Top 10 Sản phẩm nước hoa Dior được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 119 0 Báo lỗi

Dior không còn là cái tên quá xa lạ đối với giới thượng lưu trên khắp thế giới, không chỉ là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng Dior còn thống lĩnh thị ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Dior J'adore EDP 100ml là chai nước hoa nữ nhập khẩu từ thương hiệu Dior nổi tiếng Pháp. Dior J’adore mang mùi hương tinh tế, gợi cảm, được bình chọn là một trong những mùi hương hấp dẫn nhất thời đại. Trong hành trình tìm kiếm một hương thơm cổ điển mà quyến rũ, nữ tính để khẳng định phong cách cá nhân, hãy "dừng chân" ở chặng của nước hoa Dior Jadore EDP. Mùi hương đẳng cấp với nét đặt trưng không thể lẫn vào đâu được. Như chất xúc tác cho nét đẹp quyến rũ lan tỏa, Dior J’adore tinh tế, dịu ngọt mà vẫn cá tính, giúp bạn bước đến nơi đâu là gây thương nhớ đến đấy.


    Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàng gia, sang trọng trong phong cách thiết kế Hy Lạp cổ đại, nước hoa Dior J’adore EDP 100ml mang đến cảm giác thanh lịch, quý phái trong từng chi tiết nhỏ. Mang hình dáng giọt nước với màu vàng hoàng gia làm chủ đạo, phần nước hoa bên trong lẫn nắp xoắn đều vàng óng ả. Chi tiết vòng kim loại xoắn quanh cổ chai rồi có thêm viên pha lê đỉnh nắp, thể hiện sự kiêu hãnh phết cuốn hút người nhìn. Sử dụng gam vàng óng làm tông màu chủ đạo kết hợp với thiết kế hình giọt nước vô cùng độc đáo, Chai nước hoa của Dior được ví von giống như một kiệt tác nghệ thuật mà Christian Dior đã ưu ái dành tặng cho phái đẹp.


    Dòng nước hoa Dior J’adore gây ấn tượng mạnh với các cô nàng bởi nét quyến rũ, hiện đại, phảng phất trong hương thơm tinh tế đầy sang trọng của mình. Trong đó, Dior J’adore Eau De Parfum nổi lên như là một biểu tượng của vẻ đẹp sang chảnh, quý phái, đậm tính thời thượng. Nước hoa nữ J'adore Dior làm nổi bật nét đẹp nữ tính, dịu dàng, mang hơi hướng hiện đại với ba tầng hương, hương đầu là hoa mộc lan, dưa gang, đào lê, cam bergamot, quýt, hương giữa là sự hòa quyện nhiều hương liệu nhất với hoa huệ, mận, hoa violet, phong lan, lan Nam Phi, hoa nhài, hoa lan chuông, hoa hồng và hương cuối là xạ hương, vani, tuyết tùng cùng trái mâm xôi.


    Dior J'adore với nguồn cảm hứng vô hạn của một người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp xuất chúng, sự nữ tính vô hạn luôn chực chờ thời điểm bùng phát, mùi hương của nó là sự lan tỏa mạnh mẽ, kích động các giác quan một cách tối đa như mùi hương của bông hoa hồng tươi mát chớm nở trong ánh bình minh sớm mai.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-dior-j-adore-nu-tinh-goi-cam-va-tinh-te-100ml-ph000471

    Nước Hoa Dior J'adore EDP Nữ Tính, 100ml
    Nước Hoa Dior J'adore EDP Nữ Tính, 100ml
    Nước Hoa Dior J'adore EDP Nữ Tính, 100ml
    Nước Hoa Dior J'adore EDP Nữ Tính, 100ml

  2. Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming 100ml là chai nước hoa nữ sang trọng tới từ từ thương hiệu Christian Dior Pháp. Dior Miss Dior Absolutely Blooming EDP mang sự tươi mát của hương hóa, như một cơn mưa sau những ngày nắng gắt gỏng, mang lại sự dịu dàng và thanh thản, lạc quan cho các cô gái.


    Lấy cảm hứng từ món quà cổ vũ tinh thần lạc quan, tươi vui cho những cô gái đang đắm chìm trong tình yêu cuộc sống. Vào năm 2016, thương hiệu Dior cho ra mắt dòng nước hoa Miss Dior Absolutely Blooming chai hồng. Nhà sáng chế ra loại nước hoa cao cấp này là Francois Demachy. Ông đã chia sẻ "Sản phẩm mới này giống như làn gió mới, thổi hồn vào bộ sưu tập những sản phẩm nước hoa Miss Dior danh tiếng". Các cô nàng là tín đồ của dòng nước hoa này hẳn vô cùng phấn khởi khi Chai nước hoa Christian Dior mới này thuộc nhóm Floral Fruity (Hương hoa cỏ trái cây) với những nốt hương tươi mới, phấn khích từ hoa quả.


    Kế thừa tinh hoa trong phong cách của những dòng nước hoa Miss Dior trước đó nhưng Miss Dior Absolute Blooming EDP 100ml có sự khác biệt gợi cảm, sang trọng và trang nhã hơn. Chai thủy tinh trong suốt vuông vắn, dung dịch nước hoa màu hồng đậm sóng sánh lấp lánh dưới lớp vỏ rực rỡ tăng sự gợi cảm và dễ dàng chinh phục các cô nàng thích sự nữ tính điệu đà.


    Chai Miss Dior Absolutely Blooming 100ml mang phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ đến từ một mùi hương đặc trưng của nước hoa Pháp, tạo nên phong cách hiện đại, quyến rũ, sang trọng và trang nhã. Hương đầu là chút ngọt của quả mâm xôi, quả lựu, quả lý chua đen, hồng tiêu, những mùi hương này lúc đầu có vẻ hơi nồng nhưng sau khoảng một thời gian sẽ từ từ tan ra nhường cho lớp hương giữa đó là hương thơm ngọt như kẹo của hoa hồng tháng năm cùng hoa mẫu đơn. Cuối cùng mùi xạ hương trắng ẩn mình ở lớp hương cuối xuất hiện mang đến sự thư thái cho người sử dụng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-miss-dior-absolutely-blooming-100ml-ph018703

    Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming 100ml
    Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming 100ml
    Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming 100ml
    Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming 100ml
  3. Nước hoa Dior Joy EDP 90ml là hương nước hoa nữ ra mắt năm 2018 như một sức sống mới của thú vui từ cuộc sống, nước hoa ấy cảm hứng từ mùi hương của năng lượng, sự sống động, mềm mại, hạnh phúc và năng lượng tốt. Nước hoa Dior Joy được nhà sáng chế Francois Demachy đưa ra thị trường vào tháng 8/2018. Lấy cảm hứng từ bộ phim "Joy" của Jennifer Lawrence. Nàng J.Law thanh lịch, sang trọng và mang lại những xúc cảm tinh tế cho phái đẹp khi xuất hiện cùng chai nước hoa Joy hồng pastel thần thánh này. Kỉ nguyên mới mà François Demachy mang đến với nước hoa Dior Joy Eau De Parfum này được tạo nên bởi hương thơm nữ tính, ngọt ngào nhưng chẳng kém phần quyến rũ, cá tính. Hình ảnh quảng cáo mà Dior gửi gắm, những cô nàng chẳng ngại vùng vẫy giữa biển trời mênh mông, tự do, xinh đẹp chẳng thể cưỡng lại được nước hoa Dior này.


    Thiết kế của nước hoa Dior Joy EDP 90ml làm bật lên hai ý nghĩa sáng chói và quý giá. Trong sắc bạc rực rỡ bao trùm lên tông hồng e lệ, điệu đà, dáng hình của chai Dior Joy tỏa sáng nét nữ tính. Sợi dây quấn trên nắp chai lấp lánh nhìn chẳng khác nào viên ngọc ánh sáng. Nhà Dior đã thật khéo léo khi khắc họa tinh xảo tên thương hiệu mình lên chính điểm nhấn uốn lượn đó. Nước hoa Dior Joy 90ml với chữ JOY Dior màu bạc được đưa vào chính giữa, tạo nên độ hòa hợp mà lôi cuốn hoàn hảo.


    Nước hoa Dior Joy EDP 90ml như một viên ngọc quý mà Dior mang đến, ở đó chiếu sáng bởi độ rực rỡ của hoa trái cam quýt, được tô ngọt, điểm hồng bởi những sắc hoa đặc trưng Dior cùng với sự sáng tạo, hòa tấu thêm những nốt nồng nàn, mê hoặc của gỗ. Dior Joy Eau De Parfum 90ml thanh tao, trong vắt, điệu đà mà tinh tế, đa sắc thái, khía cạnh, khiến bất cứ cô nàng nào cũng muốn chinh phục và khám phá. Nói về Joy by Dior, Francois Demachy say đắm mà nói rằng: “Dior Joy EDP thể hiện niềm vui sướng, hạnh phúc bằng việc kích thích khứu giác. Nước hoa này như một loại ánh sáng, như một bức tranh tạo bởi những mảnh ghép riêng lẻ vừa phong phú mà lại chính xác. Mùi hương đa sắc thái, tập hợp những nốt hương làm hài lòng cả những cô nàng lẫn cánh mày râu”.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-dior-joy-edp-90ml-ph003924

    Nước Hoa Dior Joy EDP Cho Nữ, 90ml
    Nước Hoa Dior Joy EDP Cho Nữ, 90ml
    Nước Hoa Dior Joy EDP Cho Nữ, 90ml
    Nước Hoa Dior Joy EDP Cho Nữ, 90ml
  4. Nước hoa Dior Miss Dior EDP 100ml là đại diện của sự lãng mạn tự nhiên, chai Miss Dior 100ml truyền đến cảm hứng về một tình yêu đặc biệt và vui tươi. Hương thơm biểu trưng cho sự tự do và quyến rũ, đặc trưng bởi sự duyên dáng và khả năng làm say đắm lòng người.


    Phiên bản nước hoa Dior Miss Dior được khơi gợi cảm hứng từ chai nước hoa "Miss Dior" gốc do Christian Dior sản xuất năm 1947. "Miss Dior Couture Edition" – với gương mặt đại diện là Natalie Portman – mang mùi hương hòa trộn của hoa và gỗ đàn hương tươi mới tràn đầy sức sống. Song hành cùng những khẩu hiệu mà Dior tâm đắc nhất như "Miss Dior For Love", "Dior For Love", "And what about you?" và "What would you do for love?", Miss Dior giống một lời tuyên bố của tình yêu dành tặng riêng cho những người phụ nữ trẻ trung và tràn đầy sự nhiệt huyết. Chịu trách nhiệm chế tạo ra phiên bản mới cho dòng nước hoa cao cấp của Christian Dior chính là chuyên gia Francois Demachy. Nước hoa mới có mùi hương đầu của cam bergamot, cam và quýt. Mùi hương giữa pha trộn giữa hoa hồng và nhài, trong khi lớp hương cuối là gỗ đàn hương, hoắc hương và cỏ vertiver. Vẫn mang hình ảnh đặc trưng của nước hoa Miss Dior, lọ nước hoa được tô điểm bởi chiếc nơ satin hồng nằm duyên dáng nơi cổ chai.


    Chai nước hoa Miss Dior 100ml EDP mang hình hộp chữ nhật bằng thủy tinh trong suốt để lộ rõ phần dung dịch nước hoa màu vàng gỗ. Với nắp chai trong suốt và một dải ruy băng kim loại, mang đến một chút quyến rũ và cá tính. Đế chai được chạm khắc hoa văn tinh tế, là điểm nhấn hoàn hảo cho chai nước hoa thủy tinh thuần khiết.


    Nước hoa Miss Dior Eau De Parfum mang mùi hương khác biệt với quá khứ, trẻ trung, tươi mới, quyến rũ mà không hề mất đi sức hút trường tồn vốn có. Nếu hương đầu với sự kết hợp của những tinh dầu quả mọng thì đến hương giữa của nước hoa Dior này là một cảm giác thanh tao, thuần khiết, nữ tính mà chẳng kém phần nồng nhiệt của hoa hồng xứ Grasse. Sự ngọt ngào của biểu tượng tình yêu này sẽ khiến bạn quyến rũ hơn. Nếu hoa hồng tạo cảm giác gợi cảm thì hương cam chanh hoà quyện lại là sự tươi mát mới mẻ. Dịu dàng mà vẫn trẻ trung, cá tính với chút hoa cẩm lai rồi tiêu hồng, nước hoa Miss Dior 100ml đích thị là một mùi hương mang đậm dấu ấn cá nhân của các nàng, kiêu sa mà vẫn nổi loạn. Khoá trọn lại nét quyến rũ là hương cuối, đọng lại chút ấm áp của gỗ và hoắc hương.


    Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum 100ml trẻ trung và lãng mạn giống như một người phụ nữ sở hữu khẩu vị và phong cách tốt, cô ấy có cốt cách của một người phụ nữ thông minh, nhưng tuổi trẻ vẫn luôn là tuổi trẻ, và cô gái trẻ này trông xinh đẹp với một túi bỏng ngô trong tay. Nước hoa Miss Dior gần như được lòng tất cả bất cứ ai về độ lưu và tỏa hương. Miss Dior khiến người đối diện hoàn toàn bị lôi cuốn bởi sự gợi cảm, tinh tế. Chính vì thế, đây là một sự hoàn hảo cho tất cả các mùa quanh năm, dù là ngày thường hay lễ hội, tiệc tùng, đi chơi hay đi làm...


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-dior-miss-dior-eau-de-parfum-cho-nu-100ml-ph000459

    Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ, 100ml
    Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ, 100ml
    Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ, 100ml
    Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ, 100ml
  5. Nước Hoa Dior Sauvage Parfum 100ml là chai nước hoa nam chính hãng được nhập khẩu từ thương hiệu Dior nổi tiếng Pháp. Dior Sauvage Parfum là mùi hương dành cho nam, tuy nhiên các cô nàng có cá tính mạnh mẽ hoàn toàn có thể sử dụng làm bật lên sức hấp dẫn và phong thái sang trọng của mình nhờ hương thơm này.


    Dior sauvage Parfum là phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập nước hoa của nhà Dior trong dòng Sauvage, tiếp nối sự thành công của các phiên bản Sauvage EDT và Sauvage EDP. Một phiên bản nước hoa mới được thiết kế đậm đà hơn nhưng vẫn giữ nguyên các ADN cốt lõi làm nên thương hiệu "Lady Killer" đình đám của Dior Sauvage. Chuyên gia Francois Demachy đã phát hành phiên bản Sauvage Parfume vào năm 2019, được lấy cảm hứng từ vùng thảo nguyên, thời điểm ánh trăng lên cao cùng bầu trời tối đen le lói ánh sáng của lửa trại.


    Nước Hoa Dior Sauvage Parfum 100ml sở hữu thiết kế chai thon, gọn, chai thuỷ tinh kết hợp cùng màu đen của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy Dior sauvage Parfum.

    Phiên bản nước hoa 2019 này mùi thanh, đầm, dễ dùng hơn cả 2 phiên bản cũ. Tác giả đã thiết kế bố cục để pha trộn sự tươi mát tột độ với tông màu phương Đông ấm áp. Kết quả là một người phương Đông giàu có và say mê. Chai nước hoa Dior mang mùi hương của phố thị hiện đại ồn ào. Phảng phất đâu đó mùi Cocktail Mojito mát lạnh cùng lớp gỗ mỏng manh, đậm mùi vỏ cam chanh tươi mát... mạnh mẽ đầy lôi cuốn cùng đậu tonka, va ni và nhựa thơm. Nhà sáng chế François Demachy đã pha trộn sự mát mẻ của ban đêm, không khí nóng bỏng của sa mạc để hòa quyện và đốt cháy để toát lên mùi hương sâu sắc. Trong thời gian khi thiên nhiên thức dậy và bầu trời đang lên, một ma thuật mới lại mở ra. Và nam diễn viên Johnny Depp tiếp tục là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm mới này.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-dior-sauvage-parfum-100ml-ph027351

    Nước Hoa Nam Dior Sauvage Parfum 100ml
    Nước Hoa Nam Dior Sauvage Parfum 100ml
    Nước Hoa Nam Dior Sauvage Parfum 100ml
    Nước Hoa Nam Dior Sauvage Parfum 100ml
  6. Dior Homme Sport được nhận xét là một mùi hương quyến rũ và mãnh liệt. Trong những hoạt động thể thao, Dior Homme Sport chính là lựa chọn hấp dẫn và hoàn hảo số một cho các chàng.


    Dior Homme Sport là mùi hương tươi tắn, năng động dành cho nam giới, được Dior ra mắt vào năm 2008. Dior Homme Sport hội tụ hương thơm sảng khoái bùng nổ như bất cứ dòng Sport nào trong giới nước hoa nam. Ẩn chứa trong cái tên lừng danh nhà Dior này còn có một hương vị khác biệt, lắng đọng trong nốt đắng, tôn lên chất mạnh mẽ nam giới, lấn át mùi mồ hôi khi vận động. Mùi hương này lịch lãm và quyến rũ một cách kỳ lạ.


    Thiết kế đơn giản, sang trọng với chất liệu làm bằng thủy tinh trong suốt để lộ phần ống dẫn nước hoa dày và đen tuyền, đúng với phong cách của Dior.Đây là nước hoa lý tưởng để có thể sử dụng hàng ngày. Sự pha trộn ấn tượng này đem đến cảm giác tinh tế và tao nhã. Hãy xịt lên cổ tay và khuỷu tay để bắt đầu một ngày tràn đầy sinh lực, tự tin và năng động.


    Dior Homme Sport mở đầu với mùi hương nồng ầm của gừng hòa lẫn với hương cam quýt, tiếp theo đó là hương hoa oải hương, xen lẫn mùi nhẹ nhàng của vani và hương thảo. Ở những note hương cuối, mùi hương của gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng sẽ mang đến vẻ nồng nàn, ấm ấp cho người đàn ông đến hàng giời sau . Có thể cảm nhận được hương thơm của nước hoa Dior Homme Sport khi đến gần và chỉ sau một vài phút, bạn sẽ có thể cảm nhận được toàn bộ hương thơm này. Mùi hương của Dior Homme Sport hấp dẫn, tinh khiết và tươi mới, được xem là một trong những mùi hương thể thao dễ chịu so với những dòng khác.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-dior-homme-sport-edt-125ml-ph020105

    Nước Hoa Nam Dior Homme Sport EDT 125ml
    Nước Hoa Nam Dior Homme Sport EDT 125ml
    Nước Hoa Nam Dior Homme Sport EDT 125ml
    Nước Hoa Nam Dior Homme Sport EDT 125ml
  7. Nước Hoa Nam Dior Homme Bản 2020 EDP Intense 100ml là dòng nước hoa nam cao cấp được thiết kế dành riêng cho các quý ông từ thương hiệu Dior Pháp. Dior Homme với thông điệp "I’m your man" đã thực sự trở thành một phiên bản hoàn chỉnh thể hiện phong thái lịch lãm và vẻ đẹp mạnh mẽ đầy hấp dẫn của cánh mày râu.


    Dior Homme của thương hiệu Christian Dior là nước hoa nam mang hương gỗ – hoa cỏ – xạ hương và đã ra mắt vào năm 2011. Chuyên gia chế tạo ra nước hoa này là Francois Demachy. Nếu như Dior Homme phiên bản 2005 và 2011 đã thể hiện phần nào những cuốn hút trên làn da của một chàng trai nam tính, thì ở phiên bản 2020, nhà sáng chế muốn xác định sự gợi cảm nam tính và hoàn thiện một cách tuyệt đối. Dior Homme là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách tinh tế và thể thao sang trọng. Hương thơm này là ý tưởng tuyệt vời dành cho những cuộc vui chơi của các chàng trai hay dùng để hẹn hò người đặc biệt của bạn.


    Nước Hoa Nam Dior Homme EDP Intense được thiết kế dáng chai theo dạng hình chữ nhật đứng làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt, có thể nhìn thấy được màu nước hoa nâu đậm bên trong, kết hợp cùng nắp chai có tên thương hiệu màu đen nổi bật, tạo nên một mẫu nước hoa đơn giản và nam tính.


    Hương thơm đậm đà của gỗ chính là yếu tố chủ đạo tạo nên sự cuốn hút trong Dior Homme 2020. Cảm giác ấm áp từ Gỗ Cashmere phả vào không gian, chạm lấy và chạy dọc trên làn da, bạn sẽ nếm được vị cay nhẹ của Gỗ tuyết tùng, đan xen cùng âm vị cay nhẹ của Hoắc hương và Hồng tiêu. Dần dần, cảm xúc tiến đến ngưỡng vấn vương, sâu lắng và gợi hình hơn bởi hương thơm toả ra từ Xạ hương, sự lôi cuốn dường như đã bắt được mạch nguồn của các giác quan. Quẩn quanh đâu đó là những nhành Cỏ Vetiver ve vẩy trong không gian, góp phần lột tả phong cách của người đàn ông vừa cổ điển, vừa hào phóng, sẵn sàng thâu tóm mọi xúc cảm của người đối diện.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-dior-homme-ban-2020-eau-de-toilette-100ml-ph029004

    Nước Hoa Nam Dior Homme Bản 2020 EDP Intense 100ml
    Nước Hoa Nam Dior Homme Bản 2020 EDP Intense 100ml
    Nước Hoa Nam Dior Homme Bản 2020 EDP Intense 100ml
    Nước Hoa Nam Dior Homme Bản 2020 EDP Intense 100ml
  8. Nước Hoa Dior Hypnotic Poison EDP 100ml là chai nước hoa nữ cao cấp, tự nhiên và cuốn hút với năng lượng và thế mạnh là những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận một cách tuyệt đối. Dior Hypnotic Poison mang mùi hương quyến rũ tôn trọn nét hấp dẫn và gợi cảm cho phái đẹp mà khó ai có thể cưỡng lại.


    Nước hoa Dior Hypnotic Poison Eau De Parfum Women là sản phẩm nước hoa quý phái dành cho nữ được Dior công bố vào năm 2014. Dior Hypnotic Poison Eau De Parfum mang một hương vị độc đáo hấp dẫn không thể cưỡng nổi dành cho vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại. Dưới bàn tay ma thuật của nhà pha chế Francois Demachy, loại nước hoa này được tạo ra dựa trên các tính toán về hương vị nghệ thuật rất hài hòa và tinh tế. Nước hoa mang nét mô tả vô cùng huyền ảo và tinh nghịch với một thành phần đậm chất phương đông là chiết xuất hoa nhài Sambac với các sắc thái hoang dã – lạnh lẽo của mình.


    Các chai nước hoa của Poison Hypnotic mang biểu tượng một hương thơm của sự bí ẩn, một sự biến hình quyến rũ của trái cấm. Chai thủy tinh được tạo ra bởi các bậc thầy làm thủy tinh Saint-Gobainmàu với đỏ hình trái táo hấp dẫn và cuốn hút sẽ xuất hiện trong màu nham thạch ấm áp được nung chảy dữ dội và nổi bật sự gợi cảm. Chai nước hoa Dior màu đỏ kết hợp cùng các chi tiết cạnh và nắp đen huyền càng khiến chai nước hoa Pháp trở nên giống một "trái cấm" tẩm độc trong câu chuyện cổ tích của nàng Bạch Tuyết mang vẻ bề ngoài xinh đẹp và quyến rũ chết người.


    Nước Hoa Dior Hypnotic Poison 100ml toả ra sắc thái tự nhiên mãnh liệt mang theo sức mạnh của nó với ấn tượng tuyệt đối chắc chắn sẽ khiến người xung quanh chú ý đến bạn. Sự sang trọng xa hoa của hoa nhài Sambac lẫn với hương hoa cam cuốn hút lan toả một cách nhẹ nhàng mềm mại cùng với sự kích thích sâu sắc của đậu tonka. Lớp hương cam thảo trọn vẹn làm cho nguồn năng lượng quyến rũ của Poison Hypnotic được nâng lên với mức độ thú vị mới. Lớp hương cuối với sự thu hút ấn tượng của vani được đánh giá cao.


    Phiên bản mới của nước hoa Dior Poison mang một mùi hương mới cuốn hút dành cho những người phụ nữ hấp dẫn và gợi cảm. Một ít Dior Hypnotic sẽ đẩy mạnh tự tin của bạn trong văn phòng, hoặc ngay cả khi dùng bữa tối với người bạn để ý, dù họ có là người đàn ông lịch lãm nhất cũng khó thể nào cưỡng lại được sự hấp dẫn của bạn.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-dior-hypnotic-poison-edp-100ml-ph003922

    Nước Hoa Dior Hypnotic Poison EDP, 100ml
    Nước Hoa Dior Hypnotic Poison EDP, 100ml
    Nước Hoa Dior Hypnotic Poison EDP, 100ml
    Nước Hoa Dior Hypnotic Poison EDP, 100ml
  9. Nước Hoa Nữ Dior Addict EDP 2014 100ml sang trọng nhấn mạnh vào nét quyến rũ, sang trọng tiềm ẩn của phái đẹp. Đến từ thương hiệu nước hoa lâu đời và danh tiếng Dior, phiên bản Dior Addict EDP mới nhất năm 2014 này mang lại mùi hương quyến rũ, gợi cảm mà thanh lịch cho các nàng.


    Nước hoa Dior Addict Eau de Parfum 100ml được ra mắt vào năm 2014 (phiên bản gốc từ năm 2002 và phiên bản mới từ năm 2012). Chuyên gia chế tạo ra loại nước hoa này là Francois Demachy và mùi hương của nó được xếp loại vào nhóm hương hoa cỏ phương Đông nồng nàn. Được coi là một sự nhanh nhạy, thức thời trong khám phá mùi hương, nước hoa Dior này chính là một tuyên bố thời thượng mà nhà mốt đình đám xứ Pháp hoa lệ mang tới. Hương thơm trọn vẹn mà không quá già dặn, có được sự quyến rũ mà không quá phô diễn, đó chính là Dior Addict EDP nồng nàn, nữ tính. Đến nay, đây vẫn được coi là một trong những mùi hương kinh điển của “vũ trụ” Dior, là “báu vật” đáng giá mà mọi phái đẹp đều nên sở hữu.


    Công thức nước hoa Dior Addict Eau de Parfum 2014 theo phong cách thời trang phương Đông, rạng rỡ và quyến rũ với tông màu xanh đậm lộng lẫy kết hợp với lực lượng hùng hậu của những bông hoa trắng, đây là loại nước hoa Dior quyến rũ và tao nhã. Mở đầu bằng hương thơm tươi mát và lôi cuốn với lá quýt và những bông hoa cam Tunisian. Lớp hương giữa tỏa ra mạnh mẽ và thú vị, tiết lộ một kho báu quý giá chính là những bông hoa nhài của Ả Rập. Lớp hương sau cùng gợi cảm và nhẹ nhàng với vani nguyên chất tạo ra cảm giác dịu nhẹ giống như đang được bao phủ trong bóng đêm của một đêm hè ấm áp.


    Nước hoa Dior Addict Eau De Parfum 100ml phiên bản 2014 này hướng đến một hương thơm tinh tế từ những nốt hương hài hòa mà nồng nàn, quyến rũ. “Khai pháo” cho Dior Addict EDP với mở đầu của của quýt hồng, của hoa cam tươi mát. Ở hương giữa, sự nở rộ của hoa nhài Sambac tạo nên sự độc nhất và quyến rũ bất tận. Những tưởng hương hoa chiếm chủ đạo, nhưng hóa ra nốt hương cuối của Dior Addict Eau De Parfum với sự xuất hiện của hương vani Bourbon mới là nổi bật nhất. Lắng đọng từ sự tươi mát, thanh lịch trải dài cho đến nét gợi cảm, mê hoặc. Cảm giác dùng nước hoa Dior Addict EDP 100ml như được sống trong một đêm hè ấm áp, tận hưởng những hương thơm mượt mà, gợi cảm và nồng thắm nhất.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-dior-addict-edp-sang-trong-100ml-ph003853

    Nước Hoa Nữ Dior Addict EDP 2014 100ml sang trọng
    Nước Hoa Nữ Dior Addict EDP 2014 100ml sang trọng
    Nước Hoa Nữ Dior Addict EDP 2014 100ml sang trọng
    Nước Hoa Nữ Dior Addict EDP 2014 100ml sang trọng
  10. Nước Hoa Dior Miss Dior EDT cho nữ, 100ml là chai nước hoa cao cấp dành cho nữ đến từ thương hiệu Dior nổi tiếng. Dior Miss Dior EDT mang một hương thơm vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế. Miss Dior Eau De Toilette được tạo ra vào năm 2013. Nó mang trong mình hương thơm hoa cỏ đảo Chypre đầy lãng mạn và hiện đại và chai nước hoa này là đứa con tinh thần của nhà pha chế nước hoa lừng danh Francois Demachy.


    Thân chai mang mã biểu tượng đặc trưng của nhà Dior: Thân chai làm từ thủy tinh trong suốt với hình dáng vuông vức, một dây nơ sang trọng trên nắp đầy tinh tế. Cầm lên tay chai nước hoa này mới thấy hết được sự tỉ mỉ mà nhà Dior đã tạo nên.


    Miss Dior Eau De Toilette mang trong mình hương thơm hoa cỏ đảo Chypre đầy lãng mạn và hiện đại và chai nước hoa này là đứa con tinh thần của nhà pha chế nước hoa lừng danh Francois Demachy. Hương thơm mở đầu với sự bùng nổ rực rỡ của tinh dầu cam pha trộn với dầu hoa cam và tinh dầu hoa hồng tạo nên một bó hoa gợi lên một vườn xuân đầy hoa nở rộ. Lớp hương giữa kết hợp hai loại hoa hồng Bungari và hoa hồng Đan Mạch. Hoắc hương Indonesia thanh lịch và duyên dáng được chế tác hoàn toàn từ các tinh dầu quyến rũ. Miss Dior Eau De Toilette hoàn toàn nắm bắt được sự sang trọng và quyến rũ của thời trang cao cấp Dior, có thêm một chút của sự tươi mát và dịu dàng. Loại nước hoa này thanh lịch, cởi mở và lãng mạn. Một hình ảnh mới của Miss Dior với một vẻ thanh lịch tự nhiên và tự nguyện.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-dior-miss-dior-edt-100ml-ph003920

    Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior EDT, 100ml
    Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior EDT, 100ml
    Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior EDT, 100ml
    Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior EDT, 100ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy