến rũ.


    Mẫu chai nước hoa thiết kế thon gọn, rất dễ mang theo bên mình với thân chai hình trụ cao với những đường sọc ngang nổi và nắp chai làm bằng kim loại tạo điểm nhấn hiện đại và bắt mắt. Montblanc Legend for women là một mùi hương hứa hẹn sẽ để lại trong bạn và những người xung quanh một hồi ức khó quên.

    Link sản phẩm: https://www.thegioinuochoa.com.vn/mont-blanc/3321-montblanc-legend-for-women.html?code=W482

    Montblanc Legend for women
    Montblanc Legend for women
    Montblanc Legend for women
    Montblanc Legend for women
  10. MontBlanc là một thương hiệu nổi tiếng với logo ngôi sao trắng của Đức, được nhiều người biết đến qua các dụng cụ viết, đồng hồ và các phụ kiện. Đầu thập niên 90 thế kỷ XX, MontBlanc bắt đầu bước chân vào thị trường châu Á và đã dạng hóa nhãn hiệu với trang sức và nước hoa. Những dòng nước hoa mới nhất được ra mắt năm 2015 cho cả nam và nữ. Nước hoa Lady Emblem Montblanc ra mắt thị trường 2015, đây là phiên bản nữ đã ra mắt vào mùa xuân 2014.


    Lady Emblem Montblanc thuộc nhóm hương trái cây síp sang trọng và cổ điển, những nốt hương góp mặt trong dòng nước hoa này như một bản giao hưởng nhẹ nhàng và tinh tế. Mở đầu với hương thơm quả lý chua đỏ, mứt đông, hoa hồng, quả đào, kế đến được làm dịu lại với hương giữa là cây hoắc hương, gỗ đàn hương, gỗ cẩm lai Palisander. Cuối cùng, kết thúc bản giao hưởng hương thơm với sự nồng nàn của xạ hương, quả mâm xôi. Với những nốt hương như thế này, Lady Emblem Montblanc sẽ làm hài lòng các quý cô đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính mà quyến rũ.


    Lady Emblem Montblanc ra đời khoác lên mình vẻ đẹp khiến mọi người liên tưởng đến ngôi sao 6 đỉnh vê tròn – hình ảnh đại diện cho thương hiệu. Thân và nắp chai đều bằng thủy tinh như một viên kim cương quý giá toát lên vẻ sang trọng. Nhìn chung, thiết kế của Lady Emblem Montblanc rất bắt mắt và thu hút.


    Nước hoa Montblanc Lady Emblem ra mắt thị trường 2015, đây là phiên bản nữ của dòng Emblem đã ra mắt vào mùa xuân 2014. Mùi hương được công bố là rất nữ tính và tinh tế với hương hoa, trái cây và gỗ.Mùi hương bắt đầu với quả lý chua đỏ, mứt đông, hoa hồng, quả đào, hương giữa là cây hoắc hương, gỗ đàn hương, gỗ cẩm lai Palisander, hương cuối nồng nàn với xạ hương, quả mâm xôi. Chai nước hoa có độ lưu hương tạm ổn – 3 giờ đến 6 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng gần – toả hương trong vòng một cánh tay. Nước hoa nữ Montblanc Lady Emblem phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, thu. Thiết kế chai mô phỏng hình dáng viên kim cương đi cùng tông màu hồng nhẹ nhàng, quyến rũ.



    Link sản phẩm: https://www.thegioinuochoa.com.vn/mont-blanc/4495-lady-emblem-montblanc.html

    Lady Emblem Montblanc
    Lady Emblem Montblanc
    Lady Emblem Montblanc
    Lady Emblem Montblanc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy