Nước Hoa Dior J'adore EDP Nữ Tính, 100ml

Nước Hoa Dior J'adore EDP 100ml là chai nước hoa nữ nhập khẩu từ thương hiệu Dior nổi tiếng Pháp. Dior J’adore mang mùi hương tinh tế, gợi cảm, được bình chọn là một trong những mùi hương hấp dẫn nhất thời đại. Trong hành trình tìm kiếm một hương thơm cổ điển mà quyến rũ, nữ tính để khẳng định phong cách cá nhân, hãy "dừng chân" ở chặng của nước hoa Dior Jadore EDP. Mùi hương đẳng cấp với nét đặt trưng không thể lẫn vào đâu được. Như chất xúc tác cho nét đẹp quyến rũ lan tỏa, Dior J’adore tinh tế, dịu ngọt mà vẫn cá tính, giúp bạn bước đến nơi đâu là gây thương nhớ đến đấy.


Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàng gia, sang trọng trong phong cách thiết kế Hy Lạp cổ đại, nước hoa Dior J’adore EDP 100ml mang đến cảm giác thanh lịch, quý phái trong từng chi tiết nhỏ. Mang hình dáng giọt nước với màu vàng hoàng gia làm chủ đạo, phần nước hoa bên trong lẫn nắp xoắn đều vàng óng ả. Chi tiết vòng kim loại xoắn quanh cổ chai rồi có thêm viên pha lê đỉnh nắp, thể hiện sự kiêu hãnh phết cuốn hút người nhìn. Sử dụng gam vàng óng làm tông màu chủ đạo kết hợp với thiết kế hình giọt nước vô cùng độc đáo, Chai nước hoa của Dior được ví von giống như một kiệt tác nghệ thuật mà Christian Dior đã ưu ái dành tặng cho phái đẹp.


Dòng nước hoa Dior J’adore gây ấn tượng mạnh với các cô nàng bởi nét quyến rũ, hiện đại, phảng phất trong hương thơm tinh tế đầy sang trọng của mình. Trong đó, Dior J’adore Eau De Parfum nổi lên như là một biểu tượng của vẻ đẹp sang chảnh, quý phái, đậm tính thời thượng. Nước hoa nữ J'adore Dior làm nổi bật nét đẹp nữ tính, dịu dàng, mang hơi hướng hiện đại với ba tầng hương, hương đầu là hoa mộc lan, dưa gang, đào lê, cam bergamot, quýt, hương giữa là sự hòa quyện nhiều hương liệu nhất với hoa huệ, mận, hoa violet, phong lan, lan Nam Phi, hoa nhài, hoa lan chuông, hoa hồng và hương cuối là xạ hương, vani, tuyết tùng cùng trái mâm xôi.


Dior J'adore với nguồn cảm hứng vô hạn của một người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp xuất chúng, sự nữ tính vô hạn luôn chực chờ thời điểm bùng phát, mùi hương của nó là sự lan tỏa mạnh mẽ, kích động các giác quan một cách tối đa như mùi hương của bông hoa hồng tươi mát chớm nở trong ánh bình minh sớm mai.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-dior-j-adore-nu-tinh-goi-cam-va-tinh-te-100ml-ph000471

Nước Hoa Dior J'adore EDP Nữ Tính, 100ml
Nước Hoa Dior J'adore EDP Nữ Tính, 100ml
Nước Hoa Dior J'adore EDP Nữ Tính, 100ml
Nước Hoa Dior J'adore EDP Nữ Tính, 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy